Bảng màu son Dior chính hãng đầy đủ Hot Trend 2024

14225

Son Dior luôn mang trong mình sức hút khó cưỡng cho các tín đồ làm đẹp, review bảng màu son Dior đầy đủ mới nhất nhất hiện nay để các nàng tha hồ lựa chọn.

Dior từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và cũng là mơ ước của nhiều tín đồ thời trang và làm đẹp trên thế giới. Nổi tiếng với các sản phẩm thời trang từ quần áo, túi xách…mà thương hiệu này còn đánh bật các tên tuổi khác với dòng son Dior với thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp đánh dấu tên tuổi của hãng. Với 4 dòng son môi nổi tiếng là: son Dior Addict, son Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và dòng son có thiết kế vô cùng đặc biệt Diorific. Với những ai là tín đồ của dòng son này đều cảm nhận được sự nổi bật khác lạ với các dòng son khác, với chất son chứa nhiều dưỡng với độ bền tốt không bết dính. Không những vậy độ lì của dòng son này cũng đáng để nói khi ăn uống không bị dính son.

Đôi nét về thương hiệu Dior

Đôi nét về thương hiệu Dior

Dior hay còn gọi là Christian Dior, đây là cái tên được lấy theo tên của người chủ sáng lập ra thương hiệu này. Christian Dior sinh sống tại Pháp, ông là con trai trong gia đình giàu có bậc nhất lúc bấy giờ, ngưỡng tưởng ông sẽ kế nghiệp gia đình mình đó là trở thaanhf một nhà ngoại giao nhưng chính niềm đam mê với thời trang đã giúp ông tìm được vị trí của mình.

Đôi nét về thương hiệu Dior 1

Christian Dior tham gia làm trợ lý cho các nhà thiết kế nổi tiếng, thiết kế ra nhiều bộ sưu tập cho hãng thời trang. Và sự cố gắng của ông đã được đền đáp vào 8/12/1946 khi thương hiệu The House of Dior chính thức ra đời với sự đầu tư tài chính của Marcel Boussac. Một năm sau đó, Dior cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên có tên là The New Look với các thiết kế có phần táo bạo và mạnh dạn mà sau đó đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu này.

Đôi nét về thương hiệu Dior 2

Những nam sau đó, Dior trở thành thương hiệu thời trang thống trị cả nước Pháp, trở thành niềm tự hào của Pháp, một thương hiệu “đế chế” đi đầu trong những xu hướng thời trang. Năm 1957 sau sự qua đời của Christian Dior đã tạo nên một sự khủng hoảng cho thương hiệu này, sau nhiều lần thay đổi người kế vị thì đến nay Dior vẫn luôn là thương hiệu thời trang đứng đầu trong các bảng xếp hạng. Chưa hết khi Dior còn lấn sấn sang cả mảng mỹ phẩm khiến phái đẹp phát cuồng.

=>> Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

Son Dior là ước mơ của nhiều cô gái

Để giải thích cho điều này, JAMJA’s BLOG sẽ chỉ ra cho các bạn thấy độ hot và khao khát được sử dụng dòng son Dior của các cô gái.

son dior1

Trước hết là ở thiết kế vô cùng đẳng cấp, ấn tượng và đánh bật tên tuổi của Dior trong từng sản phẩm son. Không hổ danh là thương hiệu lớn, Dior tạo ra sự khác biệt trong từng thỏi son với nét sang trọng và quý phái từ bao bì sản phẩm đến thiết kế mẫu mã bên trong. Dior luôn nổi bật và không hề kém cạnh khi đứng cacnhj các dòng son có tên tuổi như Chanel, YSL…

son dior2

Bàn đến chất lượng của son thì phải kể đến độ dưỡng, son kem, son lì, son bóng đến cả những dòng son “tattoo” đều xứng danh là siêu phẩm chưa bao giờ hết hot. Dòng son này luon ưu tiên chăm sóc môi tuyệt đối với lớp dưỡng cần thiết bảo vệ môi không bị khô và bong tróc. Ngoài ra còn tạo độ mềm mượt khi đánh có cảm giác rất dễ chịu. Khi đánh son lên sẽ cảm giác sự tươi mới căng mọng, quyến rũ quanh bờ môi.

son dior3

Không chỉ có thiết kế đa dạng mà bảng màu son của Dior cũng vô cùng đa dạng có thể đưa ra sựu lựa chọn cho phái đẹp dù là người khó tính nhất. Đặc biệt khi sử dụng son sẽ không bị trôi trong vòng 12 tiếng và bạn có thể thaoir mái ăn đồ mà không lo trôi son.

Bảng màu son Dior đầy đủ nhất

Bảng màu son Dior khá đa dạng gồm các tone màu như: nude, hồng, cam, tím cho tới những thỏi son mang màu xanh độc đáo. Vì vậy, bạn không quá khó khăn khi lựa chọn cho mình một màu son thích hợp với làn da và cách trang điểm.

bảng màu son dior đẹp nhất

1 . Dòng son Diorific

Năm 2016 vừa qua, Dior đã cho ra mắt dòng son lì dạng nước mang tên Diorific Matte Fluid. Đây là dòng son lì nhất, sang trọng và ấn tượng của Dior, với thiết kế vỏ ngoài vàng ánh kim đem đến sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Vì vậy, dòng son này chiếm được trái tim của rất nhiều cô nàng. Son có kết cấu giữ màu và phủ lên môi tốt, tạo ca tính cho từng cô nàng.

bảng màu son dòng Diorific

Son Diorific Matte Fluid 001 Pleasure

bảng màu son diorific matte fluid 001 pleasure

Đây là son có tông màu hồng nude hay hồng ánh đào nhẹ tạo cho đôi môi có sự trẻ trung, hiện đại và vô cùng quyến rũ được các chị em phụ nữ mê mẩn. Khi các nàng sở hữu làn da trắng thì không cần trang điểm chỉ cần điểm nhẹ màu son này lên đã đủ hút hồn cho đôi môi. Ngoài ra, khi bạn trang điểm đi dự tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè thì màu son này sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp và gây chú ý với người đối diện.

Son Diorific Matte Fluid 002 Marvel

bảng màu Son Diorific Matte Fluid 002 Marvel

Khi các tín đồ son quyến rũ thì hãy tham khảo ngay màu son này với sắc hồng pha tím cực nhẹ nhàng. Màu son nổi bật với tông hồng tím phù hợp với trang điểm phấn mắt và phấn má có chút tông ánh tím. Không những tạo cho người nhìn sự ấn tượng khó quên mà còn thể hiện sự ngọt ngào độc đáo cho các nàng.

Son Diorific Matte Fliuid 003 TReasure

bảng màu son Diorific Matte Fliuid 003 TReasure

Khi kể về dòng son hot này chúng ta không thể bỏ qua sắc màu hồng sen pha ánh tím của son Diorific 003 này. Son khi đánh lên môi sẽ tôn lên làn da từ trung bình cho đến trắng hồng. Chất son lì mịn, làm tôn lên điểm nhấn ngọt ngào cho gương mặt đầy sức sống.

Son Diorific Matte Fliuid 004 TReasure

bảng màu Son Diorific Matte Fliuid 004 TReasure

Nếu trong bảng màu son của bạn thiếu mất màu son này của Diorific 004 thì quả thật đáng tiếc. Nổi bật với màu đỏ rực đầy sức sống và vô cùng quyến rũ. Đây là màu son phù hợp với mọi loại da và không kén da nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Nếu không muốn đánh quá đỏ bạn có thể đánh nhẹ nhành trên dưới lòng môi đã đủ ghi điểm cộng trong mắt các chành rồi.

>>> Xem thêm: Bảng màu son YSL vuông – thỏi son mơ ước của phái đẹp

2. Son Dior Addict Lip Glow

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow là dòng son dưỡng môi nổi tiếng của thương hiệu Dior với chất son chứa nhieuf dưỡng chất giúp cho đôi môi luôn mềm mượt, không bị bong tróc hay khô nứt. Dòng son dưỡng này được xem là công chúa cho dòng son dưỡng trên thế giới với 3 màu son hot nhất dưới đây:

Bảng màu Son Dior Addict Lip Glow

Son Dior Addict Lip Glow 001

Đây là son dưỡng môi tone hồng thạch anh nhẹ nhàng, không quá đạm mang đến sự ngọt ngào, đáng yêu cho các nàng khi đánh lên môi. Chất son dưỡng mềm mượt có độ bền màu tuyệt vời trong nhiều giờ giúp cho các chị em có thể yên tâm tươi tắn cả ngày dài.

bảng màu Son Dior Addict Lip Glow 001

Son Dior Addict Lip Glow 004

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 04 Coral- dòng Dior Addcit Lip Glow thuộc dòng son dưỡng môi chính hãng có màu cam nhẹ dành cho những tín đồ yêu thích màu cam trẻ trung và năng động. Cùng với chất dưỡng bất ngờ tạo nên son không quá đậm, hợp với những ngày nhẹ ngành và dịu mát.

bảng màu Son Dior Addict Lip Glow 004

Son Dior Addict Lip Glow 006

bảng màu Son Dior Addict Lip Glow 006

Son dưỡng Dior 006 có tông màu tím ánh hồng đậm là một màu son cá tính nhất trong bảng son Dior Lip Glow của hãng. Vì là dòng son dưỡng nên màu son lên môi không thể chuẩn và chính xác như màu ở thỏi son. Khi đánh lên môi màu sắc hồng hào tự nhiên có hơi trầm và độ đậm nhạt khác nhau tùy độ pH của mỗi người dùng. Màu son này luôn làm hài lòng mọi chị em khi sử dụng.

3. Son Dior Addict Lip Tattoo

Dòng son xăm đình đám ra mắt mùa hè năm 2017 và trở thành tâm bão trong thế son môi. Đây cũng là dòng son có trong bảng màu son Dior hội tụ công nghệ hòa trộn giữa phẩm nhuộm và sắc màu lành tính cho ra maù son xăm tự nhiên, tươi tắn, lưu màu đến tận 12 tiếng. Dòng son này khi thoa lên môi sẽ mỏng nhẹ như chưa hề tồn tại, thẩm thấu nhanh, chăm sóc đôi môi và cho làn da một sắc màu cuốn hút.

Son Dior Tattoo 351 Natural Nude

bảng màu Son Dior Tattoo 351 Natural Nude

Nếu nàng nào ưa chuộng tông màu hồng nude nhẹ nhàng và nữ tính thì còn chần chờ gì không sắm nagy cho mình màu son này. Dòng son này có điểm nhấn rất ấn tượng bởi có pha chút son bóng nhẹ, tạo nên sắc hồng phảng phất như cánh hoa anh đào căng mọng mà quyến rũ. Hãy biến mình thành cô gái trẻ trung và năng động với màu son này nhé

Son Dior Tattoo 421 Natural Beige

bảng màu Son Dior Tattoo 421 Natural Beige

Son Dior vốn đã rất nổi tiếng bởi sự tươi tắn, hài hòa với sắc cam pha tông nâu đất nhẹ. Không biết nhận xét của chị em với màu son này như thế nào nhưng em thật sự rất chuộng gam màu này vừa tôn lên đường nét hài hòa cho mọi cô gái mà còn phù hợp với mọi làn da. Khi bạn makeup kĩ càng thì hãy nên sử dụng màu son tươi trẻ và quyến rũ này.

Son Dior Tattoo 491 Natural Rosewood

bảng màu Son Dior Tattoo 491 Natural Rosewood

Nếu ai chưa có gam màu đỏ rực quyện với màu sắc nâu gỗ trầm lắng tạo nên sắc son 491 này thì hãy nhanh tay mua ngay nhé. Bởi màu son này hài hòa, nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển nhưng tạo được vẻ trẻ trung và nổi bật cho các cô nàng cá tính.

Son Dior Tattoo 881 Natural Pink

bảng màu Son Dior Tattoo 881 Natural Pink

Loại son này có màu hồng tươi tạo một cuộc cách mạng mới cho son hồng. Không chỉ chinh phục phái đẹp bởi độ trong sáng, nữ tính mà nó còn đem lại sự trẻ quyến rũ bất ngờ. Màu son nhẹ nhàng, đẹp nhất khi môi những cô nàng da trắng hồng, trắng sứ hay trắng xanh. Không hổ danh là siêu phẩm của dòng son Dior nổi tiếng.

4. Son Dior Rouge

Son Dior Rouge 543 Rendez Vous

bảng màu Son Dior Rouge 543 Rendez Vous

Năng động và trẻ trung là tất cả những gì son Dior Rouge 543 với gam màu cam hơi tươi mang lại một nửa thế giới cho bạn tỏa sáng. Màu son này chị em không phải lo lắng về vấn đề da có hợp không mà cứ tự tin tô điểm khi đi ra ngoài. Vì vốn dĩ gam màu này của son đã đủ tạo nên sự tươi mới rồi.

Son Dior Rouge 667 Limited Edition

bảng màu Son Dior Rouge 667 Limited Edition

Son Dior Rouge 667 là tone màu hồng tươi tắn và đầy quyến rũ. Ai sở hữu đôi môi có sắc hồng thì đừng bỏ qua màu son này nhé. Chị em dùng thửu rồi rỉ tai nhau về độ dưỡng rất ấn tượng và không thể bám môi tốt hơn được nữa. Ai dùng loại son này càng không phải suy nghĩ về làn môi có nổi bật hay không vì bạn đã ghi được điểm với người đối diện rồi.

Son Dior Rouge 667 Limited Edition

bảng màu Son Dior Rouge 667 Limited Edition

Son Dior Rouge 766 Rose là loại son có màu hồng cánh sen có pha chút đỏ nổi bật nhất trong bảng màu son Dior. Màu son này sẽ đem đến cảm giác bạn là một cô nàng điệu đa, đằm thắm và kiêu kì khiên người khác muốn tìm hiểu và bắt chuyện. Loại son này rất được chị em ưu ái trong các buổi tiệc hay sự kiện quan trọng để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại được.

Son Dior Rouge 080 Limited Edition

bảng màu Son Dior Rouge 080 Limited Edition

Nếu là tín đồ của màu son đỏ thì đây chắc chắn là màu son không khiến bạn phải hối tiếc khi mua. Mình đã từng một thời mê mẩn thỏi son Rouge Dior 999 thì chắc cũng chẳng thể kiềm lòng được với thỏi son Rouge 080 này. So với 999 thì thỏi son này có tone màu khá gióng, rất tươi tắn, rạng rỡ và cùng tạo cho bạn sự trẻ trung khi dùng. Gương mặt bạn có thể khác lạ với tông son cổ điển này. Vốn là màu son hot trend trong thời gian dài và luôn được chị em phụ nữ tin dùng.

Son Dior giá bao nhiêu?

Son Dior là một trong những thương hiệu son đắt đỏ bậc nhất hiện nay thế nhưng các cô gái vẫn mua không tiếc:

  • Giá son Diorific: khoảng 1.000.000 đồng
  • Giá son Dior Addict Lip Glow: khoảng 790.000 đồng
  • Giá son Dior Addict Lip Tattoo: khoảng 850.000 đồng
  • Giá son Dior Rouge: khoảng 800.000 đồng

Son Dior giá bao nhiêu

Son môi Dior chính hãng GIẢM ĐẾN 50%

Son Dior có chì không?

Đây chắc chắn là câu hỏi nhiều người đang thắc mắc và cần cầu trả lời. Dior tuy là thương hiệu thời trang nổi tiếng nhưng với mảng mỹ phẩm thì thương hiệu này không hề thua kém với các “ông lớn” khác. Trước những thắc mắc đó, Dior đã lên tiếng khẳng địn rằng sản phẩm của mình không hề có chỉ và nó an toàn với người sử dụng.

Giải đáp: Son Dior có chì không?

=>> Ưu đãi sốc GIẢM 57% các dịch vụ chăm sóc da tại Oh Spa. XEM CHI TIẾT!

Về thành phần được sử dụng cho việc sản xuất ra một thỏi son Dior chính là các thành phần dầu thực vật với khả năng làm mềm môi, còn có cả xơ mướp đi kèm trong đó. Đây hoàn toàn là các thành phần từ tự nhiên vì thế mà các nàng sẽ không phải sợ môi mình bị khô, thâm hay ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Giải đáp: Son Dior có chì không? 1

Không chỉ sử dụng thành phần từ tự nhiên, màu son của Dior còn có độ bám màu khá lâu lên đến 7 giờ, với độ bám màu bền bỉ như này thì Dior xứng đáng là thỏi son được săn đón nhiều nhất. Thêm vào đó Dior còn sử hữu rất nhiều màu son đình đám khiến biết bao khách hàng phát cuồng mà phải săn đón cho bằng được.

Son Dior màu nào đẹp nhất?

Son Dior dòng Diorific màu 440 (Hồng đào):

Có thể nói đây là thỏi son lì được đánh giá là hoàn hảo nhất của Dior với thiết kế hình trụ, dưới đáy thỏi son có hình cầu mạ vàng lấp lánh. Về chất son thì dòng Diorific có công thức chế tạo riêng vì thế mà son sẽ lên màu cực chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên. Thành phần dưỡng có trong son cũng giúp đôi môi bạn trở nên mềm mịn, quyến rũ hơn rất nhiều.

Son Dior màu nào đẹp nhất? 

Tone son màu hồng đào khá nhẹ nhàng, dành cho những cô nàng nào có làn da trắng hồng. Còn với nàng da ngăm mà muốn thử với màu son này thì nên trang điểm kĩ một chút để phù hợp hơn với tone màu có phần kén da này nhé.

Son Dior dòng Dior Rouge màu 999 (đỏ tươi):

Đây chính là siêu phẩm son của thương hiệu Dior khi mà hiếm có thỏi son nào đạt đến tone màu đỏ hoàn hảo đến thế. Về thiết kế của thỏi son này khá đơn giản với thiết kế dạng trụ chữ nhật, vỏ nhựa màu đen nhưng lại khá chắc chắn. Nắp son khi đóng là dạng nam châm nên sẽ có phần không được lung linh như thỏi son dòng Diorific.

Son Dior màu nào đẹp nhất?  1

Về chất son thì Dior Rouge là dòng son có sự kết hợp giữa hai đặc điểm là lì giữ màu lâu, nhiều dưỡng giúp môi bạn mềm mịn, mướt mát. Nếu đã sử dụng màu son này thì chắc chắn bạn sẽ không muốn chuyển sang dòng son khác để dùng đâu.

Son Dior dòng Dior Addict màu 771 (Hồng Berry):

Thỏi son này có tên đầy đủ là Son Dior Addict Lip Tattoo, cái tên Tattoo đã nói lên hết được đặc điểm của loại son này. Môi bạn giống như được săm lên một lớp son mỏng mà không hề có cảm giác nặng môi hay bết dính.

Son Dior màu nào đẹp nhất?  2

Thỏi son màu 771 thuộc dòng son kem lì, có thiết kế khá đơn giản, màu son khi đánh lên môi lưu giữ được đến 10 giờ đồng hồng. Có thể nói dòng son Addict là dòng son sở hữu nhiều thỏi son có độ bám màu lâu nhất của Dior. Màu son này cũng cực kì dễ đánh với cả làn da trắng sáng hay da ngăm, da vàng, da hơi xanh một chút đều có thể dùng được.

Son dưỡng Dior Lip Glow dòng Dior Addict màu 004 (Hồng cam):

Son Dior màu nào đẹp nhất?  3

Đây được coi là nữ hoàng son dưỡng của Dior khi mà chất son cực kì mềm mịn, màu son lên siêu tự nhiên đem lại cho bạn sự nổi bật cần thiết. Màu hồng cam cũng là màu son cực kì dễ đánh được nhiều bạn gái yêu thích. Vỏ son cũng khiến bạn yêu thích khi mà mang tone hồng, trong mờ như pha lê.

Không còn nghi ngờ về độ hót của thương hiệu Dior khi chinh phục phái đẹp bằng bảng màu son Dior phong phú và chất lừ đến vậy. Nổi bật với 4 loại son chính và gây ấn tượng ngay từ khi mới ra mắt,  dòng son này đã và đang chiếm được sự tin dùng của chị em phụ nữ. Chần chừ gì khi không lưu ngay bài viết này của JAMJA’s BLOG lại để lựa chọn được những thỏi son vừa ý nhất.

Xem thêm: Review bảng màu son Chou Chou siêu hot 2018

5/5 - (5 votes)

Comments

comments