30 mẫu tóc xoăn ngắn lọn to trẻ trung nhất cho nàng đẹp xinh

8950

Tổng hợp các mẫu tóc xoăn ngắn lọn to đẹp nhất hiện nay được rất nhiều các bạn gái thi nhau làm. Vì sao năm nay mẫu tóc này lại có sức hút lớn đến như vậy. Hãy cùng JAMJA’s BLOG giải mã hiện tương “siêu hot” này nhé.

Những mẫu tóc xoăn ngắn lọn to thịnh hành

Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 1

Những kiểu tóc ngắn ngang vai lọn to mang đậm phong cách hiện đại được giới trẻ yêu thích và đón nhận với vẻ tươi mới, năng động đầy cá tính, hợp thời trang. Khác với các kiểu tóc xoăn ngắn uốn thông thường hay bị chê là “già”, không hợp tuổi thì đây sẽ là mẫu tóc khiến các cô nàng mê mẩn vì sự trẻ trung, sành điệu và có phần kiêu sa, cuốn hút.

Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 2

Những lọn sóng to bồng bềnh tạo ấn tượng, điểm nhấn giúp tôn lên vẻ sắc nét của gương mặt, giúp bạn tỏa sáng, lộng lẫy trước bao ánh nhìn. Đối với các cô nàng có mái tóc ngắn, kiểu tóc mang đậm sự cá tính, thường rất khó để tạo kiểu, thì những lọn sóng nhẹ nhàng ôm sát khuôn mặt sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, che đi khuyết điểm đáng kể đó. Với các gái sở hữu bộ tóc dài ngang vai thì kiểu tóc này sẽ làm quý cô trở nên quyến rũ, thướt tha muôn phần.

Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 3

Với kiểu tóc này cho phép các cô gái có thể phối đồ với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi màu da, khuôn mặt. Từ những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh đến trái xoan, góc cạnh đều thích hợp cho việc trải nghiệm diện mạo mới này. Cùng với việc make – up nhẹ nhàng, đây sẽ là mẫu tóc để các chị em sánh vai, tự tin xuống phố, đi chơi, dự tiệc.

Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 4

Kiểu tóc này cũng vô cùng linh hoạt. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với mái bằng “cute” dành cho những bạn nữ dễ thương, xinh xắn thích sự ngọt ngào, nữ tính. Với các nàng yêu kiều, tuổi đôi mươi theo phong cách chững chạc, quyến rũ hơn thì lại kết hợp với mái chéo, mái dài hay đơn giản là rẽ ngôi giữa, ngôi lệch sành điệu thông thật đằm thắm, cuốn hút.

Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 5

Một màu nhuộm nổi bật, nhẹ nhàng sẽ là “combo” lựa chọn hoàn hảo cho các nàng đó. Những cô nàng ưa thích tóc ngắn, muốn thay đổi trở nên quyến rũ, thanh lịch, thời thượng thì không nên bỏ qua kiểu tóc này nhé.

Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 6

Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 7 Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 8 Mẫu tóc xoăn ngắn lọn to - 9

Xu hướng mới của thời trang tóc trong giới trẻ

Tóc Bob xoăn đuôi nhẹ

Những mẫu tóc xoăn ngắn lọn to thịnh hành 7

Đây là kiểu tóc vô cùng trẻ trung, cá tính. Mái tóc ngắn ngang mang tai kết hợp với phần đuôi tóc uốn nhẹ bồng bềnh tạo điểm nhấn tinh tế, khác biệt giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Một khuôn mặt thon gọn, thanh thoát toát lên vẻ đằm thắm, kiêu sa.

Tóc Bob xoăn đuôi nhẹ - 2

Tóc xoăn ngắn cụp đuôi

Những mẫu tóc xoăn ngắn lọn to thịnh hành 6

Đây là mẫu tóc được đông đảo các chị em ưa chuộng. Với phần đuôi tóc uốn cụp lại ôm sát lấy khuôn mặt tạo sự tự tin, thoải mái cho các cô nàng. Kiểu tóc này thích hợp với các chị em công sở, văn phòng, nhẹ nhàng, lịch lãm mà vẫn cuốn hút, say mê.

Tóc xoăn ngắn cụp đuôi - 1

Tóc xoăn ngắn cụp đuôi - 2

Tóc ngắn xoăn vểnh đuôi

Những mẫu tóc xoăn ngắn lọn to thịnh hành 5

Đây là kiểu tóc uốn gợn nhẹ và phần đuôi hơi vểnh ra, cụp ra ngoài tạo sự ấn tượng. Với kiểu tóc này một tone màu sáng kết hợp với mái thưa sẽ tôn lên vẻ tinh nghịch đầy cá tính. Đây là mẫu tóc được ưa chuộng bởi các ngôi sao xứ Hàn. Chần chừ gi không thử bắt chước theo thần tượng của mình.

Tóc ngắn xoăn vểnh đuôi - 1

Tóc ngắn xoăn vểnh đuôi - 2

Tóc xoăn ngắn dập phồng

Những mẫu tóc xoăn ngắn lọn to thịnh hành 4

Dập phồng chân tóc đang là xu thế thịnh hành, trở thành trào lưu mới được giới trẻ đón nhận. Mẫu tóc xoăn ngắn dập phồng thích hợp cho những cô nàng có mái tóc mỏng, thưa. Đây là kiểu tóc giúp tăng thêm độ dày, bóng bẩy, cho bạn vẻ ngoài sáng ngời, trẻ trung, hiện đại nhất. Kiểu tóc này sẽ không bao giờ bị lỗi mốt là lựa chọn hàng đầu của các gái đôi mươi.

Tóc xoăn ngắn dập phồng - 1

Tóc xoăn ngắn dập phồng - 2

Tóc ngắn xoăn sóng nước

Những mẫu tóc xoăn ngắn lọn to thịnh hành 3

Một trong những mẫu tóc đình đám, hot của năm trở thành cơn sốt trong giới trẻ hiện nay. Khi mà mái tóc uốn thông thường hay tóc thẳng đã trở nên nhàm chán thì đây sẽ là kiểu tóc độc đáo, trẻ trung đáng để bạn thử đó. Với kiểu tóc này trông bạn sẽ thật cá tính, mà lại rất “tây” đó. Kết hợp với màu nhuộm nâu rêu hay nâu hạt dẻ cùng tóc mái thưa bạn sẽ như một cô công chúa dễ thương bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy.

Tóc ngắn xoăn sóng nước - 1

Kiểu tóc sành điệu này lại vô cùng dễ chăm sóc, không tốn nhiều thời gian của bạn phải lô, uốn thường xuyên như mẫu tóc xoăn khác. Khi gội đầu chỉ cần lau khô, vuốt dưỡng tạo kiểu là bạn đã có mái tóc lộng lẫy, yêu kiều cho một ngày xinh rồi.

Tóc ngắn xoăn sóng nước - 2

Tóc bob xoăn đuôi bồng bềnh

Những mẫu tóc xoăn ngắn lọn to thịnh hành

Kiểu tóc này cực hợp với các cô nàng có khuôn mặt vuông. Phần tóc được uốn xoăn bồng bềnh che đi khuyết điểm khuôn mặt vuông tạo cảm giá gương mặt bạn thêm cân đối. Hơn nữa với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính thì kiểu tóc bob xoăn đuôi bồng bềnh này là lựa chọn hoàn hảo. Ban trông thật trẻ trung, hiện đại lại rất hấp dẫn nữa đấy.

Tóc bob xoăn đuôi bồng bềnh - 1

Tóc bob xoăn đuôi bồng bềnh - 2

Tóc xoăn dập gợn sóng

Những mẫu tóc xoăn ngắn lọn to thịnh hành 1

Kiêu tóc này đang được các idol Hàn Quốc lăng xê rất nhiệt tình trên màn ảnh nhỏ. Từ đó kiểu tóc xoăn dập này trở thành xu hướng thời trang tóc của nhiều bạn trẻ và cho đến nay nó vẫn chưa giảm độ hot của mình. Đi kèm theo kiểu tóc xoăn này là màu nhuộm nổi bật thường xuyên được chị em ưu ái như: nâu đồng, nâu rêu,…

Tóc xoăn dập gợn sóng - 2 Tóc xoăn dập gợn sóng - 2

Xem thêm: Kiểu tóc uốn ngang vai vạn người mê

Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn ngay tại nhà

Việc có một mái tóc xoăn đẹp là điều ao ước của biết bao chị em nhưng để giữ được mái tóc đẹp đó trong thời gian dài đòi hỏi phải có cách chăm sóc phù hợp.

Cách gội đầu cho tóc xoăn

Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn ngay tại nhà

Trước tiên hãy bắt đầu bằng cách gội đầu cho tóc xoăn. Bạn cần chọn sản phẩm dầu gội dành riêng cho tóc xoăn và có nhiều dưỡng chất giúp bổ sung độ ẩm, cân bằng cho mái tóc luôn suôn mượt. Hơn nữa người bạn đồng hành không thể thiếu đó là dầu xả. Trong dầu xả có chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin tốt cho tóc vì thế hãy thoa dầu xả từ chân tóc rồi mát xa lên da dầu cách khoảng 2-3cm.

Đặc biệt bạn cũng đừng gội đầu thường xuyên quá nhé, tốt nhất cứ hai ngày bạn gội đầu một lần để đảm bảo lớp dầu bảo vệ ở chân tóc sản sinh đủ bảo vệ cho tóc bạn khỏi sơ rồi và rụng tóc.

Dùng lược chải riêng cho tóc xoăn

Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn ngay tại nhà 2

Chải tóc bạn sẽ nghĩ chải như nào chả được nhưng thực sự bạn đã lầm. Đối với tóc xoăn nhất là tóc xoăn lọn to bạn cần phải dùng lược răng thưa, lược tròn để khi chải không làm mất nếp tóc. Hơn nữa lược chuyên dùng cho chải tóc xoăn còn giúp mái tóc của bạn không bị sơ rối cũng như xù tung lên.

Dùng máy sấy tóc

Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn ngay tại nhà 3

Dùng máy để sấy tóc chỉ khiến tóc bạn khô nhanh hơn thôi chứ không thể làm tóc bạn đẹp hơn được. Ngược lại nó còn khiến tóc bạn bị rối tung lên, thâm chí còn bị trẻ ngọn rất xấu xí. Vì thế bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc dùng khăn bông bóp nhẹ vào tóc để tóc bớt nước đi là được.

Cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc

Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn ngay tại nhà 4

 

Tóc khi làm xoăn xong sẽ khá khô nhất là nếu bạn để tóc bị sơ rối mái tóc của bạn sẽ xù tung lên đấy. Nhớ thường xuyên chăm sóc tóc bạn nhé. Cách chăm sóc cực kì đơn giản, bạn chỉ cần dùng kem ủ, dầu xả và các sản phẩm dưỡng khác để mái tóc của bạn luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.

Không thể nào rời mắt được với các mẫu tóc xoăn lọn to trẻ trung trên đây phải không nào. Phụ nữ sinh ra là dành cho cái đẹp. Chúng ta phải tận dụng lợi thế đó, hãy chăm chút bản thân để luôn có diện mạo lộng lẫy nhất từ mái tóc, trang phục đến ngoại hình. Nếu phân vân, không biết nên thay đổi mình như thế nào, thì mẫu tóc xoăn ngắn uốn lọn to sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn tại thời điểm này đó. Trẻ trung, hiện đại và vô cùng quyến rũ.

Hi vọng qua bài viết “Gợi ý các mẫu tóc xoăn ngắn lọn to trẻ trung nhất cho nàng” sẽ mang đến cho chị em bộ sưu tập tha hồ lựa chọn thay đổi hình ảnh mới mẻ của mình nhé. Hãy thật lộng lẫy, kiêu sa nhất để cuốn hút ánh nhìn của các chàng một cách ấn tượng nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments