Các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới bán chạy nhất 2019

5840

Khám phá các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới với thiết kế sang chảnh cùng mùi hương độc đáo quyến rũ đốn giục trái tim của hàng trăm phụ nữ trên thế giới.

Nước hoa hay còn được biết đến là dầu thơm có thành phần được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như hoa, nhựa cây, gỗ… thành dạng lỏng (hoặc dạng rắn) có tác dụng tạo mùi hương cho cơ thể.

nước hoa là gì

Phân biệt các loại nước hoa hiện nay

Nước hoa được phân loại dựa vào nồng độ tinh dầu có trong thành phần nước hoa. Gồm:

Perfume – Extrait: Thành phấn có hàm lượng dầu tự nhiên từ 20 – 40%. Loại nước hoa này có giá thành khác mắc, khả năng tỏa hương và thời gian lưu hương lâu nhất.

Eau De Perfume -EDP: Thành phần có hàm lượng dầu tự nhiên từ 12-20%. Loại này chủ yếu dành cho nữ vì mùi hương khá nồng đậm.

phân loại nước hoa

Eau De Toilette – EDT: Thành phần có hàm lượng dầu tự nhiên từ 5 – 12%. Loại nước hoa này thường khá phổ biến vì dễ sản xuất nên giá thành vừa phải, khả năng tỏa hương và lưu hương ở mức trung bình, từ 4 – 6 tiếng.

Eau De Cologne – EDC: Thành phần có hàm lượng dầu tự nhiên từ 2 – 4%. Loại nước hoa này có mùi hương nhẹ, thời gian lưu mùi ngắn nên giá thành vô cùng rẻ.

Cách chọn nước hoa cho người có khứu giác nhạy cảm

Để lựa chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với khứu giác của từng người không phải là điều dễ dàng. Không chỉ cần phải tỉ mỉ tìm hiểu, lựa chọn cẩn thận, bạn còn cần phải tìm mua được các dòng nước hoa chính hãng có mùi hương hợp ý. Dưới đây là tiêu chí lựa chọn nước hoa mà bạn có thể tham khảo. Bạn cũng có thể áp dụng những tiêu chí này để lựa chọn quà tặng 20/10 phù hợp cho người phụ nữ thân yêu.

Mùi hương nước hoa

cách lựa chọn nước hoa

Khi mua nước hoa, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin cần thiết về nước hoa như: nhãn hiệu, thành phần, mùi hương, mức độ đặc trưng, khả năng lưu mùi… Như vậy bạn sẽ không cần phải băn khoăn lựa chọn loại nước hoa nào hay bị nao núng trước những câu hỏi của nhân viên tư vấn, không bị hố về giá khi mua hàng.

Nước hoa hiện nay có 5 dòng chính với hàng trăm mùi hương khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Mỗi mùi hương đều có một đặc trưng riêng như mùi hoa hồng, hoa lan, hoa nhài…

Ngoài thành phần, mùi hương còn được chia bởi: hương đầu, hương giữa và hương cuối. Thông thường phụ nữ sẽ lựa chọn nước hoa có mùi thơm tự nhiên có thể lưu hương lâu như hương giữa với thời gian lưu mùi lên đến 60%.

Hiện nay, mùi hương được chia làm 3 loại:

Hương gỗ: Mùi hương dành cho nam giới hoặc các cô nàng cá tính thích sự mạnh mẽ.

Trái cây: Mùi hương nhẹ nhàng tươi mát được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Đa phần mùi hương pha trộn bởi mùi hương các loại hoa quả khác nhau thay vì chế biến thành mùi hương riêng lẻ.

Hoa tổng hợp: Mùi hương pha trộn giữa hương gỗ, trái cây và hương hoa. Mùi hương này vô cùng độc đáo nên được nhiều người yêu thích.

Độ nồng và thời gian bám mùi

cách lựa chọn nước hoa 1

Nếu như bạn để ý, trên mỗi vỏ hộp nước hoa sẽ in thành phần chế tạo nên nước hoa. Đặc biệt là dòng chữ đi kèm có chứa các số phần trăm như: Eau de parfum: 8-16%, Eau de cologne: <6%… Thông số này cho biết nồng độ các chất như tinh dầu. Độ phần trăm càng lớn chứng tỏ thời gian lưu mùi càng lâu, mùi hương càng đậm. Trong đó:

Eau de cologne <6%: Loại này có mùi hương nhẹ nhàng nhưng lại bay mùi kas nhanh. Chính vì vậy, khi dùng bạn cần sử dụng liên tục để đảm bảo hương thơm luôn lưu lại trên cơ thể.

Eau de toillete 6-10%: Loại này có mùi hương nhẹ nhàng như cologne nhưng thời gian lưu mùi lâu hơn, khoảng từ 3 – 4 tiếng.

Eau de parfum 8-16%: Loại này có mùi hương đậm hơn 2 loại trên, thời gian lưu mùi cũng lâu hơn.

Extrait de parfum 22%: Loại này có mùi thơm nhẹ nhàng, thời gian lưu mùi lâu. Đây cũng là loại có giá thành đắt nhất.

Thông tin về nước hoa

cách lựa chọn nước hoa 2

Để lựa chọn loại nước hoa tốt, bạn cần:

Thương hiệu nước hoa: Mỗi thương hiệu sẽ có một đặc trưng khác nhau. Tùy vào từng thương hiệu, bạn sẽ lựa chọn được loại nước hoa có mùi ưng ý.

Mẫu mã: Nước hoa có khá nhiều loại như lọ dạng xịt, dạng thỏi, dạng gel… Mỗi loại sẽ có cách dùng và ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng để lựa chọn loại nước hoa tốt là mùi hương. Tùy vào từng trường hợp mà bạn sẽ lựa chọn loại nước hoa phù hợp để tránh mua về không dùng được.

Lời giới thiệu: Nếu bạn không mấy am hiểu về nước hoa, bạn cũng không nên lựa chọn nước hoa qua lời quảng cáo của bạn bè hay nhân viên bán hàng. Bởi chưa chắc múi nước hoa đó sẽ phù hợp với bạn. Để tốt nhất, bạn nên tự mình lựa chọn loại nước hoa mình thích để có những quyết định đúng đắn.

Địa chỉ mua hàng: Sử dụng nước hoa giả không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn làm bạn “tiền mất tật mang”. Chính vì vậy, khi mua nước hoa, bạn nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

TOP 13 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới

các thương hiệu nước hoa nổi tiếng

Nước hoa không chỉ được xem là “vật bất ly thân” của nhiều chị em mà nó còn được biết với công dụng tạo nên sự quyến rũ, quý phái của phụ nữ. Mặc dù được nhiều người yêu thích đến như vậy nhưng không phải ai cũng biết đến các hãng nước hoa nổi tiếng. Cùng JAMJA’s BLOG điểm danh lại các thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất hiện nay để xem bạn đã biết được bao nhiêu thương hiệu nhé.

1. Thương hiệu Chanel

Nhắc đến nước hoa, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Chanel – Thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm liền.

Thương hiệu Chanel

Chanel từ lâu đã nổi tiếng với các dòng nước hoa có mùi thơm nhẹ, thời gian lưu mùi lâu được đánh giá cao. Chanel không chỉ cung cấp nước hoa cho nữ mà dịch vụ dành cho nam cũng không kém phần đặc biệt.

Thương hiệu Chanel 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XdWr29rF” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Ngay từ khi ra đời, nước hoa Chanel đã nhận được sự đón nhận của nhiều người bởi thiết kế dạng chai độc đáo cùng mùi hương mới lạ. Ngoài nước hoa, Chanel còn đứng đầu về mảng thời gian cũng và mỹ phẩm. Mặc dù đã qua nhiều năm nhưng Chanel vẫn luôn đứng đầu bảng xếp hạng những thương hiệu nước hoa nổi tiếng đắt đỏ nhất thế giới và giữ vững vị trí độc tôn của mình trong nhiều năm liền.

Một số dòng nước hoa Chanel nổi tiếng:

  • Coco Mademoiselle Intenese Chanel for women
  • Chanel No.5 Eau Premiere
  • Bleu de chanel EDP pour homme
  • Gabrielle Chanel For Women,…

2. Nước hoa Gucci

Thương hiệu Gucci 1

Gucci là thương hiệu gắn liền với ngành thời trang và làm đẹp với lịch sử thương hiệu hàng trăm năm. Thật không có gì quá ngạc nhiên khi Gucci được nhiều người yêu thích bởi mọi dòng sản phẩm của Gucci đều đáp ứng được nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng, dù là người khó tính nhất. Trong đó, nước hoa Gucci có mùi hương nhẹ nhàng phù hợp với các thiếu nữ trẻ trung yêu thích sự thuần thiết, thanh lịch. Hương nước hoa Gucci mang đến sự ngọt ngào, tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ ai.

Thương hiệu Gucci 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/t29bSnwm” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Nước hoa Gucci được xây dựng từ hình ảnh thiếu nữ trẻ trung tràn đầy sức sống. Chính vì vậy mà mỗi dòng nước hoa Gucci đều có mùi hương tươi mái như mùi hoa mẫu đơn, hương cam quýt, hương hoa mộc tệ, hương hoa hồng… kèm theo đó là độ quyến rũ tăng dần.

Một sô dòng nước hoa Gucci nổi tiếng:

  • Gucci Bloom Gucci for women
  • Gucci Bamboo for women
  • Gucci Première
  • Gift Gucci Guilty Black 3pc…

3. Nước hoa Dior

 Thương hiệu Dior 1

Dior là hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp do Christian Dior sáng lập. Hãng không chỉ được biết đến với các dòng nước hoa đắt tiền mà mỹ phẩm Dior cũng đã tạo nên nhiều cơn chấn động trên toàn thế giới.

 Thương hiệu Dior 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/QeCHwHtS” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Nước hoa Dior có thiết kế dạng chai ấn tượng gồm 2 dòng dành cho nam và nữ. Dòng nước hoa đầu tiên của Dior có tên là Miss Dior được cho ra mắt vào năm 1947 dành cho các cô nàng cá tính yêu thích phong cách mạnh mẽ.

Chỉ cần giỏ vài giọt nước hoa lên cổ, bạn sẽ là tâm điểm nổi bật giữa đám đông. Từng bước đi của bạn đều thơm mát khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời của Dior mà ít hãng nước hoa nào có thể làm được.

Một sô dòng nước hoa Dior nổi tiếng:

  • Addict EDP
  • Miss Dior
  • Dior Eau Sauvage for men
  • Dior Sauvage EDP for men
  • Miss Dior Absolutely Bloomin…

4. Nước hoa Burberrry

thương hiệu burberrry

Burberrry là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1856 sau đó mở rộng sang ngành mỹ phẩm làm đẹp. Trong đó, nước hoa Burberrry nổi tiếng với nét cổ trang quý phái đã chiều lòng được mọi chị em phái đẹp trên thế giới.

thương hiệu burberrry 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/a2cE3etQ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Điểm nổi bật của nước hoa Burberrry là nét cổ điển tinh tế giúp tạo sự quý phái, sang trọng. Mùi hương của nước hoa Burberrry được tạo nên từ mùi của các loại quả khô, nhụy hoa và gỗ ấm nên vô cùng nhẹ nhàng. Mặc dù nước hoa chỉ là sản phẩm bổ cung của Burberrry nhưng đây lại là dòng sản phẩm vô cùng thành công của hãng. Nước hoa Burberrry không chỉ nhận được lời khen của nhiều người mà còn được chào đón nồng nhiệt tại nhiều nước, không thua kém gì các “đàn anh, đàn chị” trong giới làm đẹp.

Một sô dòng nước hoa Burberry nổi tiếng:

  • Gift Burberry My for women
  • Gift Burberry My Black 3pc
  • My Burberry Black
  • Burberry Body Intense
  • Burberry for woman…

5. Nước hoa Calvin Klein

 Thương hiệu Calvin Klein 1

Khi nhắc đến các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Calvin Klein – Thương hiệu nước hoa có khả năng làm say đắm lòng người được yêu thích không kém gì Channel hay Doir. Thương hiệu này liên tục giành được nhiều giải thưởng lớn kèm theo nhiều kỷ lục “cháy hàng” tại nhiều quốc gia.

 Thương hiệu Calvin Klein 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/t1rQz5gg” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mùi hương của nước hoa Calvin Klein vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn có định nghĩa hoàn toàn mới về nước hoa. Hãng đã vô cùng thành công khi tạo ra mùi hương đặc trưng tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn. Đặc biệt, thiết kế dạng lọ thủy tinh giống như những viên pha lê mềm mại với ánh sáng bạc sang trọng tạo cảm giác vô cùng quyến rũ.

Hiện nay nước hoa Calvin Klein có mặt ở nhiều nước và được xem là thương hiệu nước hoa đẳng cấp hàng đầu dành cho phái đẹp Châu Á.

Một sô dòng nước hoa Calvin Klein nổi tiếng:

  • Euphoria Pure Gold for women
  • Gift Deep Euphoria 3pc
  • Euphoria Pure Gold for men
  • Obsessed Calvin Klein for women
  • Gift Endless Euhoria 3pc…

6. Nước hoa D&G (Dolce & Gabbana)

Thương Hiệu D&G anh1

Dolce & Gabbana viết tắt là D&G bắt đầu xuất hiện từ năm 1985. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm thiết kế thời trang và mỹ phẩm hàng hiệu được nhiều người yêu thích.

Thương Hiệu D&G anh2

Mặc dù bắt nguồn từ hãng thời trang nhưng danh tiếng của D&G ngày càng được nhiều người biết đến, các dòng mỹ phẩm, nước hoa D&G tạo nên sự độ đáo riêng hấp dẫn biết bao quý ông, quý bà.

nước hoa D&G là Velvet Cypress

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/PcWH5zrZ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Nổi bật nhất trong các dòng nước hoa D&G là Velvet Cypress, ra mắt vào năm 2017. Dòng nước hoa này được tạo nên từ tinh dầu cam Bergamot và chanh tạo cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái. Thiết kế vỏ hộp bắt mắt với vỏ màu xanh lá được đựng trong chai thủy tinh trong suốt nhìn vô cùng sang chảnh. Đặc biệt, độ lưu hương nhiều giờ, độ lan tỏa lên đến 2m đường kích giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

Một sô dòng nước hoa Calvin Klein nổi tiếng:

  • Eau De Pafurm
  • Eau De Toilette (Tester)
  • The One For Men EDP
  • Light Blue Pour Homme

7. Nước hoa Jo Malone London

Thương Hiệu Jo Malone London

Jo Malone London là thương hiệu khá nổi tiếng của Anh thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Estee Lauder do nhà chế tác nước hoa Jo Malone sáng lập vafonawm 1994. Đây thương hiệu nước hoa dành cho cả phái nữ và phái nam với mùi hương độc đáo mang lại cảm giác thanh lịch, tao nhã. Nước hoa được đựng trong những chiếc hộp xinh xắn được thiết kế riêng như là biểu tượng đặc trưng chỉ riêng Jo Malone London mới có.

Thương Hiệu Jo Malone London 1

Thương Hiệu Jo Malone London 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/M7Sgzhxv” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Jo Malone London không chỉ được biết đến với các dòng nước hoa chào mừng mùa xuân mang đậm phong cách Anh thời chiến quốc mà còn được biết đến qua các gương mặt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Yang Ying, Michelle Chen, Angelababy,…

Gần đây nhất, Jo Malone London đã tung ra bộ siêu tập nước hoa mới mang tên English Fields với 5 loại nước hoa khác nhau gồm:

  • Poppy & Barley
  • Green Wheat & Meadowsweet
  • Primrose & Rye
  • Honey & Crocus
  • Oat & Cornflower

8. Nước hoa Guerlain

Thương Hiệu Guerlain 1

Guerlain được biết đến là thương hiệu nước hoa huyền thoại đến từ Pháp với hơn 175 năm tên tuổi. Và tất nhiên, khi nói về các thương hiệu nước hoa nổi tiếng, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Guerlain – Một trong những “bô lão” lâu đời và nổi tiếng nhất trên thế giới.

Thương Hiệu Guerlain 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wvNW2GBs” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Guerlain được nghiên cứu Pierre-François Pascal Guerlain thành lập vào năm 1828. Mặc dù ban đầu Guerlain là công ty chuyên kinh doanh sản phẩm vệ sinh nhưng sau đó, Guerlain đã lấn sang lĩnh vực nước hoa và gặt hóa được nhiều thành công.

Các dòng nước hoa của Guerlain đều được tạo nên nhừ những hương liệu quý hiếm, sang trọng như vani Pháp, hoa gọc lan tây rừng… Hơn thế nữa, mùi hương thanh thoát tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Thương Hiệu Guerlain 3

Ngoài sử dụng hương liệu quý được tổng hợp, Guerlain còn có quy trình chế tạo nước hoa hiện đại bậc nhất. Chính vì vậy mà Guerlain được xem là thương hiệu nước hoa cao cấp được hoàng gia Châu Âu vô cùng yêu thích.

Một số dòng nước hoa Guerlain nổi tiếng:

  • La Petite Robe Noire
  • Mon Guerlain
  • L’instant De Guerlain
  • Aqua Allegoria Passiflora
  • Musc Noble

9. Nước hoa Nina Ricci

Thương Hiệu Nina Ricci 1

Nina Ricci được biết đến là thương hiệu thời trang đến từ Pháp thuộc tập đoàn Puig được nhà thiết kế người Ý Maria Nina Ricci cùng với con trai của mình – ông Robert sáng lập vào năm 1998. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng nước hoa cao cấp cho cả nam và nữ.

 nina ricci Coeur Joie

Dòng nước hoa đầu tiên của Nina Ricci là Coeur Joie với thiết kế hộp bằng pha lê do chính tay nhà thiết kế chuyên về thủy tinh nổi tiếng chế tạo. Đây là khởi nguồn của dòng nước hoa cao cấp Nina Ricci cũng như đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa 2 công ty.

Thương Hiệu Nina Ricci 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/md5AVRUu” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Dòng nước hoa nổi tiếng của Nina Ricci có tên là L’Air du Temps được ra mắt vào năm 1948. Kiểu dáng chai nước hoa được thiết kế theo hình cánh chim bồ câu với hình dạng vô cùng độc đáo. Đây cũng là dòng nước hoa được yêu thích và bán chạy nhất của Nina Ricci từ trước cho đến nay.

Một số dòng nước hoa Nina Ricci nổi tiếng:

  • Luna Blossom
  • L’Extase Rose Absolue
  • Rose Extase
  • L’Air du Temps Eau Florale

10. Nước hoa Carolina Herrera

 Thương Hiệu Carolina Herrera 1

Carolina Herrera được thành lập vào năm 1980 nhưng đến năm 1988 mới bắt đầu tung các sản phẩm nước hoa đầu tiên. Đây là thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang.

 Thương Hiệu Carolina Herrera 2

Nước hoa Carolina Herrera dành cho nữ với mùi hương nhẹ nhàng vô cùng cuốn hút. Mọi dòng nước hoa của hãng đều là best saller và nằm trong danh sách các dòng nước hoa được yêu thích nhất thế giới.

 Thương Hiệu Carolina Herrera 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uPygftbP” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tiếp bước sự thành công của mình, Carolina Herrera đã cho ra đời dòng nước hoa dành cho nam. Sự bùng nổ của Carolina Herrera bắt đầu với dòng nước hoa Good Girl với thiết kế dạng chai thủy tinh hình giày cao gót.

 Thương Hiệu Carolina Herrera 4

So với các thương hiệu nước hoa khác, nước hoa Carolina Herrera có chất nước hoa vô cùng đặc biệt. Chất nước hoa được tạo nên từ các tinh dầu hàng đầu như hoa nhài, ca cao, tanka… Mùi hương tinh tế với độ bám mùi cực lâu. Dù đã giặt quần áo thì mùi hương vẫn còn lưu lại.

Một số dòng nước hoa Carolina Herrera nổi tiếng:

  • Good Girl Velvet Fatale
  • CHCH
  • CH Eau De Parfum Sublime
  • 212 VIP Men Club Edition

11. Nước hoa Tom Ford

Thương Hiệu Tom Ford 1

Được mệnh danh là ông chùm của mọi sàn diễn thời trang, Tom Ford được phái đẹp biết đến qua những bộ siêu tập thời trang nổi tiếng do những nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực thời trang tạo nên. Sau đó, Tom Ford bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp với nhiều dòng sản phẩm cao cấp. Trong đó, nước hoa Tom Ford được xem là dòng nước hoa khiến cả “thế giới” phải phát cuồng về “độ chất”.

Thương Hiệu Tom Ford 2

Phong cách chủ đạo của Tom Ford là điểm nhấn cá nhân và tinh thần tự tin mang đến sự kiêu ngạo được hiện diện trong tất cả các mùi hương. Chính vì vậy mà nước hoa Tom Ford không hề bị nhạt nhòa giữa đám đông.

Thương Hiệu Tom Ford 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/RszBzm2w” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Ưu điểm của Tom Ford là mùi hương nước hoa đặc trưng. Mùi hương nhẹ nhàng giao thoa giữa 2 phong cách nữa hoa Niche và Designer đã tạo nên sự thành công và làm Tom Ford trở thành dòng nước hoa hớp hồn mọi tầng lớp.

Một số dòng nước hoa Tom Ford nổi tiếng:

  •  Tom Ford Black Orchid
  • Tom Ford Noir Extreme
  • Tom Ford Grey Vetiver
  • Tom Ford White Patchouli
  • Tom Ford Oud Wood

12. Nước hoa Le Labo

Thương Hiệu Le Labo 1

Mặc dù là thương hiệu mới xuất hiện mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Le Labo vẫn được nhiều người yêu thích bởi mùi hương mới lạ, độc đáo mang phong cách riêng. Thương hiệu này cũng được xem là ngôi sao sáng rực trong làn nước hoa Thế Giới với cái tên mỹ miều “nước hoa tươi” được tạo nên dựa trên concept những mũi hoa được nghiên cứu từ phòng thí nghiệm. Cái tên “Le Labo” cũng bắt nguồn đây đây.

Thương Hiệu Le Labo 2

Tên nước hoa Le Labo được sáng tạo dựa trên thành phần chính chủ đạo và con số hiển thị thành phần chế tạo như Le Labo Rose 31 có nghĩa là nước hoa được tạo nên từ hoa hồng với 31 thành phần.

Mùi hương nước hoa Le Labo vô cùng nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng. Mùi không quá nồng mà chỉ thoang thoảng tạo cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Tuy một lọ nước hoa Le Labo không quá nhiều nhưng sử dụng được khá lâu.

Thương Hiệu Le Labo 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/13gb4kk2″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Hiện nay, Le Labo đã có mặt ở trên 10 quốc gia và được xem là thương hiệu nước hoa hiếm có, khó tìm làm chị em khao hát muốn sở hữu.

Một số dòng nước hoa Le Labo nổi tiếng:

  • Labo Labdanum 18
  • Labo Santal 33
  • Labo Rose 31
  • Labo Neroli 36

13. Nước hoa By Kilian

Thương Hiệu By Kilian 1

By Kilianlà thương hiệu nước hoa được ông Kilian Hennessy – cháu trai của tập đoàn LVMH sáng lập. Đây là thương hiệu nước hoa được xem là “tác phẩm nghệ thuật” hàng đầu được cả thế giới công nhận.

Thương Hiệu By Kilian 2

Ngay từ cái tên, bạn đã thấy By Kilian đậm chất văn chương mang đầy nét tinh tế. Đi cùng với đó là thiết kế chai độc đáo riêng làm gợi nhớ đến sự sang trọng, đẳng cấp. Có thể nói By Kilian là xu hướng nước hoa mới đạt được nhiều thành công mà không hãng nước hoa nào có.

Thương Hiệu By Kilian 3

Thương Hiệu By Kilian 4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6jZrNA7M” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Khi mới sử dụng nước hoa By Kilian, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa, sâu sắc riêng. Mỗi mùi nước hoa đều mang theo một câu chuyện giúp mọi người có cái nhìn mới về thương hiệu nước hoa này. Từ vẻ ngoài lộng lẫy cho đến tinh chất nước hoa đều được xem là tuyệt phẩm giúp bạn trở thành điểm sáng của đám đông. Đây được xem là điểm mạnh đặc trưng của By Kilian chưa có hãng nước hoa nào có thể làm ra được.

Một số dòng nước hoa By Kilian nổi tiếng:

  • By Kilian Imperial Tea
  • By Kilian Back To Black
  • By Kilian Moonlight In Heaven,
  • By Kilian Good Girl Gone Bad

Lưu ý gì khi sử dụng nước hoa bạn nên biết

Lưu ý gì khi sử dụng nước hoa

Hương thơm của nước hoa có thể khiến bạn tươi mát cả ngày nhưng cũng có thể làm bạn trở nên “bốc mùi” nếu không biết cách sử dụng. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng nước hoa mà bất kỳ ai cũng nên biết.

1. Lựa chọn nước hoa phù hợp

lựa chọn nước hoa phù hợp

Bất kỳ ai cũng muốn có được một mùi hương đặc trưng riêng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có mùi hương tự nhiên. Và nếu bạn là người “kém may mắn” đó thì nước hoa sẽ là giải pháp dành cho bạn. Mặc dù vậy, bạn cũng cần lựa chọn cho mình loại nước hoa phù hợp với mình.

Hiện nay nước hoa trên thế giới được chia làm 5 dòng hương khác nhau gồm:

Hương các loài hoa: Nước hoa được chiết xuất từ các loại hoa như hoa hồng, hoa nhài, hoa cúc… với hương hoa nhẹ nhàng, quyến rũ phù hợp với phụ nữ trưởng thành.

Hương trái cây: Nước hoa được chiết xuất từ các loại quả có mùi thơm ngọt nào phù hợp với các bạn nữ tuổi teen.

Hương thiên nhiên, hương gỗ: Nước hoa được tạo nên từ thành phần tự nhiên với mùi hương ấm cúng dành cho phái mạnh hoặc những người cá tính.

Hương tổng hợp: Nước hoa có thành phần tổng hợp từ tinh dầu các loại hoa nên hương thơm thanh nhã phù hợp cho những người thích phong cách nhẹ nhàng hoặc sử dụng trong các trường hợp đi du lịch, tiệc cưới…

Hương vị phương đông: Nước hoa có chiết xuất từ tinh chất như hương nhu, hoắc hương. Mùi hương lôi cuốn, thơm lâu.

2. Cách xịt nước hoa lên da

cách xịt nước hoa

Thường chúng ta hay xịt nước hoa nên quần áo thay vì lên da. Tuy nhiên điều này dẫn đến nước hoa dễ bay mùi và không được thơm. Bạn nên xịt nước hoa lên da để tạo ra hương thơm riêng của mình.

Khi xịt nước hoa, bạn không nên dùng tay trà xát vì như vậy nước hoa sẽ tạo hiện tượng hóa học không được thơm như ban đầu.

3. Vị trí xịt nước hoa

vị trí xịt nước hoa

Cổ tai và cổ tay: Hai vị trí này thường là nơi xịt nước hoa nhiều nhất bởi các mạch màu ở vị trí này khá nhiều giúp việc phát tán mùi nước hoa hiệu quả.

Tóc: Xịt nước hoa lên tóc sẽ giúp tóc khô và thơm hơn. Tuy nhiên tóc khó phát tán mùi và sẽ có cảm giác bết nếu bạn xịt nhiều.

Gáy: Vị trí này là nơi giữ mùi lâu nhất trên cơ thể. Vào mua đông, bạn nên xịt vào vị trí này để hương nước hoa giữ mùi và tỏa mùi lâu.

Khuỷu tay: vị trí này phù hợp với những mùi nước hoa nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với những ai có làn da nhạy cảm có thể gây ra dị ứng.

các thương hiệu nước hoa nổi tiếng

Nước hoa được xem là bí quyết làm đẹp giúp tăng sức hút cho phái đẹp. Mặc dù các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới được JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên đều có giá thành khá cao nhưng nếu bạn là một người yêu nước hoa thì chắc chắn bạn nên có cho mình một vài lọ để có thể cảm nhận được điều tuyệt vời mà chỉ nước hoa cao cấp có thể mang lại.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments