Son Tutu – Trải nghiệm sự khác biệt từ thiết kế đến chất son

4224

Son Tutu thu hút tín đồ trang điểm với thiết kế độc lạ, tinh tế, sang trọng cùng với chất son lì có dưỡng lên môi ấn tượng. Không thể bỏ lỡ!

Thương hiệu Tutu

Son Tutu của nước nào? Tutu là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc cung cấp đủ các dòng mỹ phẩm trang điểm từ phấn tươi, mascara, son và cả phấn mắt…. Đặc biệt, thương hiệu này nổi tiếng với những dòng son có mức giá rẻ nhưng vẫn có thể họa môi xinh đẹp cho các cô gái. Thiết kế lại đẹp và sang không thua kém gì những thỏi son đắt tiền hơn. Chính vì vậy, tuy thương hiệu còn khá mới, nhưng đã nhanh chóng chiếm được một lượng fans lớn trong thế giới son môi. Hiện tại, Tutu cho ra rất nhiều dòng son, mỗi dòng lại có thiết kế cũng như đặc tính riêng. Bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ chỉ review lại top những dòng son hot nhất, được nhiều người dùng nhất của thương hiệu này thôi nhé.

Son Tutu - 1

Son Tutu bấm

Nghe cái tên thôi cũng đã thấy tò mò rồi đúng không nào. Thỏi son này còn có nhiều điều lý thú mà bạn nhất định phải khám phá đấy.

Thiết kế

Sở dĩ gọi là son bấm bởi vì thiết kế của em ý có chút đặc biệt. Không giống như đa số các dòng son khác, chỉ cần xoay hoặc mở nắp bình thường. Đối với dòng Tutu bấm này nếu muốn mở nắp bạn cần ấn nhẹ ở trên nắp thì vỏ son mới tự động bật ra. Ưu điểm nữa ở thiết kế này đó là có thể bảo vệ thỏi son ở bên trong bưởi nếu thỏi son có lỡ bị rơi thì phần nắp cũng không dễ dàng bị bật ra. Thiết kế này cùng sắc xanh mới lạ cùng dòng chữ Tutu quen thuộc khiến em ý được chú ý và dễ dàng nhận biết kể cả khi đứng trong một rừng son.

Thiết kế son Tutu bấm

Chất son

Tutu mousse lipstick có chất son sáp lì nhưng vẫn có thành phần dưỡng. Cũng chính vì điều này mà em ý được yêu thương. Với chất son này sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng môi khô, lộ rãnh môi. Giúp đôi môi trông được căng đầy và rạng rỡ hơn.

Độ lên màu và khả năng bám màu

Khả năng lên màu và bám màu của Tutu mousse lipstick được đánh giá khá cao. Son lên môi chuẩn màu và nhanh chóng se lại, không để lại lớp bóng nhưng lại có khả năng giữ màu rất lâu. Bạn có thể mang theo bé cưng này bên mình để sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào, biến mình trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn ngay tức thì. Đôi môi căng mọng cùng sắc son tự nhiên nhưng đầy quyến rũ sẽ dễ dàng gây được sự chú ý với những người xung quanh đó.

Bảng màu son

Bảng màu son khá đa dạng, nhiều tông màu khác nhau phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Từ cô nàng nữ tính, điệu đà đến cá tính, quyến rũ đều có thể tìm được màu son hợp gu. Trong đó những màu son đẹp nhất phải kế đến đỏ cam, hồng cam, đỏ thuần.

Bảng màu son Tutu bấm

Giá

Cũng như những dòng son khác của Tutu, dòng son bấm này cũng chỉ thuộc phân khúc bình dân, được bán ra với mức giá rất rẻ. Chỉ khoảng 150.000 đồng/1 thỏi son mà thôi. Tạo cơ hội cho các cô gái muốn mua nhiều màu son cùng một lúc.

Son Tutu kéo

Tutu Admire Velvet ra đời đã gây bão trong làng son lì. Không chỉ với thiết kế độc đáo mà còn vì chất son lì siêu ưng. Các cô gái có thể đưa vào danh sách cân nhắc nếu đang muốn tìm mua thỏi son mới nhé.

Son Tutu kéo

Thiết kế

Tutu luôn biết cách mang đến khách hàng những bất ngờ. Mỗi dòng son là một thiết kế riêng biệt, không dòng nào giống với dòng nào cả. Thay vì xoay để điều chỉnh thỏi son như những dòng son truyền thống khác, đối với dòng son này, bạn có thể điều chỉnh thỏi son bằng cần gạt bên cạnh thỏi son, kéo lên kéo xuống rất dễ dàng. Chính nét độc đáo này đã khiến em ý nhận được nhiều lời khen và gây được sự chú ý ngay cả khi mà thị trường son môi đang dần đông lên.

Thiết kế Son Tutu kéo

Chất son

Tương tự như những dòng son khác của Tutu, dòng son kéo này thuộc loại son lì nhưng không quên thêm thành phần dưỡng. Thành phần được công bố là an toàn với người dùng và không gây thâm môi. Đây dường như là đặc trưng của những thỏi son của Tutu rồi. Riêng Tutu Admire Velvet này còn có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu cực hấp dẫn nữa nhé.

Xem thêm:

Độ lên màu và khả năng bám màu

Một chút thành phần dưỡng chỉ có tác dụng làm mềm môi, khiến đôi môi tràn đầy sức sống hơn chứ không bị khô ráp kể cả khi vào mùa hanh khô và bạn là người ít khi dưỡng môi. Chất son lì vẫn được duy trì, một lần quệt son đã thấy xinh hơn hẳn rồi đấy cô gái à. Và đương nhiên khả năng giữ màu không có gì để chế. Bạn có thể giữ được màu son trên môi trong cả ngày dài kể cả khi bạn có ăn uống.

Bảng màu son

Tiếp tục là một bảng màu son gây ấn tượng với hội chị em. Bảng màu son có 6 màu nhưng đủ các loại tone màu, từ những tone màu truyền thống đến các tone màu hiện đại đều có. Chị em tha hồ tung hoành chọn lựa đúng ý thì thôi. Các tín đồ make up nếu bỏ qua dòng son này sẽ phải tiếc nuối cho xem.

Bảng màu son Tutu kéo

Swatch son Tutu kéo

Giá

Dòng son này có giá khoảng 185.000 đồng/thỏi. Tuy dòng son này chưa nổi tiếng nhưng vẫn có rất nhiều nơi làm giả. Do vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái, khi mua son hãy cân nhắc chọn nơi uy tín để mua. Tránh mua phải hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang đấy nhé.

Son Tutu kéo - 1

Son Tutu kim cương xanh

Tutu Star Blue Diamond Lipstick hay còn gọi là Tutu kim cương xanh. Đây chính là thỏi son sang chảnh nhất của Tutu.

Son Tutu kim cương xanh

Một thỏi son lì có độ dưỡng vừa phải luôn được chị em yêu thương. Bởi khi thoa son lên môi sẽ tạo nên lớp son lì, mịn và cả mướt. Chẳng còn lo môi bị khô rồi bong tróc, trông không được đẹp mắt cho lắm. Và Tutu Diamond Liptick đã làm được điều đó. Một chút son thôi cũng khiến đôi môi trở nên mềm mại, xinh đẹp và đầy gợi cảm.

Thiết kế

Sở dĩ Tutu Diamond Liptick được gọi với cái tên Kim cương xanh sở dĩ vì thiết kế thỏi son giống hệt như viên kim cương cỡ đại với màu xanh dương đậm siêu sang, thời thượng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho chính người dùng. Bên trên còn có chiếc móc treo nhỏ xinh giúp làm tăng thêm độ sang cho thỏi son này. Không có nhiều dòng son có thiết kế tinh xảo như vậy, thường thì những dòng son high end mới đầu tư nhiều vào thiết kế như vậy. Thiết kế độc lạ này cũng giúp người dùng có thể nhanh chóng nhận ra được Tutu Diamond Liptick mà không cần nhìn vào tên son.

Son Tutu kim cương xanh - 1

Chất son

Chất son của Tutu Diamond Liptick là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son lì và son dưỡng. Thành phần được công bố là an toàn với sức khỏe người dùng. Không chỉ giúp tạo màu môi mà còn cung cấp độ ẩm giúp đôi môi luôn mềm mịn, tươi trẻ.

Son Tutu kim cương xanh - 2

Độ lên màu và khả năng bám màu

Khả năng lên màu của dòng son này quả thực rất đáng khen. Son lên môi có màu giống đến 99% nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu son mà không sợ son lên môi sẽ bị lệch màu nhé. Một điểm cực yêu nữa đối với Tutu Diamond Liptick đó chính là mặc dù có thành phần dưỡng nhưng dòng son này có khả năng bám cực kỳ tốt.

Bảng màu son

Bảng màu son chỉ có vỏn vẹn 6 màu son thôi nhưng đều là những màu son hot trend, xem xong chỉ muốn sở hữu hết cả  màu son luôn. Vậy nên hãy cân nhắc kỹ rồi hãy quyết định có xem tiếp hay không nhé.

Bảng màu son Tutu Diamond Lipstick

Màu 201 – Rice Pink

Son Tutu kim cương xanh màu 201

Màu 202 – Pumpkin Color

Son màu cam đất chưa bao giờ hết hot, từ cô nàng thường xuyên trang điểm hay không thì đều rất chuộng màu son này. Đơn giản vì nó rất dễ dùng, dễ mang lại cho người dùng nét trẻ trung thời thượng.

Son Tutu kim cương xanh màu 202

Màu 203 – Grapefruit Color

 

Son Tutu kim cương xanh màu 203

Màu 204 – China Red

Son Tutu kim cương xanh màu 204

Màu 205 – Bean Paste Color

Hồng đất – một trong những tông màu đất hot nhất hiện nay được phái đẹp đánh giá cao. Son màu hồng đất có kén da không? Yên tâm đi, dù bạn có làn da bánh mật hay da sáng hồng thì màu son hồng đất vẫn khiến bạn xinh lung linh. Đặc biệt là thỏi son hồng đất kết hợp siêu ăn ý với làn da nâu nhé. Make up kiểu tây tây là chuẩn bài rồi.

Son Tutu kim cương xanh màu 205

Màu 206 – Aunt Color

Son Tutu kim cương xanh màu 206

Giá

Nhìn vào thiết kế cũng như những đặc điểm ưu việt trên bạn nghĩ Tutu Diamond Lipstick có giá bao nhiêu? Chắc hẳn sẽ khá đắt? Nếu nghĩ vậy thì bạn nhầm rồi, dòng son này có mức giá vô cùng yêu thương luôn. Chỉ với 130.000 đồng – 155.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay cây son Kim cương xanh Diamond Lipstick của Tutu rồi đó. Bất ngờ lắm đúng không nào. Mức giá này đã gây sốc cho rất nhiều cô gái vì thực sự khó tin, một thỏi son môi Hàn Quốc với siêu nhiều ưu điểm lại có mức giá hết sức bình dân như thế này.

Son Tutu kim cương xanh - 3

Xem thêm:

Son Tutu Star Charm

Sau thỏi son Kim cương xanh thì Tutu Star Charm cũng được xếp vào hàng những thỏi son sang chảnh của Tutu và sang chảnh bậc nhất so với những thỏi son cùng phân khúc. Nếu đang có ý định bổ sung vào bộ sưu tập son thì nên đưa dòng son này vào tầm ngắm nhé, bạn sẽ không hối hận đâu.

Son Tutu Star Charm

Thiết kế

Nhìn thiết kế bên ngoài có cô gái nào mà không thấy rung rinh cơ chứ. Nhìn qua cũng đủ để “fall in love” rồi. Phần nắp son được thiết kế lấp lánh như những ngôi sao trên bầu trời đêm, nhìn vô cùng cuốn hút. Trên thân son chỉ in duy nhất tên thương hiệu Tutu. Nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ sang rồi.

Thiết kế Son Tutu Star Charm

Chất son

Tutu Star Charm với thành phần chứa mật ong và protein giúp tạo nên chất son mềm nhưng vẫn lì. Đặc biệt khi lên môi cảm giác không bị nặng môi, ngược lại sẽ thấy nhẹ tênh như không. Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà các cô gái quan tâm khi lựa chọn son lì.

Son Tutu Star Charm - 2

Độ lên màu và khả năng bám màu

Son lên môi tạo lớp màu mỏng tự nhiên nhưng không gây bợt môi đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp môi không bị khô nứt nhưng vẫn bám siêu dai dẳng, môi mịn màng trong suốt thời gian dài. Khi ăn uống sẽ bị trôi đi chút ít nhưng bạn hoàn toàn có thể dặm lại mà không sợ bị cache hay nặng môi đâu nhé.

Bảng màu son

Bảng màu son bao gồm 4 màu son: Cam nude, Nâu nude, cam san hô và cam đất. Đặc điểm chung của cả 4 màu son này đều có ánh cam giúp mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho mỗi cô gái. Nhiều người còn nhận xét rằng, chỉ cần thoa son này lên môi thì có cảm giác trẻ ra được mấy tuổi. Tất cả đều là những màu son hot nhất được triệu cô gái trên thế giới ưa chuộng. Đối với 2 tông màu nude thì nên trang điểm một chút khi thoa son để tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt. Còn màu son cam san hô và cam đất thì bạn có thể sử dụng hàng ngày, một lần quệt son cũng đủ rạng rỡ suốt ngày dài rồi. Đặc biệt là khi mùa đông sắp tới, những màu son này siêu dễ dùng luôn nhé.

Bảng màu Son Tutu Star Charm

Giá

Cô gái nào cũng muốn sở hữu thật nhiều màu son. Cách nhanh nhất để bạn đạt được ước mơ chính là mua ngay set son mini. Một set son 4 thỏi được bán với giá khoảng 585.000 đồng. Tính ra mỗi thỏi son chỉ hơn 100.000 đồng thôi nhé. Mức giá phải nói là quá hợp ví luôn nhỉ. Set son siêu sang đặc biệt thích hợp làm quà tặng. Nếu có muốn sở hữu em này thì nhắc nhẹ người yêu mua cho cô gái nhé. Hoặc nếu không thì có thể tự thưởng cho mình. Con gái mà, một thỏi son có bao giờ là đủ đâu. Set son chính hãng thường xuyên trong tình trạng cháy hàng vậy nên ngay khi có cơ hội hãy tranh thủ mua ngay và luôn nhé.

Son Tutu Star Charm - 3

Son môi chính là vật bất li thân của mọi cô gái. Các cô gái vẫn hay nói đùa với nhau rằng đi ra đường mà không tô son thì chẳng khác nào không tôn trọng mình và không tôn trọng cả người nhìn. Vậy nên hãy luôn để mình trông thật xinh đẹp mọi lúc mọi nơi và đừng quên thay đổi màu son cho phù hợp với hoàn cảnh. Bạn đang muốn bổ sung vào bộ sưu tập son môi của mình? Son Tutu là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể đáp ứng cả yếu tố sang, chảnh, lên môi khá đẹp và quan trọng là giá thành cũng rẻ nữa.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments