Săn lùng ngay những quán ăn mở cửa ngày tết ở Hà Nội

710

Cập nhật ngay quán ăn mở cửa ngày tết ở Hà Nội để có dịp du xuân với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong những ngày đầu xuân năm mới. JAMJA’s Blog sẽ đưa đến những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn dưới đây nhé!

Dịp Tết Nguyên Đán là thời điệp tụ họp gia đình với những bữa cơm thân mật, vì thế mà nhà hàng, dịch vụ đều đóng cửa nghỉ bán. Nếu đi du xuân vào những ngày này chắc chắn bạn sẽ khó khăn trong việc tìm cơ sở ăn uống, phục vụ nhu cầu ẩm thực.

Nhưng trên thực tế không ít cơ sở mở xuyên tết để phục vụ nhu cầu của các thực khách, du khách. Bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn mở cửa ngày tết ở Hà Nội có thể tham khảo gợi ý được JAMJA’s Blog tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Cùng tìm hiểu thêm để có được địa điểm ăn uống thú vị vào những ngày đầu xuân năm mới để chuyến đi chơi, du xuân của bạn không bị gián đoạn nhé!

Buffet Sen Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 684 Minh Khai, Tầng 18 Sahul Hotel, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 786 32 76
  • Giờ đón khách: 18h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng/người

Nơi đây quy tụ những tinh hoa ẩm thực của Việt Nam và Thế giới, với những sáng tạo tột bậc giúp tạo nên phong cách ẩm thực Buffet không biên giới phục vụ nhu cầu của thực khách.

Nếu có cơ hội đến đây bạn sẽ được thưởng thức chuyến du lịch ẩm thực thú vị với những loại hải sản tươi ngon đến đặc sản núi rừng hay các loại đặc sản vùng miền… Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, chiên với món hấp, lẩu… cùng nguyên liệu tươi ngon, sơn hào hải vị chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những phong vị riêng, điểm tuyệt vời cần khám phá.

Để bắt đầu bữa tiệc hãy thử những món khai vị kiểu á như hầu tươi với sốt giấm vang, gói sứa hoa chuối hay salad Hoàng Đế kết hợp với những hương vị đặc sắc đến từ châu Âu chẳng hạn như pizza thịt hun khói, bánh mì Pháp với bơ viên…Tiếp đó những miếng sashimi hay sushi được chế biến đúng vị,tươi ngon đánh thức mọi giác quan của bạn.

Những món chính ở Sen Việt cũng có nhiều sự lựa chọn, là những tinh hoa ẩm thực tuyệt vời đến từ trong và ngoài nước. Điều đặc biể rằng nhà hàng này nức tiếng khắp Hà thành bỏi hải sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng như hàu, mực, bạch tuộc, ghẹ, tôm sú… Đồng thời, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món chiên, nướng được phục vụ ngay tại quầy. Chẳng hạn như than bò Mỹ nướng, tôm nướng than hoa, cua đồng rang muối…

Thêm một điểm nhấn đặc biệt tại nhà hàng này chính là quầy phục vụ các món ăn thuần Việt. Bạn có thể lựa chọn phở cuốn, nem cuốn, bánh đúc lạc, bánh gối, bún riêu cua, bún thang… tất cả đều chế biến đúng vị với độc đáo.

Sở hữu thực đơn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt hơn cả, nhà hàng này chuyên phục vụ những bữa tiệc đông người, nơi sum họp của gia đình và bạn bè vào các dịp khác nhau. Những ngày cuối năm hay đầu xuân năm mới hãy cùng bạn bè đến với nhà hàng để thưởng thức một nét xuân rất riêng của nơi đây nhé.

Al Fresco’s – Xuân Diệu

Thông tin liên hệ:

  • 106 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 6269 0633
  • 240 Hoàng Ngân, Khu đô thị Trung Hoa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3556 9822…
  • Giờ đón khách: 08h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 185.000 – 395.000 đồng/người

Bạn đang muốn tìm quán ăn mở cửa ngày tết ở Hà Nội, đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Với nhiều cơ sở ở khắp Hà thành vì thế khi đến đây bạn sẽ có được gợi ý tuyệt vời nhất. Với hơn 20 năm phục vụ khách hàng, nhà hàng này nổi tiếng khắp Việt Nam với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chẳng hạn như Jacksons Steakhouse, Pepperonis, Hot n Tasty… trong đó phải kể đến thương hiệu chính Al Fresco’s.

Khi đến với nhà hàng tại số 62 XUân Diệu, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn hương vị Á Âu đặc trưng. Bạn sẽ đắm chìm trong hương vị những món ăn tuyệt vời như Pizza, sườn nướng sốt BBQ, món Mexico hay bánh Socola nướng chảy… Tất cả đều mang đến hương vị thơm ngon đặc biệt để chờ đón bạn đến và khám phá.

Xét về tổng thế không gian, cơ sở Xuân Diệu không có nhiều điểm thú vị và khác biệt so với những cơ sở khác. Được thiết kế với nhiều màu sắc thú vị và ấn tượng, hiện đại nhưng đầy ấm cúng, không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 200 khách chia thành hai tầng.

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời như logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng hay những menu bàng đen trên tường, bộ bàn ghế sang trọng, thiết kế có điểm đặc trưng… Tất cả điều này đều rất hài hòa và thích hợp với mọi lứa tuổi.

Những ngày Tết Tân Sửu này, nhà hàng phục vụ xuyên tết. Đây được xem là tin vui với những người trót mê ẩm thực với những nét tiêu biểu, đặc trưng. Mong muốn mang đến những giá trị lớn nhất hơn là các món ăn, khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ được tiếp cận, khám phá những nét ẩm thực đặc trưng của các quốc gia.

Được chắt lọc tinh hoa ẩm thực của các nước, những nhà hàng này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Đặc biệt vào năm mới, khi bạn đã quá ngán với những món ăn ngày tết thì chắc chắn hương vị đặc biệt từ thế giới ẩm thực này sẽ mang đến cho bạn bữa ăn tuyệt vời, thú vị.

Jaspas – Hanoi Towers

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 9348 325
  • Giờ đón khách: 06h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 270.000 đồng/người

Đây cũng là chuối nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến thời gian qua. Nơi đây trở thành địa điểm quen thuộc với những người yêu thích ẩm thực và là quán ăn mở cửa ngày tết ở Hà Nội bạn nên tìm đến.

Tọa lạc tại tầng 4 tháp Hà Nội (số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm) nhiều năm qua Jaspas đã được nhiều thực khách yêu thích, tìm đến khi muốn thưởng thức ẩm thực đúng chuẩn, chế biến tỉ mỉ. Kết hợp với đó, không gian được bài trí hiện đại với phong cách phục vụ tận tình, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Theo đuổi lối kiến trúc phương Tây đặc trưng vì thế không gian nhà hàng bài trí không quá cầu kỳ, được tối giản chi tiết vì thế mang đến sự nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. Không gian đủ rộng với sức chứa đến 170 khách và một phong VIP sức chứa 20 người, thỏa mãn mọi nhu cầu tụ tập cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt, từ bàn ăn đến ghế ngồi cho đến quầy bar đều được chăm chút tỉ mỉ vì thế mang đến trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác thoải mái nhất ngay từ bước chân đầu tiên.

Đi cùng không gian, những loại đồ uống và thực đơn đều rất hấp dẫn. Với hơn 40 món ăn đặc trưng của ẩm thực Á – Âu phục vụ nhu cầu của thực khách. Điều đặc biệt, nếu đến vào thứ 5 và thứ 6 bạn có thể trải nghiệm bữa tiệc buffet lý thú nơi đây với thế giới ẩm thực Mexico đặc biệt hay bữa tiệc Steak tuyệt vời. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giá trị ẩm thực chưa bao giờ được trải nghiệm.

Đây chính là nơi lý tưởng giúp bạn có được bữa ăn thân mật vào dịp Tết Tân Sửu này. Nếu có cơ hội tới với nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm, thưởng thức tinh hoa ẩm thực với cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Cùng đến với Jaspas để có được bữa ăn thú vị, giúp cho chuyến du xuân thêm tuyệt vời hơn.

Nhà hàng Soft Water

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0242 2608 968
  • Giờ đón khách: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/người

Điểm nổi bật của nhà hàng là không gian xung quanh trong lành, tươi mát và rộng rãi tại khu vực Tây Hồ. Đến với Soft Water bạn sẽ thấy được nghệ thuật sắp đặt độc đáo bên không gian tươi đẹp. Thực khách như được thả hồn mình vào một thế giới hoàn toàn khác ngay giữa trung tâm Hà thành.

Sở hữu không gian sân vườn ấn tượng vì thế nhà hàng này trở thành địa điểm lý thú để thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm sự mới mẻ, tránh xa ồn ào giữa lòng thành phố.

Với thực đơn đa dạng với những món ăn tiêu biểu của nền ẩm thực khác nhau. Vì thế nếu có cơ hội đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, chế biến đúng vị như thịt Tenderloin, mỳ Ý, bò Úc với khoai tây nghiền, ớt chuông bỏ lò… Những món ăn chính không thể thiếu các loại nước sốt khiến khơi dậy cảm xúc và giác quan của thực khách.

Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm những món ăn phụ được chế biến cầu kỳ và ngon miệng như nấm xào, hành tây chiên giòn, cải chíp hay khoai tây nghiền…

Hơn nữa, thế giới ẩm thực món Âu cũng đáng để bạn khám phá nếu đến với Soft Water. Một số món ăn tuyệt vời không thể bỏ qua như gỏi cá hồi, bò tái phomai ăn kèm hạt carpe và nước chanh, sò điệp áp chảo với đậu và sốt tỏi chiên… Chắc chắn bạn sẽ tìm được cảm giác mới lạ khi thưởng thức ẩm thực và không gian nơi đây vào những dịp đầu năm đấy!

Nhà Hàng Thành Nam – Hà Đông

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa CT1, The Pride , KĐT An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0942 798 666 | 0904 609 598
  • Giờ đón khách: 11h00 – 13h00 | 18h00 -22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người

Vẻ đẹp Á – Âu của nhà hàng này gây ấn tượng mạnh đối với thực khách. Nhà hàng Thành Nam nổi tiếng là nơi hội tụ tinh hoa của các nền ẩm thực. Vì thế nếu như có cơ hội đến với nơi này bạn sẽ được lựa chọn, trải nghiệm hàng trăm món ăn được chế biến tỉ mỉ và tinh thế. Đây sẽ là quán ăn mở cửa ngày tết ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua.

Điểm nổi bật nhất của nhà hàng chính là Buffet được ví như ‘bông hoa ẩm thực mới’ của mảnh đất Hà thành muôn sắc màu. Có lẽ vì thế mà nơi đây đã chiếm trọn được tình yêu thương của thực khách khắp gần xa nhiều năm qua.

Đội ngũ đầu bếp tài ba với hơn 30 năm gắn bó với nghề mang đến thực đơn hấp dẫn với những món ăn tuyệt vời. Ngay từ món ăn dân dã và quen thuộc như gà, ếch, cá hấp đến các loại thịt quý hiếm, lạ mắt đều được chế biến tỉ mỉ, nóng hổi và dậy mùi thơm quyến rũ.

Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Buffet nơi đây đã chiếm trọn được tình yêu của thực khách. Đứng giữa vô vàn các thương hiệu ẩm thực Hà thành nhưng nhà hàng này vẫn có một nét riêng, nhận được tình yêu của thực khách. Khi đến đây thực khách tha hồ khám phá những món nướng đa dạng đậm vị hãy thưởng thức món ăn bình dị rất Việt như bánh cuốn hay bánh đúc… Ngoài ra, những món ăn Âu quen thuộc hay các món Sushi, Sashimi nổi tiếng từ ẩm thực xứ Phù Tang… Tất cả tạo nên một thế giới ẩm thực tuyệt vời, hấp dẫn và thú vị.

Ngon Phố – Aeon Mall

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902 227 475
  • Giờ đón khách : 10h:30 – 13h:30 | 17h:30 – 20h:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người

Thương hiệu ẩm thực mới nhưng nơi đây nhận được tình yêu của nhiều thực khách. Đây là lý do tại sao nhà hàng Ngon Phố tấp nập người ra vào ngay cả những ngày đầu xuân năm mới.

Tọa lạc trong khuôn viên lên đến 2.500m2 chiếm trọn vẹn tầng 3 Trung tâm thương mại hiện đại và trẻ trung bậc nhất tại Hà thành, nhà hàng nào đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được khám phá một không gian Tràng An xưa cũ hay Sài Gòn hoa lệ… chính sự đầu tư và thiết kế bài bản này mà thực khách lần đầu ghé đến đều cảm thấy bất ngờ với quy mô tuyệt vời.

Cùng bước đến để được hít hà, ngó nghiêng và cảm nhận nét ẩm thực rất riêng tại nơi đây. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua.

Ngay từ cửa vào khu chợ ngon, thuộc tổ dân cư số 3, một cách gọi tên hoàn toàn mới lạ. Đi dọc khu chợ bạn sẽ thấy hết được các món ăn đặc trưng của ba miền. Còn ở giữa là những biển hiệu san sát nhau, thực khách khi tìm đến sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời và một nét riêng hoàn toàn mới.

Một số món ăn được đánh giá hấp dẫn và mang đậm phong vị truyền thống như Lẩu 99, bún măng ngan phố Cổ, bánh xèo miền Tây, bánh cuốn Thanh Trì, nộm bò khô Bờ Hồ… Hương vị độc đáo, màu sắc ấn tượng với phong vị đặc trưng chắc chắn sẽ khiến thực khách cảm thấy thích thú. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân tìm đến quán ăn mở cửa ngày tết ở Hà Nội để thưởng thức vẻ đẹp của nơi này!

Phủi Quán

Thông tin liên hệ:

  • 17A, Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội
  • 08 ngõ Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911 775 555 | 0888 775 555
  • Giờ đón khách: 10h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người

Nhìn từ tên gọi, thực khách sẽ có cảm giác phong trần, ngông nghênh và có chút tự do phóng khoáng. Chính cái tên mới lạ này đã khiến thực khách tò mò và có mong muốn trải nghiệm. Khi tìm hiểu rõ bạn sẽ thấy được nét đặc biệt, bởi lẽ chủ nhân của Phủi Quán là nữ trong khi cái tên có phần phong trần của bậc nam tử hán, đại trượng phu. Một nét rất lạ và kích thích sự tò mò của mọi người.

Quy tụ những đầu bếp với hơn 30 năm kinh nghiệm, nhà hàng này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi thổi hồn vào những món ăn truyền thống, ẩm thực vùng miền tại Việt Nam. Bạn có thể xem qua những cái tên rất đỗi quen thuộc như ếch rang muối, bạch tuộc hấp giấm, bò hấp xả, vai bò nướng tảng… Nhưng chúng lại được chế biến với những cách riêng vô cùng thú vị. Bạn sẽ có được bữa ăn tuyệt vời với những món ăn hấp dẫn khi ghé tới nhà hàng.

Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ 150.000 đến 250.000 đồng/người.

Nếu có có dịp đặt chân đến nhà hàng, thực khách sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đi từ cổ điến và trầm mặc với cỏ xanh và lôi cũng đến sự trẻ trung và cá tính… Bạn sẽ như tránh xa khỏi sự ồn ào của chốn Hà thành mà tìm về với sự dân dã, ấm cúng, bụi bặm nhưng vẫn toát lên trong mình vẻ đẹp lãng mạn. Chính những điều tuyệt vời này mà Phủi Quán thu hút sự chú ý của thực khách gần xa.

Sở hữu không gian rộng lớn với sức chứa 350 khách với thiết kế nhiều góc độ giúp thực khách sử dụng những bữa ăn riêng hay tụ tập bạn bè… Đặc biệt nhà hàng mở xuyên tết vì thế đây sẽ là quán ăn tuyệt vời mang đến ban những buổi tụ tập thú vị cùng bạn bè và người thân nhân dịp đầu xuân năm mới.

Với những thông tin gợi ý này hy vọng có thể giúp bạn tìm được những quán ăn mở cửa ngày tết ở Hà Nội phù hợp nhất dành cho mình. Lưu lại ngay địa chỉ để có được buổi du xuân với bạn bè, người thân thêm thú vị và trọn vẹn nhất nhé. Chắc chắn những nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments