Bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn nên ăn ở đâu?

740

Bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn có nhiều địa chỉ khác nhau nhưng nơi đây ngon nhất? Nên ăn ở đâu? Để giải đáp thông tin này mời bạn tham khảo một số nội dung dưới đây.

Theo đó, bánh tráng trộn chính là một trong những món ăn vặt hàng đầu từ thuở thơ ấu của nhiều người. Cho đến khi trưởng thành món ăn này vẫn luôn được yêu thích và lựa chọn.

Từ xưa, bánh tráng trộn xuất hiện qua những đôi quang gánh nhỏ rong ruổi khắp các con phố, nẻo đường ở Sài Gòn. Đến khi cuộc sống trở nên hiện đại hơn, nhu cầu của người thưởng thức ẩm thực cũng được nâng cao hơn vì thế món ăn ‘đường phố’ này cũng được nâng tầm hơn nữa. Nhờ đó mà danh sách những món ăn vặt được chế biến từ bánh tráng trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp món bánh tráng trộn ngon để phục vụ nhu cầu sử dụng sử dụng của khách hàng gần xa. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ ăn bánh tráng trộn thú vị ở đất Sài thành? Nếu quan tâm đến vấn đề này hãy cùng tìm hiểu một số gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ trong bài viết này nhé.

Thế giới ăn vặt Aiya

Địa điểm đầu tiên được các bạn trẻ tìm đến khi muốn thưởng thức món bánh tráng trộn thứ thiệt theo nhiều công thức khác nhau chính là chuỗi cửa hàng ăn vặt Aiya. Được nhiều thực khách đánh giá, địa chỉ ăn siêu sạch, sành điệu nên nhiều bạn trẻ tìm đến để thưởng thức.

Từ lâu, Aiya khẳng định thương hiệu với nhiều món ăn an toàn, tốt cho sức khỏe và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, nơi đây luôn sáng tạo không ngừng để làm phong phú thực đơn để có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất.

Nguyên liệu để làm nên món bánh tuyệt vời này rất đơn giản, gồm muối tôm, bò khô, khô mực, xoài bằm, tắc, khô bò đen, trứng cút…. Cùng với một chút nước khô bò và sa tế trộn đều các loại nguyên liệu lên, hòa quyện món ăn này tạo nên món ăn tuyệt vời và ấn tượng. Nhờ đó mà giữ chân của thực khách gần xa suốt thời gian vừa qua.

Bánh tráng chú Viên

Chắc chắn rằng, người Sài Gòn ai cũng từng nghe đến thương hiệu bánh tráng trộn chú Viên. Giống như một biểu tượng về món ăn vặt vìa hè tuyệt thu hút thực khách này.

Nhiều người đã từng đến và đều đánh giá chất lượng của món ăn tuyệt vời này. Chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng lúc nào xe bánh tráng trộn này lúc nào cũng đông đúc thực khách tìm đến để thưởng thức món ăn vừa quen vừa lạ. Thậm chỉ có nhiều thực khách đứng đến đến cả tiếng chỉ để thử hương vị hấp dẫn của món ăn này, xem thực chất nó có ngon hay không.

Mỗi suất đều được chuẩn bị kỹ càng sạch sẽ. Chắc đây là điều thu hút thực khách gần xa đến với điểm bán hàng lâu năm này. Món ăn được chế biến theo nhiều công thức khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp. Nếu bạn trót mê mẩn món ăn đường phố này thì đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua được.

Bánh tráng Cô Long

Người ta thường đánh giá cao tiệm bánh tráng trộn chú Viên, địa chỉ ‘huyền thoại’ được giới trẻ yêu thích. Hiện nay, tại Sài thành xuất hiện thêm nhiều địa chỉ phục vụ món ăn đường phố cho thực khách có nhiều cơ hội trải nghiệm. Trong đó, bánh tráng trộn ngon cô Long cũng là một gợi ý bạn không thể chối từ.

Tọa lạc ngay chiếc xe của chú Viên, tiệm cô Long được nhắc đến cũng thu hút sự chú ý của thực khách gần xa. Nhiều khách hàng quá ngán ngẩm với việc chờ đợi mòn mỏi bởi tiệm kế bên quá đông liền tìm đến và thử ở địa chỉ mới này. Nhưng không ngờ chất lượng món ăn được yêu thích và lựa chọn.

Món ăn được chế biến tỉ mỉ, nguyên liệu bài bản và được chính tay cô Long chế biến. Một suất bánh tráng trộn với nhiều xoài bằm, bò khô xé nhỏ với nước bò đậm đà, chua cay xen lẫn khiến món ăn trở nên ngon hơn.

Bánh tráng Hưng Phú

Một chiếc xe đẩy nhỏ chở bánh tráng ven đường, không có chỗ ngồi, không quán xá nhưng ngày càng được nhiều khách hàng chú ý đến và chờ đợi. Mặc dù là trộn hay cuốn thì món bánh tráng tiệm Hưng Phú đều được đánh giá cao về chất lượng, khiến thực khách không thể cưỡng được.

Nhiều người đến đây thưởng thức đều đánh giá, bánh tráng mềm, dai với vị chua của xoài, mặn của bò, bùi của đậu phộng cùng vị béo của trứng cút. Cùng với đó là vị cay nồng của sa tế, rau răm làm cho miếng ăn thêm ấn tượng, kích thích vị giác.

Còn bánh tráng cuộn còn mang đến cảm giác tuyệt vời hơn. Cũng chỉ là những nguyên liệu đó thôi nhưng nhờ cách chế biến sáng tạo và trình bày đẹp mắt khiến cho từng cuộn bánh khiến thực khách yêu thích hơn. Vị béo của bơ và đậu phộng trên bánh khiến bạn ăn một lần sẽ không thể quên được.

Bánh tráng Thảo

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bánh tráng trộn ngon đất Sài thành thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua. Đến với quán, khách hàng có thể tới thuê truyện tranh, thưởng thức truyện lẫn món bánh trứ danh đất phương Nam này.

Điều này thật tuyệt vời phải không nào? Thêm một điểm gây chú ý nữa của quán là món ăn chế biến sạch sẽ, nguyên liệu được chuẩn bị kĩ càng, an toàn tuyệt đối. Trong đó, hành phi dùng dầu tốt với màu vàng óng, không quá sậm đen như những nơi khác.

Ngoài bánh tráng trộn, quán còn có thêm những loại nước giải khát tuyệt vời để chiều lòng thực khách. Chẳng hạn như nước sâm, sữa tươi hay nha đam… Mỗi món ăn đều có điểm đặc trưng riêng mang đến lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Cô Thảo thường tự tay chiên hành phi, thịt bò khô sử dụng rất mềm ăn đậm vị với rau răm thơm, xoài có độ chua vừa phải. Những hương vị này hòa quyện với nhau cùng đọ cay nhẹ nhàng, kích thích vị giác tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ này để thưởng thức món bánh tráng trộn ngon với những cuốn truyện tranh nổi tiếng, quây quần cùng bạn bè mỗi chiều cuối tuần.

Bánh tráng Dì Hồng

Thêm một gợi ý về địa chỉ ăn bánh tráng trộn được giới trẻ Sài thành yêu thích đó là bánh tráng Dì Hồng. Đây là một quán nhỏ chỉ có vài ba chiếc bàn xếp ngay ngắn ở vỉa hè. Đơn giản là vậy nhưng đây là là tiệm ‘ruột’ của nhiều bạn trẻ đặc biệt là những ai mê mẩn vị bánh tráng trộn truyền thống.

Mới nhìn quán nghe có vẻ bình thường bởi bánh tráng thì nơi nào cũng có. Mỗi quán ăn đều có đầy đủ bánh tráng trộn và bánh tráng cuốn để phục vụ nhu cầu của thực khách xa gần. Nhưng món bánh tráng cuộn của Dì Hồng vẫn được yêu thích hơn cả. Một cuộn nhỏ dễ thương được chấm với loại nước chấm thần thánh được pha chế từ me chua, béo của sốt Mayonnaise… Nhiều người ăn ở quán còn mua mang về đã cho đã cơn thèm.

Điểm chú ý của quán là món bánh tráng được chế biến theo cách truyền thống đất Tây Ninh, kết hợp thêm chút Mayonnaise để trung hòa với vị chua và thêm vị béo béo hấp dẫn của món ăn này. Có lẽ sự kết hợp này mang đến gợi ý tuyệt vời giúp khách hàng có được bữa ăn ngon, thú vị và ấn tượng hơn cả.

Bánh tráng cổng trường Đại học Bách Khoa

Đối với các bạn trẻ, học sinh – sinh viên thì khu vực ăn vặt gần Đại học Bách Khoa là điểm đến không hề xa lạ. Trong đó, món bánh tráng trộn ngon được đánh giá cao hơn cả. Chỉ với một chiếc xe đẩy nhỏ đứng ngay cổng trường là điểm đến quen thuộc với sinh viên của trường hay những ai ăn một lần nơi đây.

Chỉ từ những nguyên liệu quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống chưa bao giờ trở nên ‘lỗi mốt’. Điểm đặc biệt, món ăn ở đây khá rẻ nên phù hợp với nhiều người đặc biệt là học sinh – sinh viên. Nếu như bạn không thích ăn cay hay quá nhiều dầu nhớ dặn chủ quán một tiếng nhé, tất cả nhu cầu của khách hàng đều được phục vụ tận tình nhất.

Bánh tráng Khu vực Hồ Con Rùa

Đây cũng là điểm đến quen thuộc với các bạn trẻ, ngoài bánh tráng trộn, hồ Con Rùa còn rất thoáng đãng, tập trung nhiều hàng quán ăn vặt để thỏa mãn nhu cầu ẩm thực đường phố. Mỗi nơi sẽ có công thức chế biến khác nhau nhưng những hàng quán tại khu này lại gây ấn tượng với khách hàng.

Mỗi quán ở đây lại chế biến theo công thức riêng, không theo bất cứ khuôn khổ nào vì thế tạo nên những hương vị khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi món ăn chua cay đúng vị, ngắm nhìn đường phố Sài thành về đêm, yên tĩnh và hoa lệ. Hãy thử một lần đến với nơi đây để thử cảm giác tuyệt vời này nhé.

Cổng trường Thalmann

Cổng trường Thalmann cũng chính là địa điểm nhiều người biết đến với nhiều món ăn vặt ấn tượng, hấp dẫn. Trong đó, nơi này nổi tiếng với món bánh tràng cùng phong cách ‘vừa mua vừa chạy’ trứ danh.

Có nghĩa là, khi đến ăn ở đây bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần vừa ăn vừa chạy. Chạy để kịp cô bán bánh lấy bịch bánh tráng vừa mới trộn xong hay chạy trả tiền người bán để kịp chuyến xe buýt mới đi tới. Nghe đến đây đã thấy điều thú vị, tuyệt vời. Nếu có thời gian hãy thử một lần để có được chuyến thưởng thức ẩm thực thú vị này nhé.

Bánh tráng trộn Bà Chảnh

Tiệm bán bánh tráng trộn ngon này cũng nằm ngay hồ con Rùa. Bánh tráng ở nơi đây nổi tiếng vài năm với món bánh mềm, khô ngon cùng nem và đậu phộng kích thích vị giác. Khác với vị bánh tại tiệm chú Viên, món ăn này có nước bò khô rất ngon, đậm vị và độc đáo.

Mỗi bịch bánh tráng đầy đủ topping mức giá chỉ 15.000 – 20.000 đồng được phục vụ thêm nem khiến món ăn thêm ngon, thu hút thực khách hơn.

Với những gợi ý này hy vọng quý khách hàng có thể tìm kiếm được món bánh tráng trộn thơm ngon với địa chỉ ăn uống hấp dẫn, độc đáo. Nếu như bạn đã trót yêu thích món ăn này hãy tìm đến ngay những địa chỉ này để mang trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất. Hãy chia sẻ thêm những địa điểm ăn bánh tráng trộn hấp dẫn có được để JAMJA’s Blog gợi ý thêm nhiều khách hàng tìm đến nhé!

Rate this post

Comments

comments