TOP 5 loại kem chống nắng vật lý tốt nhất 2018 dành cho bạn

7718

Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu của con gái chúng mình, cùng JAMJA’s BLOG khám phá các loại kem chống nắng vật lý tốt nhất nhé!

Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều các tia UV có hại đối với làn da, các tia này là nguyên nhân khiến làn da chúng mình đen, sạm, xuất hiện các vết tàn nhang, nám, và về lâu về dài là nguyên nhân khiến các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm hơn.

các loại kem chống nắng vật lý tốt 1

Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết, các bạn nên sử dụng kem chống nắng vào tất cả các ngày trong năm, bất kể hôm đó trời có nắng hay không. Vì các tia UV trong ánh nắng mặt trời tuy chúng ta không thể nhìn thấy được nhưng vẫn đều đặn xuyên qua lớp mây và ảnh hưởng đến da. Kể cả khi các bạn không ra ngoài trời, ngồi làm việc trong nhà cạnh cửa sổ vẫn nên thoa kem chống nắng.

các loại kem chống nắng vật lý tốt nhất-2

Ngay cả việc tiếp xúc hàng ngày với máy tính, điện thoại cũng vậy, vì các tia từ ánh sáng máy tính, điện thoại vẫn có thể gây hại cho da, mặc dù mức độ không cao bằng ánh nắng mặt trời.

Bước chống nắng được xem là một bước vô cùng quan trọng trong chu trình dưỡng da mà bắt buộc các nàng không được quên. Cho dù buổi tối hôm đó các bạn thoa rất nhiều các sản phẩm dưỡng da đắt tiền, mà sáng hôm sau bạn không sử dụng kem chống nắng, thì coi như công sức dưỡng da đều thành công cốc. Chưa kể trong một số sản phẩm dưỡng da còn có các chất làm da trở nên nhạy cả hơn dưới ánh nắng mặt trời, dễ bị bắt nắng hơn, như BHA, AHA, Retinol, Vitamin C,…

các loại kem chống nắng vật lý tốt nhất-3

Trong bài viết: “ Top các loại kem chống nắng vật lý tốt nhất 2018” này JAMJA’s BLOG sẽ mật bí với các nàng các loại kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng khám phá xem những loại kem chống nắng nào tốt  và có hợp với da của bạn nhé!

Kem chống nắng vật lý Vichy

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm an toàn, lành tính với làn da, được khuyên dùng với ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy, các bạn gái Việt Nam rất yêu thích các sản phẩm của Vichy, đặc biệt là dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý. Kem chống nắng vật lý của Vichy có tên đầy đủ là Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti Dark Spots Care SPF 50+.

Kem chống nắng vật lý Vichy
Sản phẩm này không hẳn là kem chống nắng vật lý mà là kem chống nắng vừa vật lý vừa hóa học. Vì vậy Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti Dark Spots Care SPF 50+ khắc phục được nhược điểm trắng bệch của kem chống nắng vật lý, và vẫn không hề gây bí da như các loại kem chống nắng hóa học. Kem chống nắng này có chất kem màu cam, nhưng khi thoa lên da sẽ hoàn toàn tiệp với màu da của chúng mình. Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti Dark Spots Care SPF 50+ có khả năng kiềm dầu tốt, ngay khi vừa thoa đã lập tức khô ngay không để lại cảm giác bóng, dầu khó chịu. Vichy Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti Dark Spots Care SPF 50+ sẽ phù hợp với các bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yU8Bff” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Kem chống nắng vật lý Biore

Kem chống nắng vật lý Biore

kem chống nắng Biore UV CC Milk SPF 50+ PA +++ là kem chống nắng vật lý lai với kem chống nắng hóa học. Kem chống nắng này dạng sữa, có lớp màng trắng sau khi sử dụng giúp nâng tone da và đồng đều màu da hơn, có thể sử dụng để thay thế cho các loại kem lót khi trang điểm. Vì có kết cấu dạng sữa nên Biore UV CC Milk SPF 50+ PA +++ thấm khá nhanh, không bị bết dính, và có khả năng kiềm dầu tốt. Sản phẩm này sẽ phù hợp với các bạn có làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2D0Zu0w” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Xem thêm: TOP 5 loại kem chống nắng dạng xịt tốt nhất hiện nay được tin dùng

Kem chống nắng vật lý Innisfree

Innisfree là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm với nguồn thiên liệu thiên nhiên, chủ yếu được lấy từ đảo Jeju Hàn Quốc –hòn đảo được mệnh da là sạch nhất Hàn Quốc. Chính vì vậy, các sản phẩm của Innisfree rất thân thiện, lành tính với làn da, không làm da bị kích ứng.

Kem chống nắng vật lý Innisfree
Innisfree ngoài các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da thì cũng rất nổi tiếng về các dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý.
Innisfree Oat Mild Moisture Suncream SPF 50 với các thành phần chiết xuất từ bột yến mạch, hạt chia và một thành phần rất yêu thích của phụ nữ châu Á đó là vitamin E, kem chống nắng này ngoài khả năng chống nắng còn có khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da đủ ẩm, mềm mịn hơn.
Loại kem chống nắng Innisfree Oat Mild Moisture Suncream SPF 50 này khi thoa lên da sẽ tạo nên một lớp màng trắng nâng tone da hơn một đến hai tone , một đặc điểm nổi bật của các loại kem chống nắng vật lý.
Em Innisfree Oat Mild Moisture Suncream SPF 50 này rất được yêu thích nhờ mức giá phải chăng, dễ mua và rất lành tính với làn da.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q4rZC4″ text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Kem chống nắng vật lý Missha

Missha All Around Safe Block Waterproof Sun SPF 50+ PA+++ là kem chống nắng vật lý lai với kem chống nắng hóa học rất nổi tiếng của Missha.

Kem chống nắng vật lý Missha

Sản phẩm này có khả năng chống thấm nước nên rất thích hợp sử dụng vào mùa hè, không lo mồ hôi làm trôi mất kem. Missha All Around Safe Block Waterproof Sun SPF 50+ PA+++ có chỉ số chống nắng cao, khả năng kiềm dầu tốt, nâng tone da nên được rất nhiều bạn yêu thích. Một điểm trừ nho nhỏ của em kem chống nắng này là màu khá sáng, nên nếu bạn có làn da ngăm đen thì sẽ rất khó để sử dụng em Missha All Around Safe Block Waterproof Sun SPF 50+ PA+++ này.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Am7tTo” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Kem chống nắng vật lý Cerave

Kem chống nắng vật lý Cerave

Cerave Baby Sunscreen Lotion SPF 45 là dòng kem chống nắng của Cerave với thành phần dịu nhẹ dành riêng cho da em bé, nên các bạn có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng được. Cerave Baby Sunscreen Lotion SPF 45 thấm khá nhanh và để lại một lớp bóng nhẹ trên da. Sản phẩm này thích hợp với các bạn có làn da hỗn hợp thiên khô, hoặc da khô.

Kem chống nắng vật lý Cerave-2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EEHvip” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Trên đây là các loại kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG đã tổng hợp, mong rằng qua bài viết này các bạn đã chọn được một loại kem chống nắng tốt, hợp với làn da của bạn.

4/5 - (4 votes)

Comments

comments