Top 10+ quán ăn vặt ngon ở tp Ninh Bình mê mẩn giới trẻ

498

Quán ăn vặt ngon ở tp Ninh Bình được nhiều người tìm kiếm để thưởng thức nét đẹp ẩm thực tại thành phố này. Cùng điểm qua top 10+ quán dưới đây nhé!

Ninh Bình với nhiều địa danh, danh lam thắng cảnh nổi tiếng vì thế hàng năm thu hút du khách tìm đến, thăm thú. Đây cũng là điều kiện để các ngành dịch vụ đi kèm phát triển mạnh trong đó bao gồm cả ẩm thực.

Thông tin quán ăn vặt ngon ở tp Ninh Bình được nhiều người quan tâm để chiều lòng chiếc dạ dày vào mỗi sáng. Nếu bạn cũng quan tâm đến những thông tin này hãy tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây nhé!

Bún đậu mắm tôm – Quán Hương Béo

  • Địa chỉ: 65 nguyễn Thái Học, phố Nhật Tân , Phường Tân Thành, TP Ninh Bình
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00, riêng t7 và chủ nhật mở từ 7h sáng đến 19h tối
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 đồng/suất

Món bún đậu mắm tôm được nhiều người yêu thích bởi hương vị hấp dẫn, ấn tượng với giá thành phải chăng. Đây sẽ là món ăn sáng phù hợp với nhiều người. Có dịp ghé qua Ninh Bình bạn có thể tìm đến số 5 Nguyễn Thái Học, để thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

Chỉ với giá 20.000 đồng khách hàng có thể thưởng thức được món bún đậu chế biến đúng vị, phục vụ tận tình. Với nhiều topping ấn tượng vì thế bữa ăn nhanh chóng được nhiều người yêu thích và tìm đến.

Khoai lang lắc

  • Địa chỉ: 37 Lương Văn Tụy, Ninh Bình.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000đồng/ suất

Những năm gần đây khoai lang lắc nhanh chóng trở thành trào lưu ẩm thực độc đáo, hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt là giới trẻ đều thích món ăn này ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi cùng bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Đến với Ninh Bình, địa chỉ ăn khoai lang lắc ngon nhất chắc chắn không thể bỏ qua tại số 37 Lương Văn Tụy. từng miếng khoai được thái đều nhau, chiên giòn nóng hổi. Chúng được phủ lớp phô mai béo ngậy và lớp xí muội đậm đà, chỉ cần thử một miếng đã thấy mê.

Bánh tráng cuốn thịt heo

  • Địa chỉ: 107 Lương Văn Tụy, Ninh Bình.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng/suất

Đây cũng là món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích. Bánh tráng cuốn thịt heo vốn là đặc sản của Đà Nẵng được du nhập về đây. Khi chế biến đã có một số thay đổi để phù hợp hơn với khẩu vị.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn vặt ngon ở tp Ninh Bình hãy thử ngay món bánh tráng cuốn hấp dẫn này tại địa chỉ 107 Lương Văn Tụy.

Nguyên liệu chính là thịt heo chấm mắm nên, cách làm đơn giản nhưng khi ăn lại có được hương vị tuyệt vời, khiến thực khách nhớ mãi. Miếng thịt được lựa chọn kỹ đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng của món ăn với các loại rau sống khác nhau để tăng hương vị, tránh bị ngán.

Điều làm nên nét đặc biệt của món ăn là chén nước chấm ‘thần thánh’. Chính sự kết hợp khéo léo của mắm nêm miền trung cùng cách pha của người đầu bếp tạo nên hương vị đậm đà. Chắc chắn món ăn gây thương nhớ này sẽ chiều lòng được bạn, thử một lần để mê mẩn ngay nhé!

Phở cuốn

  • Địa chỉ: 1B Trần Phú, Phúc Thành, Ninh Bình
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng/suất

Tọa lạc ở số 1B Trần Phú, đây là địa chỉ nổi tiếng với món phở cuốn được nhiều người yêu thích nhất tại Ninh Bình. Món ăn này được làm từ nguyên liệu quen thuộc, kết hợp chúng lại với nhau mang đến hương vị vừa quen, vừa lạ gây thích thú cho người ăn.

Bánh phở trắng mịn kết hợp với nhân có thịt bò xào, rau thơm, xà lách, khi ăn sẽ chấm với nước mắm chua ngọt ăn rất hợp. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác để chiều lòng thực khách, chẳng hạn như bánh mì sốt vang, mif xào bò hay phở chiên phồng…

Cháo trai và Cháo thịt

  • Địa chỉ: 43 Lương Văn Tụy, Ninh Bình.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 10.000 đồng/suất

Đây là món ăn dân dã, đơn giản được nhưng lại được nhiều người yêu thích đặc biệt là hợp với trẻ nhỏ. Tại Ninh Bình, có một địa chỉ nổi tiếng với cháo trai và cháo thịt thường xuyên được thực khách tìm đến, ở số 43 Lương Văn Tụy.

Tiệm với món cháo được nấu nướng khéo léo để chúng trở nên mềm và thơm ngon độc đáo. Còn phần trai của quán được đánh giá tươi, dai, giòn vừa ăn. Hành khô với rau thơm là loại gia vị không thể thiếu, làm nên sức hấp dẫn tuyệt vời của món ăn.

Bên cạnh đó, cháo thịt cũng ngon, khi ăn dùng kèm với quẩy giòn tan, hợp với khẩu vị của nhiều người. Những ngày trời se lạnh được thưởng thức bát cháo nóng với chút tiêu thơm thơm dậy mùi kích thích vị giác cực tốt.

Chè 17 Phố Vịt

  • Địa chỉ: 17 Đinh Tiên Hoàng,  Đông Thành, Ninh Bình
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 12.000 – 20.000 đồng/suất

Nằm ở khu phố Vịt, quán chè này dù có không gian nhỏ nhắn nhưng lại sạch sẽ, bài trí gọn gàng nên gây ấn tượng với thực khách khi tìm đến. Ở đây có nhiều loại chè khác nhau chiều lòng những vị khách khi tìm đến như chè mít, nếp cẩm mít, chè thập cẩm hay chè bưởi. Mỗi món ăn đều rất thơm ngon, hấp dẫn.

Bên cạnh chè, Chè 17 phố Vịt còn có nhiều lựa chọn đồ ăn vặt khác nhau để bạn có thêm nhiều lựa chọn. Như bánh mì, bò khô vắt chanh hay xúc xích… Mức giá thành phải chăng chỉ từ 12 ngàn đồng, bạn có được suất ăn hấp dẫn, thơm ngon. Cùng với đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ chiều lòng tốt nhất dành cho bạn.

Bún trộn

  • Địa chỉ: Phố 8, Ninh Bình
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng/suất

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ăn vặt ngon ở tp Ninh Bình thì đây chắn chắn là lựa chọn không thể bỏ qua được. Món bún này có nguồn gốc từ Huế với những nguyên liệu đơn giản thể hiện sự tinh tế và tài tình của người chế biến.

Đúng như tên gọi của món ăn, có gì trộn nấy để tạo nên món ăn tuyệt vời này. Làm sao nguyên liệu lựa chọn đầy màu sắc và đẹp mắt là được. Tại Ninh Bình, nếu muốn ăn bún trộn chuẩn Huế bạn có thể đến với phố 8 Ninh Bình để được thỏa cơn thèm.

Trong đó, nguyên liệu chính là miến kết hợp với các nguyên liệu đi kèm như bắp chuối thái sợi, thịt heo mỡ, mộc nhĩ, cà rốt thái sợi và đậu rán vàng thái sợi. Những nguyên liệu sau khi chuẩn bị xong cho vào chảo để xào cho thơm, thấm đều các loại gia vị. Khi ăn chung sẽ trộn với miến, rau sống với các loại đậu phộng rang chín, giã sơ, tương ớt, bánh tráng bẻ vụn. Nguyên liệu khi chuẩn bị xong sẽ trộn đều với nước mắm chua ngọt để chúng trở nên thơm ngon hơn.

Bánh rán mặn, ngọt – Quán bánh Sài Gòn

  • Địa chỉ: Trần Phú, Phúc Thành, Ninh Bình.
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 10.000 đồng/suất

Món ăn dân dã này được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn cả. Dù đơn giản, dễ chế biến và dễ ăn nhưng chúng lại mang đến bữa ăn tuyệt vời dành cho thực khách khi tìm đến.

Bạn là tín đồ của các loại đồ nếp này thì Bánh Sài Gòn tại đường Trần Phú là địa chỉ không thể bỏ qua. Nơi đây có đầy đủ cả bánh ngọt và bánh mặn để chiều lòng khách hàng. Trong đó, bánh mặn nhân trứng cút và mộc nhĩ còn bánh mặn nhân sukem tan chảy, thơm ngon tuyệt vời.

Món ăn đều được làm trực tiếp tại quán đảm bảo nóng hổi, thơm ngon để chiều lòng khách. Đặc biệt, mức giá thành chỉ từ 5.000 – 15.000 đồng cho mỗi món ăn, vì thế mang đến cho bạn bữa ăn ngon lành với giá thành phải chăng.

Bún chả quạt

  • Địa chỉ: Số 7, Phạm Hồng Thái, Phố 3 Vân Giang, Ninh Bình
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 10:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 đồng/suất

Mỗi khi nhắc đến bún chả quạt người ta nhớ ngay đến Ninh Bình. Có thể thấy món ăn này đặc biệt được nhiều người yêu thích hơn cả. Địa chỉ được đánh giá cao và yêu thích suốt thời gian qua đó là ở số 7 phố Phạm Hồng Thái.

Bún chả của quán có phần chả được nướng đặc biệt. Những miếng thịt băm lớn được nướng ở trong vỉ chứ không phải chả miếng hay viên như những loại bún chả thông thường khác.

Điều đặc biệt, miếng thịt được tẩm ướp đậm đà và được nướng cháy cạnh khiến món ăn thơm ngon. Chỉ cần nhìn đến vậy đã kích thích vị giác cực tốt.

Chè Thanh Thảo

  • Địa chỉ: 31 Cù Lan Chính, thành phố Ninh Bình.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 50.000 đồng/suất

Gợi ý thêm một địa chỉ nữa để bạn có được món ăn vặt tuyệt vời đó là chè với địa chỉ nổi tiếng ở số 31 Cù Lan Chính. Quán khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ tại Ninh Bình yêu thích và lựa chọn.

Thực đơn các món chè ở đây khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn chè thái, chè bưởi, chè đỗ đen, chè khoai hay chè đỗ xanh… Điều này khiến bạn thoải mái tìm được món ăn tuyệt vời. Ngoài ra còn có trà sữa, nước trái cây hay kem đủ loại để bạn thỏa thích tìm kiếm món ăn dành cho mình.

Điểm đặc biệt của món ăn này được chế biến sạch sẽ, an toàn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, tự nhiên. Nhờ đó hấp dẫn thực khách với mùi thơm tuyệt vời của quán.

Hy vọng với những thông tin này bạn có thể tìm kiếm được địa chỉ quán ăn vặt ngon ở tp Ninh Bình. Nếu có dịp đến với thành phố xinh đẹp này bạn có thể tìm ngay tới các địa chỉ dưới đây để được chiều lòng tốt nhất.

Rate this post

Comments

comments