Review 5 loại sữa rửa mặt Avene cho cô nàng đỏng đảnh

2092

Được mệnh danh là dòng sữa rửa mặt dành cho các làn da “đỏng đảnh”, sữa rửa mặt Avene thương hiệu mỹ phẩm Pháp uy tín

Những cô nàng sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Avene. Đây là dòng sữa rửa mặt chất lượng, ấn tượng dành cho những cô nàng đỏng đảnh với nhiều lựa chọn khác nhau.

Loại sữa rửa mặt này mang đến độ ẩm cực tốt, làm dịu da và kiềm dầu cực tốt. Vì thế mà chúng không gây nên tình trạng mụn khó chịu, đáp ứng nhu cầu của các cô nàng.

Bạn đang quan tâm đến dòng sữa rửa mặt Avene có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu để lựa chọn được loại sữa rửa mặt thương hiệu Avene thích hợp để sử dụng.

Avene Cleanance Cleansing Gel

Là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho các chị em đang gặp vấn đề về mụn, Avene Cleanance Cleansing Gel không chỉ dùng cho da mặt mà còn có thể dụng cho toàn thân. Khi dùng Avene Cleanance Cleansing Gel, da của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm cũng như làm dịu da. Ngoài Monolaurin có khả năng kiềm dầu và kháng khuẩn vô cùng hiêu quả, Avene Cleanance Cleansing Gel còn chứa kẽm gluconate có khả năng làm dịu và giảm mẩn đỏ trên da cũng như thành phần nước suối được lấy từ tự nhiên. Chính vì vậy mà khi sử dụng Avene Cleanance Cleansing Gel bạn sẽ thấy da của mình mềm, căng mọng hơn.

Avene Cleanance Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Avene Cleanance Cleansing Gel được đóng trong chai nhựa trong suốt với nắm vặn dễ sử dụng. Có thể nó, thiết kế của Avene Cleanance Cleansing Gel khá đơn điệu. Đây có lẽ là một điểm trừ của Avene khi không quá chú tâm vào hình ảnh sản phẩm của mình.

Avene Cleanance Cleansing Gel được làm bằng gel lỏng có màu xanh nhạt nên các bạn có thể hòa tan sản phẩm này với nước để sử dụng. Mùi của Avene Cleanance Cleansing Gel cũng không quá nồng và không tạo nhiều bọt.

Avene Cleanance Cleansing Gel 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EknUlQ” ]

Mặc dù được mệnh danh là sản phẩm có khả năng trị mụn hiệu quả, Avene Cleanance Cleansing Gel cũng thường dùng cho các làn da khô và da dầu.

Giá tham khảo: 568.000 đồng/lọ 200 ml.

Avene Soapless Foaming Gel

Avene Soapless Foaming Gel là dòng sữa rửa mặt dạng gel nên khá êm dịu khi sử dụng. Đặc biệt là đối với những bạn nữ có làn da nhạy cảm. Vẫn là sản phẩm chứa nước khoáng từ tự nhiên, Avene Soapless Foaming Gel có khả năng làm dịu những vùng da bị tổn thương cũng như chăm sóc da, bảo vệ da trước những tác hại từ môi trường.

Avene Soapless Foaming Gel

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QqR5uC” ]

Avene Soapless Foaming Gel có khả năng cân bằng nồng độ PH cho da. bên cạnh đó, sản phẩm này không chứa các chất gây kích thích cho da như paraben, các chất tạo mùi nên vô cùng an toàn cho những làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 495.500 đồng/lọ 125 ml.

Xem thêm:

Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream

Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream được mệnh danh là “trở thủ đắc lực” cho quá trình trị mụn. Không chỉ giúp các bạn nữ “đánh bay” lỗi lo về mụn mà sản phẩm này còn giúp giữ ẩm, làm dịu da, giảm viên… trả lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Thành phần chính của Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream là các chất khoáng tốt cho da như glycerine, kẽm gluconate và nước khoáng từ tự nhiên.

Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Eko2lk” ]

Nói chung, sữa rửa mặt Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream là sản phẩm mà bạn có thể tin tưởng tuyệt đối. Ngoài công dụng chăm sóc và bảo vệ da, sản phẩm này còn có thể làm sạch lỗ chân lông để da trở nên mịn màng trông thấy.

Giá tham khảo: 550.000 đồng/lọ 200 ml.

Tolerance Extreme Cleansing Lotion

Tolerance Extreme Cleansing Lotion là “em” sữa rửa mặt dành cho các cô nàng khó tính. Đặc biệt, đối với những cô nàng đang khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm có khả năng chăm sóc, bảo vệ “tuyệt đối” cho da thì Tolerance Extreme Cleansing Lotion chắc chắn sẽ là sản phẩm dành cho bạn. Công dụng của sản phẩm này không chỉ là loại bỏ da chết, làm sạch da từ sâu lỗ chân lông mà còn ngăn ngừa, bảo vệ da không bị kích thích hay làm khô da.

Tolerance Extreme Cleansing Lotion

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PAsUom” ]

Điểm đặc biệt của Tolerance Extreme Cleansing Lotion chính là chất kem dưới dạng gel nên các bạn chỉ cần xoa nhẹ Tolerance Extreme Cleansing Lotion lên da mặt bằng bông tẩy trang hoặc bông cotton. Mặc dù thành phần của Tolerance Extreme Cleansing Lotion vẫn là các thành phần quen thuộc của Avene nhưng sản phẩm này lại dùng cho các làn da khô, làn da “khó chiều” của các chị em.

Giá tham khảo: 700.000 đồng/tuýp 200ml.

Xem thêm:

TriXera-Selectiose Emollient Cleansing Gel

Là sản phẩm có cấu trúc đặc biệt có khả năng cải thiện sự khô nứt cho những làn da khô, bị bong tróc hay bị ngứa ngáy do viêm da, mụn gây ra. TriXera – Selectiose Emollient Cleansing Gel là sản phẩm dành cho các cô nàng đang cần một “người chị em tốt” để chăm sóc da.

TriXera-Selectiose Emollient Cleansing Gel

Với công thức gấp đôi các tinh chất từ nước khoáng tự nhiên Avene, tinh chất từ hạt đậu lành… có khả năng se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng viêm nhiễm da, tăng độ ẩm và bảo vệ da an toàn tuyệt đối.

TriXera-Selectiose Emollient Cleansing Gel 2

TriXera – Selectiose Emollient Cleansing Gel có khả năng cân bằng độ PH cho da nhạy cảm nên khi dùng sản phẩm này, các bạn sẽ thấy vô cùng dễ chịu. Mùi của TriXera – Selectiose Emollient Cleansing Gelcũng khá nhẹ, dễ chịu nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Ngoài cảm giác dễ chịu khi sử dụng, các bạn còn có thểm cảm nhận sự thoáng mát, nhẹ dịu ngay sau khi sử dụng xong. Nếu các bạn sử dụng TriXera – Selectiose Emollient Cleansing Gel hàng ngày, các bạn có thể thấy hiệu quả của sản phẩm này mang lại vô cùng rõ rệt.

Giá tham khảo: 652.000 đồng/tuýt 400ml.

Trên đây là những 5 loại sữa rửa mặt Avene Review chi tiết để các bạn có thể tham khảo. Với những sản phẩm này, các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng các vấn đề về da nữa. Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chia sẻ với JAMJA’s REVIEW cảm nhận của bạn sau khi sử dùng xong nhé. Chúc các bạn một ngày làm việc, học tập mới tràn đầy năng lượng!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments