Giải đáp: Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Mua ở đâu?

12400

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Lưu ý gì khi sử dụng? Mua ở đâu chính hãng? Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Thông tin cho biết, Cetaphil chính là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc làn da chất lượng, hiệu quả. Trong đó, nổi bật hơn cả là những loại sữa rửa mặt. Chúng được tin dùng tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên với công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt, an toàn và lành tính tuyệt đối. Chúng giúp loại bỏ hết các chất bẩn, cặn bẩn, bã nhời với những loại bụi bẩn giúp da dễ dàng hấp thụ các loại dưỡng chất từ mỹ phẩm.

Sữa rửa mặt Cetaphil ngày càng được tin dùng và đáp ứng nhu cầu khắt khe của các chị em về sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, không gây kích ứng da. Nhưng nhiều người khi mới tìm hiểu vẫn băn khoăn không biết chúng có thực sự tốt không? Có an toàn và phù hợp với làn da hay không? Giá thành bao nhiêu? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Đôi nét về sữa rửa mặt Cetaphil

Như các nàng đã biết không phải ai bẩm sinh cũng may mắn có được làn da đẹp, không tì vết, tất nhiên những người như vậy cũng có, nhưng là con số cực kì ít, còn lại thì để có một làn da đẹp chúng ta phải chăm sóc kì công, cũng như chúng ta cần ăn uống hằng ngày thì da cũng vậy nó cũng cần bổ sung các dưỡng chất cũng như cần có sự chăm sóc đúng đắn thì mới có thể đẹp được.

ữa rửa mặt Cetaphil
Cũng chính vì vậy mà phái đẹp trên thế giới luôn luôn rất chịu chi cho các sản phẩm làm đẹp, và luôn luôn có những trào lưu chăm sóc da được cập nhật theo từng mùa, từng năm, ví dụ như trong những năm gần đây thì phong trào đắp lition mask rất được yêu thích tại châu Á vì hiệu quả se lỗ chân lông cũng như cấp ẩm cho da của nó, hay trào lưu dùng bảy lớp toner của phụ nữ Hàn Quốc, đắp sáu trăm chiếc mặt nạ một năm để có một làn da không tì vết như Phạm Băng Băng,…

sữa rửa mặt Cetaphil2

Và có lẽ phương thức làm đẹp để lại được nhiều ấn tượng nhất với mình là double cleansing để có được làn da như cô gái ngoài ba mươi mà vẫn có làn da 18 tuổi của một cô gái trên sóng truyền hình Hàn Quốc, vì đây là phương pháp rất phù hợp với làn da Việt Nam ở môi trường nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, vì so với các phương pháp như toner bảy lớp, đắp sáu trăm mặt nạ thì double cleansing hợp lý hơn hẳn.

sữa rửa mặt Cetaphil3
Phương pháp double cleansing này dựa trên việc tẩy trang bằng một lớp dầu hoặc nước tẩy trang sau đó mới rửa lại với sữa rửa mặt, để giúp lấy đi mọi lớp bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông. Thay vì việc chỉ dùng một mình sữa rửa mặt thì phương pháp này giúp chúng ta làm sạch hiệu quả ưu việt hơn hẳn. Vì trong các bước làm đẹp thì làm sạch là bước quan trọng nhất, vì da chúng ta phải hoàn toàn sạch, lỗ chân lông phải được thông thoáng thì các bước sau đó như tiền serum, serum, kem dưỡng, dầu dưỡng mới được da hấp thu hiệu quả.

sữa rửa mặt Cetaphil4
Để thực hiện được phương pháp này ngoài việc chọn các loại dầu tẩy trang, nước tẩy trang chuyên dụng lành tính, thì chúng mình cũng phải tìm được một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng có khả năng làm sạch tốt. Đối với sữa rửa mặt thì chuẩn nhất là phải có độ pH từ 5.5 đến 6.5 đây là độ pH lý tưởng của da, nếu các bạn dùng sữa rửa mặt có độ pH cao hơn 6.5 sẽ bào mòn phá vỡ lớp màng ẩm tự nhiên của da, từ đó làm cho da chúng ta bị khô đi, sau khi rửa mặt da sẽ bị căng kích, khó chịu, về lâu về dài gây lão hóa da, vì vậy nếp nhăn và chảy sệ sẽ ghé thăm bạn ngay ở tuổi hai mươi. Còn nếu các bạn sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH thấp hơn 5.5 thì hiệu quả làm sạch không cao, vì vậy có thể nó sẽ vẫn bỏ qua các lớp dầu thừa, dầu tẩy trang, cặn trang điểm còn sót trên da, nếu một loại sữa rửa mặt không làm tốt chức năng làm sạch của nó thì cũng coi như bỏ.

Sữa rửa mặt Cetaphil5
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt có độ pH lý tưởng, an toàn lành tính với da chúng mình. Hôm nay JAMJA’S BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn sữa rửa mặt Cetaphil mà mật bí giá của sản phẩm cho các bạn!

Xem thêm: Review sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Cetaphil có tác dụng gì?

Sữa rửa mặt Cetaphil được các bác sĩ da liễu khuyên dùng với tất cả mọi làn da ngay cả làn da nhạy cảm nhất, có thể dùng được ho cả da cơ thể, da mặt, và dùng được cả cho em bé. Vậy là các bạn đã thấy mức độ nhẹ nhàng của em ấy rồi phải không.

Sữa rửa mặt Cetaphil có tác dụng gì 1Thành phần:

Trong sữa rửa mặt Cetaphil có các thành phần như: water, cetyl alcohol, propylence glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol, methyl-paraben, propylparaben, butylparaben,…

Sữa rửa mặt Cetaphil có tác dụng gì 2

Đánh giá của chuyên gia:

Đa số các chuyên gia da liễu khi khám và điều trị các tình trạng da bị mụn hay tổn thương da thì Cetaphil luôn là lựa chọn hàng đầu cho sự an toàn, không gây kích ứng cho da, có độ Ph phù hợp với da. Những loại sản phẩm sữa rửa mặt khác thường chứa nhiều cồn để đẩy mạnh tác dụng làm sạch da tuy nhiên đối với sữa rửa mặt Cetaphil thường tạo cảm giác nhẹ dịu, tạo một lớp màng mỏng cho da sau khi rửa mặt, không bị khô da, khiến cho làn da mềm mại, cung cấp đủ độ ẩm.

sữa rửa mặt Cetaphil 2

Ngoài tác dụng lành tính với mọi loại da, giá thành hợp lý thì Cetaphil còn gây ấn tượng với các cách sử dụng khác nhau, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Đối với loại sữa rửa mặt dạng gel – vốn đã quen thuộc với nhiều bạn gái thì bạn có thể sử dụng theo hai cách: rửa mặt khô và rửa với nước. Rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn nhưng vẫn muốn chăm sóc da thật tốt.

Để có thể hướng đến giải quyết các vấn đề chăm sóc da phức tạp hơn thì Cetaphil còn cho ra rất nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau nhằm đặc trị tập trung vào giải quyết tổn thương da hơn ngoài việc trả lời cho câu hỏi sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không và làm sạch da hay không.

Sữa rửa mặt Cetaphil có tác dụng gì 3

Xem thêm: Top 11 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả nhất

Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không?

Nếu các cô gái còn lo lắng liệu sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không thì có lẽ những dòng sản phẩm đa dạng dưới đây sẽ giúp các cô gái an tâm hơn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Thường những làn da bị mụn thường có nhiều yếu tố cả trong và ngoài tác động đến. Ngoài yếu tố thời gian biểu sinh hoạt và chế độ ăn uống không hợp lý thì môi trường ô nhiễm cũng như thói quen sử dụng mỹ phẩm bừa bãi cũng là một trong những lý do gây mụn.

Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không 1

Nguyên nhân đầu tiên và chủ yếu nhất gây mụn cho da đó là sử dụng sữa rửa mặt gây kích ứng cho da. Đa số các loại sữa rửa mặt đều có độ Ph cao hơn bình thường để đẩy mạnh tác dụng làm sạch cho da, tuy nhiên như vậy sẽ khiến cho da bị khô, căng sau khi sử dụng, lâu dài sẽ khiến cho da bị mỏng hơn, dễ bị kích ứng, gây mụn nếu không dừng sử dụng. Cetaphil là một sản phẩm không chứa kiềm, có chỉ số Ph nhẹ và an toàn đối với da.

Với dòng sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel quen thuộc và được nhiều người tin dùng thì bạn có thể thấy chất liệu nhẹ, mỏng giúp cho da giữ được độ ẩm nhất định, vừa giúp trị mụn mà còn giúp cho da trở nên mềm mại hơn. Một điều mà mọi làn da đều có thể sử dụng được, nhất là da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không 2

Nguyên nhân thứ hai dẫn đến làn da bị mụn đó là lỗ chân lông bị bí do bụi bẩn hay lớp trang điểm không được tẩy trang sạch gây nên mụn. Sữa rửa mặt Cetaphil không chứa các loại chất như chất cồn béo hay dầu làm tắc nghẽn hay bí lỗ chân lông, làm cho da luôn thông thoáng, hơn nữa còn giúp se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên vì là dược mỹ phẩm lành tính nên tác dụng sẽ chậm hơn so với các hãng mỹ phẩm thông thường, dù vậy tác dụng của sữa rửa mặt Cetaphil thật sự không thể bàn cãi khi bạn chăm chỉ sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra khi bạn sử dụng các loại thuốc trị mụn hay bất cứ loại thuốc nào gây ra tác dụng phụ như gây mụn, nổi mề đay thì Cetaphil sẽ là một giải pháp  hữu hiệu cho bạn để có thể cải thiện làn da bị tổn thương.

>>Đặt mua sữa rửa mặt của Cetaphil ưu đãi tốt nhất: [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/EE5NnRjV” ] 

Các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil có rất nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau nhằm hướng đến việc giải quyết nhiều hơn các vấn đề về tổn thương về da hơn cho các cô gái. Các dòng sản phẩm dưới đây sẽ là lựa chọn hữu ích cho các cô gái an tâm tin dùng và sử dụng phù hợp với loại da của mình hơn.

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ là câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không bởi đây là dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất, và cũng là sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng khi điều trị các bệnh lí cơ bản về da như mụn hay nổi mề day,.. Với công thức nhẹ dịu cùng với kết cấu dạng gel dễ sử dụng, sữa rửa mặt dành cho mọi loại da, kể cả da mụn, da nhạy cảm đều có thể sử dụng an toàn mà không để lại kích ứng nào. Thành phần giúp cung cấp độ ẩm nhưng vẫn có tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong, lấy đi nhiều bụi bẩn .

2. Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin

Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin

Ngoài sản phẩm làm mưa làm gió dành cho mọi loại da thì Cetaphil tiếp tục cho ra sản phẩm dành cho da thường và da dầu, nhằm tác dụng giảm tiết dầu thừa trên da dầu – một trong những nguyên nhân gây ra mụn cám và mụn đầu đen. Da tiết dầu chủ yếu là do thiếu độ ẩm nên dòng sản phẩm này chủ yếu tập trung làm sạch và cung cấp đủ độ ẩm cho da, phù hợp khi sử dụng vào mùa hè nóng nực và môi trường có nhiều khói bụi và bụi bẩn.

3. Cetaphil DermaControl Foam Wash

Đã quen thuộc với người sử dụng với chất liệu gel thì Cetaphil đã sáng tạo hơn, làm phong phú dòng sản phẩm của mình với sữa rửa mặt tạo bọt dành riêng cho da mụn, da nhạy cảm dễ bị mụn và kích ứng với chiết xuất rễ cam thảo. Với thiết kế dạng ấn kết hợp tạo bọt, chỉ cần ấn một lần là bạn có đủ sản phẩm được tạo bọt sẵn và sử dụng, tiết kiệm hơn mà không bị quá tốn. Dạng bọt sẽ giúp da thẩm thấu độ ẩm hơn vào sâu trong da và giúp da được mát xa nhẹ, giúp bỏ bụi bẩn hơn mà không gây tổn thương bề mặt da.

Caphil Derma Control Foam Washet

>>Đặt mua sữa rửa mặt của Cetaphil ưu đãi tốt nhất: [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/EE5NnRjV” ] 

Sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu?

Cetaphil là sản phẩm mỹ phẩm hiếm hoi được phân phối tại Việt Nam, các sản phẩm của Cetaphil bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, các siêu thị, trung tâm thương mại, hoặc các shop bán hàng mỹ phẩm,… Sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu là một trong những quan tâm của người dùng trước khi mua sản phẩm.

Sữa rửa mặt cetaphil giá bao nhiêu 6Giá của một chai sữa rửa mặt Cetaphil là khoảng 111 000 đồng cho dung tích 125 ml loại da thường, 129 000 đồng cho 125 ml loại da nhạy cảm, 699 000 đồng cho 235ml cho da dầu mụn, rất kinh tế và tiết kiệm phải không nào, với một chai có dung tích lớn như vậy các bạn có thể sử dụng trong vòng ba đến bốn tháng. Tóm lại giá của sữa rửa mặt Cetaphil còn tùy thuộc vào dung tích và loại sữa rửa mặt mà bạn lựa chọn, miễn sao các bạn tìm được đúng loại sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da của mình.

>>Đặt mua sữa rửa mặt của Cetaphil ưu đãi tốt nhất: [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/EE5NnRjV” ] 

Sữa rửa mặt cetaphil giá bao nhiêu 7

Điểm cộng lớn nhất của Cetaphil có lẽ chính là giá thành ổn mà lại dễ mua chất lượng tốt. Tuy nhiên để đảm bảo và tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, trôi nổi các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín khi mua hàng để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang, nhất là khi các sản phẩm này trực tiếp dùng trên da mặt của chúng mình.

Sữa rửa mặt cetaphil giá bao nhiêu 8
Vì sữa rửa mặt cetaphil không tạo bọt mà ở dạng sữa, nên cách sử dụng hợp lý nhất là massage nhẹ nhàng sản phẩm trên da khoảng từ ba đến năm phút, sau đó tráng sạch mặt với nước sạch, vì sữa rửa mặt Cetaphil không có bọt và rất dịu nhẹ nên các bạn không nên massage quá mạnh tay sẽ làm da bị tác động quá mạnh, không tốt cho da chúng mình.

>>Đặt mua sữa rửa mặt của Cetaphil ưu đãi tốt nhất: [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/EE5NnRjV” ] 

Trên đây là bài viết: “Sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu? Có tác dụng gì?” JAMJA’S BLOG mong rằng đã chia sẻ được cho bạn những kiến thức về chăm sóc da hữu ích, để da chúng mình khỏe và đẹp hơn!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm: Bật mí Serum nào tốt nhất hiện nay

3.9/5 - (9 votes)

Comments

comments