Sữa rửa mặt Oxy có tốt không? Nên dùng sữa rửa mặt Oxy nào tốt?

14819

Sữa rửa mặt Oxy dành riêng cho các chàng với hiệu quả làm sạch da vượt trội, mang đến cảm giác sáng khoái, dễ chịu suốt ngày dài. Đây là ‘người đồng hành’ cùng các chàng suốt nhiều năm qua.

Làm đẹp hiện nay không còn là nhu cầu dành riêng cho các bạn nữ, phái mạnh giờ cũng có nhiều tuýp làm đẹp khác nhau từ các loại kem dưỡng đến sữa rửa mặt, tẩy trang. Nếu có thời gian nghiên cứu, bạn sẽ thấy rất nhiều mặt hàng và thương hiệu có những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da dành riêng cho nam. Trong đó phải kể đến cái tên Oxy.

Đối với những chàng trai Việt, nhắc đến Oxy là nghĩ ngay đến các loại sữa rửa mặt. Chung tao nên thương hiệu trong lòng người dùng với dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tối ưu nhất. Nhờ đó mang đến những lựa chọn tối ưu, giúp các chàng thoải mái suốt cả ngày dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp hãy tham khảo gợi ý về Oxy. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không?

Trong các bài viết trước đây của JAMJA’s BLOG chúng mình đã từng đề cập đến rất nhiều các loại sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,… và các loại sữa rửa mặt ấy chủ yếu là dành cho các bạn nữ. Nhưng trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn một loại sữa rửa mặt Made in Việt Nam, rất dễ tìm mua, lại dành riêng cho các bạn nam, cùng đón đọc trong bài viết : “Sữa rửa mặt Oxy có tốt không? Các loại sữa rửa mặt Oxy?” này nhé!

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không-1
Như các bạn đã biết, hằng ngày chúng mình tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều khói bụi, vi khuẩn, lên trên da, vì vậy hằng ngày chúng mình bắt buộc phải làm sạch cho làn da để có thể lấy đi được hết các bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa, bã nhờn đó trên da.

Nhất là đối với các bạn nam, khi mà nam giới thường có làn da dày hơn so với da các bạn gái, đồng thời tuyến mồ hôi, bã nhờn cũng hoạt động mạnh hơn hẳn, chưa kể đến trong ngày các bạn nam thường hoạt động ngoài trời nhiều hơn, hoạt động mạnh, hay thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, vì rất ngại che chắn kĩ càng như chị em. Chính vì vậy, bước rửa mặt lại càng quan trọng, nếu bỏ qua bước này, các bụi bẩn, vi khuẩn, mồ hôi, dầu, nhờn trên da các bạn hoàn toàn không được làm sạch triệt để, vẫn còn sót lại trên da, lâu dần, tình trạng này này không tốt một chút nào. Các chất bẩn đó sẽ tích tụ dần dần trong lỗ chân lông, và gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.

Chưa kể đến các bạn nam thường có thói quen sờ tay lên mặt rất nhiều lần trong ngày, mà tay chưa được rửa sạch, kể cả khi bị mụn, các bạn cũng rất hay chủ quan và không tìm các cách điều trị hiệu quả, nên tình trạng mụn thường diễn biến xấu đi rất nhanh, ban đầu chỉ là vài ba đốm mụn ẩn, sau đó trở thành mụn viêm, dần dần lan ra khắp khuôn mặt. Sau quá trình mụn trở nên viêm nặng như vậy, thì khả năng để lại sẹo rỗ và thâm là rất lớn, rất mất thẩm mỹ.

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không-3

Để tránh được tình trạng đáng tiếc như trên, cách tốt nhất là các bạn nam nên chú ý vào bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt hằng ngày, đó là cách tốt nhất để duy trì sức khỏe cho làn da, vì mình biết đối với các bạn nam chắc chắn rất ít bạn có thể kiên nhẫn sử dụng các loại tinh chất, kem dưỡng, sản phẩm đặc trị mụn. Vì vậy, có lẽ duy trì từ bước đơn giản, cơ bản nhất là rửa mặt sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việc chăm sóc làn da của mình.

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không-4
Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm sữa rửa mặt cũng như dưỡng da dành cho phái đẹp, nhưng đối với phái mạnh còn khá hạn chế, nhất là tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ít không phải là không có, ngay tại Việt Nam các bạn vẫn có thể tìm mua được một loại sữa rửa mặt đúng tiêu chí ngon, bổ, rẻ, đó chính là sữa rửa mặt Oxy.

Sữa rửa mặt Oxy là một sản phẩm của tập đoàn Rohto Việt Nam, tập đoàn Rohto thì không còn xa lạ gì với tất cả chúng mình rồi phải không nào. Đến Việt Nam từ năm 1996, cho đến nay tập đoàn Rohto Việt Nam đã sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, mà chỉ cần nhắc tên là chúng mình không thể không nhận ra. Các sản phẩm nổi tiếng của Rohto Việt Nam phải kể đến như thuốc nhỏ mắt Rohto, son dưỡng môi Lipice, son Miracel Apo, dòng sản phẩm chuyên điều trị chăm sóc da mụn Acnes, và dòng sản phẩm Oxy dành riêng cho nam giới. Có thể nói Rohto Việt Nam là một tập đoàn luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe cho người Việt một cách toàn diện và chu đáo nhất.

Sữa rửa mặt Oxy đã rất quen thuộc đối với chúng mình, với ban đầu là các sản phẩm sữa rửa mặt dạng tuýp đen đơn giản nhưng rất nam tính.

Với công thức làm sạch da hiệu quả, lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn trên da, mà vẫn hết sức dịu nhẹ, không làm khô da, giúp sau khi rửa mặt, làn da được sạch sâu, nhưng vẫn đủ ẩm, mềm mại, không bị tiết dầu.

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không-5
Sữa rửa mặt oxy cũng có mùi thơm khá dễ chịu, dịu nhẹ, không quá hắc, như một số loại sữa rửa mặt dành cho nam khác trên thị trường.

Sữa rửa mặt Oxy có kết cấu dạng kem, nên mỗi lần sử dụng chúng mình chỉ cần lấy một lượng sản phẩm bằng hạt ngô, sau đó massage để tạo bọt, sẽ rất tiết kiệm, một tuýp sữa rửa mặt Oxy như vậy chúng mình có thể dùng đến hai, hơn hai tháng, rất kinh tế phải không nào!

Sữa rửa mặt Oxy ngoài khả năng làm sạch tốt, còn có khả năng kiềm dầu, cân bằng lượng dầu trên da, vì thế sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt Oxy, da thoáng, sạch mịn hơn và dầu nhờn cũng tiết ra ít hơn.

Để các bạn có thể hiểu hơn về công dụng cũng như kết cấu riêng biệt của từng loại của sữa rửa mặt Oxy, chúng mình sẽ trực tiếp review từng loại của sữa rửa mặt Oxy sau đây.

Các loại sữa rửa mặt Oxy tốt

Sữa rửa mặt Oxy có rất nhiều loại, để tùy vào từng tình trạng da, cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi bạn để có sự lựa chọn hợp lý.

Kem rửa mặt OXY PERFECT WASH: có tác dụng trong việc làm sạch dầu thừa và bã nhờn trên da. Giúp ngăn ngừa các khi khuẩn tích tụ trên da, da thoáng, sạch, từ đó tránh xa được các vấn đề về mụn.

Các loại sữa rửa mặt Oxy tốt-1
Kem rửa mặt tác động sâu OXY DEEP WASH: đúng như cái tên của sản phẩm, Kem rửa mặt tác động sâu OXY DEEP WASH làm sạch sâu từng lỗ chân lông, giúp lấy đi mọi cặn bẩn, nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp cho da sáng và đều màu hơn. Kem rửa mặt ngăn ngừa mụn OXY TOTAL ANTI-ACNE: Sạch mụn. Hết thâm.

Kem rửa mặt tút trắng OXY WHITE COMPLETE: Kem rửa mặt tút trắng OXY WHITE COMPLETE dành cho các chàng trai mong muốn có làn da sáng, mịn hơn, sau quá trình bị mụn để lại nhiều vết thâm, hay đi nắng, da bị sạm đi nhiều, thì các bạn nên thử em ý, để làn da vừa được làm sạch sảng khoái, vừa sáng, tươi tắn hơn.

Các loại sữa rửa mặt Oxy tốt-2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/bCSnnvn1″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem rửa mặt kiểm soát nhờn OXY OIL CONTROL: Dầu thừa, bã nhờn luôn là một nỗi lo rất lớn với các chàng trai, nhất là khi hoạt động ngoài trời nhiều. Một khuôn mặt bóng dầu, như chảo mỡ là điều không ai mong muốn cả, phải không nào! Chính vì vậy Kem rửa mặt kiểm soát nhờn OXY OIL CONTROL sẽ giúp cân bằng lượng dầu trên da ở mức vừa phải, giúp da không bị quá khô, nhưng cũng không bị quá dầu nhờn, khó chịu. nhờ kiểm soát nhờn, dầu thừa tốt, mà từ đó da chúng mình cũng sẽ bớt bị mụn hơn, khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt Oxy có làm trắng da không

Ngoài sản phẩm Kem rửa mặt tút trắng OXY WHITE COMPLETE có chức năng làm trắng, sáng da hơn, thì các sản phẩm khác của sữa rửa mặt Oxy cũng sẽ vẫn có khả năng làm trắng, sáng da hơn. Vì khi làn da được làm sạch tốt, bụi bẩn, dầu thừa được lấy đi hết, các lỗ chân lông được thu nhỏ hơn, các vùng da sẫm màu sẽ trở nên đều màu hơn. Chính vì vậy, trông da chúng mình sẽ trắng sáng, mềm mịn hơn. Nhưng lưu ý, là khi da sáng màu hơn, đồng nghĩa là các tế bào trên da cũng sẽ bị bắt nắng hơn, vì vậy các bạn cần chú ý sử dụng kem chống nắng mỗi khi hoạt động ngoài trời nhé!

Sữa rửa mặt Oxy có làm trắng da không-1

=>>Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Dùng sữa rửa mặt Oxy đúng cách

Để sữa rửa mặt Oxy phát huy được hết công dụng và không bị phản tác dụng, các bạn cần lưu ý đến cách sử dụng.

Làm ướt mặt với nước, sau đó lấy một lượng sản phẩm bằng một hạt ngô, sau đó dùng tay để tạo bọt, hoặc có thể dùng với cốc tọt bột, miếng konjac để tạo được nhiều bọt hơn. Chính lớp bọt này sẽ giúp lấy đi mọi bụi bẩn, vi khuẩn trên da. Dùng lớp bọt này massage nhẹ nhàng trên da, theo chuyển động vòng tròn. Massage trong khoảng từ ba đến bốn phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch. Dùng khăn bông khô thấm hết nước còn dư trên da, tuyệt đối không dùng khan chà sát, vì sẽ làm da trở nên nhạy cảm hơn và dễ tạo nếp nhăn trên da.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Oxy hai lần, một ngày vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, và buổi tối sau khi trở về nhà.

Dùng sữa rửa mặt Oxy đúng cách
Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Top 11 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả nhất

Sữa rửa mặt Oxy giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Oxy được bán khá rộng rãi, các bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt Oxy tại các siêu thị như Big C, Lotte Mart, Coop Mart, Vin Mart,…hoặc các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Sữa rửa mặt Oxy cũng có mức giá rất mềm:

Kem rửa mặt OXY PERFECT WASH có giá khoảng 41 000 đồng cho 50 gam sản phẩm, và 61 000 đồng cho 100 gam

Kem rửa mặt tác động sâu OXY DEEP WASH có giá khoảng 42 000 đồng cho 50 gam và 61 000 đồng cho 100 gam.

Kem rửa mặt tút trắng OXY WHITE COMPLETE có giá khoảng 66 000 đồng cho 100 gam sản phẩm

Sữa rửa mặt Oxy giá bao nhiêu-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/bCSnnvn1″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem rửa mặt kiểm soát nhờn OXY OIL CONTROL có giá khoảng 64 000 đồng cho 100 gam sản phẩm.

Sữa rửa mặt OXY TOTAL UNTIL ACNES có giá khoảng 66 000 đồng cho 100 gam sản phẩm.
Các mức giá này hoàn toàn mang tính chất tham khảo, vì còn tùy vào nơi mua, mà mức giá có thể chênh lệch đi ít nhiều.

Với mức giá này, các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể mua được, nhất là việc dễ dàng tìm mua, mà không cần phải lang thang khắp các cuera hàng mỹ phẩm xách tay để tìm mua như các bạn gái, và cũng không cần phải lo việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nữa.

Trên đây, là bài viết : “Sữa rửa mặt Oxy có tốt không, các loại sữa rửa mặt Oxy?” của JAMJA’s BLOG, chúng mình hy vọng đã đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể hiểu thêm và tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý, để bảo vệ chăm sóc cho làn da của mình.

Xem thêm: Top 10 sữa rửa mặt cho nam được tin dùng nhất hiện nay

4.4/5 - (18 votes)

Comments

comments