Review Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

10143

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer tốt không? Có nên sử dụng không? Cùng review qua nội dung dưới đây nhé.

Theo thông tin, sản phẩm xuất hiện trên thế giới lần đầu tiên tại New York với những cây son chất lượng. Cho đến nay, Nars được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, chính hãng mang đến những sản phẩm cực tốt để chăm sóc vẻ đẹp cho các chị em.

Các sản phẩm của Nars đều có đặc điểm chung là sử dụng nguyên liệu tự nhiên, tôn lên nét đẹp thuần khiết của các chị em. Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này như son môi, phấn tạo khối, màu mắt, phấn hồng hoặc kem che khuyết điểm… Mỗi sản phẩm đều nhận được sự đánh giá cao của các chị em tại nhiều quốc gia.

Đến nay, những sản phẩm của Nars có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới, như Anh, Pháp, Mỹ hay Sephora… với những không gian cửa hàng cao cấp. Năm 2017, thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam mang đến thêm nhiều lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MdWePz” ]

Gần đây, kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer là cái tên được tìm kiếm rất nhiều. Nó có gì đặc biệt mà lại trở nên hot như vậy? Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer được mệnh danh là một trong những loại kem che khuyết điểm tốt nhất hiện nay tuy có mức giá khá “chát” nhưng vẫn được rất nhiều người tìm mua. Lý do là vì:

Về thiết kế: Đây là loại kem che khuyết điểm dạng thỏi, nhìn sơ qua thì có thể thấy có có thiết kế hệt như những thỏi son kem. Kem được chứa trong lọ thủy tinh trong suốt, vừa chắc chắn lại có thể nhìn thấy được tone màu và lượng kem ở trên trong, rất tiện lợi và cũng rất sang trọng. Thỏi kem này còn được trang bị thêm một cây cọ có phần lông cọ mềm, giúp dễ dàng lấy kem ra cũng như dễ thao tác đối với những khuyết điểm nhỏ. Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer có hai loại dung tích là 1.4ml và 6ml cho khách hàng có thể tùy chọn. Thiết kế đơn giản thế thôi nhưng cũng đã đốn tim không biết bao nhiêu cô nàng rồi đó.

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer - 2

Về chất kem và độ che phủ: Khi lấy một chút kem Nars Radiant Creamy Concealer ra, bạn sẽ thấy chất kem hơi đặc nhưng chri cần một chút xíu kem thôi là bạn có thể che phủ khuyết điểm rồi. Với chất kem này, khi tán lên da rất dễ dàng, nhanh chóng và tán mỏng. Kem lên da không gây lộ vệt trắng mà rất tự nhiên.

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer - 3

Về độ bám: Dù trong điều kiện ẩm ướt thì kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer vẫn bám màu rất tốt trong khoảng 5 tiếng đồng hồ. Sau đó nếu bị trôi đi, kem sẽ đi một cách “im lặng” chứ không để lại vệt loang lổ.

Về thành phần: Để làm được những điều có thể nói là kỳ diệu trên đều là nhờ thành phần và công thức chế tạo kem đặc biệt đó là: công nghệ khuếch tán ánh sáng, thành phần không chứa dầu, không chứa Alcohol và Paraben.

Xem thêm: Review kem che khuyết điểm Maybelline “xóa tan mọi góc chết”

Bảng màu kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Bảng màu Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer - 1

Bảng màu kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer thật sự gây ấn tượng khi có đến tận 16 tone màu sáng tối khác nhau, thích hợp với nhiều màu da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Ví như nếu bạn có một làn da trắng, bạn có thể chọn màu Vanila hoặc Chantilly, đây là màu sáng nhất trong bảng màu. Còn nếu bạn đnag make – up kiểu tone ấm thì có thể chọn màu Caramel, Honey, Custard, Biscuit hay Ginger đều rất phù hợp. Những màu còn lại dành cho làn da ngăm.

Bảng màu Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer - 2

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng cọ lấy một ít kem ra tay, sau đó dùng đầu ngón tay chấm kem rồi chấm lên vùng da khuyết điểm rồi tán đều là được. Chú ý tay cần được vệ sinh sạch sẽ, tránh mang vi khuẩn lên da mặt, sẽ gây tình trạng mụn cho da nhé. Bạn cũng có thể  lấy một ít kem ra cọ rồi chấm trực tiếp lên vùng da khuyết điểm.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Như đã đề cập đến ở trên, kem Nars Radiant Creamy Concealer có kết cấu dạng kem đặc, tuy nhiên lại khô rất nhanh do đó khi tán bạn chỉ nên lấy một lượng kem ít và tán nhanh tay. Nếu sau đó vẫn thấy chưa đủ thì có thể apply thêm. Tránh tình trạng apply một lần quá nhiều, kem lại nhanh khô và bám lâu nên rất khó tẩy đi, lớp nền trông sẽ không được trơn mịn.

Mẹo:

  • Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm trước hoặc sau khi sử dụng kem nền. Tuy nhiên cách được nhiều chuyên gia trang điểm khuyên dùng nhất đó là hãy sử dụng kem che khuyết điểm sau khi sử dụng kem nền. Bởi một số loại kem nền cũng đã có khả năng che khuyết điểm tương đối rồi. Sau đó thì sử dụng kem che khuyết điểm để che phủ hoàn hảo hơn những vết “khó nhằn” hơn. Làm theo cách này da cũng sẽ thông thoáng và “dễ thở” hơn nữa đấy.
  • Nars Radiant Creamy Concealer có rất nhiều tone màu, do đó bạn hãy chọn tone màu cho phù hợp nhất nhé.
  • Đối với làn da quá khô, khi muốn trang điểm vùng mắt hãy trộn kem Nars Radiant Creamy Concealer cùng với kem nền rồi hãy tán lên vùng da đó để tránh kem bị lộ, không đẹp mắt. Chú ý là cả hai loại phải có cùng tone màu nhé.

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer giá bao nhiêu?

Loại kem che khuyết điểm này có hai dạng thỏi với hai dung tích khác nhau là 1.4ml và 6ml. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền mà bạn có thể chọn mua loại dung tích phù hợp. Nếu bạn dùng thường xuyên thì hãy mua luôn loại 6ml, tuy số tiền đầu tư ban đầu thấy hơi lớn nhưng tính ra nó rẻ hơn khi bạn mua loại 1.4ml nhiều lần. Còn nếu bạn đang muốn dùng thử sản phẩm này thì có thể mua loại 1.4ml trước cũng được.

  • Giá Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer loại 1.4ml: khoảng 330.000 đồng
  • Giá Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer loại 6ml: khoảng 700.000 đồng

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer giá bao nhiêu?

So với các loại kem che khuyết điểm khác thì loại kem che khuyết điểm này của Nars có mức giá khá cao nhưng rất đáng để đầu tư đúng không nào. Có thể bạn sẽ nhận được sự hài lòng trên cả mong đợi đấy.

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

Mua kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer ở đâu?

Nars là một thương hiệu đến từ nước Mỹ, do đó các sản phẩm của Nars như Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer đều được nhập khẩu. Do đó, để chọn mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng đúng chuẩn và mức giá hợp lý nhất, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín như L1-54 Vincom B Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng chính hãng của Nars. Do đó bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và giá cả chắc chắn sẽ tốt hơn khi bạn order từ hãng ở nước ngoài. Không chỉ kem che khuyết điểm, bạn cũng có thể mua những sản phẩm khác của hãng tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể lên Lazada để tìm mua sản phẩm này.

Mua kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer ở đâu?

Kết luận

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua loại kem che khuyết điểm nào có khả năng che phủ tốt và tạo lớp nền tự nhiên thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer  nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments