Chậu rửa bát inox loại nào tốt và giá rẻ nhất thị trường?

2760

Chậu rửa bát là thiết bị gia dụng thiết yếu của mỗi gia đình . Vậy chậu rửa bát inox loại nào tốt nhất, cùng tìm hiểu để biết cách chọn mua được sản phẩm chất lượng bền lâu với giá rẻ nhất nhé.

Chậu rửa bát là gì?

Chậu rửa bát (hay bồn rửa)là một thiết bị gia dụng vệ sinh giữ vai trò quan trọng trong mỗi gia đình, nhưng việc chọn sản phẩm sao cho tốt, phù hợp với nhu cầu thì không phải ai cũng tìm mua được. Trước tiên bạn nên hiểu có bao nhiêu loại chậu rửa bát, vị trí lắp đặt sao cho đúng.

chậu rửa bát là gì 1

Chức năng của chậu rửa bát

Chậu rửa bát không chỉ có tác dụng rửa bát hay chén mà còn quan trọng trong từng công đoạn nấu ăn của các bà mẹ nội trợ, đây chính là nơi bạn làm sạch thực phẩm tươi sống từ thịt, rau củ quả và đa dạng đồ ăn khác. Bên cạnh đó chậu rửa bát cũng là nơi bạn làm sạch vật dụng nấu ăn nhà bếp sau khi chế biến món tối, món trưa như xoong, chảo, dao, thớt,… Nhiều chậu rửa bát còn thiết kế thêm bàn chờ, chỗ để dao, thớt, khau nhựa, chỗ đựng rẻ rửa bát, rổ đựng đồ dễ dàng tháo lắp. Nhưng nhiều người sẽ gặp vấn đề khi mua bồn rửa bát chính là không hiểu hết tính năng đơn thuần của sản phẩm, nên dùng khoảng 2 đến 3 năm phải đập đi mua mới.

chậu rửa bát là gì 2

Phân loại chậu rửa bát

Có nhiều cách khác nhau để các bạn phân biệt các loại chậu rửa bát khác nhau, từ chất liệu, số lượng chậu và độ sâu, cụ thể sẽ như sau:

Theo chất liệu

Chậu rửa bát trên thị trường hiệu nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng như sứ, nhôm, tráng men, cho đến vật liệu cao cấp hơn thép không gỉ, inox và đá. Trong đó chậu rửa bát làm từ sứ, nhôm, gạch tráng men giá thành rẻ nhưng độ bền không cao, thì thép không gỉ, inox giá bán cao, được ưa chuộng hơn cả nhờ vào độ bền lâu dài, an toàn với người dùng. Riêng chậu rửa bát inox thì có nhiều loại inox 201, 304, 316, 430, mang đặc tính, tính chất, giá thành khác nhau, nhìn chung inox 304 vẫn nhận được đánh giá tốt nhất.

chậu rửa bát là gì 3

  • Inox 201: giá bán rẻ nhất trong các loại inox có hiện nay, tạo vẻ đẹp và trang trí cho sản phầm thì nhà sản xuất sẽ mạ bên ngoài thêm lớp bạc, dùng lâu dài sẽ xuống cấp, xỉn màu và dần dần bong tróc.
  • Inox 304: bồn rửa bát chất liệu này phổ biến và được nhiều gia đình sử dụng, ưu điểm độ bền lâu dài, không gặp tình trạng gỉ sét hay xuống cấp khi sử dụng, đảm bảo sức khỏe người dùng.

chậu rửa bát là gì 4

  • Inox 316: đây là phiên bản nâng cấp từ dòng inox 304, cơ bản đặc tính cũng không khác nhiều lắm so với loại 304, độ bền ổn định, độ bóng cao, không gặp tình trạng gỉ sét khi sử dụng, tuy nhiên giá thành lại khá cao, sau mỗi bồn rửa bát chất liệu đá granit.
  • Inox 430: so với 3 loại inox trên thì 430 chất lượng kém nhất, độ bền siêu thấp dễ gặp tình trạng gỉ sét và oxy hóa nhanh chóng, nhanh hỏng và không an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

chậu rửa bát là gì 5

Theo số lượng chậu rửa

Nếu căn cứ số lượng chậu rửa thì sẽ có đến 3 loại khác nhau như đơn, đôi và chậu rửa ba.

  • Chậu rửa bát đơn: mang thiết kế hình chữ nhật hoặc hình vuông, phù hợp với gia đình nào không gia bếp nhỏ, không quá rộng rãi, tiêu chuẩn cho chậy đơn thường sẽ mang kích thước là 500x600x200mm.
  • Chậu rửa bát đôi: thiết kế 2 chậu cạnh nhau với kích cỡ như nhau hoặc một chậu lớn một chậu bé, là loại phổ biến nhất trên thị trường bởi nó sẽ phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

chậu rửa bát là gì 6

  • Chậu rửa bát ba: với 3 chậu thiết kế bằng nhau hay chậu lớn chậu bé, dành cho nhà hàng hoặc quán ăn bởi chậu rửa bát ba đòi hỏi nơi diện tích lớn và hầu như không quá phổ biến.

Theo độ nông sâu

Độ nông sâu của bồn rửa bát được tính từ khoảng cách đáy đến mặt trên của chậu.

  • Chậu rửa bát nông sẽ có khoảng cách đáy đến mặt trên dao động từ 16cm đến 20cm, khi sử dụng sẽ gặp tình trạng bắn nước ra ngoài gây khó chịu.
  • Chậu rửa bát sâu: chắc chắn sẽ dễ chịu hơn chậu nông, vì hiện tượng bắn nước ra ngoài sẽ được hạn chế, người dùng không phải cuối nhiều khi rửa bát, từ đáy đến mặt chậu dao động trong khoảng 21cm.

chậu rửa bát là gì 7

Vị trí lắp đặt chậu rửa bát

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng đau lưng hay mỏi người sau khi rửa bát hay không, nguyên nhân là do chọn sai kích thước sâu của chậu rửa bát hoặc kệ bếp đặt chậu thấp hơn nhiều so với chiều cao của bạn. Theo thông thường, kệ bếp sẽ lắp đặt theo tiêu chuẩn chung và đây là sai lầm trong thiết kế nội thất vì chỉ phù hợp trong bản đồ nội thất chứ không dành cho bất kỳ ai sử dụng.

  • Chậu bát âm bàn: muốn lắp đặt loại âm bàn thì bạn phải sử dụng cắt bàn đá xuống khoảng 1mm, loại này có tác dụng giúp không gian bếp trở nên hiện đại, đẹp mắt và được đồng bộ.

chậu rửa bát là gì 8

  • Chậu bát dương bàn: so với dòng âm bàn thì dương bàn sẽ hầu như dễ dàng lắp đặt hơn, không cần sử dụng bàn đá nhưng nhược điểm chính là không bắt mắt và không đẹp.

Nếu bạn thực hiện lắp kệ bếp thì hãy cân nhắc chiều cao phù hợp, quá thấp khiến cúi nhiều khiến đau lưng, làm bạn khó chịu và không thích rửa bát. Theo hướng tích cực, kệ bếp nên mang chiều cao phù hợp với thành viên trưởng thành trong gia đình, bà nội trợ không cần cúi khi rửa bát.

chậu rửa bát là gì 9

Tiêu chí chọn chậu rửa bát tốt nhất

Kích thước chậu rửa bát

Chậu rửa bát sẽ không có bất kỳ kích thước hay hình dáng chung nào, nhưng phổ biến nhất là hình vuông và hình chữ nhật, cầy kỳ hơn thì sẽ thêm tấm chắn, đựng rác, đựng dao. Thông thường chậu rửa bát sẽ có kích thước 50x60x20cm, bồn đôi (có thế bằng nhau hoặc 1 bồn to 1 bồn nhỏ). Chọn kích thước sản phẩm sao cho phù hợp không nhờ vào thiết kế mà còn dựa vào tính năng sử dụng có hiệu quả không, có làm tràn nước ra sàn ra kệ hay sàn nhà không.

Tiêu chí chọn chậu rửa bát tốt nhất 1

Có lẽ chậu rửa bát càng lớn thì hiệu quả sử dụng càng tốt hơn, giúp bạn thoải mái trong từng công đoạn chế biến thực phẩm, rửa bát đũa. Đặc biệt loại rộng thì lòng sẽ sâu, tiệu dụng khi bạn rửa xoong, nồi để vào chậu cọ rửa, tiết kiệm thời gian dọn rửa đáng kể. Độ sâu phổ biến của chậu rửa bát sẽ là 20cm đến 22cm.

Tiêu chí chọn chậu rửa bát tốt nhất 2

Loại hai ngăn bằng nhau hoặc khác nhau?

Để thuận tiện cho quá trình làm sạch, cọ rửa dụng cụ nấu nướng thì nên chọn chậu rửa bát thiết kế một ngăn lớn và một ngăn nhỏ hơn, chia theo tỉ lệ 60/40. Nếu bạn mua loại chỉ có một chậu nhỏ thì sẽ gặp khó khăn trong việc chứa đồ, khó thao tác, nước bên trong sẽ tràn ra bên ngoài hay xuống sàn nhà. Thêm bào đó bạn nên dùng loại có bàn chờ, rửa đồ xong thì sẽ để dụng cụ lên đó mà không làm nước rớt lung tung. Một trong những vấn đề quan trọng của bồn rửa bát chính là vệ sinh, chất tẩy rửa bám lên bề mặt mà mắt thường không nhìn thấy được. Hãy ưu tiên dùng ngăn nhỏ rửa hoa quả, rau củ, ngăn lớn rửa chén bát.

Tiêu chí chọn chậu rửa bát tốt nhất 3

Giá thành chậu rửa bát inox

Chậu rửa bát hiện nay sẽ có giá thành dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 10 triệu đồng, thậm chí có loại cao cấp hơn lên 20 triệu, 30 triệu là điều bình thường, nhưng với túi tiền tầm trung thì bạn không cần thiết chọn sản phẩm giá cao như vậy. Tốt hơn hết trước khi mua chậu bát cho gia đình mình, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất. Theo như khảo sát thì chậu rửa bát từ 1 đến 3 triệu là đáp ứng được mọi nhu cầu gia đình.

Tiêu chí chọn chậu rửa bát tốt nhất 4

Chế độ bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành của chậu rửa bát inox thì tùy theo từng hãng mà có những ưu đãi riêng biệt, nhưng bạn hãy yên tâm bởi trên thị trường thời gian bảo hành của dòng sản phẩm thành thường kéo dài và đánh giá rất cao, dao động từ 4 năm cho đến 10 năm.

Tiêu chí chọn chậu rửa bát tốt nhất 5

Thương hiệu chậu rửa bát chất lượng

Chậu rửa bát Sơn Hà

Sơn Hà là một trong những tập đoàn lớn của Việt Nam chuyên sản xuất thép thành lập từ năm 1998. Đến nay đã 20 năm tập đoàn Sơn Hà trải qua với nhiều kinh nghiệm và nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường trong nước, bước tiến ra nước ngoài cùng dòng sản phẩm chất lượng như bình nước nóng và chậu rửa bát inox. Chậu rửa bát thương hiệu Sơn Hà mẫu mã đa dạng, chủ yếu là chậu đôi, còn lại là chậu đơn, dùng chất liệu inox 304 cao cấp, đảo bảo độ bền và sức khỏe người dùng. Một số mẫu tiêu biểu: Premium S82D1.3, SH12H0B, S12H0B- 8046,…

Thương hiệu chậu rửa bát chất lượng 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DDFul1″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Chậu rửa bát Tân Á Đại Thành

Bên cạnh thương hiệu Sơn Hà, tập đoàn Tân Á Đại Thành là hãng lớn cung cấp chậu rửa bát và máy nước nóng chất lượng trong thị trường Việt Nam. Với 20 năm thành lập, Tân Á Đại Thành không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, mang chất riêng và dần dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Đánh giá riêng về chậu rửa bát của hãng thì đem đến trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, phong phú mẫu mã và chủng loại, ưu điểm là giá thành hợp túi tiền chỉ dao động từ 600.000 đến 3 triệu. Mẫu chậu rửa bát inox nổi bật: Rossi RE-62, Rossi RE-63, Rossi RE-80,…

Thương hiệu chậu rửa bát chất lượng 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zNrjFI” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Chậu rửa bát Teka

Thương hiệu Teke thành lập từ năm 1924 tại Đức, nhưng về sau được chuyển hoạt động về Tây Ban Nha. Hiện nay sản phẩm Teka chất lượng và nổi bật như lò vi sóng, lò nướng bánh, máy hút, bếp gas và không thể bỏ qua được chậu rửa bát. Sản phẩm của hãng xuất hiện ở hơn 110 đất nước trên thế giới và có cả Việt Nam. Hầu hết chậu rửa bát thương hiệu Teka đều thuộc dòng cao cấp, hoàn toàn nhập nguyên chiếc Tây Ban Nha, đi kèm chất lượng ổn định chính là giá thành cao hơn với nhiều loại trên thị trường, dao động từ 3 triệu đến 20 triệu đồng. Chậu rửa bát nổi bật của Teka: Frame 2B 1/2D Right, STYLO 2B, UNIVERSO 79 2B, CLASSIC 2B 1D,…

Thương hiệu chậu rửa bát chất lượng 3

Chậu rửa bát Picenza

Nhắc đến thương hiệu Picenza thì bạn sẽ nhớ tới bình nóng lạnh cao cấp của hãng được nhiều người ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Đây là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Ý, du nhập vào Việt Nam từ năm 1999, nhà máy sản xuất tại Hà Nội, sản phẩm xuất hiện tại 63 tỉnh thành khác nhau. Không chỉ có bình nóng lạnh mà Picenza còn có thêm chậu rửa bát chất lượng không kém, kiểu dáng đẹp mắt và mẫu mã phong phú, làm đẹp thêm căn phòng bếp gia đình bạn.

Thương hiệu chậu rửa bát chất lượng 4

Chậu rửa bát Malloca

Malloca không chỉ kinh doanh thiết bị nhà bếp mà còn các sản phẩm vệ sinh như chậu rửa bát cao cấp, chất lượng không thua kém nhiều thương hiệu trên thị trường, thậm chí còn được đánh giá cao hơn nhờ dùng chất liệu đắt tiền đá granit, ít sử dụng inox 304 quen thuộc. Nhưng bạn cũng nên hiểu rằng đi đôi với sản phẩm cao cấp chính là giá thành cực khủng, trong khoảng 7 triệu đến 20 triệu đồng. Một số mẫu chậu rửa bát tiêu biểu của hãng là TITANIUM G-50073, TITANIUM G-45073, TITANIUM G-10573,… được đa phần gia đình thu nhập cao ưa chuộng.

Thương hiệu chậu rửa bát chất lượng 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QH1v5t” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Top 7 chậu rửa bát inox tốt nhất hiện nay

Chậu rửa bát inox JIKAS 7001

JIKAS là một thương hiệu chuẩn Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp nhiều dòng sản phẩm, thiết bị lắp đặt nhà vệ sinh, phòng bếp và nhà tắm cao cấp như vòi rửa, vòi hoa sen, chậu sứ, chậu rửa bát inox,… Hầu hết sản phẩm thương hiệu JIKAS đều sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại từ Châu Âu. Chậu rửa bát JIKAS 7001 được đánh giá cao nhất của hãng, đem đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hoàn hảo, dù lắp đặt dương bàn hay âm bàn đều ổn định.

JIKAS 7001 1

So với chậu rửa bát được sản xuất trước kia, JIKAS 7001 có thiết kế hiện đại hơn với lòng sâu tối đa đến 220mm, kiểm soát cực tốt lượng nước bắn ra ngoài khi rửa bát hoặc rửa hoa quả, thực phẩm. Vẻ bề ngoài của chậu rửa bát JIKAS 7001 sang trọng, thêm công dụng chống tràn, chất liệu inox bền bỉ cao cấp nên dễ dàng làm sạch sau khi dùng, đảm bảo được vệ sinh sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt giá thành của JIKAS 7001 chỉ với 2 triệu đồng, thời hạn bảo hành lên đến 5 năm, mang những nét hiện đại nhất thời điểm này.

JIKAS 7001 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FiGgFB” ]

Chậu rửa bát inox Eurolife EL-C7

Chậu rửa bát Eurolife EL-C7 thiết kế 2 ngăn kích thước giống nhau 383x433mm, ưu điểm thoáng mát, rộng rãi tạo cảm giác sử dụng thoải mái khi làm sạch chén bát dù gia đình bạn có nhiều thành viên. Không chỉ vậy chậu rửa bát Eurolife EL-C7 còn có thêm lỗ thoát mặt bên phải tiện dụng giúp thao tác dễ dàng, bạn có thể để vật dụng trong đó để chờ ráo nước. Chậu rửa bát Eurolife EL-C7 không như các loại cùng phân khúc giá rẻ dùng bộ lọc chặn rác chất liệu nhựa bám bẩn, nhưng Eurolife EL-C7 hoàn toàn dùng inox 304 đảm bảo độ sáng, an toàn vệ sinh cho cả gia đình bạn.

Eurolife EL-C7 2

Các bộ phận của chậu rửa bát Eurolife EL-C7 thiết kế khá thông minh khi thêm các móc khóa, khi lắp đặt chỉ cần hạ chậu xuống thấp, xoay các con ốc sao cho chặt lại là được, không cần dùng thêm bất kỳ loại keo hay silicon nào. Phía bên ngoài chậu rửa bát Eurolife EL-C7 còn phủ lớp sơn bền bỉ có tác dụng chống tiếng ồn mỗi lần bạn xả nước trên vòi xuống, đây có lẽ là ưu điểm khiến ai cũng yêu thích sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường có bán bồn rửa bát Eurolife EL-C7 với giá thành khoảng 1.800.000 VNĐ.

Eurolife EL-C7 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B4v6jI” ]

Chậu rửa bát inox SUS 304 Kanzler KA 8245

SUS 304 Kanzler KA 8245 là sản phẩm chậu rửa bát cao cấp, chất lượng hiện đại sản xuất trực tiếp tại Malaysia cùng với quy trình độc đáo, công nghệ mới nhất và tiên tiến từ nước Đức. Đây chắc chắn sẽ là chậu rửa bát inox khiến bạn ưng ý nhờ thiết kế lòng chậu sâu tối đa khoảng 220mm, công dụng hạn chế lượng nước bắn ra ngòa đáng kể khi rửa bát. Chậu rửa bát SUS 304 Kanzler KA 8245 thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thời hạn sử dụng lâu dài bởi làm từ inox 304 sáng loáng. Phía bên ngoài phủ lớn son chống ồn tinh xảo, tiện lợi.

SUS 304 Kanzler KA 8245 1

Thiết kế của SUS 304 Kanzler KA 8245 thêm điểm cộng nhờ vào 2 ngăn rửa rộng rãi, một ngăn lớn một ngăn nhỏ rộng thoáng giúp gia đình bạn chế biến thực phẩm, làm sạch bát đĩa một cách tiện lợi. Đặc biệt SUS 304 Kanzler KA 8245 được làm từ chất liệu inox không chứa chì nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường bên ngoài. Giá thành của chậu rửa bát SUS 304 Kanzler KA 8245 hiện nay khoảng 3.500.000 VNĐ, bảo hành trong 3 năm với nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

SUS 304 Kanzler KA 8245 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z7C3iM” ]

Chậu rửa bát inox Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21

Tiếp ngay sau đây lại là một ứng cử viên đến từ thương hiệu chuẩn made in Việt Nam- Eurolife, so với phiên bản trước chậu rửa bát Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21 lại cao cấp hơn nhiều, đi đôi với chất lượng vượt trội này chính là giá thành cao, dao động trong khoảng 4 triệu đồng. Thiết kế của chậu rửa bát Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21 hiện đại, nổi bật căn bếp gia đình, sử dụng chất liệu inox 304 độ dày 4mm nên độ bền bỉ lâu dài, vệ sinh nhanh gọn, chùi rửa sạch sẽ, an toàn cho công đoạn chế biến và sức khỏe thành viên gia đình.

Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21 1

Cơ bản chậu rửa bát Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21 không có quá nhiều thay đổi, vẫn sở hữu 2 ngăn rửa bát lớn như nhau nhưng vuông hơn trước, lọc chặn rác làm từ inox cao cấp nên việc dọn rửa sạch sẽ và gọn gàng hơn. Thêm vào đó bên ngoài chậu Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21 còn phủ thêm lớp sơn chống ồn làm giảm tiếng nước khi xuống bồn, tích hợp sẵn bộ cài dao tiện lợi cho quá trình chế biến thực phẩm. Nếu như gia đình bạn có hầu bao không lớn cho chậu rửa bát, thay vì Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21 bạn nên chọn dòng rẻ hơn là Eurolife EL-C7.

Handmade Inox SUS 304 Eurolife EL-C21 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RVMflr” ]

Chậu rửa bát inox Kanra K7843

Chậu rửa bát Kanra K7843 mang trong mình thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến cho người sử dụng trải nghiệm sử dụng mới nhất, đem đến cho không gian bếp sự sang trọng và nổi bật. Thêm vào đó là thiết kế chậu rửa bát Kanra K7843 với 2 ngăn rửa bát lệch, hoàn toàn làm thủ công nên độ tinh sảo đạt mức tối đa, khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp cả sản phẩm này. Ưu điểm của dòng chậu rửa bát này chính là làm nguyên chiếc từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, hạn dùng được bền lâu và không gây hại cho sức khỏe con người.

Kanra K7843 1

Không chỉ vậy, chậu rửa bát Kanra K7843 rộng rãi với kích thước 78x43x24cm, khoét đáy là 75x40cm, xả đáy là 110mm, nên việc bạn lắp đặt âm bàn hay dương bàn đều ổn định và đẹp mắt. Nhờ vào phần đáy sâu của chậu rửa bát Kanra K7843 mà trong quá trình rửa bát nước không bắn ra ngoài, giá thành của Kanra K7843 hợp lý so với chất lượng sản phẩm. Hiện nay tại nhiều siêu thị điện máy lớn có bán Kanra K7843 với giá là 1.750.000 VNĐ.

Kanra K7843 2

Chậu rửa bát Sơn Hà S105

Sản phẩm chậu rửa bát Sơn Hà S105 được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm nhất trên các trang mua sắm điện tử, do chất lượng cao cấp sản xuất tại Việt Nam, áp dụng công nghệ của Hàn Quốc. Ưu điểm của chậu rửa bát Sơn Hà S105 chính là thiết kế mang đậm chất hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế tăng nét sang trọng cho căn bếp ấm áp.

Sơn Hà S105 1

Được làm từ chất liệu inox SS201 và SS304 ép liền nên ưu điểm của chậu rửa bát Sơn Hà S105 luôn sáng bóng, bền bỉ, phủ thêm lớp sơn chống ồn khiến sản phẩm sử dụng hiệu quả hơn. Không chỉ vậy chậu rửa bát Sơn Hà S105 còn có thiết kế 2 ngăn rộng rãi, rửa bát thuận tiện cùng thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Giá thành của Sơn Hà S105 là 2.500.000 VNĐ, chỉ dành cho bếp âm tường.

Sơn Hà S105 2

Chậu rửa bát AMTS 8245AM

Chậu rửa bát AMTS 8245AM là một sản phẩm nhà bếp cao cấp dành cho các gia đình có thu nhập cao được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đến từ đất nước Ý xa xôi. Sản phẩm AMTS 8245AM có thiết kế hai chậu rửa lớn có kích thước như nhau 820x450mm, hoàn toàn làm từ chất liệu inox 304 chất lượng nhất hiện nay. Chậu rửa bát AMTS 8245AM được dập inox nguyên khối, độ dày khoảng 1.2mm, đem đến thiết kế bắt mắt sang trọng, trang trí cho không gia bếp của gia đình bạn.

AMTS 8245AM 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OIWDea” ]

Nhưng chậu rửa bát AMTS 8245AM lại có nhược điểm khiến cho nhiều gia đình cần suy nghĩ, đắn đo trước khi mua chính là giá thành khá cao, chất lượng đảm bảo. Giá thành của AMTS 8245AM lên đến 5.500.000 VNĐ, bảo hành trong 5 năm sau đó.

Cách lắp đặt chậu rửa bát đúng cách

Trước khi lắp đặt chậu rửa bạn nên:

  • Dọn dẹp, làm sạch khu vực lắp đặt bồn rửa bát để thuận lợi hơn trong việc lắp đặt, kiểm tra lại hệ thống xi phông tránh xảy ra sự cố tắc nghẽn hay rò nước.
  • Tránh tình trạng phần đầu vòi bị gập lại, gây nên hư hỏng không đáng có, hãy chú ý đặt đầu chờ cách chậu rửa bát khoảng 200mm.
  • Chú ý đến vật dụng như khăn lau, đồ vật lớn rơi xuống hộc chậu, sẽ làm cho tắc nghẽn hoặc hệ thống hở dẫn đến rỉ nước.

Lắp đặt chậu rửa bát:

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã gợi ý cho bạn top 7 chậu rửa bát inox loại nào tốt, bền bỉ với già thành phải chăng. Mong bạn có lựa chọn đúng đắn và phù hợp với không gian bếp gia đình mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments