Các kiểu tóc dài thẳng dễ thương thịnh hành trong giới trẻ hiện nay

3862

Ngành thời trang tóc đang ngày càng phát triển. Cùng liệt kê các kiểu tóc dài thẳng dễ thương đang nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay

Trong khi ngành thời trang tóc đang ngày càng phát triển, có thêm nhiều kiểu tóc, dáng tóc được đưa đến với giới trẻ, thì nhiều người lại yêu thích kiểu tóc dài thẳng truyền thống.

Tóc thẳng đuôi tỉa pixel

Tóc thẳng đuôi tỉa pixel

Nhiều người thường chê rằng, mái tóc dài thẳng quá nhàm chán và không có điểm gì nổi bật và ấn tượng, chính vì vậy, các nhà tạo mẫu tóc đã sáng tạo ra kiểu tóc tỉa đuôi pixel để có thể làm những nhược điểm của tóc dài biến mất. Thay vì một kiểu tóc dài thẳng tắp, phần đuôi của bạn sẽ được tỉa đều. Kiểu tỉa đuôi này giúp cho mái tóc của bạn trở nên điệu đà, dễ thương cũng như nổi bật hơn, trẻ trung hơn rất nhiều. Thay vì tỉa đuôi, rất khó để chọn được các kiểu tóc khiến cho mái tóc dài thẳng dễ thương của bạn trở nên nổi bật. Nhìn chung trong các kiểu cắt, tỉa là một kiểu khá đơn giản, nhưng cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể giao đầu cho bất kì ai. Vẫn là cần có một salon thực sự uy tín.

Tóc thẳng đuôi tỉa pixel-2
Bên cạnh đó, nếu bạn biết cách kết hợp với các kiểu mái, kiểu tóc này sẽ càng trở nên hoàn thiện hơn, như vào kiểu tóc này, nếu bạn muốn làm nổi bật đặc tính dễ thương của nó, bạn nên thêm vào cho mái tóc của bạn một kiểu mái bằng đáng yêu. Như vậy, bạn có thể che được những khuyết điểm trên khuân mặt bạn, ăn gian tuổi và sở hữu một trong các kiểu tóc dài dễ thương đã thịnh hành nhất trong giới trẻ hiện nay.
Thay cho việc giữ nguyên nét nhàm chán trong kiểu tóc của mình, bạn có thể khéo léo nhuộm cho mái tóc những màu tóc nổi bật nhưng không quá chói lóa, ví dụ như nâu socola, nâu rêu, nâu khói, là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho kiểu tóc của bạn. Cũng đừng ngại thử thách bản thân với những màu sáng, nổi bật như xám khói, vàng, xanh dương, xanh rêu, …khi bạn đã có một mái tóc dài ấn tượng thì những màu nhuộm chỉ là công cụ để giúp mái tóc của bạn trong đáng yêu hơn thôi.

Xem thêm: 

Tóc thẳng tỉa đuôi layer

Tóc thẳng tỉa đuôi layer

Khác với kiểu tỉa đuôi pixel, tỉa đuôi layer tạo độ mềm mại cho tóc và khiến mái tóc của bạn trông khá nữ tính, có lẽ cũng chính vì điều này mà kiểu tóc này khiến bạn trông dịu dàng và dễ thương hơn. Được ra đời cũng cùng mục đích với tỉa đuôi pixel, kiểu tỉa layer giúp tạo sự khác biệt cho mái tóc dài thẳng của bạn. Thay vì những đường tóc bằng, thẳng tắp, sẽ là những sợi tóc mềm mãi có độ lên xuống, ấn tượng.
Kiểu tóc này hợp nhất là để với mái bằng, thậm chí nó có thể áp dụng cho nhiều khuân mặt, nhiều màu da. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, mái bằng cần chú ý tạo độ dày hợp với khuân mặt đừng để mái bằng quá dày, sẽ che hết mặt, và với những bạn có khuân mặt to, mái mỏng quá cũng không phải là sự lựa chọn sáng suốt. Một điểm cần lưu ý nữa là tóc tỉa layer đẹp nhất khi để với tóc dài, càng dài lại càng đẹp, kiểu tỉa này không thực sự phù hợp với tóc ngắn một chút nào. Nếu bạn đang cân nhắc về việc chọn màu tóc cho kiểu tóc này, thì đừng lo và thỏa mái lên, rất dễ để bạn có thể chọn màu, từ những màu thông dụng phổ biến cho đến những màu độc lạ và thịnh hàng đều có thể để với kiểu tóc tỉa này hết.
Có thể nói kiểu tỉa đuôi layer là một trong những kiểu tóc thịnh hàng bậc nhất trong các kiểu tóc dài thẳng dễ thương. Nhưng còn tùy cá tính và sở thích của bạn mà bạn nên lựa chọn và cân nhắc để kiểu tỉa này cũng với những “phụ kiện” như mái bằng, mái chéo, nhuộm tóc màu nâu, …

Xem thêm:

Kiểu tóc dài thẳng không mái

Kiểu tóc dài thẳng không mái

Đây là có thể xem là một kiểu tóc cơ bản của tóc dài: tóc dài để thẳng không mái, rẽ ngôi, chia ngôi tùy theo khuân mặt. Những bạn theo đuổi kiểu tóc này thường chia làm hai kiểu, người con gái/phụ nữ truyền thông, yêu thích những gì cơ bản nhất, giản dị nhất và tuýp người phụ nữ/con gái hiện đại nhưng luôn muốn giữ gìn một chút truyền thống cho bản thân. Thậm chí khi bạn không thuộc 2 tuýp trên, bạn vẫn có thể để kiểu tóc này, đơn giản là vì bạn thích nó. Nó phù hợp với mọi hoàn cảnh, sáng ngủ dậy chỉ cần chải nhẹ tóc, rồi xõa tóc là có thể đi cả ngày, dù là đi chơi, đi học hay đi công việc. Dù bạn là học sinh, sinh viên, dân công sở hay những người trung tuổi, bạn đều có thể để kiểu tóc này. Và khi muốn tạo ấn tượng thêm cho kiểu tóc thì chỉ cần kết hợp một chút cùng với 1 trong 2 kiểu tỉa trên và một vài màu thuốc nhuộm hợp với màu da, qua tay của những người thợ lành nghề, tài ba. Tóc đẹp và dài không nên để thuốc nhuộm phá hủy.
Bên trên là những gì mà JAMJA’s Blog tổng hợp lại về các kiểu tóc dài thằng dễ thương, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiểu kiểu tóc phù hợp với mình. Và nếu bạn còn ban khoăn về những kiểu khác nữa thì hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của JAMJA’s Blog nhé. Chúc các bạn tìm được kiểu tóc thực sự hợp với khuân mặt và hay luôn tỏa sáng với vẻ ngoài của bạn. Good luck!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments