Bảng màu son Queenie siêu hịn, siêu nét cho bạn gái chuẩn Hàn

3166

Dòng son Queenie Hàn siêu hot đang đốn gục trái tim nhiều cô gái với thành phần thiên nhiên không chì, lên màu chuẩn, bền màu và bảng màu cực ấn tượng.

Thương hiệu Queenie

Queenie là cái tên đến từ đất nước Hàn Quốc, xứ sở của hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm được các bạn gái châu Á yêu thích. Với hệ thống nhà phân phối rộng khắp cả nước, Queenie đang khẳng định là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, uy tín.

Phương châm của hãng hướng tới một vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh từ sâu bên trong cho làn da của những phụ nữ châu Á. Chính vì thế, Queenie nghiên cứu cho ra nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác nhau như chăm sóc dưỡng trắng, phục hồi và chống lão hóa cho da, dòng trang điểm dưỡng trắng mang lại vẻ đẹp không tì vết cho chị em phụ nữ. Với một phương châm và cam kết về chất lượng, những sản phẩm của Queenie nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Thương hiệu Queenie

Queenie đã cho ra mắt 2 dòng son và cả 2 đều nhận được những phản hồi tích cực của chị em nhờ thành phần tự nhiên, an toàn và chất lượng son đảm bảo tiêu chuẩn. Son Queenie không chỉ là sản phẩm trang điểm hoàn hảo cho môi mà còn là sản phẩm trang điểm thiên nhiên hiếm có trên thị trường.

Thương hiệu son Queenie

Review chi tiết son Queenie

Thiết kế bao bì

Những thỏi son Queenie có thiết kế không quá cầu kì nhưng rất chắc chắn và dễ sử dụng. Thỏi son thiết kế vuông quen thuộc và trông như những thỏi son đình đám khác trên thị trường. Son Queenie có hai màu chủ đạo là đen và trắng cho lần lượt hai dòng son lì và son dưỡng có màu. Trên thân son có dòng chữ tên hãng chạy dài màu vàng. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hợp xu hướng, thỏi son Queenie đã không chỉ là sản phẩm chất lượng của tâm huyết mà còn là cả một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư kĩ lưỡng của hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này.

Thiết kế son lì Queenie

Thiết kế son dưỡng Queenie 1

Chất son

Queenie giới thiệu những sản phẩm son môi của hãng đều có thành phần chứa dưỡng giúp bảo vệ môi. Với dòng son dưỡng, đôi môi của chúng mình không chỉ được dưỡng ẩm, không bị khô hay nứt nẻ mà còn được bảo vệ trước các tia UV gây nên hiện tượng thâm hay lão hóa cho môi.  Hãng còn cam kết son không chứa các thành phần như chì, kim loại nặng, paraben là những thành phần hóa học gây hại cho sức khỏe của bạn. Chính vì vậy bạn gái có thể yên tâm thoa son mà không lo đôi môi sẽ bị phá hoại bởi các thành phần độc hại hay từ môi trường bên ngoài. Những thỏi son Queenie còn được kết hợp với các loại tinh dầu và thảo mộc tự nhiên giúp cho đôi môi chúng mình luôn căng mọng và được bảo vệ một cách tốt nhất.

Chất son Queenie

Về độ lên màu và bám màu

Dòng son Queenie có độ dưỡng khá cao nên khi mới đánh lên môi, son sẽ có hiệu ứng hơi bóng và màu sẽ nhạt hơn trên thỏi. Tuy nhiên độ bóng sẽ giảm đi và biến mất để lại một lớp son lì hơn, lên màu sẫm và chuẩn hơn.

Độ lên màu son Queenie

Những review về thỏi son này đều rất ưng ý về độ bám màu của em này. Nếu không ăn uống và hoạt động có đến cả ngày chúng mình vẫn yên tâm màu son được giữ rất đẹp, không bị phai hay xê dịch nhiều. Cho dù bạn ăn uống “thả ga” đi chăng nữa thì cũng từ 4-5 tiếng mới thấy son phai đi chút ít. Đặc biệt dù là son dưỡng hay son lì, khả năng bám màu đều cực kì tốt, son không hề bị lem lên thành cốc hay ống hút. Đây là điểm cộng rất lớn cho thỏi son này.

Độ bám màu son Queenie

Bảng màu son Queenie

Queenie Glamour Matte Stick Lip Tint màu đỏ

Một thỏi son màu đỏ là thứ không thể thiếu trong mỗi chiếc túi xách của các bạn nữ. Màu đỏ không kén da, luôn là lựa chọn an toàn và dễ dàng cho bất kì một cô gái nào. Sắc đỏ nhiều năng lượng và luôn khiến bạn trở nên rạng rỡ hơn. Thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung, lựa chọn một thỏi son dưỡng Queenie màu đỏ để vừa bảo vệ môi tối đa, vừa có một đôi môi căng mọng và quyền rũ.

Queenie Glamour Matte Stick LipTint màu đỏ

Queenie Glamour Matte Stick Lip Tint màu hồng

Khác với màu đỏ kiêu kỳ, sắc hồng lại rất ngọt ngào và luôn khiến người khác khó lòng cưỡng lại khi đứng đối diện. Với một tiết trời vào thu mát mẻ, một sắc hồng sẽ giúp bạn nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Màu hồng siêu dễ thương này cho bạn một lớp trang điểm tự nhiên, trong sáng rất hợp với những bạn gái tuổi teen.

Queenie Glamour Matte Stick LipTint màu hồng

Queenie Glamour Matte Stick Lip Tint màu cam

Màu cam không hổ danh là gam màu của năm và được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn khi gam màu này vừa tươi tắn, vừa tràn đầy năng lượng. Nếu những thỏi son tone cam khác khiến bạn băn khoăn khi sử dụng thì sắc cam của son Queenie lại hoàn toàn chinh phục được bạn khi đôi môi của bạn trông sẽ rất xinh xắn và rất căng mọng khó cưỡng.

Queenie Glamour Matte Stick LipTint màu cam

Queenie Glamour Matte Stick LipTint màu hồng neon

Gam màu hồng sang này rất bắt mắt với những cô nàng có nước da trắng sáng. Không chỉ khiến bạn như trẻ hơn vài tuổi, bạn còn trông thật rực rỡ và cuốn hút với màu son cá tính này. Với màu son này, cách đánh lòng môi hay full môi đều có nét ấn tượng riêng.

Queenie Glamour Matte Stick LipTint màu seoul

Sở hữu cái tên khá lạ, đây là màu hồng của những bông hoa mười giờ xinh đẹp. Sắc hồng hơi ngả tím cho bạn một đôi môi xí muội đúng chuẩn Hàn Quốc. Màu son này không kén da và còn phù hợp với mọi lối trang điểm. Với bất kì cô nàng sành điệu nào, đây cũng là màu son nên sở hữu.

Queenie Glamour Matte Stick LipTint màu cam sống động

Đúng như tên gọi, đây chính là màu sắc dành cho những cô nàng không ngại thử và không ngại thay đổi. Tone cam này có phần trầm hơn sắc cam thuần kia, mang lại cho bạn sự tươi tắn và mới lạ trong phong cách của bản thân. Thỏi son lý tưởng này được rất nhiều bạn trẻ Hàn săn lùng.

Queenie Glamour Matte Stick LipTint màu đỏ cherry

Là một tone màu tôn da và cực lì sang chảnh, thỏi son Queenie màu đỏ cherry dành cho những cô nàng hiện đại, cá tính. Những ngày trời âm u hay những buổi tiệc tối sôi động sẽ rất thích hợp với sắc đỏ cherry thần thái và kiêu kì này.

Queenie Glaumour Matte Stick Lip Tint

Queenie Magic Bloomming Lipstick màu đỏ rượu vang

Thỏi son lì Queenie màu đỏ rượu vang quả là nữ hoàng cho những ngày mùa đông. Một lớp trang điểm với lớp son màu rượu vang sẽ thật sự giúp bạn nổi bật và quyến rũ lạ kì. Một cô nàng quý phái hẳn sẽ không thể làm ngơ với màu son ấn tượng này.

Queenie Magic đỏ rượu vang

Queenie Magic Bloomming Lipstick màu cam sáng

Xu hướng son cam không thể thiếu trong bất kì một bảng màu son nào. Một tone cam rất Tây cho những cô nàng mê mệt phong cách cá tính, nổi bật của châu Âu. “Đổi gió” với một thỏi Queenie cam sáng cũng là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Queenie Magic cam sáng

Queenie Magic Bloomming Lipstick màu hồng cánh sen

Sự pha trộn giữa sắc hồng và tím cho bạn một phong cách quyến rũ, dịu dàng. Đây là thỏi son cho những cô nàng trưởng thành với một phong cách điềm đạm và quý phái hơn. Dù không kịp trang điểm thì màu son này vẫn là cứu cánh hoàn hảo cho gương mặt bạn.

Queenie Magic hồng cánh sen

Queenie Magic Bloomming Lipstick màu cam đất

Gam màu làm mưa làm gió này đã khiến biết bao cô gái phải lòng khi nó mang lại một phong cách rất phóng khoáng và hiện đại cho bạn. Dù make-up mạnh mẽ, cá tính hay ngọt ngào, ấm áp, màu son này đều giúp bạn bật lên vẻ trẻ trung, thời thượng.

Queenie Magic cam đất

Queenie Magic Bloomming Lipstick màu đỏ san hô

Màu đỏ pha chút sắc cam tươi mới và trẻ trung rất thích hợp cho những bạn gái năng động, vui vẻ. Đỏ san hô rất nhẹ nhàng nên diện đi học là lựa chọn tuyệt vời. Bất kể màu da nào cũng đều có thể yên tâm bởi son Queenie màu đỏ san hô rất bắt tone da.

Queenie Magic Blomming Lipstick màu đỏ cherry

Nổi tiếng là gam màu sang chảnh nên bảng màu son Queenie cũng không thể thiếu em này. Một phụ nữ của hiện đại không thể nào thiếu đi sắc đỏ thời thượng này. Những ngày cuối tuần tiệc tùng cùng bạn bè chính là dịp để sắc đỏ cherry lên ngôi.

Queenie Magic Blooming Lipstick

Son Queenie giá bao nhiêu?

Son Queenie với chất lượng hoàn hào và thành phần tự nhiên được bán chính hãng với mức giá 325.000 VNĐ cho một thỏi son lì, và 290.000 VNĐ đối với thỏi son dưỡng. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm son Queenie tại các chi nhánh có mặt trên khắp cả nước.

Son Queenie giá bao nhiêu

Những sản phẩm tự nhiên luôn là lựa chọn mang lại sự an toàn và tin cậy cho chúng mình. Queenie với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, thân thiện với người dùng đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được những thỏi son Queenie phù hợp với bản thân.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments