TOP 10 quán ăn trưa ngon Quận 1 cho giới văn phòng

9368

Quán ăn trưa ngon Quận 1 được dân văn phòng yêu thích, tìm đến suốt thời gian qua. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn bữa ăn chất lượng, tuyệt vời nhất.

Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là trung tâm kinh tế lớn nhất của nước ta mà còn là nơi tập trung nhiều nét đẹp văn hóa, giải trí lớn. Thành phố này hội tụ nét văn hóa ẩm thực ấn tượng, nhà hàng, hàng quán tập trung nhiều với thế giới ẩm thực độc đáo.

Không khó tìm kiếm một quán ăn tại Sài thành, dù ở đâu và muốn tìm phong cách ẩm thực như thế nào. Có lẽ những ai đến được thành phố này một lần sẽ hiểu rõ được điều này.

Nhưng để có được bữa ăn trưa ưng ý thì nên đến địa chỉ nào? Đâu là quán ăn trưa ngon Quận 1 phù hợp cho giới văn phòng?

Bữa trưa cần nhanh chóng nhưng vẫn phải đủ chất, món ăn ngon, chế biến đúng điệu. Vì thế để tìm được địa chỉ phù hợp không phải dễ dàng. Bạn cũng đang quan tâm đến điều này hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

An Nam Quán

  • Địa chỉ: số 59 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: từ 11h00 đến 22h00
  • Giá trung bình: 50.000 VNĐ đến 165.000 VNĐ.

Địa chỉ ăn trưa đầu tiên tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là An Nam Quán. An Nam Quán sở hữu thực đơn lên đến 80 món ăn khác nhau đem đến những hương vị và nét đặc trưng nhất của vùng quê. Hương vị món ăn trọn vẹn nét bình dị, giản đơn, gần gũi nhất miền quê Trung Bộ đem đến cho khách hàng tại thành phố lớn.

Không gian ở An Nam Quán khá rộng rãi với thiết kế 3 tầng rất ấm cúng. Mỗi tầng ở đây được thiết kế rất riêng biệt với nhau mang đến cho khach những sự lựa chọn theo sở thích. Cụ thể, tầng 1 là không gian mở, được trang trí đèn lồng đỏ mang đến sự ấm cúng. Tầng 2 mộc mạc, giản dị, yên tĩnh. Tầng 3 thì hiện đại cho giới trẻ.

An Nam Quán

Sự đa dạng và phong phú của ẩm thực tại An Nam Quán- nhà hàng ăn trưa hàng đầu tại quận 1 đem đến vô vàn lựa chọn khác nhau cho thực khách. Món ăn ở An Nam Quán đem đến sức hút mà không ai có thể chối từ được.

Xem thêm: TOP 12 quán ăn Hàn Quốc quận 1 ngon mê li mà giá mềm xèo

MAMA Restaurant

  • Địa chỉ: số 33 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa từ 6h00 đến 23h00
  • Giá trung bình: 350.000 VNĐ đến 380.000 VNĐ/người.

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa trưa sang chảnh thì MAMA Restaurant là một địa chỉ không thể bỏ qua. Nhà hàng gây ấn tượng ban đầu với thực khác nhờ vào thảm cỏ xanh mướt, đem đến không gian tươi mát, gần gũi và trong lành. MAMA Restaurant được đặt tên như vậy là nhờ vào mong muốn đem đến thực khách hương vị thơm ngon, thân thuộc như bữa cơm gia đình, mỗi góc quán lại đậm chất châu Á.

MAMA Restaurant

MAMA Restaurant được trang trí giống như một góc gia đình Việt Nam. Đặc biệt menu của MAMA Restaurant mang đậm hương vị Thái Lan chế biến cách điệu, trang trí tiêu chuẩn châu Âu. Thú vị nhất có lẽ nên kể đến món trứng con rể- món ăn truyền thống của người Thái với ý nghĩa đem đến hạnh phúc bền lâu cho đôi vợ chồng. Không chỉ vậy MAMA Restaurant còn đem đến thực đơn Nhật Bản, Trung Hoa rất đa dạng đem đến sức hút độc đáo của nhà hàng.

Zest Bistro & Cafe

  • Địa chỉ: số 5 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa từ 8h đến 22h
  • Giá trung bình: 50.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ/người.

Zest Bistro & Cafe nằm tại khuôn viên bảo tàng quận 1 Tôn Đức Thắng nổi bật nhờ vào cân bằng giữa nét hiện đại và cổ điển. Kết cấu, vật liệu, nội thất đều hướng tới không gian tinh tế, đơn giản nhưng vẫn đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng tới đây. Nội thất trong trí mềm mại đậm chất Á Đông như đồ gỗ cũ, đồ mây tre, đèn sắt, con tiện, bông hoa sen,… đều kết hợp rất hài hòa, mảng tường đỏ tăng thêm chiều sâu, không gian thuần Việt hơn.

Thực khách còn bị ngỡ ngàng với menu của quán. Bởi nơi đây mang đến cho bạn một thế giới ẩm thực với đa dạng những món ăn siêu ngon, siêu hấp dẫn được chế biến vô cùng công phu. Chưa kể đến việc bạn sẽ có được những bức hình check in vô cùng sang chảnh bởi quán còn rất đầu tư vào khâu trang trí, bày biện món ăn. Để thực khách có thể thưởng thức được cả bằng mắt và bằng miệng. Quả thật là một nhà hàng ” tâm huyết “.

Zest Bistro & Cafe

Nhà hàng Zest Bistro & Cafe sẽ là địa chỉ phù hợp để bạn bè gặp gỡ vào bữa trưa, cùng nhau thưởng thức đồ ăn thơm ngon và đồ uống đậm đà nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Thực khách sẽ thoải mái trong không gian thoáng mát, rộng rãi và ấm áp. Thực đơn của Zest Bistro & Cafe vào buổi trưa chủ yếu là món ăn đậm chất Việt Nam, phong phú và đa dạng hợp khẩu vị mọi khách hàng.

Sườn nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: số 4/4 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 8h đến 22h hằng ngày.
  • Giá trung bình: 80.000 VNĐ đến 330.000 VNĐ.

Sườn nướng Hàn Quốc sở hữu lối thiết kế bên ngoài tuy đơn giản nhưng vẫn đậm chất hiện đại và ấm cúng giúp thực khách cảm thấy thỏa mái và dễ chịu nhất. Nhà hàng sẽ đem đến cảm giác như đang ngồi trong không gian nhà hàng Hàn Quốc với bức tường sơn trắng, bàn ghế gỗ nâu trầm, quen thuộc những người yêu thích bộ phim Hàn. Bên cạnh đó phong cách bài trí còn kết hợp cùng họa tiết tươi sáng tạo cảm giác nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Sườn nướng Hàn Quốc

Thực đơn của nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc đa dạng các món khác nhau, đặc sắc mang hương vị Hàn Quốc từ lẩu Hàn Quốc, canh kim chi, cơm cuốn lá kim, sườn nướng, bò xào nấm, súp tương đậu, thịt ba chỉ nướng,… Các món ăn tuy mang đậm hương vị Hàn nhưng lại rất hợp khẩu vị người Việt Nam, không lo quá mặn hay quá cay. Những miếng sườn luôn ghi lại dấu ấn đặc sắc cho mỗi khách hàng khi tới quán thưởng thức bởi hương vị thấm đẫm trong từng thớ thịt vô cùng lạ miệng, độc đáo và cuốn hút.

Nước sốt ở đây được chế biến rất độc đáo và cách tẩm ướp sườn rất riêng. Gia vị được cho lên sườn và đầu bếp dùng tay xoa đều nước sốt để ngấm vào thịt nhanh hơn. Sườn được ướp ít nhất 6 tiếng hoặc để qua đêm trước khi đem đi nướng. Chính bởi vật mà miếng sườn tại quán luôn ghi được điểm nhấn trong lòng khách hàng bởi hương vị thấm đẫm trọn vẹn trong từng miếng thịt.

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Cơm tấm Thuận Kiều

  • Địa chỉ : 46 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
  • Giá trung bình: 35.000 – 70.000 đ

Cơm tấm thuận kiều 1

Nhắc đến Sài Gòn là không thể nhắc đến cơm tấm. Cơm tấm là một trong những món đặc sản của ẩm thực miền Nam Việt Nam, nó là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất của người miền Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng.

Cơm tấm Thuận Kiều – quán cơm tấm “ăn hoài vẫn ngon” ở quận 1 đã khá quen thuộc với người dân Sài Gòn, bắt đầu mở quán từ những năm 80 của thế kỉ trước và tính đến nay là quán cơm lâu đời nhất ở Sài Gòn. Quán cơm này có không gian nhỏ nhắn nhưng thoáng và sạch sẽ, chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, món ăn lại đa dạng nào sườn, gà, cá,… Cơm sườn tấm ở đây miếng sườn to, mềm lại đậm đà, ăn rất ngon ăn kèm với nước mắm ngọt lại vô cùng hợp khẩu vị.

Bún riêu Nguyễn Cảnh Chân

  • Địa chỉ : 18/5 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, Ho Chi Minh
  • Giá trung bình: 30.000 đ

Bún riêu nguyễn cảnh chân 1

Quán bún riêu này luôn một quán ăn rất được ưa chuộng, không chỉ phục vụ một bát riêu cua tuyệt vời, mà nhân viên phục vụ đều thân thiện. Địa điểm quán ăn này nằm trên một con đường rộng rãi dễ chịu ở Sài Gòn, luôn rợp bóng mát bởi những cây to lớn .

Bát bún riêu cua của Bún riêu Nguyễn Cảnh Chân đã hoàn toàn cân bằng hương vị tuyệt ngon cua, một chút đắng nhẹ, và một chút ngọt ngào từ cà chua luôn luôn được đun sôi.

Thịt và các thành phần khác trong bát bún được cho một cách hào phóng, và gia vị có vị cay và tràn ngập vị giác. Đây thực sự là một trong những quán ăn trưa đáng ghé nhất tại Quận 1.

Chị Thông Bún Thịt Nướng

  • Địa chỉ : 195 Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình: 40.000 đ

Bún thịt nướng chị thông

Chị Thông là một địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn với món bún nướng. Họ mở cửa vào buổi sáng và không đóng cửa cho đến đêm, vì vậy bạn có thể đến bất kì lúc nào để có thể thưởng thức món ăn nổi tiếng này. Bún thit nướng ở Chị Thông rất ngon, chất lượng tốt, và đó là một nhà hàng sạch đẹp. Đồ ăn ở đây lúc nào cũng tươi ngon. Ngoài những món ăn ngon, mọi người đều có thái độ phục vụ rất thân thiện.

Quán Bụi Bistro

  • Địa chỉ : Lầu 1, 39 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình: 70.000 – 250.000 đ

Quán bụi Bistro

Nếu bạn muốn ăn một bữa trưa đủ đầy và ngon miệng đậm chất miền Nam thì Quán bụi Bistro là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Quán nằm khá khuất trên lầu 1 góc Lý Tự Trọng với Hai Bà Trưng, quán bên trong rộng rãi, theo phong cách tối giản, rất hiện đại nhưng vẫn thấy một Việt Nam đậm chất trong đó. Thái độ phục vụ tốt, nhân viên thân thiện lại chuyên nghiệp. Chất lượng món ăn ổn, đồ ăn khá đầy đặn và ngon miệng.

Nhà hàng May

  • Địa chỉ : 3/5 Hoàng Sa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình: 80k – 350k

Quán ăn trưa ngon quận 1

Nằm trong biệt thự Pháp tuyệt đẹp, Nhà hàng May phục vụ các món ăn Việt Nam với hương vị Pháp. Nhà hàng May ra đời khi người chủ nhận ra rằng những hương vị nấu ăn Việt Nam mà cô lớn lên cùng không còn dễ dàng tìm thấy ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng May chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi và có nguồn gốc rõ ràng. Món nổi tiếng của nhà hàng bao gồm thịt ức vịt với nước mắm gừng (nước mắm) và đậu phụ chiên với xả ớt.

Xem thêm: Quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon thần thánh cho dân sành ăn

Pizza 4P

  • Địa chỉ : 8/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình: 200.000 – 500.000 đ

Quán ăn trưa ngon quận 1 2

Pizza 4P nằm trong số những cửa hàng chuyên về pizza chất lượng nhất trong thành phố. Nó không chỉ là một nhà hàng Ý. Pizza 4P mang đến sự pha trộn giữa hai nền ẩm thực Nhật – Ý một cách đúng nhất. Kỹ thuật chuẩn bị bột và nước sốt theo truyền thống của người xứ Nepal. Họ nhập khẩu các loại thịt từ Ý như thịt dăm bông parma và làm pho mát của riêng họ (bao gồm cả mozzarella làm từ sữa trâu, hiếm có ở Sài Gòn). Cùng với các món ăn cổ điển của Ý như margherita, nhà hàng phục vụ bánh pizza sashimi, pizza bốn loại hoa Việt Nam và pizza teriyaki.

Kết luận

Trên đây JAMJA’SBLOG gợi ý cho bạn những quán ăn trưa ngon quận 1, được nhiều người yêu thích. Bỏ túi ngay và rủ bạn bè khám phá ngay nhé.

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments