TOP 20 kem che khuyết điểm “thần thánh” make up cực sang

6015

Bạn cảm thấy tự ti khi da mặt của mình đầy nám, mụn và vết thâm? Đừng lo, với 20 loại kem che khuyết điểm thần thánh sau đây bạn hoan toàn có thể hô biến cho làn da của mình đẹp xinh không tì vết.

Cũng giống với kem nền, kem che khuyết điểm khiến cho các sắc tố da trở nên đều màu hơn và làm cho lớp nền trở nên “perfect” nhờ khả năng che đi những khiếm khuyết nhỏ nhất, từ những nốt mụn li ti, cho đến những vết thâm, vết nám, vết sạm, tàn nhang nhất là ở khu vực quầng thâm dưới mắt.

Kem che khuyết điểm có 3 dạng để bạn có thể thoái mái lựa chọn: Lỏng, nén và thỏi.

Kem che khuyết điểm là gì?

Kem che khuyết điểm là gì

Kem che khuyết điểm

Làn da hoàn hảo luôn là ước muốn của nhiều cô gái, tuy nhiên làn da thật của chúng mình lại hay xảy ra các vấn đề về mụn, nám, quầng thâm, tàn nhang, không đều màu, các vấn đề này làm chị em rất đau đầu khi phải đối mặt hằng ngày.

Kem che khuyết điểm là gì

Chính vì vậy chúng mình luôn cần những sản phẩm có thể che đi các khuyết điểm trên để xinh đẹp và tự tin hơn. Bên cạnh kem nền thì kem che khuyết điểm hay còn gọi là Concealer là sản phẩm giúp làm đều tông da và mang lại một lớp nền hoàn hảo. Mục tiêu kem che khuyết điểm sinh ra là giúp bạn che đi khuyết điểm “khó ưa” và mang lại một làn da đều màu, tươi sáng hơn.

Ngày nay, các sản phẩm kem che khuyết điểm đã được cải tiến hơn để có thể dùng như một lớp kem lót hay kem lót cho môi, làm dày mi hay xử lý những lỗi trang điểm trong quá trình make-up.

Phân loại kem che khuyết điểm

Phân loại theo kết cấu

Dựa theo kết cấu có thể chia kem che khuyết điểm ra các dạng như:

  • Dạng lỏng (liquid): đây là dạng có kết cấu mỏng nhất và thường được apply lên mặt bằng cọ trang điểm. Sử dụng cọ giúp bạn dễ dàng tán kem và đạt độ che phủ tốt hơn.

Ưu điểm: Dạng lỏng sở hữu ưu điểm như dễ thấm, cho lớp nền mỏng tự nhiên và đều hơn. Dạng kem cũng thường ít gây tình trạng dị ứng hơn so với những sản phẩm khác.

Nhược điểm: Tuy nhiên vì kết cấu mỏng nên nếu có nhiều khuyết điểm “khó chiều” thì sản phẩm này không đạt được độ che phủ như mong muốn. Dạng lỏng phù hợp với những nàng da ít khuyết điểm hay nhạy cảm và dễ kích ứng.

Kem che khuyết điểm dạng lỏng

  • Dạng thỏi (stick): đây là dạng có kết cấu dày nhất vì đã được cô đặc lại.

Ưu điểm: Với ưu điểm như nhỏ gọn hơn, đầu nhọn cho phép bạn dễ len lỏi để che phủ tốt hơn, thành phần chứa axit salicylic còn giúp trị mụn. Kem che khuyết điểm dạng thỏi phù hợp với những nàng da mụn đấy nhé!

Nhược điểm: Tuy nhiên có một nhược điểm với dạng thỏi chính là màu sắc thường khá đậm, không phù hợp lắm với những vùng như quanh mắt vì dễ khiến bầu mắt bị cộm phấn.

Kem che khuyết điểm dạng thỏi

  • Dạng kem (cream): kết cấu dạng này dày hơn dạng lỏng, thường được nén lại trong hũ và sẽ dùng cọ hay mút để tán.

Ưu điểm: Dạng này có ưu điểm là độ che phủ đồng đều, đủ độ dính để bám vào nhiều vùng da. Có độ che phủ từ dày đến vừa phải, phù hợp với những vùng da khác nhau. Dạng kem có thể che được hầu hết các khuyết điểm như mụn, quầng thâm hay cả những đốm mụn sưng, đỏ.

Nhược điểm: Tuy nhiên dạng kem thường khó sử dụng hơn, đòi hỏi kĩ năng trang điểm chuyên nghiệp hơn để không khiến lớp trang điểm bị dày cộm lên.

Kem che khuyết điểm dạng kem

  • Dạng phấn (powder): dạng này ít phổ biến hơn và thường được nén lại trong hũ hay hộp nhỏ như các loại phấn nén.

Ưu điểm: Dạng phấn giúp lớp make-up mềm mịn hơn, bám được lâu hơn trên mặt.

Nhược điểm: Tuy nhiên dạng phấn lại dễ làm thành các đường rãnh hay nếp nhăn nếu sử dụng không khéo. Dạng phấn cũng khá nhẹ và có thể che khuyết điểm khá tốt nhưng lại thường ít được ưa chuộng.

Kem che khuyết điểm dạng phấn

Phân loại theo màu sắc

Mỗi màu sắc khác nhau của kem che khuyết điểm sẽ có một khả năng che phủ khác nhau.

Chúng mình nên sở hữu một bộ chỉnh màu – color wheel để có thể xác định được khuyết điểm nào cần dùng kem màu gì. Bộ chỉnh màu này khi nhìn vào sẽ giúp bạn dễ chọn được màu phù hợp bằng cách chọn màu đối xứng.

Kem che khuyết điểm phân loại

Ví dụ một số màu kem che khuyết điểm với các chức năng che phủ khác nhau cho bạn như: màu tím sẽ làm sáng, màu vàng hay cam sẽ làm mờ vết thâm hay quầng thâm hiệu quả, màu xanh lá sẽ dùng cho những vùng da nổi mụn hay nhiều mẩn đỏ, màu hồng giúp làn da sáng hơn và cải thiện tình trạng tái nhợt…

Kem che khuyết điểm Dermacol

Kem che khuyết điểm Dermacol

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FAhRgMpU” text=”XEM CHI TIẾT!” ]

Thương hiệu Dermacol đến từ Cộng hòa Séc thời gian gần đây trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến trên thị trường Việt Nam.

  • Ưu điểm:

Sản phẩm kem che khuyết điểm của Dermacol có độ che phủ cao, che được cả những hình xăm trên người nên có thể dễ hiểu tại sao Dermacol được xem là sản phẩm che khuyết điểm thần thánh hiện nay. Sản phẩm có độ che phủ mịn, cung cấp độ ẩm tốt và không khiến da bị khô đi khi sử dụng.

Dermacol không chứa chất bảo quản, chống thấm nước, không chứa chất gây dị ứng, phù hợp cho mọi loại da. Hãng cũng nhận được chứng nhận không thí nghiệm sản phẩm trên động vật và đã được kiểm chứng kĩ lưỡng bởi viện da liễu.

Bao bì của sản phẩm khá đơn giản và dễ sử dụng nhờ ở dạng tuýp. Kem che khuyết điểm Dermacol có bảng màu khá đa dạng từ tông trắng sáng đến cả tông hơi ngăm đen dành cho các cô nàng da sẫm màu.

Kem có chỉ số SPF 30 đủ để chống nắng cho làn da của bạn nên đây là điểm cộng khá lớn của sản phẩm này.

  • Nhược điểm:

Tuy nhiên bạn nên lưu ý lớp kem của Dermacol này khá dày, sẽ hơi gây bí cho da mặt. Chính vì thế, những cô nàng da dầu chúng mình nhớ phủ một lớp phấn và kem lót kiềm dầu để trông lớp make-up được hoàn thiện nhất nhé.

  • Giá thành

Mức giá của sản phẩm khá mềm so với nhiều đối tượng bạn gái, chỉ khoảng 250.000 VNĐ.

Xem thêm: Review Kem che khuyết điểm Dermacol giá bao nhiêu?

Kem che khuyết điểm The Face Shop

Kem che khuyết điểm The Face Shop

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/DbxsjR1u” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Sản phẩm kem che khuyết điểm Concealer Dual Veil The Face Shop được đánh giá là sản phẩm che khuyết điểm hoàn hảo trong chương trình Get It Beauty nổi tiếng ở Hàn Quốc. Sản phẩm kem che khuyết điểm này có một đầu dạng thỏi và một đầu cọ có dạng lỏng hơn.

  • Ưu điểm:

Chất kem của sản phẩm rất mịn và mướt lại còn cực kì dễ tán, không gây khô hay bết dính cho da.

Chất kem có sắc hồng nên giúp việc che khuyết điểm được hiệu quả hơn ở những vùng quầng thâm mắt hay lỗ chân lông, đốm thâm mụn, vết rổ và những vùng da không đều màu. Còn ở dạng thỏi có sắc vàng, chất kem đặc hơn nên che được hầu hết những khuyết điểm trên gương mặt, kể cả những nốt mụn đỏ.

Sản phẩm còn bổ sung chất dưỡng ẩm có thể dùng được cả trên môi như một lớp phấn nền cho môi, vừa giúp dưỡng môi mềm mượt, vừa giúp môi lên màu đẹp và chuẩn hơn. Dạng thỏi còn có thể được dùng như một cây highlight rất tiện lợi.

  • Nhược điểm:

Sản phẩm che khuyết điểm thần thánh của The Face Shop này thậm chí được đánh giá là không có quá nhiều nhược điểm đáng kể.

  • Giá thành:

Chất lượng là thế nhưng sản phẩm chỉ có giá 160.000 VNĐ thôi nhé!

Xem thêm: Kem che khuyết điểm The Face Shop liệu có đáng mua?

Kem che khuyết điểm L’Oreal Paris True Match

Kem che khuyết điểm L'Oreal Paris True Match

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4G5H2amv” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp này có một vị trí khá tốt trong lòng phái đẹp giữa hàng ngàn sản phẩm kem che khuyết điểm trên thị trường.

  • Ưu điểm:

Thiết kế dạng đầu bút sáp có thê dễ dàng xoay chuyển phù hợp cho những nốt mụn thâm hay cả những vùng da lớn.

L’Oreal nghiên cứu bảng màu rất phù hợp với làn da châu Á chúng mình nên chị em hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được tông màu phù hợp.

Kem có kết cấu khá nhẹ, vừa đủ để che đi khuyết điểm do mụn gây nên hay tàn nhang trên mặt nhưng lại không hề gây nặng hay bí da, giúp lớp trang điểm thêm đều màu và trông mịn màng hơn. Kem có thể che khuyết điểm tốt nhưng trông vẫn rất tự nhiên.

Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng bám khá tốt, giúp gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ cả ngày dài.

  • Nhược điểm:

Sản phẩm có mùi khá nồng và nhiều bạn nếu không quen dùng sản phẩm hơi có tí mùi “mỹ phẩm” đặc trưng sẽ cảm giác không thoải mái lắm.

Những nàng có làn da mỏng nhạy cảm khi dùng sẽ hơi có chút rát nhẹ nên các nàng cũng có thể cân nhắc nhé.

  • Giá thành:

Giá bán của sản phẩm này xứng đáng với chất lượng mà nó mang lại khi chỉ với 200.000 VNĐ.

Kem che khuyết điểm Mac

Bộ kem che khuyết điểm MAC

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mRAE228s” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Mac sở hữu hai dòng kem che khuyết điểm là ngôi sao trong các sản phẩm kem che khuyết điểm trên thị trường, đó là MAC Pro Longwear ConcealerMAC Studio Finish Concealer.

  • Ưu điểm:

Có rất nhiều tông màu cho bạn chọn lựa từ tông nóng đến lạnh, hay từ tông sáng trắng đến ngăm đen. Bạn không phải lo là không tìm được tông màu thích hợp với da nhé.

Chất kem của hai sản phẩm đều có điểm chung là mang lại lớp nền rất mịn màng. Kem có độ che phủ cao và thích hợp cho cả vùng da có quầng thâm dưới mắt hay các nốt mụn. Làn da bạn trông sẽ không bị khô mốc mà ngược lại còn sáng bừng sức sống.

Khả năng bám dính của kem che khuyết điểm MAC khiến nhiều người bất ngờ bởi có thể bám lâu đến gần 16 tiếng đồng hồ mà vẫn rất rạng rỡ.

  • Nhược điểm:

MAC Studio Finish không có chổi cọ đi kèm để bạn lấy và sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên điều này cũng không đáng kể khi hầu hết chúng mình đều sẽ có một bộ cọ trang điểm cho riêng mình.

  • Giá thành:

Dòng MAC Pro Longwear Concealer có giá khoảng 500.000 VNĐ còn MAC Studio Finish dạng hũ có giá chỉ 450.000 VNĐ.

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown Corrector

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown Corrector

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown Corrector

Đây cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.

  • Ưu điểm:

Công dụng che phủ nổi bật ở những vùng da tối màu và vùng quầng thâm mắt, xóa đi được cả những đường gân xanh hay sắc da thâm sạm trên gương mặt gầy gò và mệt mỏi của các cô gái.

Không những vậy, kem che khuyết điểm này còn giúp gương mặt trông sáng hơn và nhờ công thức màu hồng – màu đào dịu nhẹ mà trông gương mặt bạn hồng hào hơn nhiều.

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown với công thức chứa thành phần chống oxy hóa, làm mềm và dưỡng da cho hiệu quả không chỉ che phủ tốt mà còn nuôi dưỡng làn da bạn luôn mềm mại.

Các tông màu của Bobbi Brown che khuyết điểm tốt và giúp làn da bạn trông sáng hơn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Bảng màu của kem che khuyết điểm này khá đa dạng, hơn nữa còn có 1 ô kem và 1 ô phấn để bạn tiện lợi trong quá trình trang điểm.

  • Nhược điểm:

Tuy nhiên chất kem của sản phẩm khá đặc nên bạn sẽ phải mất một chút thời gian để có được lớp phủ mịn và đẹp nhất nhé.

  • Giá thành:

Sản phẩm có mức giá khá cao vì đi kèm ô phấn nền, giá bộ sản phẩm là 1,2 triệu đồng.

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/R11hWyFF” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Đây là dòng kem che khuyết điểm cao cấp, từng nhận được khá nhiều các giải thưởng từ các tạp chí làm đẹp và nhận được nhiều cảm tình của các beauty blogger. Nó là một dòng mỹ phẩm cao cấp với giá thành khá cao thuộc dòng high-end.

  • Ưu điểm:

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy vô cùng mịn, dễ dàng để bạn có thể tán đều lên toàn bộ vùng da mặt, tạo cảm giác nhẹ nhàng không bị bết hay nhờn dính.

Vì độ che phủ của kem khá tốt, cấu tạo của kem rất đặc nên có thể giấu đi toàn bộ những khiếm khuyết dù cho kích thước của nó khá lớn nên bạn có thể dễ dàng “phù phép” cho gương mặt của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bám dính của nó bởi khi gặp nước thì nó cũng rất lâu trôi.

  • Nhược điểm:

Tuy nhiên do lớp kem của nó quá đặc nên không hợp với những cô nàng có làn da khô và kem bám rất lâu nên công đoạn tẩy trang cũng gặp rất nhiều khó khăn.

  • Giá thành:

Hiện nay, sản phẩm này đang được bán với giá 680 000 đồng.

Xem thêm: Review Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ct8ttnaZ” text=”ĐẶT MUA” ]

Thuộc một trong những dòng kem che khuyết điểm tốt nhất hiện nay, Maybelline Instant Age Rewind là món không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của chị em. Được thiết kế khá đặc biệt với dạng bút, bên ngoài của kem được bao bọc bởi một lớp vỏ nhựa trong.

  • Ưu điểm:

Một điểm cộng về mặt thiết kế đó là sản phẩm này có một đầu mút 2 trong 1, bạn cũng có thể dùng nó để tàn đều kem trên toàn bộ bề mặt da, phủ đều trên toàn khuôn mặt.

Ngoài những ưu điểm về thiết kế, loại kem che khuyết điểm này cũng có chất kem khá là vừa phải giúp bạn có thể che tốt những quầng thâm ở khu vực xung quanh mắt và cũng rất hiệu quả để che những nốt mụn, vết thâm, sẹo trên da.

  • Nhược điểm:

Đầu mút của Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind không thể tháo ra để vệ sinh sach sẽ và độ che phủ của kem chỉ được đánh giá là ở mức độ vừa phải.

  • Giá thành:

Mức giá của nó rất trung bình chỉ 110 000 đồng.

Xem thêm: Review kem che khuyết điểm Maybelline “xóa tan mọi góc chết”

Kem che khuyết điểm Laneige watery cushion Concealer

Kem che khuyết điểm Laneige watery cushion Concealer

Kem che khuyết điểm Laneige watery cushion Concealer

Từ lâu, Laneige đã được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm mỹ phẩm vô cùng đa dạng trong đó phải kể đến các dòng kem che khuyết điểm.

  • Ưu điểm:

Kem che khuyết điểm Laneige watery cushion Concealer có chất kem vô cùng mềm mịn, chứa nhiều dưỡng chất sắc tố màu, hiệu quả bám dính trên bề mặt da cũng khá lâu, giúp bạn nhẹ nhàng che đi mọi khuyết điểm, mang tới một làn da mịn màng, trắng sáng.

Thêm nữa, trong thành phần của kem còn chứa khoảng 35% nước đã được ổn định hóa, giúp bạn cung cấp độ ẩm cho da một cách hoàn hảo. Các chất hoạt tinh có trong kem còn có thể dưỡng sáng các vùng da xỉn màu, khiến cho da trở nên đều màu và sáng hơn.

Với ưu điểm có thể dưỡng ẩm và che phủ toàn diện cho khuôn mặt nên nó phù hợp cho mọi đối tượng và sử dụng hết sức dễ dàng.

  • Nhược điểm:

Những nhược điểm của kem che khuyết điểm nhà Laneige này không quá lớn và đều có thể bỏ qua để chúng mình có thể sở hữu một sản phẩm hoàn hảo như em ý.

  • Giá thành:

Gía của sản phẩm này khoảng 620 000 đồng.

Kem che khuyết điểm Shiseido Natural finish cream Concealer 2B

Kem che khuyết điểm Shisedo Natural finish cream Concealer 2B

Kem che khuyết điểm Shiseido Natural finish cream Concealer 2B

[maxbutton id=”25″ url=”https://shopee.vn/search?keyword=kem%20che%20khuy%E1%BA%BFt%20%C4%91i%E1%BB%83m%20shiseido” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của châu Á được ưa chuộng nhất thế giới và được xếp trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Trong số đó dòng kem che khuyết điểm Shiseido Natural finish cream Concealer 2B đã được đánh giá là dòng kem che khuyết điểm tuyệt vời nhất mà Shiseido đã thiết kế ra.

  • Ưu điểm:

Sản phẩm này tạo nên môt lớp màng trên bề mặt da, không cho hơi nước thoát ra ngoài, giữ ẩm cho da, khiến cho làn da của bạn mượt mà hơn trong suốt thời gian bạn make up.

Bên cạnh đó, chất kem của nó vừa lỏng vừa mịn, nên bạn cũng có thể dễ tán đều trên da, không bị bết dính và nổi cộm, khiến da của bạn trở nên đều màu nhất có thể.

Ngoài ra, kem của nó khô rất nhanh, dễ hòa quyện với da, nên bạn có thể thực hiện ngay những bước trang điểm tiếp nữa.

Đặc biệt, thành phần của kem che khuyết điểm Shiseido Natural finish cream Concealer 2B vô cùng lành tính nên các nàng có thể tha hồ sử dụng mà không lo da sẽ bị kích ứng hay dị ứng. Thành phần này đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da.

  • Nhược điểm:

Kem che khuyết điểm của Shiseido này có thể làm khô da một chút nên những nàng da khô hãy nhớ dưỡng ẩm thật kĩ cho làn da chúng mình khi sử dụng em này nhé.

  • Giá thành:

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 590 000 đồng.

Kem che khuyết điểm Revlon Colorstay

Kem che khuyết điểm Revlon Colorstay

Kem che khuyết điểm Revlon Colorstay

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/eJbZtYyY” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Có lịch sử thành lập khá lâu đời, từ lâu Revlon đã là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về các dòng son môi, kem nền, phấn phủ,…trong đó. Kem che khuyết điểm Revlon Colorstay cũng được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng và tô điểm hết sức tự nhiên cho gương mặt.

  • Ưu điểm:

Kem che khuyết điểm Revlon Colorstay che phủ hoàn hảo các vết thâm, nám, sẹo, tàn nhang trên khuôn mặt hết sức tự nhiên.

Kem che khuyết điểm Revlon Colorstay còn có thể trị mụn bởi trong kem có chứa 0,5% axit salicylic.

Ngoài ra, vitamin C có trong kem còn hạn chế cho da của bạn xuất hiện các vết nhăn, làm cho da trở nên sáng và đều màu hơn.

  • Nhược điểm:

Một nhược điểm nhỏ của em này là độ bám không được tốt lắm và nhanh làm làn da bạn xuống tông

Chất kem mỏng giúp lớp trang điểm tự nhiên, tuy nhiên lại không thể che được hết các vết mụn sưng đỏ, bầm tím hay các vết sưng tấy.

  • Giá thành:

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá 180 000 đồng.

Kem che khuyết điểm dạng lỏng farmasi Concealer Liquid

Kem che khuyết điểm dạng lỏng famarsi Concealer Liquid

Kem che khuyết điểm dạng lỏng farmasi Concealer Liquid

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/dZP5c7pH” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Đây là dòng kem che khuyết điểm tốt nhất thuộc thương hiệu farmasi của Thổ Nhĩ Kì.

  • Ưu điểm:

Trước hết, xét về mặt thiết kế, nó được thiết kế khá linh hoạt với đầu cọ dạng thanh xoay nên bạn có thể dễ dàng thoa kem đến mọi vùng da.

Kem có dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, phủ đều toàn bộ bề mặt da mà không hề bị nổi cộm. Kem có thể che đi hầu hết những khuyết điểm trên khuôn mặt từ những gân xanh, mạch máu cho đến những vết sẹo, vết thâm, nám, tàn nhang.

Đặc biệt, trong thành phần của kem còn có chứa các chất chống lại tia cực tím, giúp bạn có thể bảo vệ làn da dưới các tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Nhược điểm:

Bạn cần phủ một lớp phấn mỏng để giữ lớp kem lâu trôi và bền màu hơn nhé.

  • Giá thành:

Sản phẩm có giá khoảng 160.000 VNĐ

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3AUuVJH5″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mặc dù đây là một dòng kem che khuyết điểm thuộc phân khúc Drugstore và có giá cả rất bình dân song chất lượng của nó lại vô cùng ngạc nhiên đấy nhé!

  • Ưu điểm:

Với kết cấu có dạng kem không quá lỏng nhưng cũng không quá đặc lại vừa giàu độ ẩm nên các cô nàng da khô vẫn có thể sử dụng được.

Chất kem của nó có dạng lỏng nên có thể thoa đều và tán đều trên toàn bộ bề mặt da, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, không bị bết dính hay bí da. Thế nên, đa số các nàng đều chọn kem này để che khuyết điểm vùng da mắt để khi khô nó sẽ không xuất hiện các vết chân chim ở trên bề mặt da.

Một ưu điểm vượt trội nữa của kem đó chính là có độ bám dính khá lâu và bền màu dù cho bạn bận rộn di chuyển suốt cả ngày dài.

  • Nhược điểm:

Chất kem mỏng nhẹ nên không thật sự phù hợp với những bạn có quá nhiều khuyết điểm, hay có những khuyết điểm khó.

Chất kem lỏng nên sẽ xài khá hao đấy.

  • Giá thành:

Gía của sản phẩm này hiện nay là 210.000 đồng.

Xem thêm: [Review] Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand chính hãng 2018

Lưu ý cách sử dụng kem che khuyết điểm

Lưu ý cách sử dụng kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm khiến chị em khá đau đầu vì không phải cô nàng nào cũng có thể có được lớp nền mịn đẹp và đều màu khi mới học cách trang điểm bằng kem che khuyết điểm.

Trước hết bạn nên chọn được cho mình một sản phẩm có kết cấu và màu sắc phù hợp. Sau đó, chúng mình có thể bỏ túi vài mẹo nhỏ sau để có được lớp nền hoàn hảo nhé.

Thứ nhất hãy chọn kem che khuyết điểm có màu trùng hoặc sáng hơn da thật một tông cho vùng mắt, với những vùng còn lại thì nên chọn màu tối hơn để trông gương mặt thật tự nhiên.

Thứ hai luôn sử dụng kem che khuyết điểm sau khi bạn đã dưỡng ẩm và thoa lớp kem lót để làn da trông đều màu và lớp kem che khuyết điểm trông cũng không bị dày cộm mất đi vẻ tự nhiên.

Thứ ba, bạn nên thoa kem che khuyết điểm từng lớp chứ không nên thoa một lớp dày.

Thứ tư, thoa kem che khuyết điểm cho vùng mắt nên thoa theo hình tam giác từ mi mắt xuống má thay vì vẽ một đường ngang vì như thế trông sẽ tự nhiên và gương mặt bạn trông sẽ sáng hơn cũng như tránh việc kem nhanh trôi đi.

Thứ năm, hãy nhớ thoa một lớp phấn phủ để lớp kem bám lâu hơn và trông lớp nền được mịn màng hơn.

Cuối cùng, chỉ nên thoa kem che khuyết điểm thật mỏng và những chỗ thực sự cần thiết. Đừng lạm dụng kem che khuyết điểm vì dễ khiến lớp nền trông dày và thiếu tự nhiên.

Lưu ý khi thoa kem che khuyết điểm

Kết luận

Như vậy trên đây, JAMJA’Blog đã gợi ý cho bạn 12 loại kem che khuyết điểm tốt nhất hiện nay để bạn có thể thoải mái lựa chọn và hô biến cho làn da của mình. Mong rằng với những thông tin này, bạn có thể hiểu thêm về mỗi sản phẩm và lựa chọn phù hợp cho làn da của mình. Chúc bạn sớm sở hữu một làn da mịn màng và trắng sáng!

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments