Bếp điện từ loại nào tốt? Top 7 bếp điện từ tốt nhất hiện nay

1358

Bạn đang băn khoăn bếp điện từ loại nào tốt, nên mua bếp hãng nào thì hãy khám phá ngay 7 dòng bếp từ được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất hiện nay nhé.

Bếp từ ngày càng trở thành một trong những xu thế tiêu dùng được yêu thích nhất của người Việt Nam. Với cấu tạo hiện đại cùng nhiều tính năng kĩ thuật cao cấp, bếp điện từ chắc chắn sẽ khiến cho người dùng hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự hiện đại, tiện nghi và an toàn của nó.

Bếp điện từ là gì?

Bếp điện từ là một thiết bị được áp dụng với nguyên lí hoạt động của dòng điện từ trường. Bên trong nó còn có cấu tạo một cuộn dây được thiết kế nằm ngay ở phía dưới mặt kính của bếp.

Bếp điện từ là gì

Để cho từ trường có thể được sinh ra ở xung quanh khu vực mâm nấu tại phía trên bề mặt bếp thì phải có một dòng điện chạy qua khu vực dây cuốn, thường được gọi là FUCO. Bạn chỉ cần đặt chiếc nồi hay chảo và cho chúng có thể tiếp xúc với mặt bếp là chúng có thể nóng lên rồi làm chín thức ăn. Nói một cách chính xác là thức ăn có thể sẽ được làm chín bằng sự nóng lên của nhiệt độ.

Tóm lại, chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản hơn nguyên lí làm chín thức ăn của bếp từ đó chính là khiến cho chiếc nồi nấu tự nóng lên và có thể khiến thức ăn tự chín.

Bếp điện từ có mấy loại?

Như chúng ta có thể thấy trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại bếp điện từ với rất nhiều kiểu dáng, chủng loại và mẫu mã khác nhau, dao động với nhiều mức giá khác nhau có chiếc chỉ từ tram nghìn, có chiếc lại lên đến vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, nhìn chung lại bếp điện từ có thể chia ra làm 2 loại chủ yếu:

Bếp từ đơn: Loại bếp từ này thì được khá nhiều ngườ tiêu dùng Việt tương đối ưa chuộng và yêu thích bởi tính di động và có giá thành khá là phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Viêt. Vì thế mà bạn có thể dễ dàng trong việc di chuyển mang đi bất cứ đâu bạn muốn và tiện lợi cho việc sử dụng. Sản phẩm này vô cùng phù hợp cho những gia đình có từ 4 cho đến 6 người.

Bếp điện từ có mấy loại 1

Bếp từ nhiều mâm: Đây là loại bếp từ thường được sử dụng ở những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, thường được thiết kế để nấu nhiều loại món ăn trong cùng một thời điểm, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong quá trình nấu nướng. Đồng thời, bếp này khá là tiện dụng và hiện đại bởi nó có thể đặt được ngang bằng so với mặt bếp, khiến cho không gian bếp của nhà bạn trở nên hiện đại, tiện nghi hơn.

Bếp điện từ với bếp hồng ngoại và bếp ga có điểm gì khác nhau?

Ưu điểm của bếp từ

Ưu điểm đầu tiên khi mà nhắc đến bếp điện từ so với bếp hồng ngoại hay bếp ga dó chính là khả năng gây lãng phí nhiệt năng tương đối thấp, do đó nó có thể tiết kiệm điện năng tương đối nhiều.

Thêm vào đó, thời gian nấu nướng của bếp từ nhanh hơn các loại bếp khác rất nhiều do nhiệt độ của bếp điện từ được gia tăng một cách nhanh chóng mà bạn không phải chờ quá lâu như bếp gas hay bếp điện. Nếu như xét đến độ an toàn khi sử dụng thiết bị này thì nó được đánh giá khá là cao so với các loại bếp khác. Nguyên nhân được cho là bởi vì các loại bếp điện từ có thể nguội đi rất là nhanh do đó mà những rủi ro về tại nạn bỏng cũng có thể được giảm đi một cách đáng kể.

Ngoài ra, bếp điện từ còn là một vật dụng nấu nướng vô cùng tiện lợi cho việc vệ sinh cũng như lau chùi. Lí do là bởi bếp đưcọ cấu tạo chỉ gồm có một cuộn dây phía dưới và mặt kính phía ở trên nên vô cùng dễ dàng cho việc lau chùi. Nhờ đó mà bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi nấu nướng mà sẽ không còn phải lo lắng khi nghĩ đến cơn ác mộng của việc dọn dẹp.

Nhược điểm của bếp điện từ

Điểm hạn chế đầu tiên khi nhắc đến bếp điện từ đó chính là hạn chế chất liệu của nồi nấu. Bếp điện từ chỉ có thể nấu chín thức ăn trong những thiết bị có chất liệu được làm từ những kim loại nhiễm từ để có thể giảm thiểu những nguy cơ gây cháy nổ khi mà nấu nướng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại nhiều nhà sản xuất về vật dụng gia đình cũng đã tính đến vấn đề này nên đã tối ưu cho những sản phẩm của mình để có thể đun nấu trên mọi loại bếp, kể cả với bếp điện từ.

so sánh bếp điện từ với bếp ga và bếp hồng ngoại 2

Bên cạnh đó, bếp điện từ còn không thể thực hiện để làm được các món nướng cũng như là các món hầm, chiên với việc phải đun trong điều kiện nhỏ lửa. Dù vậy, nếu như bạn chỉ sử dụng để nấu nướng phục vụ cho gia đình thì điểm hạn chế này không còn là vấn đề gì quá là to tát.

Chọn mua bếp điện từ theo nhu cầu của gia đình

Theo quan niệm của đại đa số người dùng, một chiếc bếp từ tốt là một sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Chính vì thế, khi chọn mua bếp điện từ bạn nên cân nhắc đến nhu cầu nấu ăn của gia đình để có thể lựa chọn được một sản phẩm sao cho phù hợp nhất có thể.

Nếu như gia đình bạn chỉ muốn sắm một chiếc bếp điện từ nhằm phục vụ cho việc ăn liện hoan tại nhà hay đi du lịch thì tốt nhất là nên chọn loại bếp từ đơn. Loại bếp này thì vừa gọn nhẹ, lại dễ dàng cho việc di chuyển, sử dụng tương đối đơn giản.

Chọn mua bếp điện từ theo nhu cầu của gia đình

Ngược lại nếu như gia đình bạn có từ 4-6 người và có nhu cầu sắm một chiếc bếp điện từ để đáp ứng nhu cầu của việc nấu nướng hàng ngày thì bạn nên lựa chọn dạng bếp từ nhiều mâm hay cũng có thể chọn loại bếp mà có thể kết hợp cả từ cả điện thì tốt. Chiếc bếp này có khả năng làm chín mọi món ăn, phù hợp cho việc nấu những món ăn cần thời gian lâu, nhiệt độ thấp. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm này bạn cần phải cực kì cẩn thận bởi nó sẽ có công suất khá lớn nên cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi mua để tránh các tại nạn cháy bỏng xảy ra.

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ loại nào tốt?

Để có thể chọn mua được chiếc bếp từ chất lượng nhất khi mua bạn cần phải chú ý tới một số đặc điểm như sau:

Mặt kính của bếp

Tốt nhất là bạn nên chọn những loại mặt kính mà có bề mặt có thể chịu nhiệt tốt, chịu lực hiệu quả, sáng bóng và không được có màu vẩn đục. Để kiểm tra một cách chính xác chất lượng của mặt bếp, trước khi mua bạn có thể sử dụng móng tay hoặc có thể là một chiếc chìa khóa cào nhẹ lên mặt bếp xem nó có bị xước hay không. Một chiếc mặt bếp chất lượng là nó phải có độ dày tối thiểu là 8mm, nếu nó quá mỏng thì không nên mua bởi nó thuộc là loại kém chất lượng.

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ loại nào tốt 1

Nếu như bạn chỉ mua những sản phẩm bếp điện từ phổ thông thì hầu như các thông tin về mặt kín không được cung cấp đầy đủ còn khi mà chọn mua những sản phẩm cao cấp thì tốt nhất là bạn không nên bỏ yếu tố quan trọng này.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đặc biệt chú ý đến những phím bấm cảm ứng điện tử, kiểm tra thật kĩ xem chúng hoạt động có hiệu quả và nhạy bén hay không nhé!

Mâm từ

Chọn lựa mâm từ chất lượng cũng là yếu tố cực kì quan trọng để có thể chọn mua được một loại bếp từ chất lượng. Mâm từ tốt nó sẽ có thể đảm bảo an toàn hơn trong quá trình nấu nướng, bếp điện từ chỉ có phép tạo ra nhiệt khi mà chúng đặt nồi lên bếp và cũng có thể tự động ngắt khi mà bạn nhắc bỏ nồi ra khỏi bếp. Chiếc mâm từ tốt là phải được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, ít lẫn các loại tạp chất lại có thể giúp tiết kiệm khá lớn các nguồn điện năng tiêu thụ.

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ loại nào tốt 2

Các chế độ nấu của bếp

Thông thường, một chiếc bếp điện từ sẽ thường có khoảng 6 chế độ nấu và đặc biệt là nó không được trang bị chế độ nướng. Đối với những mức giá khác nhau thì bếp sẽ được trang bị những chế độ nấu khác nhau. Mỗi loại mức gia thường tương ứng với các chế độ nấu riêng. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn bếp điện từ bởi nó được kết hợp cả 2 vùng nấu.

Thêm vào đó, bạn cần phải chú ý thêm về các chức năng của bếp như chức năng hẹn giờ, chức năng khóa bếp, khả năng tự động ngắt bếp,… Đồng thời, nên chọn những loại bếp mà có thương hiệu hoặc xuất xứ đáng tin cậy để có thể đảm bảo được tiêu chí an toàn khi nấu nướng. Ngoài ra, bạn cũng phải kiểm tra thật kĩ xem sản phẩm biến điện từ đó có bị sứt mẻ hoặc có bị hỏng hóc gì không, nhất là ở những khu vực viền được thiết kế ở xung quanh bếp.

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ loại nào tốt 3

Không những thế, bạn cũng cần phải chọn những thương hiệu bếp từ mà có chế độ bảo hành tốt để có thể hỗ trợ mọi vấn đề khi cần thiết. Đặc biệt nên chọn những loại bếp có thể tiết kiệm mọi chi phí, tiết kiệm nguyên nhiên liệu, không sản sinh ra quá nhiều nhiệt trong quá trình nấu nướng.

Nên chọn mua bếp từ có giá bao nhiêu?

Với mức giá dưới khoảng 1 triệu đồng, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn nhưng nhiều nhất đó chính là bếp từ đơn. Các dòng bếp từ dưới 1 triệu mà bạn nên mua có thể kể đến như Kangaroo, Electrolux, Philips,…

Với mức giá dưới 2 triệu, bạn nên chọn những sản phẩm bếp từ đơn chất lượng, bởi chúng thường có thiết kế tương đối đẹp mắt, tinh tế nhưng cũng rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Ở phân khúc giá như vậy, bạn có thể chọn mua một số dòng bếp như Philips, Midea, Sanko, Bluestone,…

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ loại nào tốt 4

Từ 2 triệu cho đến dưới 10 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng hconj mua những loại bếp điện từ nhiều mâm với nhiều thiết kế và chủng loại khác nhau. Để cho tốt nhất bạn nên chọn những chiếc bếp điện từ với mức giá từ 5 triệu trở lên của các thương hiệu uy tín để có thể đảm bảo hơn về chất lượng. Những thương hiệu bếp điện từ ở phân khúc này mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Taka, Chefs, Faber, Giovani,…

Đối với những loại bếp từ có giá từ 10 triệu trở lên, bạn nên chọn mua những dòng sản phẩm cao cấp và có chất lượng đạt chuẩn nhất. Đa số những dòng bếp điện từ này thì chủ yếu là có xuất xứ từ các nước Châu Âu.

Bếp điện từ hãng nào tốt nhất?

Bếp từ Bosch

Có trụ sở chính được xấy dựng tại Đức, Bosh hiện nay đã ngày càng phát triển và có rất nhiều các nhà máy sản xuất ở nhiều nơi trên khắp thế giới. Các dòng bếp điện từ của Bosch thường được biết đến có hiệu suất sử dụng cao, thiết kế vô cùng sang trọng, tính năng hiện đại, có độ bền và độ an toàn khá cao.

bếp từ Bosch

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zRpbNi” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Trong phân khúc cao cấp thì ở Việt Nam bếp điện từ Bosch được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng. Trong số đó các dòng sản phẩm bếp điện từ của thương hiệu này mà người ta hay lựa chọn sử dụng nhất đó chính là những chiếc bếp mà có từ 3 cho đến 4 vùng để nấu. Nếu như gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá giả thì đây có lẽ sẽ một thương hiệu tốt nhất để bạn có thể lựa chọn và yên tâm hơn cho việc sử dụng.

Bếp từ Chefs

Là một thương hiệu bếp điện từ tương đối nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam, bếp điện từ Chefs là một thương hiệu đã được liên doanh bởi Công ty Cổ phần thiết bị gia dụng Châu Âu cùng với 2 tập đoàn chuyên sản xuất các đồ gia dụng lớn trên thế giới đó là Schott Ceran và E.G.O.

Hầu hết những chiếc bếp điện từ được bán ở Việt Nam đó là những sản phẩm mà đã được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và Đức, ngoài ra thì cũng có rất nhiều dòng cũng đã được lắp ráp tại Việt Nam. Những sản phẩm đó thì thường có mức giá tương đối thấp so với những dòng bếp mà được nhập khảu từ nước ngoài về. Do đó, khi mà chọn mua những dòng bếp của thương hiệu này bạn cũng nên xem xét thật kĩ đến những dòng bếp giá rẻ này để có thể tiết kiệm chi phí một cách đáng kể hơn.

Bếp từ Chefs

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TdKjWC” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Nếu như so sánh với những thương hiệu khác thì Chefs ra đời khá muộn nhưng đến nay thì nó cũng nhanh cóng có thể chiếm được một vị trí vững chắc tị thị trường Việt Nam, có đủ sức để cạnh với các thương hiệu khác như Bosh hoặc Fagor. Nó được xếp vào một trong những thuowngbhieeuj bếp điện từ tốt nhất ở nước ta hiện nay về cả tính năng lẫn chất lượng.

Bếp từ Siemens

Đây là một thương hiệu bếp điện từ cao cấp đến từ Đức với các dòng sản ơhaamr bếp điện tương đối đa dạng. Từ lâu, thương hiệu này đã đi đầu Việt Nam về những sản phẩm bếp điện từ vừa thông minh lại còn dễ dàng cho việc sử dụng cũng như là đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Bếp từ Siemens

Bếp điện từ của Siemens được trang bị những công nghệ cao cấp nhất giúp cho công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn cùng với bộ điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại cũng như những vùng nấu flexInduction có thể tự nhận diện đáy nồi một cách vô cùng thông minh. Thêm vào đó, nó còn có khả năng làm nóng rất nhanh và thích hợp sủ dụng ở nhiều loại nồi khác nhau. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu cùng những tính năng vượt trội như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm bếp điện từ đến từ thương hiệu này.

Bếp điện từ Munchen

Hiện tại những sản phẩm bếp điện từ của thương hiệu này được đánh giá là đang đứng đầu những sản phẩm yêu thích nhất của người tiêu dùng Việt. Từ khi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, những dòng sản phẩm của thương hiệu này đã ngày càng cải tiến để tại ra được những phiên bản tốt nhất phục vụ người tiêu dùng. Hầu hết những chiếc bếp điện từ này đều được trang bị với mặt kính Schott cùng nhiều các linh kiện điện tử được nhập hàng đầu của Đức và được đánh giá với khả năng tiết kiệm điện năng tương đối tốt.

Bếp điện từ Munchen

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DiWxrG” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Bếp điện từ Faber

So với những thương hiệu khác thì Faber xuất hiện ở Việt Nam tương đối sớm. Các dòng sản phẩm chủ yếu của thương hiệu này đó chính là máy hút mùi, bếp điện từ, bếp gas. Các sản phẩm của Faber đều đã được chứng đạt tiêu chuẩn về chất lượng, thiết kế tính tế,, sang trong, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng và có thể giúp tiết kiệm một phần lớn điện năng.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OKmDG6″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

TOP 6 bếp điện từ tốt nhất hiện nay

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM (MISV21DM)

Chiếc bếp điện từ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Bếp điện từ Midea MI-SV21DM (MISV21DM). Đây là dòng bếp điện từ được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện cũng như có thiết kế bề ngoài vô cùng sang trọng, bắt mắt với những hoa văn hết sức là tinh tế. Thêm vào đó, máy cũng có thiết kế tương đối nhỏ gọn nên nó sẽ không làm mất khá nhiều không gian trong căn bếp nhỏ của gia đình bạn. Đồng thời, chiếc bếp này còn có khả năng tự động ngắt kết nối điện khi mà hoạt động bị quá tải để có thể đảm bảo an toàn hco những động cơ bên trong cũng như là sức khỏe của người sử dụng. Nó được nhiều người tiêu dùng đánh giá rằng tương đối thông minh, hiện đại và cao cấp.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM

Để cho máy có tuổi thọ được lâu bền hơn, bạn nên vệ sinh máy ngay sau mỗi lần nấu nướng để có thể tăng độ bền cũng như là hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qLngpb” ]

 Bếp điện từ Taka TK-I01B

Đây cũng là một trong những chiếc bếp điện từ vừa có thể tiết kiệm điện lại rất thân thiện với người tiêu dùng. Điểm cộng lớn nhất của chiếc bếp này đó chính là nó không tạo ra khói cũng như không gây ra những hiện tượng bức xạ nên luôn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

 Bếp điện từ Taka TK-I01B

Khi sử dụng chiếc bếp này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của bếp cũng như những tính năng của bếp. Một số tính năng hiện đại của bếp có thể kể đến như khóa an toàn, tự động ngắt, được thiết kế theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chất lượng Châu Âu. Ngoài ra, chiếc bếp này cũng có khả năng tự động ngắt khi mà nồi đặt sai vị trí hoặc nếu như ồi nấu không đúng với quy định của bếp, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

 Bếp điện từ Taka TK-I01B đang được bán với giá 570.000 đồng.

 Bếp điện từ Kangaroo KG415I

Điểm nổi bật nhất của chiếc bếp này khi được nhắc đến đó chính là nó có thiết kế siêu mỏng và gọn nhẹ lại được trang bị thêm bộ khóa an toàn, tiện lợi hơn, thông minh hơn khi sử dụng, do đó mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

 Bếp điện từ Kangaroo KG415I

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DAfFm5″ ]

Thêm vào đó, Bếp điện từ Kangaroo KG415I còn được thiết kế với bảng điều khiển cảm biến của Đức cùng với bộ đèn LED vô cùng dễ dàng cho việc sử dụng mà người lớn tuổi hoàn toàn có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, chiếc bếp này còn được trang bị thêm 6 chức năng vô cùng tiện dụng, mặt kính còn có khả năng chống xước và chịu được mức nhiệt cao khá tốt. Chính những lí do này khiến cho chiếc bếp này đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn.

 Bếp điện từ Chefs EH-IH2000A

Đại diện tiếp theo là một sản phẩm bếp điện từ đến từ thương hiệu Chefs- một trong những thương hiệu bếp điện từ cao cấp nhất hiện nay. Với mặt kính khá dày lại có khả năng chống xước và chịu nhiệt rất tốt nên lúc nào bạn cũng có cảm giác như mình đang được sử dụng một chiếc bếp điện từ như mới.

 Bếp điện từ Chefs EH-IH2000A

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dk2sN3″ ]

Không những thế, chiếc bếp này cũng phù hợp với nhiều chất liệu nồi nấu khác nhau nên bạn có thể thoải mái nấu những món ăn ngon cho gia đình nhỏ của mình. Đồng thời, bếp có khả năng tăng nhiệt khá nhanh giúp cho thời gian nấu ăn được rút ngắn xuống nhanh chóng. Bề mặt kính bằng phẳng, sáng bóng tiện lợi cho việc lau chù và dọn dẹp vệ sinh.  Đặc biệt, bếp được kết hợp rất nhiều các tính năng an toàn như khóa an toàn, cảnh báo nhiệt nên khác hàng được đảm bảo mọi an toàn khi sử dụng sản phẩm này.

Bếp điện từ Sunhouse SH6860

Sunhouse cũng là một thương hiệu đồ gia dụng vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt cùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Bếp điện từ Sunhouse SH6860 được thiết kế với mặt kính chịu lực có độ bền cao được sản xuất riêng tại đất nước Malaysia. Thêm vào đó, mâm từ của nó lại được làm bằng đồng nguyên chất khiến cho tuổi thọ của máy được nâng cao hơn. Với diện tích mặt bếp tương đối rộng khiến cho công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và gọn gàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó máy còn được trang bị với nhiều chế độ nấu khác nhau cháo, súp, lẩu nên bạn có thể tha hồ lựa chọn để làm đa dạng thêm các món ăn của gia đình mình. Bẳng điểu khiển điện tử của bếp được thiết kế thêm đèn LED khiến cho việc sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bếp điện từ Sunhouse SH6860

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zW4mjA” ]

Bếp điện từ BLUESTONE ICB-6617

Chiếc bếp này có thiết kế cô cùng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển, dễ dàng cho việc sử dụng, phù hợp nhất cho những bạn đang còn là học sinh sinh viên hoặc những gia đình ở nhà trọ với không gian khá hẹp. Với công suất hoạt động lên đến 2000W, Bếp từ BLUESTONE ICB-6617 sẽ giúp cho thời gian nấu nướng của bạn được rút ngắn và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Bếp Điện Từ Bluestone ICB-6617 (1800W)

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zW4mjA” ]

Bên cạnh đó, mặt kính của bếp còn được làm từ kính cường lực có độ bền cao và có thể chịu được nhiệt lớn dao động trong khoảng từ 800 đến 1000 độ C. Bề mặt kính bằng phảng, sáng bóng lại không hề thấm nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, bếp còn được trang bị bộ dẫn động trực tiếp khiến cho nhiệt tập trung tất cả vào đáy nồi, khổng tản nhiệt ra xung quanh. Nhờ đó, khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình mình.

Tóm lại mua bếp điện từ loại nào tốt nhất?

Với 6 sản phẩm bếp điện từ kể trên, tùy theo điều kiện của gia đình mà bạn hãy cân nhắc thật kĩ để có thể lựa chọn được chiếc phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu như bạn có điều kiện kinh tế nên chọn những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất đến từ các thương hiệu cao cấp như Bếp từ BLUESTONE ICB-6617, Bếp điện từ Midea MI-SV21DM (MISV21DM),… Những chiếc bếp điện từ còn lại dù có giá khá là “mềm” nhưng chất lượng cũng khá là đảm bảo và được rất nhiều người dùng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn.

nên mua bếp điện từ loại nào tốt nhất

Với nhiều tính năng vô cùng hiện đại, ngày càng được cải tiến để cao cấp hơn, thông minh hơn, tiết kiệm hơn, bếp điện từ đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi nhà. Mong rằng với những thông tin mà JAMJA’s Blog đã bật mí ở trên sẽ có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Bếp điện từ loại nào tốt” và chọn lựa được một sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà nhỏ của mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments