Đâu là địa chỉ tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình được yêu thích nhất?

1092

Địa chỉ tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình được lựa chọn hàng đầu để sở hữu những mái tóc ưng ý nhất

Nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng nhiều hơn ngay cả việc làm tóc cũng cần phải đẹp, hợp gu thời trang và xu hướng chung. Vậy đâu mới là tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình bạn nên tìm đến để tạo kiểu tóc thích hợp cho mình?

Nếu như quan tâm đến nội dung này có thể tham khảo gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được salon uy tín giúp tạo kiểu tóc đẹp, phù hợp.

BarberShop Vũ Trí

Thông tin liên hệ:

  • 78 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
  • 91 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9,Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0523 186 168 – 0968 331 377

Salon này được Vũ và Trí, hai nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng sáng lập và điều hành. Lâu nay, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc, thương hiệu nhiều người biết đến. Với đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp vì thế những mẫu tóc nơi đây đều được cập nhật, mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.

25 năm kinh nghiệm nghề trong, Barber Vũ Trí đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Nơi đây tự tin đem đến cho đấng mày râu những dịch vụ tốt, kiểu tóc thời thượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Nếu như bạn còn đang băn khoăn địa chỉ tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình để tút lại vẻ đẹp trai thì chắc chắn đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Cái tên Barber với phong cách Chicano quen thuộc, Salon này trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ Sài thành, được nhiều người yêu thích với sự khoáng đạt, thoải mái. Không quá phô trương nhưng Vũ Trĩ luôn gây ấn tượng mạnh đối với những vị khách dù lần đầu tiên ghé đến.

Với mong muốn đem đến những dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất đến tay khách hàng vì thế tiệm Barber Shop Vũ Trí không chỉ chăm chút về tay nghề với cách bố trí rộng rãi và tỉ mỉ. Đội ngũ nhân viên được mặc đồng phục rất phong cách với những bộ đồ rộng có phần đơn giản nhưng lại rất phong cách, ấn tượng.

Bên cạnh đó, mức giá thành hợp lý chỉ 70.000 đồng cho mỗi ‘đầu’ cắt. Mức giá thành rất vừa với túi tiền so với những salon khác trên thị trường hiện nay. Cùng với đó, sự nổi tiếng trong nghề vì thế mà tiệm Barber Vũ Trí mở thêm nhiều cơ sở khác tại TP. Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chàng trai.

TAM BarberShop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Bành Văn Trân, Phường 6, Quận Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 0979 623 643
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

Đây cũng là cái tên nổi tiếng, địa chỉ quen thuộc cho những bạn trẻ Sài thành khi có nhu cầu làm đẹp, tút lại vẻ đẹp bản thân. Có cơ hội đến với nơi đây, các chàng trai sẽ được biến hóa với những kiểu tóc độc đáo, mới lạ, phù hợp với xu  hướng thời trang. Bạn cũng có thể tìm kiếm những màu tóc phù hợp để tạo dựng nên phong cách mới dành cho mình.

Đội ngũ tạo mẫu tóc nơi đây luôn cập nhật những kiểu tóc mới lạ, đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động và phá cách đến những quý ông thích vẻ lịch lãm, cổ điển và bỏng bẩy hay sự phong trần và phóng kháng… Salon này đều đưa đến cho bạn trải nghiệm với dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nhiều năm trong nghề, TAM Barbershop thấu hiểu rõ những sở thích và cá tính của khách hàng từ đó tạo nên những kiểu tóc thích hợp nhất, thể hiện được phong cách và cái tôi bản thân. Điều đặc biệt nhất, đến với nơi đây bạn sẽ được hoàn thiện thêm phong cách cho mái tóc của mình với màu sắc nổi bật. Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa những tông màu để tạo nên tác phẩm nghệ thuật thực thụ, đúng nghĩa để đem đến mái tóc tuyệt vời dành cho bạn.

Điểm đáng chú ý là không gian hiện đại, trẻ trung cùng với tông màu chủ đạo là đen và trắng. Chính điều này có thể tạo nên cảm giác mạnh mẽ và cá tính đúng như phong cách mà bạn mong muốn.

Có cơ hội đến với tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình này, hách hàng sẽ được tặng hũ dưỡng chăm sóc tại nhà, hạn chế tình trạng khô, xơ tóc trong khi tiến hành hoặc nhuộm. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, với sự an tâm tuyệt đối với khách hàng, TAM Barbershop lâu nay đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng yêu thích và tìm đến. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để có được địa chỉ làm đẹp ưng ý nhất.

Xem thêm:

Bi Original Barbershop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 124/13 đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093 355 99 86

Nằm trong danh sách những tiệm cắt tóc dành cho nam nổi tiếng nhất tại Tân Bình, mời quý khách hàng đến với Bi Original Barbershop. Nơi đây với sự kết hợp của phong cách thiết kế và dịch vụ độc đáo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không những được các chàng trai tìm đến, Barbershop này luôn gợi ý cho người thân và bạn bè tìm đến để có được trải nghiệm thú vị. Mặc dù mới thành lập được một thừi gian ngắn, hoạt động chưa lâu nhưng nơi đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng, lượng khách đến đây rất đông đảo.

Điểm đặc biệt là Bi Original Barbershop không ngừng nâng cao dịch vụ, chất lượng tay nghề của mình để đảm bảo sự tin tưởng của khách.

Với đội ngũ tạo mẫu tóc có tay nghề cao, tâm huyết với nghề vì thế salon gửi đến khách hàng những mẫu tóc tuyệt vời, đa dạng và phong phú để gửi đến khách hàng. Điều đặc biệt, salon còn cập nhật những mẫu tóc mang phong cách ấn tượng Âu Mỹ hợp thời, chính điểm nhấn này những mẫu tóc đều phục vụ tốt nhất quý khách hàng với nhiều đối tượng khác nhau.

Tiệm tóc này không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng Tân Bình mà còn là điểm đến của các chàng trai Sài thành muốn tìm được vẻ đẹp và phong cách của bạn thân. Sở hữu không gian rộng lớn được thiết kế hết sức tỉ mỉ, cách thức bài trí đơn giản nhưng lại tạo phong cách riêng vì thế gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đông Tây Barbershop

Thông tin liên hệ:

  • 337 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, HCM
  • 339/1 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 0972 730 732

Đến với tiệm cắt tóc này bạn như lạc vào một không gian rộng rãi, thiết kế mới lạ, cực chất. Từ không gian ngồi cắt, ngồi chờ đến tiếng máy sấy, tiếng lách cách của những tay kéo lành nghề vì thế mọi âm thanh đều quen thuộc vào gây ấn tượng đối với khách hàng.

Bạn đang muốn có một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và tính cách của bạn, bạn đang  muốn đi tìm tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ. Nơi đây chính là tiệm tóc được các chàng trai Sài thành tìm đến.

Điểm nhấn của salon này là không gian rộng lớn được trang trí theo phong cách đặt biệt. Dù lần đầu tiên ghé đến bạn sẽ thấy rõ được vẻ đẹp và sự ấn tượng của nơi đây. Trong đó, những phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tập và tự tay thiết kế vì thế có thể tạo nên phong cách và gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều khách hàng. Không chỉ khách Việt mà rất nhiều khách nước ngoài đều tìm đến để có được trải nghiệm thú vị nhất.

Không chỉ nổi tiếng với những quả đầu chất với những chàng trai mê phá cách hãy đến ngay với Đông Tây Barbershop để có được gợi ý tuyệt vời. Đặc biệt, những người cuồng nghệ thuật Tattoo Hair có thể đến ngay đây để được hỗ trợ tuyệt vời nhất. Chính những hình xăm này

Tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình là điểm đến lý thú để có được trải nghiệm tuyệt vời, phong cách ấn tượng, cá tính, mới lạ. Nơi đây sẽ giúp thể hiện phong cách riêng dành cho bạn.

Hơn nữa, Đông Tây Barbershop còn nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc miễn phí dành cho người nghèo như lái xe ôm, người bán vé số… Hàng ngày, tiệm tóc này phục vụ hàng trăm lượt khách đến để trải nghiệm và thấy rõ sự hài lòng đối với khách hàng.

30Shine

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 0898 586 052
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Đối với những chàng trai phong cách, cái tên 30Shine không còn xa lạ nữa. Slogan nơi đây là thư giãn trong 30 phút và bạn sẽ tỏa sáng. Vì thế khi đến với tiệm tóc này khách hàng có thể tạo kiểu tóc, cắt tóc và thư giãn tuyệt đối nhất.

Tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình này chính là một trong những địa chỉ đầu tiên ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng để đo chất lượng gội để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, 30Shine luon cập nhật những xu hướng tóc mới, kiểu tóc mới lạ để tư vấn cho khách hàng giúp bạn xây dựng được phong cách mới lạ và ấn tượng.

Nếu có cơ hội đến với nơi đây đội ngũ nhân viên chuyên môn cao sẽ giúp tạo ra những mái tóc chim ưng nhất dành cho mọi khách hàng. 30Shine cung cấp dịch vụ combo 7 bước chỉ với giá 100.000 đồng giúp bạn thư giãn và trở nên đẹp trai đúng với mong ước của mình. Đến tiệm làm tóc sau đó bạn có thể đi chơi luôn với bạn gái.

Ngoài Sài Gòn, hiện nay thương hiệu 30Shine đã được biết đến trên cả nước, trở thành địa chỉ quen thuộc giúp xây dựng và tạo dựng nên phong cách cho các chàng trai. Thương hiệu này ngày càng phát triển và giúp các chàng trai có được địa chỉ làm đẹp phù hợp và ấn tượng nhất.

Xem thêm:

Hollywood Barber Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 617 Lạc Long Quân, P.10, Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 0967 778 728
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Nơi đây chính là salon đẹp tại Tân Bình, được khách hàng tìm đến và yêu thích trong nhiều năm qua. Những bạn nam có nỗi lo về mái tóc, với mong muốn thiết kế kiểu dáng tóc cùng phong cách thích hợp  hãy đến với Hollywood Barber Shop để có được lựa chọn tuyệt vời.

Những thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tạo mẫu tóc có tay nghề luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng cũng như tư vấn xu hướng thời thượng nhất dành cho bạn. Đến với tiệm tóc này bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với từng khuôn mặt khác nhau.

Một số kiểu tóc bạn nên thử như Quiff đầy nam tính, Undercut quyến rũ, Man Bun gọn gàng… những kiểu tóc này đều là gợi ý thời thượng nhất, tạo nên điểm nhấn và phong cách dành cho các chàng trai. Trong số những dịch vụ tại Salon, cắt tóc tạo kiểu, nhuộm màu thời trang và dịch vụ uốn duỗi được chú ý và đánh giá cao hơn cả. Hollywood Barber Shop sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Sở hữu không gian không quá rộng nhưng được trang trí tuyệt vời vì thế gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên ghé đến. Từ những vật dụng, đồ trang trí tại tiệm đều được chăm chút tỉ mỉ mang đến phong cách riêng mà không phải tiệm tóc nào cũng có được.

Nhìn chung đây là salon tại quận Tân Bình rất được lòng khách hàng, giá thành phải chăng hợp túi tiền. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu lại và tới ngay Hollywood Barber Shop để trải nghiệm khi có nhu cầu nhé.

Trên đây là một số gợi ý được JAMJA’s Blog mách bạn để có được địa chỉ tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình. Những chàng trai phong cách và phù hợp sẽ có được kiểu dáng mái tóc phong cách phù hợp khi đến những Salon này. Bỏ túi ngay các địa chỉ để có được gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Rate this post

Comments

comments