Top những màu son môi màu đỏ rượu vang cho mùa lễ hội

4715

Nếu bạn yêu những màu son đỏ rượu vang độc đáo và ấn tượng, vậy chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bài viết “Top những màu son môi màu đỏ rượu vang cho mùa lễ hội” của JAMJA’s BLOG.

Màu son đỏ luôn là một màu son cổ điển nhất, trước khi có son hồng, son cam, son nude, phụ nữ trên thế giới chỉ luôn trung thành với son đỏ. Và điều hiển nhiên là mọi cô gái đều nên sắm cho mình một màu son đỏ.

Son đỏ có thể sử dụng với rất nhiều phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng, nữ tính, trong sáng cho đến quyến rũ, sexy, sang trọng, son đỏ đều có thể chiều được. Chưa kể dù đi học, hay đi làm, đi chơi các bạn đều có thể đánh son đỏ. Đi học, đi làm không muốn quá nổi bật nhưng vẫn cần khuôn mặt tươi hơn, sáng hơn, nên chỉ cần đánh lòng môi là đủ xinh, đi chơi, đi tiệc cần nổi bật, cuốn hút thì chỉ cần đánh full là bao chất.

son môi màu đỏ rượu vang 1

Đặc biệt trong những mùa lễ hội thì son đỏ lại càng được sử dụng nhiều, nó như việc thể hiện sự tươi vui, rạng rỡ của con người trong những thời khắc quan trọng. Nhất là những màu son đỏ rượu vang, sẽ giúp tôn da, giúp xua đi sự lạnh lẽo của mùa đồng.

Trong bài viết “Top những màu son môi màu đỏ rượu vang cho mùa lễ hội” này JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn những màu son đáng giá nhất, hot nhất để các bạn có thể biến mình thành tâm điểm của mùa lễ hội.

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color #695 Divine Wine

Maybeline là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, đã có mặt khắp nơi trên thế giới, ngay tại Việt Nam Maybeline đã rất phổ biến và trở thành thương hiệu được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color #695 Divine Wine 1

Các sản phẩm của Maybeline tuy có mức giá bình dân, hợp lý nhưng lại có chất lượng cực kì tốt, đỉnh cao chắc chắn phải nhắc đến dòng son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color. Dòng son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color tuy có thiết kế bao bìn nhìn hơi kém bắt mắt, nếu không muốn nói là xấu, nhưng bù lại chất son, màu son lại không hề thua kém son MAC.

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color 1

Chất son của dòng Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color là chất son lì, nhưng lại cực kì mịn, và mượt không hề có cảm giác lợn cợn, bột khi ở trên môi. Đồng thời dòng son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color cũng có khả năng giữ ẩm cho môi tốt, dùng suốt cả ngày mà môi cũng không hề có dấu hiệu bị khô. Giả năng bám màu tốt từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống màu son sẽ trôi bớt ở phần lòng môi.

Son lên màu tốt, chỉ cần một lớp là màu đã lên đúng với màu son ở trong thỏi.

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color #695 Divine Wine 3

ĐẶT MUA NGAY

Màu son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color #695 Divine Wine là một trong những màu nổi tiếng của dòng son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color này. Màu son khi lên môi rất đều, mịn, giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.

Xem thêm: TOP 10 thỏi son màu đỏ tươi cực đẹp rất đáng để chi tiền

Son Colourpop Bichette Lippie Stix

Son Colourpop Bichette Lippie Stix

Colourpop là một thương hiệu mỹ phẩm mới được thành lập và các sản phẩm của thương hiệu này mới chỉ  được bán online trên web của hãng. Tuy nhiên, có lẽ vì giá thành quá rẻ và bao bì quá trẻ trung, xinh xắn nên đã nhanh chóng được rất nhiều bạn gái ưa thích, sử dụng, các beauty blogger cũng phải dành rất nhiều lời khen cho các sản phẩm của thương hiệu này. Đây là một trong những thương hiệu có dòng son môi màu đỏ rượu vang được các bạn trẻ yêu thích.

Son Colourpop Bichette Lippie Stix 1

Son Colourpop Bichette Lippie Stix rất mềm và mượt, tuy là chất son lì nhưng khi lên môi lại cực kì êm, mượt, như một lớp bơ chảy trên môi, không hề có cảm giác khô, nứt khó chịu như một số loại son lì khác trên thị trường.

Son Colourpop Bichette Lippie Stix 3

ĐẶT MUA NGAY

Dù là màu son đỏ rượu, nhưng son Colourpop Bichette Lippie Stix có màu khá tươi, không quá trầm nên thích hợp được với nhiều dịp hơn, không cần phải trang điểm cầu kì.

Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday

Trước khi yêu màu son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday này, có lẽ rất nhiều bạn đã mua thỏi son này vì bao bì quá ư bắt mắt và đẹp. Với tone đỏ chủ đạo xuyên suốt từ thân son, vỏ son cho đến cả màu son bên trong.

Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday 1

Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday đúng là đã khiến chúng ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday 2

Chất son của son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday rất mềm môi và có thể giữ màu trong khoảng từ bốn  đến năm tiếng nếu không ăn uống gì.

Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday 3

>>> Đang có ưu đãi GIẢM GIÁ đến 45% => MUA NGAY

Son MAC Diva

MAC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới với việc hướng đến các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, chất lượng cực kì đỉnh. Có lẽ vì vậy, mà bất cứ dòng sản phẩm nào của MAC khi được tung ra thị trường cũng đều tạo được tiếng vang lớn.

Son MAC Diva 1

Đã nó đến MAC thì chắc chắn không thể không nhắc đến những thỏi son hình viên đạn siêu chất của thương hiệu này. Chất son của MAC rất mềm mại, và mượt, tuy đối với dòng matte, các bạn sẽ cảm thấy hơi khô môi, nên các bạn nhớ chú ý tẩy da chết cho môi và thoa son dưỡng đầy đủ trước khi sử dụng nhé!

Son MAC Diva 2

Son MAC màu Diva là một tuyệt phẩm màu đỏ rượu, các bạn sẽ trở nên thu hút và quyến rũ như một Diva thực sự. Màu son này là một trong những màu son nổi tiếng và bán chạy nhất của MAC.

Son MAC Diva 3

ĐẶT MUA NGAY

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các màu son : Tarte Frenemy, L’Oreal Riche Collection Exclusive Pure Red màu Zoe’s Red, Bourjois Rouge Edition Velvet #08 Grand Cru , Tom Ford Velvet Cherry, NARS Ingrid, Revlon Black Cherry,…đây đều là những màu son đỏ rượu chất lượng tốt, màu đẹp mà các bạn có thể sử dụng.

Son MAC Diva 4

Trên đây, là bài viết “Top những màu son môi màu đỏ rượu vang cho mùa lễ hội” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son phù hợp và ưng ý nhất.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments