Tuyệt chiêu làm giàu với cách nấu trà sữa để bán

8049

Cách nấu trà sữa để bán vừa dễ làm vừa đơn giản tại nhà mà JAMJA’s BLOG giới thiệu  sẽ giúp các bạn có được những tips hay ho mà không tốn quá nhiều thời gian.

Trà sữa dần dần trở thành một thức uống không thể thiếu đối với các bạn trẻ Việt Nam. Từ khi thị trường trà sữa xuất hiện tới nay, sự phát triển nhanh chóng của rất nhiều thương hiệu đình đám như Ding tea, Gong cha, Bobabop… hay như thương hiệu trà sữa mới nổi gần đây là TeaFox đều được các bạn trẻ đón nhận rất nồng nhiệt.

Càng ngày càng có nhiều các loại trà sữa được sáng tạo để phục vụ nhu cầu đa dạng của giới trẻ và cũng có rất nhiều các bạn trẻ phát triển và tự lập tài chính được nhờ cách nấu trà sữa để bán. Hãy cùng JAMJA’s BLOG bật mí cách nấu trà sữa để bán vừa đơn giản vừa dễ làm tại nhà này nhé!

Cách nấu trân châu đen trong trà sữa

Có thể nói một trong những nguyên liệu thu hút mọi người thưởng thức trà sữa đó là trân chân đen. Có thể thấy trân châu sống được bán rất nhiều siiêu thị nhưng làm thế nào để nấu chúng ngon và không bị dính thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó!

Cách nấu trân châu đen trong trà sữa 1

Các  nguyên liệu để nấu trân châu

+ 1 gói trân châu sống bán sẵn

+ 600ml nước lọc

+ Nồi nấu trân châu

+ Rổ lọc inox

Các bước thực hiện để nấu trân châu đen tại nhà

Bước 1: Cho trân châu vào nồi đun với lửa nhỏ. Lưu ý không nên để lửa quá to thì nước sẽ cạn trước khi trân châu kịp chín. Bạn có thể cho thêm một chút đường để trân châu có vị ngọt tự nhiên. Tuy nhiên với trân châu đen bán sẵn thì đã được nêm sẵn gia vị rồi nên tùy theo khẩu vị mà bạn lựa chọn cho đường ít hay nhiều.

Bước 2: Khi trân châu mềm, chín tới thì vớt ra bằng rổ lọc inox. Ngay sau khi ạn vớt trân châu đen ra thì dội chúng qua làn nước lạnh, vừa làm trân châu thêm dai mà không bị quá nhão.

Cách nấu trân châu đen trong trà sữa 2

Bước 3: Sau đó chuẩn bị một âu đựng nước đá rồi cho trân châu vào ngâm từ 2 đến 3 phút. Trân châu nóng gặp nước lạnh thì ăn sẽ dai hơn và tránh hiện tượng dính lại vào nhau.

Bước 4: Sau đó vớt ra để nguội rồi dùng dần.

Chỉ với một vài bước đơn giản thôi bạn cũng có thể tự tay làm trân châu đen thơm ngon tại nhà mà không bị dính và mềm, đảm bảo độ dai cho trân châu đúng chuẩn.

Cách làm trân châu đen theo kiểu truyền thống

Ngoài trân châu đen bán sẵn thì bạn có thể tự thử sức mình với cách làm trân châu  đen theo kiểu truyền thống, nghe có vẻ phức tạp nhưng lại vô cùng đơn giản.

Cách làm trân châu đen theo kiểu truyền thống 1

Các nguyên liệu cần chuẩn bị

+ 500gr bột cacao

+ 500gr bột năng

+ 600ml nước nóng

Các bước thực hiện để nấu trân chân đen theo kiểu truyền thống

Bước 1: Chuẩn bị bột năng và bột cacao theo tỷ lệ 1:1. Để bột không bị dính và vón cục thì bạn nên cho bột qua rây bột cho mịn rồi sau đó dùng thìa trộn khô hai loại bột này với nhau.

Cách làm trân châu đen theo kiểu truyền thống 2

Bước 2: Cho một chút nước nóng vào, vừa cho nước vừa trộn đều tay cho đến khi hỗn hợp bột mịn và hơi dẻo là được.

Bước 3: Sau khi để hỗn hợp bột nguội thì bạn rải một lớp bột xuống khay rồi đặt khối bột lên và nhồi cho bột được dẻo và mịn hơn. Dùng một lớp bột áo để cho lúc nhồi bột không bị dính vào nhau.

Bước 4: Khi bột được trộn đều với nhau thì bạn vo thành từng viên nhỏ tròn, cứ vo như vậy cho đến khi bột hết là được. Sau đó áp dụng cách nấu trân chân bên trên là thành công.

Cách làm trân châu đen theo kiểu truyền thống 3

Dù có trân châu bán sẵn hay trân châu tự làm thì đều tiết kiệm được thời gian cũng như công sức để làm mà chi phí cũng không quá đắt để thực hiện.

Cách nấu trà sữa để bán ngay tại nhà

Trà sữa nấu rất đơn giản, chỉ cần một chút các bước chuẩn bị nhỏ thôi là bạn có thể nấu được rất nhiều trà sữa để bán, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn đem lại hương vị thơm ngon đúng điệu.

Cách nấu trà sữa để bán ngay tại nhà 1

Các nguyên liệu cần chuẩn bị để nấu trà sữa

+ 3 đến 4 gói trà mạn túi lọc

+ 3 đến 4 thìa cà phê sữa đặc

+ 500ml nước nóng

+ 400gr trân chân đen tự nấu

Cách nấu trà sữa để bán ngay tại nhà 3

Các bước thực hiện để nấu trà sữa để bán thơm ngon đúng điệu

Bước 1: Đun nước nóng để pha sẵn. Cho trà túi lọc vào một âu chịu nhiệt lớn, đổ nước nóng vào, đợi cho trà tan hết ra rồi sau đó khuấy đều cốc lên, sau đó bỏ túi trà ra.

Bước 2: Sau khi pha trà túi lọc với nước nóng thì bạn cho một chút sữa đặc vào khuấy cho tan ra. Tùy theo sở thích mà bạn cho ít hay nhiều sữa để trà có vị vừa vặn nhất.

Cách nấu trà sữa để bán ngay tại nhà 4

Bước 3: Cho trân châu vào trà sữa, khuấy đều cho hạt trân châu không bị dính vào nhau. Rồi sau đó thưởng thức khi nóng hoặc lạnh đều được. Tùy theo sở thích và mục đích để bán mà bạn có thể sáng tạo nhiều hương vị khác nhau như có thể pha bột cacao hoặc các loại bột an toàn khác để nấu được nhiều hương vị hơn.

Cách nấu trà sữa để bán ngay tại nhà 5

Trên đây là cách nấu trà sữa để bán vừa đơn giản vừa dễ làm tại nhà mà các bạn có thể tham khảo. Không chỉ được biết thêm về cách nấu trà sữa mà các bạn còn có thể bỏ túi cách làm trân châu đen theo cách truyền thống rất hay ho mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí để có thể áp dụng. Chúc các bạn thành công!

>>> Cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất đang diễn ra:

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments