Kem nền Wet N Wild có tốt không? Giá bao nhiêu?

3240

Có rất nhiều bạn gái yêu thích trang điểm đã quen thuộc với cái tên Wet N Wild, nhưng các bạn đã biết dòng kem nền Wet N Wild mới nhất hiện nay chưa?

Thương hiệu Wet N Wild

mỹ phẩm Wet N Wild 2

Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm của các nước Âu Mỹ, đặc biệt là các dòng sản phẩm bình dân chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu Wet N Wild. Đây là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng thế giới,  Wet N Wild tập trung vào sản xuất các sản phẩm trang điểm, từ mắt, môi, da,…thương hiệu này đều có những sản phẩm nổi tiếng. Các sản phẩm của Wet N Wild có mức giá rất rẻ, thậm chí chỉ có vài đô cho một sản phẩm, nhưng chất lượng của các sản phẩm này lại rất tốt, phù hợp với tầng lớp khách hàng bình dân, các bạn học sinh, sinh viên chưa có quá nhiều tiền để đầu tư cho các sản phẩm trang điểm đắt tiền.

Thương hiệu Wet N Wild 1

Từ năm 1979 cho tới bây giờ, Wet N Wild vẫn là một cái tên không bao giờ hết hot, và không bao giờ làm cho các quý cô thất vọng. Trong năm vừa qua, Wet N Wild đã tung ra trên thị trường dòng kem nền tốt đình đám, kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation là một sản phẩm mà ngay cả các beauty blogger đình đám chuyên sử dụng các loại kem nền cao cấp đắt tiền, cũng phải thốt lên, vì chất lượng của Wet n Wild Photo Focus Foudation hoàn toàn không hề thua kém một chút nào. Vậy sản phẩm kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation có gì đặc biệt? cùng giải đáp thắc mắc nào với JAMJA’s BLOG nhé!

Xem thêm: Kem nền Nars – Sự lựa chọn hàng đầu của quý cô sành điệu

Kem nền Wet N Wild có tốt không?

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 6

Để có một lớp nền đẹp thì sản phẩm kem nền đóng vai trò vô cùng quan trọng, một sản phẩm kem nền tốt phải có độ che phủ tốt, giúp làm đồng đều màu da, và che được các khuyết điểm trên da, nhưng tuyệt đối không được quá dày và nặng mặt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem nền có độ che phủ tốt, nhưng lại quá dày, khi sử dụng cảm giác rất nặng mặt và bí, cảm giác lớp nền không được tự nhiên. Ngược lại, lại có những sản phẩm kem nền rất tự nhiên và mỏng nhẹ, cảm giác da được “thở” hơn hẳn, nhưng lại có độ che phủ kém, chỉ giúp làm đồng đều màu da, còn các khuyết điểm lớn lại không hề xử lý được, muốn che các khuyết điểm lớn như vết thâm, mụn bọc,…các bạn vẫn phải nhờ cậy đến các loại kem che khuyết điểm chuyên dụng.

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 5

Thiết kế:

Sản phẩm kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation được thiết kế dạng chai thủy tinh, khi cầm trên tay khá chắc chắn, với dạng vỏ thủy tinh sẽ giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn. Nắp của sản phẩm màu đen và có cây cọ bên trong, để chúng mình có thể dễ dàng lấy sản phẩm ra hơn và căn chỉnh được liều lượng muốn sử dụng. Có rất nhiều loại kem nền, kể cả hàng cao cấp đắt tiền cũng không có cây cọ để lấy sản phẩm. Điều này vô cùng bất tiện, mỗi lần lấy sản phẩm chúng mình phải đổ trực tiếp lên tay, sẽ rất dễ bị đổ “quá tay” làm lãng phí sản phẩm và cũng không được vệ sinh.

Kem  nền Wet n Wild Photo Focus Foudation có kết cấu khá lỏng, khi đổ lên tay sản phẩm chảy khá nhanh, chính vì có kết cấu lỏng như vậy nên khi thoa lên da, cảm giác vô cùng mỏng nhẹ và tự nhiên, hệt như các bạn không hề trang điểm, tuy có kết cấu mỏng nhẹ như vậy nhưng kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation lại có khả năng che phủ rất tốt, có thể giúp làm đồng đều màu da, giúp da trông căng bóng khỏe mạnh hơn, và che đi các khuyết điểm trên da như vết thâm, mụn, nám, tàn nhang, những mảng da không đều màu.

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 2

Kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation dù tạo hiệu ứng da căng, bóng khỏe mạnh nhưng lại không phải kiểu bóng dầu nhễ nhại, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, kể cả các bạn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm không bị oxy hóa, nên lớp nền hoàn toàn không bị xuống tone dù các bạn có để cả ngày.

Ưu điểm:

Mỏng nhẹ và tự nhiên, độ che phủ cao, giá thành rẻ, hợp lý phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, có nhiều tone màu để lựa chọn. Mặc dù kết cấu lỏng nhưng khi sử dụng lại không bị hao, các bạn có thể sử dụng liên tục từ ba đến đến bốn tháng.

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 3

Khuyết điểm:

Cũng chính vì có quá nhiều tone màu, nên các bạn sẽ rất dễ “hoa mắt” mà chọn nhầm tone màu không phù hợp với màu da của mình. Sản phẩm có mùi hơi hắc, khó chịu, nếu các bạn dị ứng với các mùi nồng trong mỹ phẩm thì chắc chắn bạn sẽ không thích sản phẩm này. Đối với các bạn có làn da nhạy cảm dễ bị mụn ẩn, thì kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation sẽ không phù hợp với bạn, vì sản phẩm sẽ dễ gây ra mụn ẩn.

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

Các tone màu kem nền Wet n Wild

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 7

Kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation có đến 20 tone màu cho các bạn thoải mái lựa chọn tone màu phù hợp với mình nhất. Từ da trắng, da vàng cho đến da đen, đều có màu dành cho bạn. Đây là ưu điểm rất lớn của các dòng kem nền Âu Mỹ, vì các tone màu rất phong phú và đa dạng, vì vậy các bạn sẽ dễ dàng tìm được một tone màu phù hợp, khớp với tone da của mình nhất. Còn các loại kem nền Hàn Quốc thường chỉ có từ ba đến năm tone màu, lại thường trắng hơn so với tone da của người Việt Nam nên khá khó để chọn màu phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng

Kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation để lại hiệu ứng khá lì trên da, nhưng không bị quá lì mà vẫn có cảm giác có độ căng, bóng, vì vậy kem nền này có thể phù hợp được với nhiều loại da.

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 8

Đầu tiên các bạn lấy sản phẩm và chấm đều lên các điểm trên khuôn mặt, nếu các bạn muốn lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên như không trang điểm, các bạn có thể sử dụng bông mút để tán đều kem nền, còn nếu bạn muốn lớp nền có độ che phủ cao hơn thì có thể sử dụng cọ để nhẹ nhàng dặm, tán đều kem nền lên trên da.

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 9

Sau khi tán đều kem nền, các bạn sử dụng phấn bột hoặc phấn nén để dặm một lớp phấn mỏng trên da, để giữ kem nền được lâu trôi, đồng thời kiềm dầu, giúp da không bị tiết quá nhiều dầu. Nếu da bạn là da khô hoặc hỗn hợp thiên khô thì các bạn có thể bỏ qua bước này.

Xem thêm: TOP 3 sản phẩm BB Cream Maybelline tốt nhất dành cho bạn

Kem nền Wet n Wild giá bao nhiêu?

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 10

Kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation hiện tại có giá khoảng 200 000 đồng đến 250 000 đồng, tùy từng nơi bán. Các bạn có thể canh các dịp sale lớn ở Mỹ để mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn.

Kem nền Wet n Wild mua ở đâu?

Kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation hiện tại chưa được phân phối tại Việt Nam, các bạn chỉ có thể tìm mua sản phẩm này tại các shop bán mỹ phẩm xách tay hoặc đặt trực tiếp từ các web nước ngoài có nhận ship về Việt Nam. Hiện nay, kem nền Wet n Wild Photo Focus Foudation rất phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam nên có nhiều nguồn hàng không rõ ràng, hàng giả hàng nhái, kém chất lượng, vì vậy khi mua các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, đảm bảo để mua được hàng tốt với giá hợp lý, lại tránh tiền mất tật mang.

Kem nền Wet N Wild review chi tiết 11

Kết luận

Trên đây là bài viết “Kem nền Wet N Wild có tốt không? Giá bao nhiêu?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này, chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm kem nền tốt và phù hợp nhất.

Xem thêm: Kem nền Shiseido giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

5/5 - (1 vote)

Comments

comments