Son Ofelia – Bảng màu son Ofelia siêu xinh của ChangMakeup

8585

Dòng son Ofelia là sản phẩm của Changmakeup – một cô nàng beauty blogger nổi tiếng với biệt danh “thánh son”. Bảng màu son Ofelia ngay khi vừa ra mắt đã tạo nên một cơn sốt thực sự trong cộng đồng làm đẹp.

Vài nét về thương hiệu son Ofelia

Chắc chắn chúng mình ít nhiều cũng đã từng nghe đến cái tên “Changmakeup” phải không nào! Changmakeup là một beauty blogger sống tại Mỹ và có rất nhiều video swatch son. Bộ sưu tập son của cô nàng vô cùng đồ sộ với đủ các dòng son, hãng son, từ bình dân đến highend đắt tiền.

Bảng màu son Ofelia -1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/HTUh2XQy” text=”XEM CHI TIẾT!” ]

Với tốc độ lan tỏa và sự nổi tiếng của mình, đầu năm nay, Changmakeup đã cho ra mắt dòng son Ofelia của riêng mình và nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của các bạn gái. Minh chứng cho việc này là Ofelia liên tục cháy hàng, và một khi đã hết hàng thì vô cùng khó mua, vì tấc cả các màu son đều chỉ được bán trong giới hạn.

Vậy, son Ofelia có gì hot và bảng màu son Ofelia có thực sự đáng mong đợi không? Chúng mình cùng đánh giá nhé!

Xem thêm: Bảng màu son City Color Be Matte bền đẹp, đầy đủ các màu

Bảng màu son Ofelia Touch Of Rose

Dòng son Ofelia Touch Of Rose có một đặc điểm chung, cũng như tên của dòng son, đó là tất cả các thỏi son đều có mùi thơm thoảng thoảng của hoa hồng. Chất son kèm lì mềm, mỏng, nhưng lên màu ngay từ lần quệt đầu tiên, chất son mềm mịn y như là chạm nhẹ cánh hoa hồng vào môi chúng mình vậy. Màu son bám khá lâu khoảng bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống, màu sẽ trôi bớt ở phần lòng môi.

Bảng màu son Ofelia 2
Bảng màu son Ofelia Touch Of Rose lần này hoàn toàn là những màu rất nữ tính và thu hút, những tone màu độc đáo mà chúng ta chắc chắn phải thử.

Ofelia Touch Of Rose Hermosa

Ofelia Touch Of Rose Hermosa là màu son được ra mắt đầu tiên trong bảng màu son Ofelia Touch Of Rose vào dịp Valentine năm nay. Ofelia Touch Of Rose Hermosa là một màu đỏ pha sắc nâu trầm. Nếu bạn mê mẩn phong cách trang điểm nâu Tây, siêu hot suốt từ năm 2016 đến năm nay thì chắc chắn nên thử em Ofelia Touch Of Rose Hermosa này. Sắc đỏ nâu quyến rũ, thu hút và đặc biệt các bạn da trắng hay ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Ofelia Touch Of Rose Hermosa
Ofelia Touch Of Rose Valentine

cũng như Ofelia Touch Of Rose Hermosa, Ofelia Touch Of Rose Valentine là thỏi son phieenn bản giới hạn được ra mắt vào Valentine năm 2017, chính vì vậy bay giờ thật sự chúng mình rất khó để có thể mua được em này. Ofelia Touch Of Rose Valentine là màu son hồng có pha chút đỏ, nhưng chủ yếu vẫn là màu hồng. Màu hồng này đem lại cho chúng mình sự trẻ trung, nữ tính, và rất dịu dàng. Ofelia Touch Of Rose Valentine sẽ hợp với các bạn có tone da trắng hơn là các bạn da ngăm đen.

Ofelia Touch Of Rose Valentine
Ofelia Touch Of Rose Silver Moon

Ofelia Touch Of Rose Silver Moon là màu hồng có pha chút sắc nâu, sắc đỏ và tím, tuy nhiên tổng thể vẫn là tone màu hồng đất thanh lịch nhẹ nhàng, nữ tính. Ofelia Touch Of Rose Silver Moon sẽ phù hợp để sử dụng hàng ngày, với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu các bạn còn đang đị học, đi làm không muốn dùng những màu son quá chói, quá nổi, nhưng vẫn vẫn có một khuôn mặt tươi tắn, xinh hơn thì Ofelia Touch Of Rose Silver Moon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Màu son này phù hợp cả với các bạn da ngăm đen và da sáng.

Ofelia Touch Of Rose Silver Moon
Ofelia Touch Of Rose Hot Chocolate

Ofelia Touch Of Rose Hot Chocolate là màu nâu đất có pha cam, các bạn lưu ý nhé, nâu cam chứ không phải cam đất đâu. So với những màu cam đất thường thấy thì Ofelia Touch Of Rose Hot Chocolate rõ rang là có nhiều sắc nâu hơn hẳn. Ofelia Touch Of Rose Hot Chocolate đem lại cho chúng mình sự cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thu hút. Màu son này sẽ phù hợp nhất khi chúng mình có trang điểm, nếu không trang điểm, tổng thể khuôn mặt trông sẽ không ăn nhập. Ofelia Touch Of Rose Hot Chocolate phù hợp với cả các bạn da ngăm đen lẫn các bạn da sáng.

Xem thêm: Son màu cam đất hợp với da nào? TOP 14 thỏi son hot nhất cho nàng

Ofelia Touch Of Rose Hot ChocolateOfelia Touch Of Rose Rosy Cheeks

Ofelia Touch Of Rose Rosy Cheeks cũng là một tone son màu hồng đất, nhưng hơi khác với Ofelia Touch Of Rose Silver Moon một chút, là Ofelia Touch Of Rose Rosy Cheeks đơn thuần là màu hồng pha với nâu, không có đỏ và tím. Vì vậy, màu son này khá nhẹ nhàng và thanh lịch, phù hợp để sử dụng hàng ngày với phong cách trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ.

Ofelia Touch Of Rose Rosy CheeksOfelia Touch Of Rose Sunset Glow

Ofelia Touch Of Rose Sunset Glow là màu hồng có pha với tím. Tone son này thực sự rất lạ, không phải hãng son nào cũng có. Năm nay, mọi người rất thích sử dụng son hồng tím vì nó đem lại vẻ quyến rũ, nhưng vẫn rất ca tính và có chút mê hoặc. Màu son này tưởng chừng khó dùng, nhưng thực chất chỉ cần trang điểm mắt một chút là đã rất đẹp rồi.

Ofelia Touch Of Rose Sunset GlowOfelia Touch Of Rose Lollabelle

Khá giống với Ofelia Touch Of Rose Sunset Glow, nhưng Ofelia Touch Of Rose Lollabelle thì là sắc hồng tím có pha với chút nâu, nên mình ssex cá tính hơn một chút.
Ofelia Touch Of Rose Beverly: Ofelia Touch Of Rose Beverly là một màu đỏ thuần, chân chính, giúp cho khuôn mặt tươi tắn, sáng bừng lên. Màu son này phù hợp với mọi phong cách trang điểm cũng như mọi màu da, tone da.

Ofelia Touch Of Rose LollabelleOfelia Touch Of Rose Summer Wine

Ofelia Touch Of Rose Summer Wine là màu cam pha với nâu, tương đối nhạt, trông rất giống với màu nude. Các bạn yêu thích màu son nude có thể thử em này, vì nó vẫn rất tôn da, chứ không hề bị nhợt nhạt.

>>> Xem thêm: Bảng màu son Ink Velvet hot nhất 2018, được giới trẻ săn lùng

Son Ofelia giá bao nhiêu?

Son Ofelia Touch Of Rose hiện đang được bán với giá khoảng 330 000 đồng cho một thỏi son. Đây là một mức giá khá rẻ cho một thỏi son kem lì, nhưng nếu so với chất lượng thì mức giá này vẫn còn rất mềm.

Son Ofelia giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Ofelia Vibe

Ofelia Vibe là màu son thuộc bộ sưu tập Night Fall của Ofelia. Ofelia Vibe là màu nâu pha đỏ. Màu son này phù hợp với cả các bạn da sáng và da ngăm đen.

Ofelia Vibe
Ofelia July Rain

Ofelia July Rain cũng là một thỏi son trong bộ sưu tập Night Fall, Ofelia July Rain là một màu cam đỏ gạch, siêu xinh, siêu dễ dùng, rất tôn da, giúp khuôn mặt sáng bừng lên khi sử dụng.
Bảng màu son Ofelia 13

Mua son Ofelia ở đâu?

Mua son Ofelia ở đâu

Hiện tại, Ofelia có cả hai web bán hàng ở Việt Nam và ở Mỹ là ofelia.vn và ofeliacosmetic.com , các bạn có thể lên các web này để mua hàng. Nhưng hiện tại, ngay từ lúc mở bán, những thỏi son này đã hết khá nhanh, nên thực sự rất khó để mua được.

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son Ofelia siêu xinh của ChangMakeup” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể chọn được một màu son ưng ý!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments