Tất tần tật bảng màu son Kylie siêu hot đốn tim mọi cô nàng

7133

Có lẽ không ai là không biết đến cô nàng nổi tiếng Kylie Jenner phải không nào, cùng JAMJA’s BLOG khám phá bảng màu son Kylie siêu hot của cô nàng này nhé!

Kylie Cosmetic là thương hiệu mỹ phẩm tuy mới ra đời nhưng đã cực kì nổi tiếng không chỉ ở riêng Mỹ mà trên toàn thế giới. Bởi lẽ thương hiệu mỹ phẩm này được cô nàng hot girl nổi tiếng đình đám số một Holly Wood là người thành lập.

bảng màu son Kylie 1

Và đỉnh cao của sự nổi tiếng của thương hiệu này là dòng son môi Son Kylie Lip Kit đã hết hàng ngay từ khi vừa ra mắt. Tất cả các màu son đều được mua hết chỉ trong vòng một nốt nhạc, sau đó các màu son được bán lại với số lượng cực kì nhỏ giọt, vì số lượng người mua quá đông.

bảng màu son Kylie 2

Vậy dòng son Kylie Lip Kit  này có gì mà lại hot như thế, chất son của dòng son này như thế nào, bảng màu son gồm những màu gì, hãy để JAMJA’s BLOG review chi tiết cho các bạn:

Son Kylie review chi tiết

Thiết kế của son Kylie Lip Kit

Son Kylie Lip Kit có thiết kế vỏ trong có thể nhìn thấy cả màu son bên trong, bên ngoài vỏ son có dòng chữ Kylie màu đen khá nổi bật và bắt mắt.

Son Kylie review 1

Tuy nhiên, so với các dòng son kem lì khác trên thị trường thì thiết kế này chưa thực sự thuyết phục với mức giá của em này. Thiết kế vỏ trong này chúng ta có thể dễ dàng tìm dược các hầu hếu các dòng son kem lì hiện nay.

Tuy nhiên, một điểm cộng cho em son Kylie Lip Kit là cầm khá chắc chắn và nặng tay, khi mua còn được để trong  hộp khá chỉnh chu, nếu đem đi để làm quà tặng sẽ rất thích hợp.

Chất son của son Kylie Lip Kit

Dòng son Kylie Lip Kit là dòng son kem lì, nên chất son của các em son Kylie Lip Kit rất lì, tạo cảm giác đôi môi căng mọng quyến rũ, hấp dẫn hơn hẳn. Chất son kem lì cũng không bị dây ra thành cốc, muỗng dĩa khi ăn uống. Tuy nhiên, như đa phần các loại son kem lì khác khi ăn các món ăn có dầu mỡ, màu son sẽ bị trôi đi nhanh chóng.

Son Kylie review 2

Tuy nhiên, vì chất son rất lì nên sẽ tạo cảm giác hơi khô môi, và căng kích khi sử dụng, vì vậy các bạn môi khô nên lưu ý khi sử dụng em son Kylie Lip Kit  này. Nếu vẫn muốn sử dụng, các bạn nên tẩy da chết môi kĩ và thoa son dưỡng môi trước khi sử dụng, để cho môi được mềm và mịn hơn. Sau vài giờ chúng mình sẽ có cảm giác hơi khô và nặng môi, nên các bạn có thể mang theo son dưỡng để thoa khi có cảm giác này nhé!

Khả năng bám màu của son Kylie Lip Kit

Son Kylie Lip Kit có khả năng bám màu khá tốt, có thể lên tới hơn sáu tiếng nếu không ăn uống gì, đặc biệt nếu các bạn có mua thêm em chì kẻ môi cùng dòng của son Kylie Lip Kit  thì đảm bảo màu son sẽ bất chấp suốt cả ngày. Khi ăn uống mà son sẽ trôi đi ít nhiều, đặc biệt là khi ăn những món ăn có nhiều dầu mỡ.

Son Kylie review 3

Các bạn có thể đem theo son để dặm lại trong ngày sau khi ăn uống, vì son này tuy có dặm lại thì màu son vẫn lên rất đều và đẹp không hề bị bong tróc.

Son Kylie Lip Kit có độ lên màu tốt, chỉ cần thoa nhẹ một lần là màu son đã lên đúng như trong thỏi, không cần phải thoa quá nhiều lớp.

Bảng màu son Kylie

Bảng màu son Kylie Lip Kit rất phong phú và đa dạng với đủ các gam màu nổi bật và cá tính, từ những tone son dễ dùng như đỏ, cam, hay những son cực kì nổi và chất như son màu xanh. Tuy nhiên những tone son đó lại khá khó dùng và kén da, không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn như vậy chỉ để mua một thỏi son rất ít khi dùng, nên chúng mình khuyên  các bạn nên chọn những màu dễ dùng với tone da châu Á thôi nhé.

Dưới đây là bảng màu son phổ đầy đủ của Kylie Lip Kit :

Bảng màu son Kylie Lip Kit  1

Bảng màu son Kylie Lip Kit  2

Son Kylie Lip Kit màu True Brown K: màu nâu đậm

Son Kylie Lip Kit Dolce K: màu nude nâu sáng

Son Kylie Lip Kit Candy K: màu hồng đất đậm

Son Kylie Lip Kit Posie K: màu hồng đất nghiêng hồng

Son Kylie Lip Kit Koko K màu hồng sáng

Bảng màu son Kylie Lip Kit 3

Son Kylie Lip Kit Kourt K màu tím đất

Son Kylie Lip Kit Mary Jo K: màu đỏ tươi

Son Kylie Lip Kit 22 màu cam neon

Son Kylie Lip Kit Exposed: màu nude nâu sáng

Son Kylie Lip Kit Dead Of Knight: màu xanh lá cây

Son Kylie Lip Kit Free Dom: màu xanh da trời đậm

Bảng màu son Kylie Lip Kit 4

Son Kylie Lip Kit Stylie: màu xanh da trời nhạt, sáng

Son Kylie Lip Kit Kristen màu đỏ đất

Son Kylie Lip Kit Maliboo màu hồng đất

Son Kylie Lip Kit Ginger: màu nâu đất

Bảng màu son Kylie Lip Kit 5

Son Kylie Lip Kit Diriy Bite màu cam sữa

Son Kylie Lip Kit Love Bite: màu tím đất nhạt

Son Kylie Lip Kit Brown Suger: màu nude nâu, nghiêng nâu

Bảng màu son Kylie 7

Son Kylie Lip Kit Leo: màu đỏ, tím, đất.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ODyfzr” text=”Xem giá bán son Kylie Lip Kit” ]

Xem thêm: Bảng màu son HD – son bình dân vừa rẻ vừa tốt

Son Kylie giá bao nhiêu?

Mỗi màu son trong bảng màu son Kylie Lip Kit đều khiến trái tim nàng rung rinh, chỉ muốn rinh về ngay thôi. Tại hãng ở nước ngoài thì son này có giá 29$. Tuy nhiên khi về đến Việt Nam thì dĩ nhiên dá sẽ bị đội lên kha khá. Hiện tại dòng son này có giá khoảng 900.000 đồng bao gồm 1 chì kẻ môi và 1 thỏi son lì cùng màu.

Son Kylie giá bao nhiêu?

Nhận biết Son Kylie fake

Vì độ hot và hiếm hàng của em son Kylie Lip Kit mà trên thị trường hiện nay đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả của dòng son này với mức giá chỉ bằng 1/ 10. Son Kylie Lip Kit thậm chí được bán tràn lan tại các chợ mỹ phẩm, chợ sinh viên với lời quảng cáo là son Kylie Lip Kit Thái nên giá rất rẻ. Nhưng điều này là hoàn toàn không chính xác, không một thương hiệu nào sản xuất tại quốc gia khác mà lại có thể giảm giá của sản phẩm thấp được như vậy, và son Kylie Lip Kit trên thế giới hiếm hàng như vậy, không có chuyện được bán tràn lan với giá quá đáng nghi ngờ như trên.

 Nhận biết Son Kylie fake 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2u14agO” text=”Bảg màu son Kylie HOT nhất” ]

Vì vậy, các bạn nên tìm mua son Kylie Lip Kit ở những địa chỉ uy tín và tin cậy để tránh tiền mất, tật mang nhé!

Trên đây là bài viết “Tất tần tật bảng màu son Kylie siêu hot siêu chất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn một màu son ưng ý và phù hợp nhất với màu da, tone da của bản thân nhé!

Xem thêm: Bảng màu son Burberry bom tấn cho năm 2018

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments