Máy hút sữa bằng tay loại nào tốt nhất cho mẹ bỉm sữa?

2479

Với cách sử dụng đơn giản và tiện dụng, máy hút sữa ngày càng được mẹ bỉm sữa lựa chọn. Vậy bạn đã biết máy hút sữa bằng tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút sữa là gì? Công dụng của máy hút sữa

Máy hút sữa là gì?

Máy hút sữa hẳn là một thiết bị không còn xa lạ gì với các mẹ bỉm sữa vì những nhu cầu khác nhau. Máy hút sữa là một thiết bị giúp hút sữa từ ngực của mẹ ra để giúp cho việc nuôi con và duy trì tuyến sữa được thuận lợi hơn. Với những người mẹ đang gặp tình trạng có quá nhiều sữa nhưng trẻ không bú hết, mẹ bị tắc tia sữa hay có ít sữa… Máy hút sữa được chế tạo mê phỏng lại cách các em bé bú mẹ và giúp mẹ an tâm hơn vì nguồn sữa không bị gián đoạn.

máy hút sữa là gì

Công dụng của máy hút sữa

Có thể thấy máy hút sữa không chỉ giúp lấy sữa mẹ một cách gián tiếp cho trẻ bú mà còn có một số công dụng dưới đây:

Giúp một số bé không thể bú trực tiếp có thể bú sữa mẹ dễ dàng hơn.

Tránh hiện tượng tắc tia sữa của mẹ dẫn đến việc rối loạn tuyến sữa, giảm hoặc mất sữa ở mẹ.

Dự trữ sữa cho những mẹ có lượng sữa quá nhiều nhưng bé không bú hết.

Những mẹ có con nhưng phải đi làm sẽ duy trì được nguồn sữa liên tục cho bé ở nhà.

Công dụng của máy hút sữa

TOP 8 chiếc máy hút sữa bằng tay tiện lợi nhất

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052

Thiết kế của máy hút sữa Unimon UM880052 này khá nhỏ gọn và dễ dàng cho mẹ hút sữa mọi lúc. Máy hút sữa khá êm ái và nhẹ nhàng, không gây đau nhờ có phễu mát xa chất liệu silicon mềm mại. Những bong bóng silicon giúp cho ngực được mát xa nhẹ nhàng trong quá trình hút sữa, vừa giúp sữa ra nhiều hơn, vừa cho mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PtZih1″ ]

Máy được làm với chất liệu an toàn từ nhựa không có BPA và được các bà mẹ ở các nước Âu Mỹ sử dụng rất phổ biến. Tay cầm của máy cũng được làm bằng cao su chống trơn trượt, dễ cầm nắm. Sữa sau khi hút chảy trực tiếp vào bình, đảm bảo vệ sinh và chất lượng cho sữa của bé.

Máy có giá khoảng 450.000VNĐ.

Máy hút sữa bằng tay Evenflo

Loại máy hút sữa của hãng Evenflo cũng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Chất liệu của máy cũng rất an toàn, không chứa bất kỳ một hóa chất độc hại nào gây ảnh hưởng đến sữa cho bé. Cơ chế hoạt động tự nhiên, nhịp nhàng giúp sữa chảy ra nhiều hơn và mẹ cũng có cảm giác êm ái, nhẹ nhàng hơn. Máy hút sữa bằng tay Evenflo cho phép bạn điều chỉnh lực hút theo ý muốn và rất tiện lợi cho việc sử dụng.

Máy hút sữa bằng tay Evenflo

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z82hkZ” ]

Máy có giá khoảng hơn 1 triệu đồng.

Máy hút sữa bằng tay KuKu Ku5456

Đây là loại máy hút sữa bằng tay được sản xuất tại Đài Loan được rất nhiều người tin dùng nhờ chất lượng và sự tiện dụng. Bộ máy này gồm phễu hút, động cơ hút sữa bằng tay, bình sữa và phễu đệm silicon.

Sản phẩm của KuKu Ku5456 này giúp mẹ hút sữa nhanh hơn và còn phù hợp với nhiều kích cỡ bầu ngực khác nhau. Lực hút nhẹ nhàng, tự nhiên còn giúp mẹ giảm đi những cơn đau tức ngực do bị đầy sữa. Tháo lắp dễ dàng và gọn nhẹ cũng chính là ưu điểm nổi trội của máy hút sữa bằng tay này.

Máy hút sữa bằng tay KuKu Ku5456

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Fkhg0Y” ]

Máy có giá khoảng 520.000VNĐ

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20 là đại diện đến từ nước Anh với chất lượng và mẫu mã được đánh giá cao. Đây cũng là một thương hiệu rất được ưa chuộng tại Âu Mỹ. Với chất liệu nhựa PP và silicon y tế cao cấp, được đảm bảo an toàn và vô trùng cho trẻ. Chất liệu của máy còn chịu được nhiệt cao và bền bỉ, không dễ hư hỏng hay tích tụ vi khuẩn bẩn.

Máy có thiết kế đẹp và đơn giản cho mẹ dễ vệ sinh và mang lại cảm giác khá sang trọng, an toàn. Thêm nữa, núm phễu còn có thiết kế hoa 5 cánh giúp cho việc hút sữa được dễ dàng, cho mẹ cảm giác êm ái, dễ chịu.

Máy hút sữa bằng tay Avent SCF330/20

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zQnXBV” ]

Máy có giá khoảng 830.000VNĐ.

Máy hút sữa bằng tay Chicco 02825

Là một thương hiệu đến từ Ý cũng nhận được khá nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Máy hút sữa Chicco 02825 này có giá khá ổn khoảng 600.000VNĐ nên được khá nhiều mẹ lựa chọn. Và máy có ưu điểm là hút sữa khá nhanh và đều. Chất liệu của máy cũng được cam kết an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Máy hút sữa bằng tay Chicco 02825

Bộ máy hút sữa Medela + bơm bằng tay Harmony Medela CSB3

Hãng Medela là thương hiệu cao cấp với những dòng sản phẩm đắt tiền nên máy hút sữa của hãng cũng có giá khá cao khoảng hơn 1 triệu đồng, nhưng lại có chất lượng rất xứng đáng. Đây là loại máy hút sữa được khá nhiều người biết đến. Sữa được hút ra đều và tuyến sữa cũng được kích thích tốt nên mẹ có thể yên tâm về chất lượng của máy. Ngoài ra mẹ cũng có thể an tâm về chất lượng vì được bảo hành đến 12 tháng. Một lưu ý nhỏ là khi mới sử dụng có thể vì chưa quen mà có cảm giác hơi đau, tuy nhiên sẽ hết dần sau vài ngày sử dụng.

Bộ máy hút sữa Medela + bơm bằng tay Harmony Medela CSB3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T7ma42″ text=”TOP SP BÁN CHẠY” ]

Máy hút sữa bằng tay Kichilachi

Sản phẩm máy hút sữa đến từ Nhật Bản này tuy không gây nhiều tiếng vang như các mẫu của Avent, Medela hay Unimom nhưng vẫn được khá nhiều người tin tưởng và hài lòng. Một bộ hút sữa cầm tay Kichilachi cũng có hình dáng không khác nhiều so với các loại khác, điều làm nên khác biệt của máy là các góc cạnh của máy đều được tinh tế bo tròn cho việc sử dụng được an toàn và mềm mại nhất. Mọi thiết kế của các chi tiết cấu thành đều được làm từ các chất liệu rất mềm và nhẹ dịu. Hơn nữa cách sử dụng của máy cũng rất đơn giản và vệ sinh dễ dàng, cho mẹ an tâm khi tích trữ sữa cho bé.

Với chất lượng tốt và giá rất phải chăng khoảng 150.000VNĐ đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho các mẹ bỉm sữa.

Máy hút sữa bằng tay Kichilachi

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T7ma42″ text=”TOP SP BÁN CHẠY” ]

Máy hút sữa bằng tay Pigeon

Đây cũng là một thương hiệu có sản phẩm máy hút sữa bằng tay khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Với những nghiên cứu kĩ về nhu cầu của quá trình nuôi con, máy được thiết kế với cơ chế mô phỏng theo cử động bú mẹ của bé nên giúp cho việc sử dụng máy khá nhẹ nhàng và dễ dàng cho các mẹ. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn và sử dụng đơn giản, tiện cho mẹ trong việc mang đi xa. Là một sản phẩm nội địa Nhật Bản nên chất lượng của máy rất được đảm bảo, giá thành cũng rất hợp lý.

Máy hút sữa bằng tay Pigeon

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T7ma42″ ]

Máy hút sữa bằng tay Pigeon có giá khoảng 590.000VNĐ.

Có nên mua máy hút sữa bằng tay?

Đây là câu hỏi được khá nhiều mẹ băn khoăn khi quyết định mua máy hút sữa bằng tay. Với nhiều vấn đề gặp phải trong quá trình cho bé bú như cần làm thông tuyến sữa, kích thích bầu ngực ra sữa nhanh, giải quyết tình trạng tắc sữa… Và với các mẹ gặp những trường hợp này thì việc chọn mua một chiếc máy hút sữa sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Hơn nữa, khi phụ nữ hiện đại ngày nay thường có xu hướng đi làm sớm ngay sau khi sinh con nên những chiếc máy hút sữa bằng tay sẽ giúp ích cho mẹ trong việc tích trữ sữa đủ bữa cho bé ở nhà.

Có nên mua máy hút sữa bằng tay

Bạn đã hết băn khoăn máy hút sữa bằng tay loại nào tốt rồi chứ? Một lưu ý là các mẹ nên lựa chọn những trang web tin tưởng và tham khảo những mẫu máy hút sữa trên để chọn mua được một sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu bản thân, giúp cho việc chăm sóc bé và chăm sóc chính bản thân mình được tốt hơn.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments