Review phấn nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

5248

Phấn nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation là một trong những sản phẩm nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi mức giá bình dân phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vậy còn chất lượng của sản phẩm này thì sao? Hãy cùng với JAMJA’s BLOG “mổ xẻ” hộp phấn nước phấn nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation để tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Là thương hiệu mỹ phẩm tại Pháp được thành lập năm 1909, L’Oreal liên tục đạt được những thành công lớn với các thương hiệu như Vichy hay Lancome. Ngoài những sản phẩm dưỡng da, tất cả các sản phẩm mỹ phẩm của L’Oreal đều được rất nhiều người tin dùng và yêu thích. Trong đó, Cushion là xu hướng hot nhất vào năm 2016, khi các dòng sản phẩm mang thương hiệu Cushion liên tục ra đời. Sự bùng nổ của xu hướng làm đẹp mang tên Cushion đã khiến cho giới đẹp phải điên cuồng tìm kiếm. Và một trong những “tình yêu” được nhiều chị em quan tâm nhất, đó chính là phấn nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation.

Ngay từ khi ra đời, sản phẩm này đã nhận được vô số lời khen của phái đẹp. Không chỉ có thiết kế sang trọng, L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation còn có nhiều công dụng đa năng ít sản phẩm phấn nước nào có được. Sau đây là những review của JAMJA’s BLOG về sản phẩm tuyệt vời này để các chị em có thể tham khảo trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này.

Tại sao nên dùng L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation?

Như những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, L’Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều người yêu thích vì có giá bình dân. Chính vì vậy mà các sản phẩm mới của L’Orea mỗi khi xuất hiện đều tạo nên cơn bão lớn trong cộng đồng làm đẹp. Và sản phẩm phấ n nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation cũng không ngoại lệ. Song, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này không phải là mức giá “vừa túi” mà là ở chất lượng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể thấy được sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation với vỏ hộp rất High Fashion vô cùng sang trọng. Nếu không để ý kỹ thì chắc chắn các bạn sẽ nhầm tưởng đây là một sản phẩm thuộc hãng cao cấp nào đó.

Vì sao mà JAMJA’s BLOG lại nói như vậy? Các bạn cứ thử cầm một “em” L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation lên mà xem là biết ngay. Thiết kế vỏ hộp màu hồng kem như màu của Iphone 6 vô cùng trang nhã với dòng thương hiệu và tên sản phẩm được in chữ cách điệu ở bên ngoài. Tuy nhiên, bên trong “em” này có kết cấu không khác với những hộp phấ nước khác, vẫn là 1 ngăn đựng phấn và một ngăn đựng bông phấn với 1 khớp nối linh hoạt giữa 2 ngăn. Một chiếc gương nhỏ được gắn bên trong nắp hộp giúp các bạn nữ có thẻ soi gương ở bất kỳ đâu mà mình muốn. Có thể nói, phấn hộp L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời mà bạn nên dùng thử. Song, cũn giống như hầu hết các sản phẩm phấn nước hiện đang được bán trên thị trường hiện nay, phần lõi của sản phẩm này sau khi dùng hết không thay thế được. Nói cách khác, sau khi bạn xài hết phấn thì bạn phải quăng cả hộp phấn này đi. Điều này thực là tiếc.

phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NvLzoa” ]

Nếu bạn đã từng sử dụng qua các sản phẩm Cushion của các hãng mỹ phẩm khác thì chắc chắn khi sử dụng sản phẩm phấn nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation, các bạn sẽ cảm nhận được những điều khác lạ mà sản phẩm này như độ bong bóng trên vỏ hộp của sản phẩm này lớn hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Tại sao lại như vậy ư? Bởi vì với những bong bóng to như vậy, khi dùng, phấn sẽ được tơi và xốp hơn, khi thoa các bạn sẽ cảm nhận được độ mịn, mát của chất phấn. Một điều cực kỳ hay nữa với các bong bóng to như vậy, các bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề phấn xốp nở hay nguy cơ bị lỗ khi mua.

phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Về chất kem thì các bạn có thể thấy lớp phấn của L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation bám vô cùng lâu nên không hề có hiện tượng vón cục hay tạo vệt trên mặt. Khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được độ mịn, mỏng của lớp phấn. Những khuyết điểm của khuôn mặt như mịn, vết thâm, tàn nhan… giờ đây đã không còn là nỗi lo của bạn nữa. Ngoài ra, độ bám của kem cực kỳ lâu nên khi dùng các bạn có thể thấy phấn không bị xỉn màu hay loang lổ sau một thời gian dùng.

phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation không chỉ có khả năng làm che khuyết điểm mà còn có khả năng dưỡng ẩm, chống nắng, bảo vệ da vô cùng tuyệt vời đấy các bạn ạ. Đây quả thực là một sản phẩm đáng để các bạn bỏ tiền ra để sở hữu.

L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation có mấy màu?

Phấn nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation có rất nhiều màu. Hiện có khoảng 12 tone màu khác nhau, từ màu sáng cho đến màu tối để các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, tùy vào mỗi làn da mà các bạn sẽ lựa chọn màu sắc phù hợp. Trong đó, tone màu được khá nhiều người yêu thích hiện nay đó chính là tone màu W2 và W3. Đây là tone màu khá tự nhiên mà lại làm sáng da. Nhất là đối với các bạn muốn có một tone màu da trung tính.

phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Tone màu tự nhiên của L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation khá vang nhưng khá tôn da. Điển hình là các tone màu Warm.  Tuy nhiên, nếu bạn dùng tone màu tối như W8 hay C8 cũng không quá tối cho da. Còn đối với những cô nàng có lớp da hơi xanh xao thì có thể sử dụng tone màu N4 của Netutral hat C4 của Cool. Một tone màu lạnh cũng là sự lựa chọn không tồi với các cô gái có làn da hơi nhợt nhạt.

phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Một trong những tone màu da khá được yêu thích ở các nước phương tây là màu N5.5 và C5.5. Tuy nhiên tại các nước châu Á, nhất là Việt nam, thì màu W2 và W3 là màu được yêu thích hơn cả. Vì 2 màu này khá đồng màu mới người da vàng và giúp tôn màu da khá đẹp và tự nhiên.

Phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Khác với các tone màu của các sản phẩm phấn nước khác, L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation có tone màu khá tự nhiên, từng tone màu đều phù hợp với từng màu da nên có thể che khuyết điểm da mặt như mụn, tàn nhan, nốt mẩn đỏ… vô cùng tốt. Khả năng bám của L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation lên đến hơn 5 giờ, mang đến cho các bạn một vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất.

Giá L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation hiện nay.

phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Hiện nay, giá bán của một hộp L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation chưa có thuế là 16.99$. Tuy là sản phẩm không thay thế được lõi nhưng khi dùng hết sản phẩm này thì bạn cần có một thời gian khá lâu đó. Chưa kể đến mức giá “đúc túi”, chất lượng sản phẩm tuyệt vời như vậy thì bạn bạn sẽ chẳng gặp phải khó khăn gì khi “sở hữu” một “em” phải không nào.

Cách sử dụng L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation.

Phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Vì là sản phẩm phấn nước nên L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation được đánh giá khá cao về kết cấu và hiệu ứng làm đẹp. Bạn cũng có thể thấy độ thấm, bám cũng như độ Cover của sản phẩm này mỗi khi dùng. Chất kem mỏng, mịn giúp các bạn có cảm giác vô cùng thoải mái mỗi khi dùng. Tuy nhiên, làm sao để dùng L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation hiệu quả nhất để không bị trong, mỏng hay cakey? Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn các sử dụng sản phẩm này với các bước vô cùng đơn giản như sau.

Bước 1. Đầu tiên, trước khi trang điểm bạn cần phải làm sạch da mặt. Bạn có thể sử dụng một chút kem dưỡng ẩm để bảo vệ da trước khi bắt đầu trang điểm. Đồng thời sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp các bạn có một làn da đẹp, khỏe mạnh hơn.

Bước 2. Dùng bông phấn có sẵn trong hộp phấn rồi ấn nhẹ bông phấn vào phần đệm mút chứa kem. Dùng tay nhẹ nhàng tán đều phấn nước qua bông phấn lên da mặt theo chiều từ trên xuống dưới, từ trái sang phải.

Sau khi thấy phấn đã phủ đều lên da mặt, bạn hãy dùng bông phấn thoa nhẹ lượt nữa theo chiều ngược lại để phấm bớt phần kem thừa trên da mặt. Như vậy, bạn sẽ thấy được da mặt của mình trở nên bóng mượt và không bị ăn phấn.

Bước 3. Sau khi sử dụng phấn nước, bạn có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm hoặc phấn nền cùng với một số mỹ phẩm khác bằng cách chấm nhẹ kem che khuyết điểm nên các vùng da tối màu trên khuôn mặt. Dùng ta xoa nhẹ để tán đều kem lên da mặt. Sau đó, bạn dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ 2 – 3 lần lên khuôn mặt để kem thấm đều và bám da lâu hơn.

Bước 4. Sau khi xong, nếu các bạn không muốn da mặt mình quá căng bóng thì có thể sử dụng một lớp phấn phủ lên trên. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong khóa trang điểm cuối cùng của mình rồi đó.

Lưu ý khi sử dụng L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation.

phấn nước L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NvLzoa” ]

Không chỉ đối với sản phẩm phấn nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation hay bất kỳ với một sản phẩm phấn nước nào khác, khi sử dụng, các bạn cần phải lưu ý những điều sau.

  • Làm sạch da trước khi trang điểm để được hiệu quả tốt nhất.
  • Những vị trí mà bông khó tiếp cận, cac bạn có thể dùng đầu ngón để vỗ nhẹ phấn nước lên vùng da đó.
  • Lựa chọn tone màu phù hợp với màu của làn da mình. Không nên sử những tone màu không hợp vì khi trang điểm da mặt các bạn sẽ không được tự nhiên.
  • Vì là phấn nước nên khi dùng xong các bạn nên đóng nắp để lớp phấn nước không bị khô.
  • Khi sử dụng quá nhiều lần, bạn nên vệ sinh miếng bông trang điểm trong hộp phấn để vi khuẩn không bám ở trên.
  • Sau sử dụng phấn nước, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác để được hiệu quả trang điểm tốt nhất.

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ về sản phẩm phấn nước L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation, bạn có thể thấy được đây là một trong những sản phẩm trang điểm vô cùng tuyệt vời mà các chị em nên có. Với mức giá không quá cao, L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation đã mang đến sự hài lòng cho bất kỳ người nào đã từng sử dụng. Đặc biệt với các cô nàng có làn da khô và cần một sản phẩm để tạo độ ẩm cho da. L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation có khả năng tạo lớp phấn nhẹ, mượt, độ che phủ tự nhiên, thanh thoát sẽ là sự lựa chọn sáng suất cho bất kỳ cô gái nào. Nếu bạn chưa sở hữu sản phẩm này thì còn chần chừ gì mà không đến shop mỹ phẩm gần nhất mà sắm cho mình một “em”. Chắc chắn các bạn sẽ không phải hối hận đâu!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments