Nước hoa hồng Muji có tốt không? Giá bao nhiêu?

2903

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water là loại “nước thần” có khả năng cấp ẩm cho da hiệu quả, lại an toàn cho da nhờ thành phần thiên nhiên

Đôi nét về Muji

Muji là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trước đây, thương hiệu này nổi tiếng cung cấp những món đồ gia dụng nhưng hiện nay đã lấn sân sang thị trường mỹ phẩm. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không dám mua và sử dụng mỹ phẩm Muju vì nghĩ một thương hiệu chuyên đồ gia dụng thì chất lượng mỹ phẩm không rõ có tốt không. Nhưng thực tế đã khiến mọi người ngỡ ngàng, tính đến đây thương hiệu này đã có hơn 400 cửa hàng tại Nhật Bản và 300 cửa hàng ở các quốc gia khác trên thế giới.

Muji

Các dòng mỹ phẩm Muju được đánh giá là có giá rẻ nhưng chất lượng. Các dòng sản phẩm chính của Muju chủ yếu là skincare như các loại nước hoa hồng, sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, mặt nạ…Điều đáng khen ngợi là thương hiệu này luôn quan tâm đến từng làn da khác nhau. Có sản phẩm riêng cho da khô, da dầu và cả da nhạy cảm. Do đó, người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Nước hoa hồng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Nước hoa hồng của Muji có mấy loại? Chất lượng sản phẩm thế nào? Có nên sử dụng không? Giá cả bao nhiêu? Và những thắc mắc khác xung quanh các sản phẩm nước hoa hồng của Muji sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Nước hoa hồng Muji có mấy loại?

Nước hoa hồng Muji - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Eogxvk” ]

Như đã nhắc đến ở trên, Muji dành sự quan tâm đặc biệt đến từng làn da. Đối với dòng sản phẩm nước hoa hồng mang tên Muji Light Toning Water có 3 sản phẩm chính:

– Nước hoa hồng dành cho da dầu Muji Light Toning Water Light

– Nước hoa hồng dành cho da khô Muji Light Toning Water Moisture

– Nước hoa hồng Muji Light Toning Water High Mositure

Thuộc cùng một dòng sản phẩm nên về thiết kế, thành phần, cách sử dụng…không khác nhau là mấy. Muji Light Toning Water được ví như là một loại nước “thần” có khả năng khiến làn da của chị em trở nên đẹp rạng ngời đến bất ngờ. Cùng xem review chi tiết về những sản phẩm này ngay dưới đây để hiểu lý do tại sao hàng triệu cô gái lại tin dùng chúng đến vậy nhé.

Review nước hoa hồng Muji

Về thiết kế

Dường như mọi sản phẩm của Muji đều có thiết kế cực đơn giản. Trước và sau chỉ in một vài dòng chữ cơ bản như tên sản phẩm, thành phần theo tiếng Nhật. Chai nước hoa hồng này lại có packaging trong suốt nên dễ dàng thấy được lượng nước còn lại bên trong và còn mang lại cảm giác fresh.

Thiết kế nước hoa hồng Muji - 1

Phần nắp vặn khá chặt nên bạn có thể yên tâm mang theo bên mình khi đi du lịch hay công tác xa mà không sợ toner bị trào ra ngoài. Bạn cũng có thể mua thêm vòi xịt để lắp vào chai cho việc lấy sản phẩm ra dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Thiết kế nước hoa hồng Muji - 2

Trên thân chai còn có vạch chia dung tích giúp người dùng có thể lấy được lượng dung dịch vừa đủ khi sử dụng.

Xem thêm:

Về thành phần

Cả ba sản phẩm nước hoa hồng Muji Light Toning Water đều có thành phần chính là nước khoáng. Đây không phải loại nước khoáng thông thường mà là nước khoáng chảy ra từ vách núi đá cao tại núi Iwate Nhật Bản. Do đó đây là nước khoáng tinh khiết, không bị nhiễm bụi bẩn, lại chứa nhiều khoáng chất tốt cho da. So với các loại nước khoáng thông thường thì rõ ràng loại nước khoáng này chiếm ưu thế hơn hẳn.

Ngoài ra còn có thành phần tinh chất hạt bưởi, lá rau sam. Tất cả đều là những thành phần tự nhiên do đó an toàn, thân thiện với làn da lại còn mang đến mùi hương rất dễ chịu.

Đặc biệt còn có Hyaluronic Acid – một loại dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm cho da. Dưỡng chất này thường thấy trong các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật Bản.

Nước hoa hồng Muji - 2

Chính nhờ thành phần như trên là loại toner này lỏng nhẹ như nước. Nhờ đó việc thoa lên da rất dễ dàng. Kết cấu này cũng dễ thấm sâu vào da hơn nữa.

Công dụng

Những công dụng chính phải kể đến của loại toner này đó chính là có khả năng cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da. Đồng thời, cải thiện và phục hồi làn da bị khô trở nên mịn màng hơn. Những lớp tế bào được cung cấp dưỡng chất, nhanh chóng được làm mềm sau một thời gian sử dụng. Thành phần tinh chất hạt bưởi và rau sam sẽ có thể bảo vệ làn da, làm giảm tình trạng kích ứng da.

Muji Light Toning Water Light là sản phẩm dành cho da dầu, có khả năng giảm tiết dầu nhưng không làm khô da, vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da.

Muji Light Toning Water Moisture giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da, không gây bí tắc lỗ chân lông, không gây mụn.

Những làn da cực kỳ khô chắc hẳn sẽ rất thích Muji Light Toning Water Hight Mositure. Sản phẩm này còn có chứa Sodium Hyaluronate – một thành phần giúp cấp ẩm cực tốt. Làm được điều đó là nhờ có thành phần này có kích thước nhỏ nên dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong làn da, tăng thời gian giữ độ ẩm. Kết hợp sử dụng với lotion mask vào mùa lạnh sẽ không còn lo da bị khô, nứt nẻ nữa.

Nước hoa hồng Muji - 3

Loại da phù hợp

– Muji Light Toning Water Light: thích hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu

– Muji Light Toning Water Moisture: thích hợp với da khô và hỗn hợp thiên khô

– Muji Light Toning Water Hight Mositure: thích hợp cho da cực kỳ khô

Nước hoa hồng Muji giá bao nhiêu?

Mỹ phẩm Muji thuộc vào hàng bình dân tại Nhật Bản. Được nhiều người đánh giá là tốt nhưng lại rẻ. Các sản phẩm nước hoa hồng của thương hiệu này cũng có mức giá vô cùng dễ chịu. Chỉ với khoảng 300.000 đồng/chai 200ml và 400.000 đồng/chai 400ml.

Nước hoa hồng Muji - 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Eogxvk” ]

Cách sử dụng nước hoa hồng Muji

Trước hết bạn cần làm sạch da, dùng tẩy trang nếu có trang điểm, sau đó dùng sữa rửa mặt để loại bỏ hết lớp cặn trang điểm trên da. Da được làm sạch mới có thể hấp thu tốt những dưỡng chất có trong nước hoa hồng, đồng thời không gây tình trạng bí tắc da.

Sau đó, bạn lấy một lượng vừa đủ nước hoa hồng ra bông tẩy trang hoặc cho ra tay, thoa đều toàn mặt. Tiếp tục vỗ nhẹ lên da, ngay lập tức bạn sẽ có cảm giác sảng khoái đến bất ngờ. Những vết nứt trên da cũng sẽ mềm hơn trông thấy, da mịn màng và bớt thô ráp hơn trước đó. Bạn có thể dùng buổi sáng trước khi ra ngoài và buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách sử dụng nước hoa hồng Muji - 1

Nếu bạn muốn có được làn da đẹp chuẩn Nhật, có thể tiếp tục sử dụng những sản phẩm khác của Muji sau bước dùng nước hoa hồng. Đặc biệt một lời khuyên được nhiều người truyền tai nhau đó là sử dụng kết hợp nước hoa hồng Muji kèm với mặt nạ nén Muji Lotion Mask để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu hơn. Loại mặt nạ này khi kết hợp với “nước thần” giúp nuôi dưỡng tế bào da. Sau khi đắp mặt nạ khoảng 10 phút, bạn tiếp tục dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất nhanh chóng thấm sâu vào bên trong da. Giờ thì hãy thử sờ da mặt mình xem, căng mọng mướt mịn hơn rồi đó.

Xem thêm:

Đánh giá chung nước hoa hồng Muji

Ưu điểm

Nhìn chung thì Muji Light Toning Water có khá nhiều ưu điểm đáng để khen ngợi:

– Thành phần thiên nhiên, sạch, lành tính với làn da

– Kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thoa và thẩm thấu vào da, không gây ra tình trạng bết dính hay nặng mặt

– Cách sử dụng đơn giản

– Giá cả bình dân

ưu điểm nước hoa hồng Muji

Nhược điểm

– Thiết kế không có gì hấp dẫn

– Không có quá nhiều công dụng, công dụng chủ yếu là cân bằng độ ẩm cho da

– Sản phẩm được khuyên dùng 2 lần mỗi ngày để có được hiệu quả cao. Tuy nhiên đối với nàng không chăm chỉ thì quả là một thách thức.

nhược điểm nước hoa hồng Muji

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một loại toner bình dân nhưng có khả năng cấp ẩm hiệu quả, có sản phẩm riêng cho từng làn da thì Muji Light Toning Water là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, nếu muốn có nhiều công dụng hơn thì sản phẩm này chưa làm được. Bạn có thể kết hợp sử dụng với kem dưỡng, mặt nạ, serum của hãng nhé.

Hiện tại Muji chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua được nước hoa hồng Muji cùng những sản phẩm cùng thương hiệu khác tại các website thương mại điện tử như Muji, Lotte để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments