[Review] Bảng màu son Stay For Me trọn bộ hoàn hảo nhất năm

4107

Son Stay For Me đến từ một tân binh của Hàn Quốc là Beauty Co SEOUL nhưng đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Review bảng màu son Stay For Me hot từ Á sang Âu dành cho bạn.

Đôi nét về thương hiệu Beauty Co Seoul

Tại Hàn Quốc cũng như những thị trường châu Á khác, cái tên Beauty Co SEOUL dù là tân binh chỉ mới thành lập vào năm 2017 nhưng lại là một cái tên gây nhiều tiếng vang và nổi tiếng nhờ những sản phẩm đem lại sự hài lòng cao. Đặc biệt những mẫu son của Beauty Co SEOUL nổi tiếng như những bản dupe xịn không kém của Kylie Jenner. Hướng đến chất lượng phù hợp với những cô gái của châu Á và sự đẳng cấp của thiết kế châu Âu, những sản phẩm của hãng luôn nhận được cái gật đầu hài lòng ngay từ lần cầm tay đầu tiên của các bạn gái.

Thương hiệu Beauty Co Seoul

Và “ngôi sao” sáng giá nhất trong những dòng sản phẩm của Beauty Co SEOUL chính là thỏi son Beauty Co Seoul Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer là hiện tượng cuối năm 2017 gây rất nhiều sự chú ý của phái đẹp. Dù chỉ mới ra mắt nhưng thỏi son này đã chiếm sóng của cả những mẫu son hot lúc ấy như Mood Recipe hay Liptint, nhanh chóng trở thành một tân binh làm mê mệt các cô gái.

Thương hiệu son Beauty Co Seoul

Son lì Beauty Co Seoul Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer review chi tiết

Thiết kế son

Ngoại hình của em này khá Tây với phần thân bằng nhựa trong suốt cho chúng mình dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong khi chọn mua. Xu hướng vỏ son trùng với màu son đã được Beauty Co SEOUL vận dụng một cách thông minh và đơn giản hơn. Hình dáng thon dài với dòng chữ đen in nổi tên thỏi son đã đủ sang trọng và bắt mắt. Là một thương hiệu bình dân nhưng thiết kế đã thực sự chinh phục được cả những cô nàng mê mỹ phẩm hàng hiệu.

Thiết kế vỏ son Stay For Me

Đầu cọ của thỏi son có chiều dài gần bằng chiều dài thỏi son giúp bạn gái tiết kiệm son đến phần cuối cùng. Cọ có kích thước đầu nhỏ vừa phải, giúp bạn vừa dễ tán son, vừa có thể tô son mà không bị lem viền. Lông cọ mịn, không gây tổn thương lên vùng môi và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tán son thoải mái mà không bết.

Thiết kế đầu cọ son Stay For Me

Chất son

Thương hiệu Beauty Co SEOUL tự tin khẳng định đây chính là thỏi son kem lì trong mơ của các cô gái. Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer sở hữu một chất son mề và cực nhẹ. Kết cấu son không quá lỏng nhưng cũng không đặc đến mức bông xốp và thời gian để son khô vừa đủ cho các nàng chải chuốt cho đôi môi lên màu thật đều và đẹp như ý. Sauk hi khô son có độ che phủ khá cao và mịn màng, không hề bị bột. Son không có dấu hiệu khiến môi bị khô sau một thời gian apply.

Chất son Stay For Me

Thỏi son còn có một mùi hương khá kẹo ngọt và không hề gắt. Nhẹ nhàng, thoang thoảng mang lại cảm giác rất thích thú khi sử dụng.

Độ lên màu và khả năng giữ màu

Nhờ chất son sánh vừa phải lên khả năng lên màu của Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer chuẩn đến bất ngờ. Ngay lớp apply đầu tiên son đã có thể lên màu khá đẹp. Nếu bạn muốn một lớp son đậm màu và đều hoàn hảo hơn, bạn gái chỉ cần dùng cọ tỉ mẩn dặm thêm những chỗ bị loang lổ là có thể khắc phục và có một lớp son với màu như ý.

Độ lên màu son Stay For Me

Son Stay For Me còn có khả năng bám môi và lì cực khủng. Ngay cả khi bặm môi sau khi đánh bạn còn không có cảm giác son bị xê dịch lớp màu. Điều này khiến  các bạn gái chúng mình rất ưng ý bởi khi uống nước hay ăn uống, kể cả đeo khẩu trang cũng không sợ son bị lem ra. Khả năng lì tuyệt đối và giữ màu đến hơn 8 tiếng giúp cho bạn thoải mái hoạt động mà không cần dặm lại son.

Son Stay For Me lì

Bảng màu son Stay For Me tạo cơn sốt

Son Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer

Không chỉ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên ở thiết kế mang đậm chất Tây, ngay cả bảng màu của Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer cũng là bảng màu rất châu Âu. Tone màu sang chảnh chủ đạo của bảng màu son Stay For Me là nude và cam đỏ, hai gam màu rất phù hợp cho lớp make-up từ nhẹ nhàng như sương của Hàn Quốc đến sắc sảo như gái phương Tây. 9 màu son của hai gam màu này đều hoàn toàn chinh phục được bạn gái ở mọi làn da. Chỉ cần nhìn bảng màu son này, chắc chắn bạn gái sẽ yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bảng màu son Stay For Me Matte

#1 Rasy Red – đỏ ánh sắc hồng, màu sắc đứng đầu bảng màu này là một sắc velvet khá kiêu kỳ.

#2 Star Dust – cam đất tone nude, đây đích thị là tone nude đậm chất Tây cho cô nàng cá tính mạnh.

#3 Lavish – cam nude, tuy khó dùng nhưng lại cực kì quyến rũ.

#4 Fushia Rose – cam đào, đốn tim mọi cô gái bởi sự nhẹ nhàng nhưng cá tính.

#5 Lush Plumb – hồng đất, nữ tính cho cô nàng quyền lực.

#6 Pitapatting – đỏ đất, sang trọng và kiêu kì.

#7 Sweet Cinnamon – cam gạch cháy, thanh lịch và bật tone da hoàn hảo.

#8 Fancy Rose – đỏ cam nude, hơi có chút sắc nâu giúp màu sắc này trông khá ấm.

#9 Intense Sunset – cam đỏ, tone màu trẻ trung và nổi bật cho tiết trời thu se lạnh.

Bảng màu son Stay For Me full

Son Stay For Me Moist Glam Lip Lacquer

Bên cạnh bảng màu thời thượng của Stay For Me Matte thì sự bổ dung của 10 màu sắc đến từ Stay For Me Moist Glam Lip Lacquer làm cho sức hút của Stay For Me càng khó chối từ khi sự pha trộn màu sắc của Beauty Co SEOUL giúp cho màu sắc của bảng màu mới này thêm phần độc đáo và cá tính.

Bảng màu son Stay For Me Moist

#1 Coral Love – cam hồng, một chút sắc hồng pha với cam san hô cho bạn vẻ ngọt ngào, tươi tắn hơn.

#2 Seduction – hồng cam, tone này với sắc hồng chủ yếu hơn sẽ phù hợp cho cô nàng bánh bèo một chút.

#3 French Kiss – hồng đất, phù hợp với những nàng da trắng nổi bật.

#4 Mod Pink – cam đào, sắc cam nhưng lại cực kì dễ thương và dễ xài.

#5 Pink Punch – màu mận chín, một gam màu trầm và rất quyến rũ.

#6 Forever You – cam đất, vừa tươi trẻ vừa sang trọng cho bạn gái bí ẩn.

#7 Sheer Rose – nâu đất, cực Tây dành cho cô nàng cá tính mạnh.

#8 Devotion – nude đất pha cam, gam mày này cần một lớp make-up khá kĩ lưỡng.

#9 Ruby Red – đỏ ruby, lạnh lùng cho những cô nàng thần thái.

#10 Midnight Kiss – đỏ mận, sắc màu cho một đêm tiệc hoàn hảo.

Bảng màu son mới nhất Stay For Me

Son Stay For Me màu nào đẹp nhất?

Cơn sốt mà Stay For Me tạo nên cho các cô nàng trên toàn thế giới chính là nhờ bảng màu Âu-Á kết hợp. Đủ tone nude cho các cô gái phóng khoáng phương Tây và vẫn có sắc son ngọt ngào cho cô gái châu Á chúng mình. Những màu son của bảng màu son Stay For Me không chỉ lên màu đẹp mà còn là sự kết hợp giữa các gam màu khá nhuần nhuyễn và tinh tế. Dưới đây là top 6 màu son nhận được nhiều lời khen nhất và luôn trong tình trạng hết veo mỗi khi về store.

Màu Racy Red – đỏ thuần nổi bật

Màu đỏ sang trọng và đẳng cấp này mãi mãi không lỗi thời khi luôn là màu son xu hướng qua nhiều năm. Ngay cả khi không trang điểm một lớp son đỏ phơn phớt cũng đã khiến khuôn mặt chúng mình bừng sáng. Với chút nhũ santin hồng, sắc đỏ này dịu hơn và mượt mà hơn rất nhiều.

Màu Stay For Me Racy Red

Màu Fushia Rose – cam đào trẻ trung

Màu son pha trộn giữa chút tone nude cá tính và sắc cam pha nâu mạnh mẽ làm nên một màu son dành cho mọi cô nàng. Chất son mịn và lên màu đều, mượt mà sẽ càng giúp bạn có một đôi môi cực kì thu hút.

Màu Stay For Me Fushia Rose

Màu Sweet Cinnamon – cam cháy thời thượng

Sức hút của màu cam cháy vẫn không có xu hướng hạ nhiệt. Những thỏi son cam cháy Sweet Cinnamon của son Stay For Me được chị em săn lùng ráo riết. Sắc cam này cực kì trẻ trung và với những nàng có làn da ngăm vẫn không lo bị son “dìm”.

Màu Stay For Me Sweet Cinnamon

Màu Fancy Rose – đỏ nâu bí ẩn

Một chút đỏ pha nâu trầm ấm mang đậm nét cổ điển rất thích hợp cho những bữa tiệc tối sang trọng và quý phái. Dù apply một lớp son rồi tán đều hay hai lớp son để sắc đỏ sẫm hơn thì trông bạn vẫn cực kí quyến rũ nếu kết hợp một lớp make-up đậm và một trang phục khoe đường cong nóng bỏng.

Màu Stay For Me Fancy Rose

Màu Intense Sunset – cam đỏ ấn tượng

Gam màu này khá vintage và giúp khuôn mặt chúng mình tươi sáng hơn, bớt đi sự u ám của tiết trời mùa thu này. Dù make-up theo phong cách trẻ trung hay quý phái kiểu Âu, màu cam đỏ này vẫn có thể “biến hình” các cô gái của chúng ta vừa hiện đại vừa mang một nét cá tính rất riêng.

Màu Stay For Me Intense Sunset

Son Beauty Co SEOUL Stay For Me giá bao nhiêu?

Đây là một dòng sản phẩm ở mức bình dân nên giá của những thỏi son này rất vừa túi tiền với cả những bạn sinh viên, học sinh. Mức giá của Stay For Me dao động trong khoảng 170.000 VNĐ – 180.000 VNĐ với từng cửa hàng khác nhau.

Gía son Stay For Me

Với một thỏi son chất lượng, lì hoàn hảo như son Stay For Me, giá cả lại rất phải chăng, đây sẽ là lựa chọn mà bất kì bạn gái nào cũng không thể bỏ qua. Hãy ghé ngay cửa hàng mỹ phẩm để tìm mua một màu son ưng ý và thử trải nghiệp bảng màu son Stay For Me ấn tượng này nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments