Cách chọn màu son tự nhiên như sao Hàn đẹp long lanh

9436

Nếu biết cách chọn nàu son tự nhiên như sao Hàn bạn cũng sẽ trở nên xinh đẹp và quyến rũ ngoài sức tưởng tượng. Dưới đây là những màu son được giới KPOP “cưng nhất” mà JAMJA’s Blog đã tổng hợp cho bạn tham khảo.

Xu hướng dùng son môi của sao Hàn

Mặc dù trên thế giới liên tục nhiều xu hướng trang điểm với đủ các loại màu son nổi bật, cá tính, thậm chí và hơi “dị”, nhưng dường như cũng không ảnh hưởng mấy đến phong cách và sở thích của các sao Hàn, khi họ vẫn luôn yêu thích những màu son tự nhiên, cổ điển như hồng, cam, đỏ,…nhưng không hề tẻ nhạt hay nhàm chán.

màu son tự nhiên như sao hàn 1

Các sao Hàn là những người nhiệt tình lăng xê cho phong cách trang điểm tự nhiên, với lớp nền căn bóng không tì vết và đôi môi với những màu sắc ngọt ngào tươi tắn. Phong cách trang điểm này đã tạo nên những cơn sốt trong suốt một thời gian dài cho đến tận bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Các bạn gái Việt luôn say mê tìm cách chăm sóc da, các loại kem nền, cushion, phấn phủ nào để giúp có được làn da trắng, khỏe không tì vết như các sao Hàn, nhưng điểm đặc biệt không thể bỏ qua được của phong cách trang điểm này là những màu son hết sức tự nhiên xinh xắn mà các sao Hàn dùng. Các bạn có thắc mắc “ màu son tự nhiên như sao Hàn” là những màu gì không?

màu son tự nhiên như sao hàn 2

Xem thêm: 2 Cách thử son có chì kết quả chính xác chỉ trong vài giây

Các màu son tự nhiên như sao Hàn

Son màu đỏ tươi

Màu son đỏ có lẽ là không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp rồi phải không nào, tuy chỉ với một màu son đỏ nhưng chúng ta có thể biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Các chị em Âu Mỹ thì yêu thích những đôi môi đỏ lì, căng mọng sexy, còn các sao Hàn lại luôn trung thành với màu đỏ hơi bóng nhẹ, với kiểu đánh lòng môi trẻ trung. Màu son đỏ khi lên môi rất tự nhiên mà đem lại sự tươi trẻ cho khuôn mặt, giúp cho bạn phải ăn gian được vài tuổi. Hơn nữa, màu đỏ còn giúp bạn luôn quyến rũ và nổi bật ở mọi nơi mà bạn xuất hiện.

Sao Hàn trung thành với son đỏ nổi bật phải kể đến Suzy, có lẽ nhờ son đỏ mà khuôn mặt nữ thần của Suzy luôn ngọt ngào và cuốn hút.

son màu đỏ tươi

Để màu son đỏ được đẹp nhất thì các bạn nên bỏ túi những típ để che khuyết điểm môi và khéo léo viền đường viền môi và khóe môi để son đỏ lên đẹp, sắc xảo nhất.

màu son đỏ tươi

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PbmLTs” text=”MUA SON MÀU ĐỎ TƯƠI” ]

Các thỏi son màu đỏ tươi mà các bạn nên thử để giúp mình có một đôi môi tự nhiên như sao Hàn là: ESPOIR Lipstick No Wear Matte Ready Bloody, ESPOIR Lipstick No Wear Matte Wild Rose, YSL Rouge Pur Couture Lipstick màu No. 1 Le Rouge, Chanel Rouge Coco Lipstick màu Gabrielle, Revlon Super Lustrous Lipstick màu Love That Red, Dior Rouge Dior Lipstick màu No. 999,…

Son màu hồng cam

Nếu như màu son đỏ còn gợi đến một chút sự trưởng thành, chính chắn trong đó thì màu son hồng cam hoàn toàn đem lại sự ngây thơ, trong sánh cho khuôn mặt của các bạn, bởi lẽ riêng màu hồng cam đã vốn rất tôn lên khuôn mặt sáng, giúp các đường nét của khuôn mặt được trẻ trung, tươi sáng hơn.

Tuy nhiên, với các bạn da ngăm đen thì màu son hồng cam sẽ hơi khó dùng một chút, tùy vào lượng màu hồng kết hợp với cam như thế nào mà quyết định bạn có thể dùng được màu son hồng cam ấy không. Đối với các bạn da ngăm đen thì tỉ lệ cam nhiều hơn hồng sẽ giúp da trông không bị bợt và ngăm thêm.

Son màu hồng cam1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CYKJeG” text=”MUA SON MÀU HỒNG CAM” ]

Các màu son hồng cam đẹp mà các bạn nên thử là: Bourjois Rouge Edition Velvet No.4, M.A.C Vegas Volt, Tom Ford Sunset Blvd 44, Innisfree Cream Mellow No.04, Son YSL 52 , Lip Gloss in Candy Coral, Anastasia Beverly Hills – Anastasia, Melted Matte Liquid Lipstick in Feelin’ Myself – Too Faced,…

Son màu cam đào

Đây thực sự là màu son yêu thích của những cô nàng Hàn Quốc, tiêu biểu là cựu thành viên SNSD Jessica Jung.

Son màu cam đào

Màu cam đào là màu rất được nhiều bạn gái yêu thích, không chỉ ở Hàn Quốc, vì màu cam đào rất dễ để kết hợp, nhất là với các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng, không có điều kiện tang điểm quá nhiều nhưng vẫn muốn có một đôi môi thật xinh và tươi để khuôn mặt trông không bị thiếu sức sống. Màu cam đào khá nhạt nên sẽ tạo cho các bạn một tổng thể nhẹ nhàng, trang nhã tuy nhiên cũng chính vì màu son hơi nhạt nên các bạn cần nhấn nhá một chút chân mày, màu mắt cam đào cùng tone, thêm chút phấn má để màu son lên được hài hòa nhất.

Son màu cam đào-2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pcem1R” text=”MUA SON MÀU CAM ĐÀO” ]

Màu son cam đào thường hợp hơn với các bạn có màu da trắng, các bạn da ngăm đen có lẽ phải trang điểm kĩ càng hơn một chút để hợp với màu son này.

Các màu son cam đào đẹp mà các bạn nên thử là: Tom Ford Ultra-Rich Lip Color, Son Dolce & Gabbana Classic, Son L’Oreal Infallible, Urban Decay Sheer Revolution, Son Rimmel the Only One, Pony Effect Stayfit Matte Lip Colour, Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick,…

Son màu hồng baby

Chắc chắn màu son hồng baby chính là sự lựa chọn tuyệt nhất cho các bạn muốn ăn gian tuổi để có vẻ ngoài tươi trẻ, đáng yêu hơn.

Màu hồng baby được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng, thường áp dụng trong phong cách trang điểm hằng ngày nhẹ nhàng, giúp đôi môi hồng hào tươi tắn, tự nhiên y như màu môi thật của chính bạn.

Son màu hồng baby

Tuy vậy, màu son hồng baby không dùng được cho mọi loại da, các bạn có là da trắng, tone da cool under tone sẽ hợp hơn là các bạn da ngăm đen, vì màu son hồng baby này có nguy cơ làm tái bợt da của các bạn. Cả một điểm lưu ý nhỏ nữa khi dùng màu son nhạt như thế này thì các bạn nhớ sử dụng thêm son che khuyết điểm môi để màu son được lên đúng chuẩn màu nhất nhé!

Son màu hồng baby-2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OFz2Qr” text=”MUA SON MÀU HỒNG BABY” ]

Màu son hồng baby của các hãng mà bạn nên thử: Chanel 42 Leclatante, Lancome L’absolu Rouge 336 Le Rose Persan Matte, YSL Volupte Shine 31 Innocent, MAC Chetter Box, Shu Uemura M CR 334, Charlotte Tilbury Boswoth’s Beauty,…

Son màu cam đất

Không nằm ngoài trào lưu son nâu đất, tuy chưa nhiều son Hàn dùng màu son này, nhưng cũng không thể phủ nhận màu son cam đất đang rất được ưa chuộng khi mà hãng mỹ phẩm 3CE liên tục tung ra các bảng màu son tone đất và luôn cháy hàng trong một thời gian ngắn.

Màu cam đất khá hợp với phong cách trang điểm nhấn mạnh về mắt, màu má và son trung tính để tạo nên vẻ bề ngoài thanh lịch nhưng vô cùng lôi cuốn và sexy với màu cam đất khỏe khoắn và bờ môi dày quyến rũ.

Son màu cam đất

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NZhEku” text=”MUA SON MÀU CAM ĐẤT ” ]

Màu son cam đất lên đẹp nhất, nổi bật nhất là khi các nàng trang điểm kĩ càng, vì vậy màu son này có thể phù hợp với các tone da và màu da.

Các màu son cam đất đang tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp: Son Espoir Lipstick Nowear Modest, Son Mac Matte Velvet Teddy, Lipcolor của 3ce mã màu 908 Warm&Sweet, Bbia Last Lipstick màu số 6, Eco Soul Cushion Button Lips CR02 Soft Coral của hãng The Saem, Yumi Of Magic Lipstick màu Ailey Nude (màu 13), Amok Strong Fix màu số 12,… đây đều là những màu son cam đất được rất nhiều sao và hot girl đình đám của Hàn nhiệt tình lăng xê.

Cách tô son lòng môi đẹp

Đặc trưng của sao Hàn và phong cách trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền hoàn hảo nhưng rất tự nhiên, đôi môi được tô kiểu lòng môi chúm chím giúp khuôn mặt baby đáng yêu, trẻ hơn.

Vậy làm sao để tô son lòng môi đẹp như sao Hàn, trong bài viết: “Màu son tự nhiên như sao Hàn, cách tô son lòng môi đẹp”, JAMJA’S BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách tô son đẹp đúng chuẩn như các cô gái xứ kim chi.

cách tô son lòng môi

Đừng quên chăm sóc cho đôi môi của bạn

Các bạn có để ý rằng các màu son khi lên môi của sao hàn trông rất mướt và mềm không? Đó chính là nhờ việc chăm sóc đôi môi hằng ngày bằng việc tẩy da chết cho môi đều đặn, giúp môi trông căng mọng, mềm mịn, không có rãnh khô hay da chết sần sùi, nhờ vậy khi tô son kiểu lòng môi, màu lên sẽ được đều và tán dễ hơn, giúp màu son lên được đẹp và tự nhiên nhất.

chăm sóc môi

Và đặc biệt không được bỏ qua son dưỡng môi các bạn nhé, son dưỡng sẽ giúp môi chúng mình có đủ ẩm để môi không bị khô, bong tróc khi phải sử dụng son màu trong nhiều giờ liền, nhất là với kiểu tô son lòng môi, nếu môi quá khô và thiếu nước thì chỉ sau vài giờ môi bạn sẽ khô queo và màu son sẽ bị xỉn đi trông thấy.

Nếu quá ngại việc phải tô son dưỡng trước khi son môi, các bạn có thể thay bằng việc bôi một lớp mật ong mỏng lên môi trước khi đi ngủ, mật ong không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm mà còn làm hồng sắc tố môi.

Che đi màu môi thật

Để son có thể lên màu được đẹp nhất thì việc làm mờ đi màu môi thật của bạn để màu son có thể lên đúng màu, nhất là với các bạn có màu môi hơi sẫm, viền môi đậm.

chăm sóc môi

Chỉ cần dùng một chút foudation hoặc son che khuyết điểm, màu môi sẽ đều màu và mịn màng hơn, nhờ đó khi dùng son cho lòng môi, màu son sẽ tươi và chuẩn sắc nhất.

Dùng tăm bông

Không phải bạn nào cũng khéo léo trong việc tô son son lòng môi, vì vậy dùng tăm bông sẽ giúp các bạn dễ dàng tán đều màu son và lau bớt đi các vết son bị lem.

Dùng tăm bông chăm sóc môi

Sau đó, khéo léo bặm môi để màu son lên đều ở cả môi trên và môi dưới, nếu son có lem một chút, đừng lo lắng chỉ cần một cây cọ và son che khuyết điểm, các màu son lem sẽ biến mất nhanh chóng.

Dùng son tint bóng lên trên

Để màu son được lung linh như các sao Hàn, không thể bỏ qua son tint bóng. Nếu bạn sợ khi dùng son bóng sẽ bị dính và nhẫy như vừa ăn mỡ, thì bạn có thể dùng một chút son tint bóng vào giữa lòng môi, để màu son vẫn được nổi bật mà môi vẫn không bị nặng, bí trong ngày.

Dùng son tint bóng lên trên

Một điểm cộng nữa khi dùng son tint bóng là giúp đôi môi của bạn được dưỡng ẩm nhiều hơn trong ngày, nhờ vậy màu son vẫn có thể tươi tắn trong nhiều giờ nhưng vẫn không làm môi chúng mình cảm thấy căng, khô, khó chịu.

Các cô gái Hàn Quốc, đặc biệt là sao Hàn luôn là chuẩn mực làm đẹp cho phái đẹp của các nước châu Á, vì vậy không ngạc nhiên khi bạn nào cũng mong muốn ó được “Màu son tự nhiên như sao Hàn”, JAMJA’S BLOG mong rằng qua bài viết này các bạn đã tìm ra được màu son tự nhiên, phù hợp với làn da và phong cách, sở thích của chính mình.

JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Xem thêm: Top 12 son môi hàn quốc chính hãng bán chạy nhất được tin dùng

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments