Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Cầu Giấy không thể bỏ qua

4815

Bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Cầu Giấy uy tín nhất để gửi gắm mái tóc của mình. JAMJA’S Blog sẽ gợi ý ngay

Cùng với nhu cầu làm đẹp về thời trang, sắc đẹp thì tóc được coi là một phần rất quan trọng để các bạn nữ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Nếu như chưa từng nghe đến việc thay đổi một mái tóc có thể làm thay đổi cả khuôn mặt thì bạn hãy mau chóng lưu lại 6 địa chỉ làm tóc nữ uy tín tại Cầu Giấy để có thể tiện chọn ra cho mình những nơi để tân trang cho mùa đông này ngay thôi.

The Nature Hair Studio

  • Địa chỉ: Số 49 ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  9h– 21h
  • Số điện thoại: 0975881695

không gian The Nature Hair Studio

Là tiệm cắt tóc nữ tin cậy của các chị em trên địa bà Cầu Giấy vì chất lượng rất chỉnh chu và xuất sắc. Những đợt gió mùa đông bắc đầu mùa đông đã bắt đầu gõ cửa báo hiệu tới các cô gái phải ngay lập tức chọn ngay cho mình một mái tóc mới bồng bềnh hơn, đẹp hơn. Dù có rất nhiều dịch vụ làm tóc đẹp và chất lượng nhưng điểm gây ấn tượng mạnh nhất cho The nature hair studio đó chính là sự tự nhiên và chỉnh chu đến từng không gian rất ngọt ngào nhẹ nhàng và đáng yêu.

The Nature Hair Studio 1

Các thợ làm tóc chuyên nghiệp của The nature hair studio luôn chăm chút một cách tốt nhất cho mái tóc của các chị em từ những nguyên liệu thiên nhiên nhất, chất lượng nhất theo đúng như tên gọi của nó “The nature hair studio”. Đến với The nature hair studio bạn sẽ được chăm sóc mái tóc tự nhiên nhất từ trong ra ngoài, giúp mái tóc vừa đẹp mà lại còn chắc khỏe nữa. Có rất nhiều những mẫu tóc đẹp nhất luôn được cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ trend tóc đẹp nào trên toàn cầu.

The Nature Hair Studio

The Nature Hair Studio 2

Venus Hair Salon

  • Địa chỉ: 203 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h – 20h45
  • Số điện thoại: 091 555 85 55

Venus Hair Salon 1

Một tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Cầu Giấy mà chị em không nên bỏ qua là Venus Hair Salon. Là một salon được sáng lập bởi rất nhiều nhà tạo mẫu tóc tài giỏi về bản quyền đào tạo và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với phong thái mang cái đẹp đến với tất cả các chị em phụ nữ cho dù mọi hoàn cảnh khó khăn nhất nên đội ngũ của Venus Hair Salon luôn cố gắng chăm chút mái tóc cho các chị em một cách chu đáo, tinh tế. Với những dụng cụ, máy móc và chế phẩm rất ân toàn nên chị em đảm bảo mái tóc tóc tạo kiểu đẹp mà vẫn có thể chắc khỏe. Hơn thế nữa thì Venus Hair Salon cũng rất cập nhật những mẫu tóc hot nhất để tư vấn nhiệt tình cho các chị em.

Venus Hair Salon 2

Trên hết, khi đến với Venus Salon bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và cẩn thận. Họ được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp và có kiến thức chuyên sâu. Chúng tôi tin chắc rằng, khi đến với Venus bạn không những sở hữu cho mình một mái tóc đẹp mà còn có những phút giây tận hưởng thoải mái, thư giãn.

Xem thêm:

Salon tóc Hiền Anh 

  • Địa chỉ: 79C ngõ 68, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 

+ Thứ 2,4,6,7,CN: 9h -20h30

+ Thứ 5: 9h -20h30

  • Số điện thoại: 096 662 64 87

Salon tóc Hiền Anh 

Salon tóc Hiền Anh là địa chỉ salon tiếp theo mình gửi đến các bạn. Có rất nhiều nhu cầu khác nhau về tóc cho các chị em phải bận tâm như gội đầu, massage, chăm sóc tóc hư tổn hay là đơn giản tỉa tót lại mái tóc đã hơi dài. Salon tóc Hiền Anh sẽ giúp các cô gái ở khu vực Cầu Giấy thỏa mãn tất cả những nhu cầu về làm tóc như vậy. Với những chị em có như cầu làm tóc không quá cầu kỳ hoa lá thì Salon tóc Hiền Anh là nơi dành cho bạn. Bạn không cần thiết những mái tóc quá ư chạy một nhưng làm xong thì ai cũng phải trầm trồ thì Salon tóc Hiền Anh sẽ giúp bạn điều này.

Salon tóc Hiền Anh  1

Với mức giá rất hợp lý chỉ từ 250k bạn đã sở hữu dịch vụ làm đầu cao cấp ở Hiền Anh. Tại đây được sử dụng những loại thuốc, các tinh dầu cũng như dưỡng tóc cao cấp của các hãng nổi tiếng thế giới. Đặc biệt hơn nữa, đội ngũ tạo mẫu tóc ở đây vô cùng chuyên nghiệp và đào tạo một cách bài bản giúp khách hàng có mái tóc đẹp, khỏe và giữ nếp. Đến với Salon tóc Hiền Anh bạn sẽ sở hữu mái tóc hợp thời, sành điệu vô cùng chắc khoe4r và bóng mượt.

Tiệm tóc Bang Bang

  • Địa chỉ: 21 Doãn Kế Thiện – Cầu Giấy – Hà Nội, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h
  • Số điện thoại: 093 616 86 82

hair salon bang bang

Quãng thời gian 9 năm hình thành và phát triển, đến nay salon Bang Bang tự hào là địa chỉ uy tín với đầy đủ các dịch vụ làm tóc chất lượng, được đông đảo chị em phụ nữ chọn lựa. Đến với Hair salon Bang Bang quý khách sẽ được các bạn nhân viên salon chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, đạt danh hiệu cây kéo vàng năm 2011. Rất nhiều kiểu tóc mới, màu tóc đẹp cho các bạn lựa chọn. Đến với Hair salon Bang Bang bạn nhất định sẽ hài lòng với kiểu tóc mới của mình. Lấy vẻ đẹp tự nhiên của bạn làm động lực để phát triển. 

hair salon bang bang

Phước Lành Hair Salon

  • Địa chỉ: 333 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h
  • Số điện thoại: 098 977 83 89

Phước Lành hair salon

Phước Lành Hair Salon là một salon tóc cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các chị em. Với kinh nghiệm cắt tạo kiểu hiện đại cùng những hóa chất tóc thương hiệu nổi tiếng của Ý và Hàn Quốc. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp nhất.

Dưới bàn tay tài ba, tỉ mỉ của những tay kéo thiện nghệ tại Phước Lành Studio, từ một mái tóc bồng bềnh quyến rũ đến một mái tóc tém tự tin năng động đều được các chuyên gia lâu năm trong ngành tạo kiểu và chăm chút để khách hàng đến với Salon yên tâm giao phó mái tóc cần thay đổi để đẹp hơn.Bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng khi mà mình vừa được chăm sóc mái tóc đẹp chắc khỏe mà lại còn được tư vấn rất nhiệt tình nữa.

Xem thêm:

Viện tóc Poppy

  • Địa chỉ: số 2, ngõ 133, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h30
  • Số điện thoại:  097 896 22 33

Những kiểu tóc mới nhất, xu hướng về tóc hay những sản phẩm chất lượng đều được các chị em cập nhật rất nhanh chóng. Thấu hiểu điều đó, Viện tóc Poppy luôn biết cách thay đổi xu hướng, cập nhật những hot trend mới nhất để được đồng hành cùng mái tóc xinh nhất của các chị em phụ nữ. Không gian trang nhã, sang trọng, màu chủ đạo là vàng – trắng, tạo cảm giác tin tưởng, uy tín, hiện đại mà không quá xa lạ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khuôn mặt mình có hợp với nhuộm tóc màu này, hay cắt ngắn kiểu kia,… thì bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Vì câu trả lời sẽ được Poppy trả lời một cách tận tình và kỹ lưỡng nhất. Dù có những điểm tự ti trên khuôn mặt, hay làn da không được như mong đợi, lo sợ nhuộm màu này sẽ xỉn da,… thì Poppy sẽ đồng hành cùng bạn, khiến bạn tự tin nhất khi bước ra đường

Kết Luận:

Trên đây là những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Cầu Giấy mà JAMJA đã tổng hợp lại cho các bạn. Hãy theo dõi tiếp các blog tiếp theo của JAMJA nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments