Tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Hà Nội mang vẻ đẹp trai cho chàng

1051

Tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Hà Nội được phái mạnh ưu tiên hàng đầu với những trải nghiệm hài lòng nhất

Làm đẹp là nhu cầu của mọi người, không chỉ các chị em mà các chàng cũng đều muốn mình đẹp và hấp dẫn hơn trước mắt mọi người. Nhưng với các chàng chỉ đơn giản là kiểu tóc gọn gàng, phù hợp với khuôn mặt vì thế những tiệm cắt tóc nam chất lượng luôn là địa chỉ được nhiều chàng trai tìm đến.

Vậy đâu là tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Hà Nội? Nên đến Salon tóc nam nào tại Hà Nội? Bạn đang quan tâm đến những điều này hãy tham khảo thông tin bài viết được JAMJA’s Blog chia sẻ trong bài viết dưới đây.

2Vee Hair Station

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 840 19 94

Theo thông tin, đây chính là tiệm tóc đầu tiên cập nhật những trào lưu phong cách tóc nam kiểu Hàn Quốc để phục vụ các chàng trai tại Hà thành. Với mong muốn mang đến không gian cắt tóc thoải mái và dễ chịu dành cho các chàng trai vì thế khách hàng khi đến đây đều có được trải nghiệm thú vị và dễ chịu nhất.

Sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản giúp các chàng có được kiểu tóc phù hợp. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cụ thể để lựa chọn kiểu tóc theo khuôn mặt và tính cách. Đặc biệt, 2VEE Hair Station có đầy đủ cách thức giúp chăm sóc cho mái tóc thêm khỏe và ấn tượng nhất.

Nơi đây luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài đội ngũ chuyên gia về tóc luôn sáng tạo ra các kiểu tóc dẫn đầu xu hướng. Không chỉ sở hữu mái tóc đẹp, mức giá thành của nơi đây đều phục vụ tốt khách hàng. Chỉ với 60.000 đồng, các chàng khi đến đây đều sở hữu được mái tóc đầy nam tính, trẻ trung và năng động.

Mane-Man Barber House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số K31 Ngõ 68, Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0345 648 080

Tiệm tóc nổi tiếng nơi đây xây dựng theo trường phái Barber hiện đại tại Hà thành được nhiều chàng trai yêu thích và tìm đến. Điểm nhấn đầu tiên chính là không gian được thiết kế ấn tượng, cực kỳ tháng mát và dễ chịu ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

Không gian nơi đây kết hợp hài hòa giữa Barber hiện đại và không gian cà phê sang trọng. Vì thế, trong khi chờ cắt tóc khách hàng có thể nhâm nhi những ly cà phê, nói chuyện về tóc và cuộc sống. Đến với Mane-Man những người thợ chuyên nghiệp nơi đây cực kỳ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trong đó, những Barber này họ đều bắt đầu từ những Stylist chuyên nghiệp.

Có thời gian đến với địa chỉ này, các chàng sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ làm đẹp hấp dẫn và ấn tượng này. Từ việc cắt tóc, gội đầu, vuốt sáp tạo kiểu bằng những dòng vuốt tóc cao cấp như Mane-Man của Úc hoặc sáp vuốt tóc nhập khẩu…

Với mức giá từ 60.000 đồng, các chàng trai mỗi khi đến với tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Hà Nội này đều có được kiểu tóc nam tính và thích hợp. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể được tư vấn, chăm sóc tóc, hướng dẫn tạo kiểu đẹp và phù hợp nhất. Chắc chắn, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi có cơ hội đến với nơi này.

Tiến Đạt Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • 38 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 25 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 673 Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0855 883 838

20 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ các chàng trai tại Hà thành, hiện nay, với ba cơ sở tại khắp Hà Nội đủ thấy sức ảnh hưởng và chất lượng dịch vụ nơi đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận những dịch vụ tại Tiến Đạt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Xây dựng tên tuổi bằng khẩu hiệu ‘ Đẳng cấp tóc nam’ giúp khẳng định rõ ràng về uy tín, chất lượng và niềm tin đối với khách hàng. Sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia tóc nhiều năm kinh nghiệm, cập nhật đầy đủ xu hướng tóc mới nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu các chàng. Nếu bạn đến đây, nhân viên tại Tiến Đạt sẽ xem xét hình dáng khuôn mặt, màu da, độ tuổi để bạn có được kiểu tóc phù hợp nhất.

Điểm đặc biệt nhất, địa chỉ này được nhiều người nổi tiếng như Đinh Mạnh Ninh, Thành Trung, MC Lê Anh… tìm đến và trở thành khách hàng thân thiết. Nếu có cơ hội đến với nơi này bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và ấn tượng.

Không chỉ chất lượng, giá thành cạnh tranh cũng là điểm cộng của địa chỉ làm đẹp này. Chỉ với 70.000 đồng, bạn có thể được cắt tóc tạo kiểu, vuốt sáp với chất lượng tốt. Đến ngay với tiệm cắt tóc nam này để tìm kiếm mái tóc phù hợp với tính cách và phong cách của bạn nhé.

Xem thêm:

Salon Tóc Hàn Quốc Moly

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 16 TT4 Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 2210 8844
  • Thời gian làm việc: 9:20 – 20:00

Thời gian qua, Moly Hair Salon với phong cách tóc Hàn Quốc ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong ngành thời trang và được nhiều bạn trẻ yêu thích, tìm đến. Không chỉ phù hợp với các bạn trẻ, phong cách này còn được nhiều doanh nhân, người nổi tiếng yêu thích và lựa chọn.

Hiểu rõ được xu hướng đó, nhà tạo mẫu tóc nổi danh Mr. Moly đến từ Hàn Quốc, sau khi bôn ba nhiều quốc gia trên thế giới như Anh Quốc, Nhật Bản, Italy… nay đã đến Việt Nam. Với việc xây dựng hệ thống Salon với nhiều chi nhánh giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu của các chàng trai Việt.

Nếu ở Hà Nội bạn có thể đến ngay Khu đô thị Mỹ Đình Mễ Trì để có được trải nghiệm tốt nhất. Salon Moly chính alf điểm đến lý tưởng của chàng trai Việt cũng như khách nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam. Mr. Moly và Mr. Kim, hai chuyên gia về tóc hàng đầu đã kết hợp với nhau để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Rất nhiều khách hàng khi đến đây đều hài lòng và ấn tượng với những dịch vụ tại Moly Hair Salon.

Các chàng khi đến đây đều được đón tiếp bằng những món đồ uống hấp dẫn, ngon tuyệt vời cùng cách thức chăm sóc tỉ mỉ, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Đến đây, quý khách hàng còn có thể tự chọn kiểu tóc cho mình qua hệ thống máy tính bảng cùng sự tư vấn của các chuyên gia. Chắc chắn, những trải nghiệm tại đây đều chinh phục khách hàng mang đến sự hài lòng nhất.

Thành công của Moly Hair Salon nằm ở sự hài lòng của khách hàng. Sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn có được trải nghiệm ấn tượng. Bạn hãy đến với tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Hà Nội này để có được kiểu tóc thích hợp với mình nhé.

Le Soleil Hair

Thông tin liên hệ:

  • Số 229 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 9 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 803 33 33

Các chàng trai phong cách ở Hà Nội chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Le Soleil Hair, tiệm tóc nổi tiếng này đã phục vụ tốt hàng nghìn khách hàng trong thời gian qua để có được kiểu tóc phù hợp nhất. Không chỉ phục vụ các chàng, những cô nàng tại Hà thành nếu có nhu cầu có thể đến ngay đây để được trải nghiệm tuyệt vời.

Sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia nổi tiếng. Tùy thuộc vào phong cách thời trang, độ tuổi và khuôn mặt giúp tư vấn cho các chàng trai tìm được kiểu tóc thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, không gian thiết kế độc đáo, mang phong cách châu Âu tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hấp dẫn. Kết hợp với hệ thống máy móc và trang thiết bị làm tóc hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Chắc chắn rằng địa chỉ làm tóc này sẽ phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng khi có cơ hội ghé thăm.

Bạn đang muốn phục vụ tốt nhất các dịch vụ như cắt, tạo kiểu tóc hay gội đều hãy đến ngay đây để được hỗ trợ. Mức giá thành chỉ 100.000 đồng bạn sẽ có được kiểu tóc ưng ý. Trong đó, cắt tóc nam chỉ có giá 30.000 đồng vì thế được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, nơi đây thường xuyên giảm giá thành dịch vụ từ 5 – 10% cho những khách hàng đặt lịch trước. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Salon MrKelvin

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39C Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 427 68 65

Đây chính là tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Hà Nội được nhiều người yêu thích. Với đội ngũ nhân viên và chuyên viên tóc nhiều năm kinh nghiêm vì thế mang đến cho bạn lựa chọn ấn tượng và tuyệt vời.

Salon MrKelvin hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, nơi đây luôn cập nhật những mẫu tóc thời thượng, phù hợp với xu hướng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đến đây, các chàng sẽ được tư vấn, giúp đỡ chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình. Đồng thời, quý khách hàng còn được hướng dẫn chăm sóc và phục hồi tóc hiệu quả và hoàn hảo nhất.

Kết hợp với đó, không gian của Salon rộng rãi, thoáng mát được thiết kế theo hướng hiện đại giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng với đó, những sản phẩm chăm sóc tóc sử dụng đều nhập từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Ngoài chất lượng, đến với MrKelvin khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ với giá thành phải chăng. Chỉ với 80.000 đồng bạn có thể sở hữu được kiểu tóc phù hợp đầy nam tính. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến địa chỉ này để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

HUA Hairdressing Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 190 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giúp HUA Hairdressing Salon phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Những chuyên gia nơi đây được mệnh danh là cây kéo vàng tại Hà thành đã xây dựng được tên tuổi và thương hiệu tiệm tóc trong nhiều năm qua.

Tiệm tóc này luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong công việc. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên này không ngừng học hỏi, sáng tạo và cập nhật đầy đủ xu hướng tóc trên thị trường để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chính sự hài lòng của khách hàng thấy rõ được sự nổi tiếng và thành công của Salon này trong nhiều năm qua.

Đến với nơi này bạn có thể tìm được kiểu tóc phù hợp nhất. Dù là chàng trang năng động, cá tính hay thư sinh nho nhã đến những doanh nhân nổi tiếng… Khi đến với nơi này đều sẽ có được những trải nghiệm thú vị và phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, với mức giá thành chỉ 80.000 đồng các chàng trai đều có được trải nghiệm hấp dẫn và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp.

Xem thêm:

Salon Thúy Hằng

Thông tin liên hệ:

  • 152E Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 15B Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 91 Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 02 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 439 34 56

11 năm kinh nghiệm trong nghề, Thúy Hằng Salon xây dựng thương hiệu và dịch vụ của mình trở thành địa chỉ uy tín giúp phục vụ tốt cho khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Hà Nội hãy đến với nơi đây để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm có kỹ thuật tốt luôn phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Đồng thời, nhân viên rất nhiệt tình đảm bảo bạn sẽ có được lựa chọn thích hợp với kiểu tóc hấp dẫn nhất.

Điều đặc biệt, nơi đây luôn cập nhật những mẫu tóc đẹp, phù hợp với xu hướng. Đặc biệt, sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên sẽ giúp mang đến kiểu tóc đẹp, lạ và phù hợp với phong cách của bạn.

Thêm một điểm cộng nữa của Salon này là mức giá thành dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, dịch vụ cắt tóc chỉ 50.000 đồng, những chàng trai khi đến đây đều tìm được kiểu tóc phù hợp và chất lượng nhất.

Sang Xuân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Tố, Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 663 75 38

Theo đánh giá, đây là tiệm tóc với giá thành bình dân, phục vụ chuyên nghiệp được nhiều chàng trai Hà thành yêu thích. Mặc dù phục vụ theo xu hướng bình dân nhưng nơi đây đều cập nhật đầy đủ kiểu móc mới nhất. Đội ngũ nhân viên nơi đây đều mang đến những kiểu tóc tuyệt vời, phù hợp với khuôn mặt và tuổi tác của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên có  kinh nghiệm tốt, cập nhật đầy đủ về kỹ thuật và kiến thức mới nhất. Các sản phẩm chăm sóc tóc đều là những sản phẩm chất lượng và chính hãng mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời. Các chàng trai khi đến đây không chỉ là khách Việt mà nhiều người nước ngoài đều đến đây để được phục vụ.

Điều đặc biệt, chỉ với mức giá 30.000 đồng, các chàng trai sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc, tạo kiểu tuyệt vời của tiệm tóc này.

Quý khách hàng đã sẵn sàng thay đổi kiểu tóc, xây dựng phong cách phù hợp mới dành cho mình chưa? Mái tóc thích hợp sẽ khiến bạn gặp nhiều may mắn hơn trong công việc và cuộc sống đấy! Hy vọng rằng, với gợi ý về những tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Hà Nội được JAMJA’s Blog sẽ có được địa chỉ làm đẹp phù hợp, chất lượng với giá thành phải chăng.

Rate this post

Comments

comments