Kem chống nắng Skin Aqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

7569

Kem chống nắng Skin Aqua rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, liệu kem chống nắng Skin Aqua có tốt không? Cùng giải đáp ngay

Vì sao phải sử dụng kem chống nắng?

Đối với con gái thì “nhất dáng thì da”, làn da chính là “mặt tiền”, một làn da đẹp sẽ giúp mình mình xinh đẹp, ưa nhìn hơn và tự tin hơn trong giao tiếp. Phải công nhận một điều rằng không có một lớp nền nào đẹp và hoàn hảo bằng chính làn da tự nhiên của chúng mình. Hơn nữa tại châu Á, làn da trắng mịn không tì vết chính là chuẩn mực của cái đẹp, được rất nhiều phụ nữ yêu thích, đặc biệt là phụ nữ Hàn Quốc với làn da đẹp đáng ngưỡng mộ.

kem chống nắng skin aqua có tốt không 1
Các bạn gái Việt Nam vì muốn có một làn da đẹp, trắng sáng mà không ngần ngại sử dụng rất nhiều loại sản phẩm có công dụng làm sáng, trắng da, giúp da đều màu,…Tuy nhiên, các sản phẩm có công dụng làm sáng, trắng thì trong thành phần thường chứa các loại vitamin, tinh chất rất nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, nếu các bạn rất chăm chỉ chăm sóc, dưỡng da mà da vẫn không thể sáng, mịn được như mong muốn, thì rất có thể là do các bạn bảo vệ làn da chưa đúng cách.

kem chống nắng skin aqua có tốt không 2
Trong chu trình dưỡng da, vào ban đêm da ở cơ thế phục hồi và hấp thụ rất tốt, vì vậy các bạn có thể sử dụng các loại sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa, ngăn ngừa nám, tàn nhang,…Nhưng vào ban ngày, da chúng ta chỉ cần được dưỡng ẩm nhẹ nhàng và bảo vệ khỏi các tác nhân có hại như vi khuẩn, bụi bẩn, và kẻ thù nguy hiểm nhất chính là ánh nắng mặt trời. Các tia có hại trong ánh nắng mặt trời như tia UVA, UVB có khả năng làm da đen sạm, sậm màu, gia tăng các sắc tố melanin, gây nên các vấn đề như nám và tàn nhang, đồng thời làm quá trình lão hóa của da diễn ra nhanh hơn, các nếp nhăn, chân chim sẽ ghé thăm bạn ngay từ khi bạn còn trẻ.

Vì vậy, dù mong muốn da trắng đẹp, sử dụng rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, nhưng các bạn cũng phải nhớ đến bảo vệ da vào ban ngày bằng kem chống nắng.

Kem chống nắng với các chỉ số SPF và PA sẽ ngăn cản các tia có hại, từ đó sẽ bảo vệ da tối ưu dưới những tác hại của ánh nắng mặt trời.

kem chống nắng skin aqua có tốt không
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng có dòng sản phẩm kem chống nắng, từ kem chống nắng vật lý, hóa học, lai giữa vật lý và hóa học, rất phong phú và đa dạng.
Tuy nhiên, có khá nhiều bạn gái than phiền rằng khó tìm cho bản thân được một loại kem chống nắng phù hợp, vì kem chống nắng thường trắng hơn da mặt của chúng mình, hoặc lại có quá nhiều dưỡng ẩm khiến da bị bóng dầu, bết dính, kem chống nắng của Mỹ, Pháp,…lại hơi khó mua mà mức giá lại cao, không phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.
Trong bài viết: “Giải đáp câu hỏi kem chống nắng Skin Aqua có tốt không?” của JAMJA’s BLOG, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn một loại kem chống nắng có thể mua ngay tại Việt Nam, mức giá rất ổn mà lại phù hợp với làn da của các bạn gái Việt Nam.

Kem chống nắng Skin Aqua có tốt không?

Kem chống nắng Skin Aqua là một dòng sản phẩm thuộc công ty Rohto Việt Nam. Rohto đã đến Việt Nam từ năm 1996, ban đầu công ty ra mắt với các dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt và son dưỡng môi không màu, sau đó cải tiến nhiều hơn, có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả nam và nữ.

kem chống nắng skin aqua có tốt không 3Trong những năm gần đây, Rohto đã cho ra mắt rất nhiều dòng son màu nổi tiếng được rất nhiều bạn gái ưa chuộng, như dòng son Lip On Lip đình đám, hay cuối năm ngoái là bộ sưu tập kết hợp với cô nàng beauty blogger đình đám Chang Makeup, và gần đây nhất là bộ sưu tập son kết hợp với hai beauty blogger Chloe Nguyễn và An Phương. Các sản phẩm của Rohto Việt Nam càng ngày càng khẳng định được chất lượng của mình thông qua các sản phẩm chất lượng và thân thiện với làn da của phụ nữ châu Á.

kem chống nắng skin aqua có tốt không 4Ngoài các dòng son nổi tiếng thì các sản phẩm kem chống nắng của Rohto Việt Nam cũng được quan tâm không kém. Đó chính là dòng kem chống nắng Sun Play Skin Aqua.
Các sản phẩm kem chống nắng Sun Play Skin Aqua có một đặc điểm chung là có chỉ số chống nắng SPF và PA khá cao, chống nắng hiệu quả, nhưng không hề gây kích ứng hay bí da mặt, lỗ chân lông thông thoáng không làm da bị mụn.

Xem thêm:

Kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel (chai màu hồng)

Kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel

Thành phần: “Collagen, Amino acid, Hyaluronic acid, dẫn xuất Vitamin C, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract (chiết xuất trà xanh), Water, Ethanol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Dipropylene Glycol, Glycerin, Isononyl Isononanoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Glycol Dimethacrylate Crosspolymer, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Butylene Glycol, Polyglyceryl-10 Pentaisostearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Fragrance, Methylparaben, Triethanolamine, Polystyrene, Polyvinyl Alcohol, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Arginine, Hydrolyzed Collagen, Propylene Glycol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate.”

Trong kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel hoàn toàn là những thành phần tốt, an toàn lành tính với làn da. Trong kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel này có các thành phần dưỡng ẩm cho da như glycerin, các thành phần giúp chống o xy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa của da, thành phần collagen giúp da trẻ trung, săn chắc, độ đàn hồi tốt, chiết xuất trà xanh trong Skin Aqua Silky White Gel cũng là một thành phần có khả năng chống o xy hóa, giúp kéo dài tuổi xuân cho làn da, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả,..

Kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel là kem chống nắng hóa học, vì vậy sản phẩm này sẽ không làm da bị trắng bệch như các loại kem chống nắng vật lý, kem sẽ thẩm thấu vào da, khi ánh nắng tiếp xúc với da, các thành phần trong kem chống nắng sẽ “xử lý” chúng, để chúng không gây hại cho da.

Kết cấu của kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel là dạng water gel, khá mỏng nhẹ và nhanh thấm, không làm da bị bí, bết dính hay khó chịu. Nếu bạn có trang điểm thì các bạn có thể sử dụng em Skin Aqua Silky White Gel làm kem lót, vì Skin Aqua Silky White Gel sẽ giúp cho làn da đồng đều màu, sáng hơn một chút và da trông hồng hào, khỏe mạnh hơn.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White CC Milk (chai màu nâu)

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White CC Milk

Thành phần gồm có: “Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Collagen, Arginine, Tocopheryl Acetate, Ascorbyl Glucoside. Cyclopentasiloxane, Water, Methyl Methacrylate Crosspolymer, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Dimethicone, Hydrated Silica, Glycerin, Isononyl Isononanoate, Trimethylsiloxysilicate, Phenyl Trimethicone, Triethylhexyl Trimellitate, Disodium Stearoyl Glutamate, Aluminum Hydroxide, Hydrogen Dimethicone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Stearic Acid, Disodium EDTA, CI 77491, CI 77492, CI 77499.”

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White CC Milk có kết cấu dạng sữa, lỏng rất mỏng và mịn, khi vừa thoa lên da, kem đã ngay lập tức thấm nhanh, không làm da bị bóng nhờn.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White CC Milk có độ che phủ tương đối ổn, vì vậy, các bạn có nếu không muốn trang điểm nhưng vẫn mong muốn có một làn da đều màu, che đi các khuyết điểm nhỏ trên gương mặt, thì có thể sử dụng em Skin Aqua Clear White CC Milk này.Kem chống nắng Skin Aqua Clear White CC Milk có mùi rất thơm, nếu bạn thuộc team yêu thích các loại mùi hương trong mỹ phẩm thì chắc chắn bạn sẽ thích mùi của em này, còn nếu bạn dị ứng, khó chịu với mùi trong mỹ phẩm thì các bạn nên xem xét kỹ trước khi mua sản phẩm này.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White (chai màu trắng) review

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White 1

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White có lẽ là sản phẩm phổ biến và quen thuộc nhất với chúng mình.

Thành phần của kem chống nắng Skin Aqua Clear White gồm có: “Vitamin C, Collagen, Aminoacid, Hyaluronic acid, Water, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Butylene Glycol, Glycerin, Isononyl Isononanoate, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Sorbitol, Niacinamide, Polymethylsilsesquioxane, Disodium Phosphate, Lauroyl Lysine, Ethylhexyl Dimethoxybenzylidene Dioxoimidazolidine Propionate, Silica, Titanium Dioxide, Dimethicone/Methicone Copolymer, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Ascorbyl Glucoside, Methylparaben, Propylparaben, Aluminum Hydroxide, Disodium EDTA, Stearyl Glycyrrhetinate, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Arginine, Hydrolyzed Collagen.”

Nổi bật ngay ở đầu bảng thành phần này chúng ta có thể thấy đó là vitamin C. Vitamin C có khả năng giúp dưỡng da trắng mịn, hồng hào hơn, giúp làm mờ các vết thâm, hỗ trợ làm đồng đều màu da. Thành phần collagen tương tự như kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel, sẽ giúp da căng mọng, trẻ trung và đàn hồi tốt hơn.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White là kem chống nắng lai giữa hóa học và vật lý, vì vậy Skin Aqua Clear White có thể khắc phục được mọi nhược điểm trắng bệch của kem chống nắng vật lý, nhưng lại vẫn an toàn, lành tính với làn da.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White có kết cấu mỏng và lỏng nhất trong ba loại kem chống nắng của Skin Aqua. Khi thoa lên da chất kem thấm nhanh và không để lại màng trắng trên da, trông rất tự nhiên. Chỉ sau vài phút, kem đã tiệp màu hoàn toàn với màu da thật của chúng mình.

Xem thêm:

Kem chống nắng Skin Aqua giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Skin Aqua có giá rất hợp lý và phải chăng:

Kem chống nắng Skin Aqua giá bao nhiêu 1

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White tuýp 25 gam có giá khoảng 98 000 đồng
Kem chống nắng Skin Aqua Clear White CC Milk tuýp 25 gam có giá 109 000 đồng
Kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel tuýp 25 gam có giá 88 000 đồng
Các bạn có thể tìm mua các sản phẩm kem chống nắng của Skin Aqua tại các cửa hàng các hệ thống siêu thị như Big C, Coop Mart, Lotte Mart, Vin Mart,…

Trên đây, là bài viết: “Giải đáp câu hỏi kem chống nắng Skin Aqua có tốt không?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng ưng ý và phù hợp với làn da của bản thân nhất.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments