Chi tiết cách dùng BHA Paula’s Choice an toàn và hiệu quả

16976

Cách dùng BHA Paula’s Choice như thế nào cho hiệu quả, bạn đã biết chưa? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay để có làn da khỏe mạnh, tươi sáng nhé!

Khi làm đẹp, tẩy da chết là bước đầu tiên và quan trọng hơn cả giúp loại bỏ hết những tế bào da chết, giúp bề mặt da sạch sẽ, thông thoáng. Đây là cách tốt nhất để da dẽ hấp thụ các dưỡng chất khác nhau.

Cách dùng BHA Paula’s Choice 1

Thị trường hiện nay có nhiều dòng tẩy da chết khác nhau. Thời gian gần đây, các chị em truyền tai nhau cách thức sử dụng axit tự nhiên để chăm sóc da. Với hiệu quả tuyệt vời giúp đẩy nhanh bã nhờn, giúp da sạch sẽ, thoải mái hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, các hãng mĩ phẩm đã ra nhiều sản phẩm tẩy da chết dựa trên nguyên tắc này. Trong số đó, BHA Paula’s Choice đã được đánh giá là sản phẩm chất lượng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và biết cách sử dụng. Tìm hiểu ngay cách dùng BHA Paula’s Choice dưới đây để có được làn da đẹp, dùng sản phẩm đúng cách nhất nhé!

Cách dùng BHA Paula’s Choice 2

Những điều cần biết về BHA Paula’s Choice

BHA là viết tắt của Beta Hydroxide A Xít là một loại a xít thuộc nhóm  Salicylic A Xít. Thành phần Beta Hydroxide A Xít là một thành phần quan thuộc có thể thấy nhiều ở các sản phẩm dưỡng da, nhất là các sản phẩm dành cho da dầu, da hỗn hợp, da bị mụn,… Beta Hydroxide A Xít có rất nhiều dạng, như dạng gel, dạng chất lỏng (liquid), dạng sữa dưỡng (lotion),…để tùy từng tình trạng da, nhu cầu sử dụng mà chọn dạng, kết cấu cho phù hợp với bản thân.

Cách dùng BHA Paula’s Choice 3

[maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/zAEfE5JE” text=”MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG” ]

Nếu như đa số chúng ta rất quen với các dạng tẩy da chết vật lý dạng hạt, dạng kì, thì tẩy da chết hóa học vẫn chưa được phổ biến lắm. Nếu như các sản phẩm tẩy da chết vật lý tác động lên trên bề mặt da, lấy đi các cặn bẩn, tế bào chết, còn tẩy da chết hóa học thì tác động mạnh mẽ hơn vào sâu bên trong, để da đẹp từ trong ra ngoài. Các dạng tẩy da chết hóa học như BHA hay AHA đều có tác dụng kích thích da sản sinh ra nhiều collagen –chìa khóa của sắc đẹp và tuổi trẻ mà nhờ nó chúng ta duy trì được sự căng mọng đàn hồi của làn da, và BHA và AHA còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường khả năng giữ ẩm của làn da. Bởi vậy rõ ràng tẩy da chết hóa học băng BHA và AHA có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với dạng hạt và dạng kì.

Beta Hydroxide A Xít phù hợp để sử dụng nhất với da dầu, da hỗn hợp và da đang trong tình trạng mụn. Vì Beta Hydroxide A Xít có tác động sâu vào trong da nên nó có thể giải quyết được vấn đề về mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen và lỗ chân lông mà những nàng da dầu mụn hay gặp phải. Các bạn da khô có lẽ không phù hợp để sử dụng Beta Hydroxide A Xít cho lắm, vì em ấy sẽ gây khô da, và nếu các bạn không dưỡng ẩm đầy đủ thì làn da sẽ trở nên khô, bong tróc ngay lập tức.

Khi sử dụng Beta Hydroxide A Xít của Paula’s Choice rất có thể các bạn sẽ gặp phải tình huống không mong muốn, đó là “đẩy mụn”, rất nhiều trường hợp đã bị đẩy mụn khi sử dụng BHA của Paula’s Choice và lo sợ, không dám dùng tiếp vì nghĩ dùng sản phẩm bị dị ứng, kích ứng, nhưng hoàn toàn không phải vậy. Đơn giản da chúng mình đang tích tụ rất nhiều cặn bẩn, sợi bã nhờn, các chất cặn trang điểm, dưỡng da trong da, tóm lại là da chúng mình chưa sạch, vì vậy mới có tình trạng bị mụn ẩn, mụn đầu đen hay da sậm màu, không được sáng mịn, vì vậy khi sử dụng BHA của Paula;s Choice, sản phẩm sẽ đi sâu vào từng lỗ chân lông để đẩy những chất bẩn, thừa thãi đó ra để da chúng mình thực sự sạch và được thở. Trước khi trải qua quá trình da sáng, sạch, mịn thì chắc chắn phải trải qua giai đoạn đẩy mụn, không ít thì nhiều tùy vào từng tình trạng da của các bạn. Vì vậy nếu có bị đẩy mụn khi dùng BHA của Paula’s Choice thì các bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, chỉ cần chăm sóc kĩ cho các nốt mụn bị đẩy lên để mụn không bị viêm hay nhiễm trùng, dùng các sản phẩm chấm mụn chuyên dụng chấm lên các nốt mụn, dưỡng da đầy đủ để các nốt mụn ấy không để lại thâm sau khi biến mất.

Cách dùng BHA Paula’s Choice 4

Trong quá trình sử dụng BHA nếu bạn có bị đẩy mụn thì bạn có thể giảm số lần sử dụng BHA để tẩy da chết trong tuần, có thể sử dụng từ một lần một ngày, hoặc hai ngày một lần để xem xét tình trạng da của mình sau đó cân chỉnh mức độ sử dụng cho hợp lý hơn. Chỉ cần kiên trì cho qua giai đoạn đẩy mụn da bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều, mịn màng, căng mướt độ đàn hồi tốt hơn.

Quá trình đẩy mụn này cũng có thể là do nhiều lý do, chưa chắc đã là dong sử dụng BHA Paula’s Choice, có thể khi ấy bạn đang đến kì “đèn đỏ” hoặc do ăn uống và căng thẳng trong học tập và làm việc, cũng có thể là do cách sử dụng BHA Paula’s Choice của bạn chưa đúng, và chúng tạo nên sự kích ứng giữa các sản phẩm. Vì dù sao tác dụng của nó cũng ưu việt hơn hẳn so với tẩy da chết vật lý vì vậy có phải tìm hiểu kĩ hơn khi sử dụng cũng rất cần thiết. Để biết thêm về “cách sử dụng BHA Paula’s Choice” các bạn nhớ đọc đến hết bài viết nhé!

Cách dùng BHA Paula’s Choice đúng cách và những điều cần chú ý

Vì BHA Paula’s Choice khá dễ gây kích ứng và nổi mụn vì vậy khi mới bắt đầu các bạn nên lựa chọn các sản phẩm BHA Paula’s Choice có nồng độ thấp từ 0.5 đến 2% để thử kiểm tra tác dụng của chúng trên da và cho da chúng mình từ từ làm quen với những sản phẩm mới. Các bạn đang mang thai cũng không nên sử dụng BHA Paula’s Choice, nếu vẫn muốn sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hóa học các bạn có thể sử dụng AHA, còn BHA thì không nên.

Bất kì một sản phẩm mỹ phẩm nào cũng có người hợp, người không hợp, người hợp ít, người hợp nhiều, vì vậy mặc dù BHA Paula’s Choice có nhiều hiệu quả tốt thật, nhưng các bạn cũng không nên trông đợi nó có thể thay đổi hoàn toàn làn da của các bạn chỉ trong ngày một, ngày hai. Có những bạn hợp sản phẩm thì chỉ từ hai đến bốn tuần đã thấy được công dụng của BHA Paula’s Choice, còn một số bạn phải sử dụng từ hai đến ba tháng mới thấy được hiệu quả rõ ràng, vì vậy không chỉ khi sử dụng BHA Paula’s Choice, mà sử dụng tất cả các sản phẩm mỹ phẩm khác, các bạn phải thực sự kiên trì và nhẫn nại, vì trắng đẹp chỉ sau một hôm chỉ có thể là các sản phẩm kem trộn, kem khuấy, kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường mà thôi.

Trong chu trình chăm sóc da mỗi tối thì BHA Paula’s Choice nên được sử dụng ngay sau bước toner (nước hoa hồng) để hiệu quả sản phẩm được phát huy tốt nhất, vì nếu bạn chồng các lớp tiền serum, serum, kem dưỡng rồi mới dùng BHA Paula’s Choice thì sản phẩm không thể ngấm sâu vào trong da và đi vào tầng biểu bì làm nhiệm vụ tẩy da chết của nó.

Cách dùng BHA Paula’s Choice 5

Hãng Paula’s Choice cũng ghi trong hướng dẫn sử dụng là đổ dung dịch BHA Paula’s Choice vào một miếng bông để thấm lên da, cách đó sẽ giúp cho các bạn mới sử dụng giảm thiểu khả năng kích ứng khi sử dụng sản phẩm ,nhưng theo mình khi bạn đã quen với sản phẩm thì nên đổ trực tiếp sản phẩm ra tay để thoa lên da mặt, vì vừa giúp tiết kiệm sản phẩm hơn, mà lại giúp sản phẩm có tác dụng nhanh trên da hơn.

Sau khi sử dụng BHA Paula’s Choice nên đợi ba mươi phút sau để sử dụng các sản phẩm tiếp sau đó, để tránh gây kích ứng, nếu da các bạn dang trong quá trình điều trị mụn thì có lẽ nên bỏ qua các bước tiền serum, serum,…mà có thể chuyển qua hẳn bước kem dưỡng, vì thực chất khi điều trị mụn điều quan trọng là da được thông thoáng, nếu đắp nhiều lớp lên thì chỉ khiến da chúng mình thêm tắc nghẽn và lãng phí các sản phẩm mà không giải quyết được vấn đề gì.

Vì BHA Paula’s Choice đi sâu thay đổi da từ bên trong, và nó là một loại a xít, vì vậy các bạn buộc phải sử dụng kem chống nắng, vào ban ngày, khi sử dụng máy tính, điện thoại,…vì các bạn biết đấy các tia có hại cho da không chỉ có tia cực tím từ ánh nắng mặt trời mà còn có các tia tử ngoại gây hại từ các thiết bị điện tử xung quanh chúng ta. Các tia này giúp các dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên gương mặt sớm hơn, và làm da chúng mình trở nên sạm màu, thiếu sức sống, vì vậy dù đang bị mụn đi chăng nữa thì các bạn luôn luôn phải dùng kem chống nắng.

Cách dùng BHA Paula’s Choice 6

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

BHA Paula’s Choice có nhiều dạng từ gel, liquid đến lition, và có các mức độ phần trăm khác nhau để các bạn lựa chọn, phù hợp với tình trạng da của bản thân mình. Các bạn mới bắt đầu sử dụng có thể chọn BHA Paula’s Choice dạng lotion hoặc liquid để sản phẩm dễ thẩm thấu vào da hơn, và chọn loại có BHA nồng độ thấp, để kiểm tra trước phản ứng của da, điều chỉnh khi có các dấu hiệu kích ứng với sản phẩm.

Mặc dù các bạn đã sử dụng BHA Paula’s choice để tẩy da chết hóa học nhưng các bạn hoàn toàn có thể sử dụng đan xen với các loại tẩy da chết vật lý như scrub hoặc gel kì để hiệu quả tẩy da chết được hoàn hảo hơn. Lịch trình sử dụng tẩy da chết vật lý và hóa học trong tuần có thể là dùng BHA Paula’s Choice cả tuần và ngày còn lại sử dụng tẩy da chết vật lý, hoặc cũng có thể sử dụng hai lần một tuần còn, cách ngày thì sử dụng tẩy da chết vật lý. Tóm lại bjan hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thứ tự để sử dụng chúng cho phù hợp với tình trạng, như cầu da của mình.

Các sản phẩm BHA Paula’s Choise đang có ưu đãi hấp dẫn tới 50%, MUA HÀNG ngay tại đây!

Tẩy da chết hóa học vẫn chưa thực sự phổ biến lắm trong thị trường hiện nay và vẫn chưa có thật nhiều nhãn hàng để cho các bạn lựa chọn, vì vậy BHA Paula’s choice thật sự là một sản phẩm tẩy da chết hóa học đáng để thử nghiệm. Hơn nữa môi trường sống của chúng ta càng ngày càng thay đổi theo chiều hướng xấu, hằng ngày da phải tiếp xúc với vô vàn bụi bẩn và khói bụi ô nhiễm, vì vậy làm sạch da chỉ bên ngoài là không đủ, vì vậy phải cho da chúng mình sạch sâu, từ ngay bên trong, để da được khỏe mạnh hơn, từ đó chúng mình có thể tránh xa các vấn đề như mụn hay da không đều màu, thiếu căng mọng. Trên đây là bài viết “Cách sử dụng BHA Paula’s Choice và lưu ý” JAMJA’S BLOG mong rằng đã đem lại những kiến thức có ích cho các bạn để giúp chúng mình ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.

 

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments