Son dưỡng môi Bioderma có tốt không? Giá bao nhiêu?

1807

Son dưỡng môi Bioderma là sự lựa chọn hàng đầu và luôn phụ kiện làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của bạn

Đôi nét về Bioderma

Được mệnh danh là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm của Pháp, kể từ năm 1970 Bioderma đã đạt được những thành tựu vượt trội khi sáng tạo ra các sản phẩm độc đáo với các thành phần sinh học, lành tính.

Một trong những sản phẩm nổi bật quá thương hiệu Bioderma, không thể không nhắc đến dòng son dưỡng Bioderma có khả năng cấp ẩm tốt và  dưỡng môi hiệu quả đặc biệt trong những ngày khô hanh. Sản phẩm còn có thành phần lành tính và được các bác sĩ da liễu tư vấn tin dùng.

son bioderma 1

Review son dưỡng môi Bioderma

Thiết kế

Đúng tính chất của những dòng son dưỡng môi đến  từ Pháp, đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Với tông màu chủ đạo là màu trắng, chất liệu thỏi son dưỡng bằng nhựa. Riêng về chất liệu vỏ son, đây cũng là một nhược điểm duy nhất của thỏi son này bởi được nhận xét và đánh giá là khá mỏng, nếu lỡ rơi thì sẽ dễ bị vỡ và nứt xấu xí.

Đặc trưng các sản phẩm của Bioderma là không trang trí hoa lá cành rườm rà mà sẽ đơn giản và cung cấp đúng đủ thông tin đến cho khách hàng được in ngay trên vỏ son.

son bioderma 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cm1yPI” ]

Chất son

Son dưỡng bioderma được đánh giá là một trong những thỏi son đáng mua nhất trong tầm giá. Bởi chất son và khả năng dưỡng môi vượt trội bên cạnh đó còn xuất phát từ thương hiệu có tiếng lâu năm của Pháp.

Son được đánh giá có chất khá mềm, dễ tán và nhanh bám thấm vào môi. Son sau khi thoa lên môi sẽ có một lớp bóng nhẹ và nhưng không hề gây ra cảm giác khó chịu hay nặng môi mà ngược lại bạn sẽ có cảm giác thoa như không thoa nhe môi cực kì. Sau khi thoa khoảng 1-2 lớp bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn trên môi ngay tức thì và khả năng làm đầy các rãnh môi sau đó. Son khá phù hợp để dùng làm son lót trước khi tô son màu lên (nếu với các son màu càng đậm thì càng nên dùng)

son bioderma 6

Xem thêm:

Khả năng dưỡng ẩm

Khả năng dưỡng ẩm, nếu dùng ban đêm để dưỡng môi và thư giãn thì son bioderma lại chỉ được đánh giá ở mức trung bình, không quá hoàn hảo để cấp ẩm cho một đêm dài nhưng nếu đánh nhiều lớp thì công hiệu sẽ có thể đạt được tối đa đó.

Mùi Hương

Đặc trưng nổi bật của dòng son dưỡng bioderma chính là không màu, không mùi, tập trung chính vào chất lượng son và khả năng dưỡng ẩm. Được quảng cáo là dòng không  màu không mùi nhưng thực tế, son dưỡng bioderma vẫn sẽ có mùi hương ngọt nhẹ và khá dễ chịu. Mùi hương của son sẽ nhanh chóng tan trong khoảng 5 phút nên nếu bạn nào có lỡ không thích các mùi hương hiệu thì cũng đừng quá lo lắng.

Son dưỡng Bioderma giá bao nhiêu ?

Thuộc dòng mỹ phẩm drug-store, son dưỡng môi bioderma có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của các chị em kể cả học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó việc tìm mua sản  phẩm này cũng không phải quá khó khi bạn hoàn toàn có thể tìm mua son dưỡng Bioderma tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng tạp hóa hay các hiệu thuốc. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm ngay tại các trang  mua hàng trực tuyến uy tín như Tiki.vn, Lazada, Shopee,…

  • Giá: 100.000 VNĐ

Son dưỡng môi Bioderma giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cm1yPI” ]

Cách dưỡng môi đơn giản tai nhà

Một đôi môi xinh xắn, mềm mịn không nứt nẻ bong tróc chắc hẳn sẽ là niềm ao ước của nhiều chị em. Với thời tiết khí hậu Nhiệt đới gió mùa đặc biệt với miền Bắc 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông rõ rệt đem đến những luồng khí hậu khác nhau thì chắc chắn son dưỡng luôn là một vật dụng Must-have-item của bạn gái chúng mình phải không.

Nếu bạn muốn sở hữu một  đôi môi xinh đẹp, mềm mịn và tự tin đánh những màu son đậm son lỳ đẹp thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu những cách dưỡng môi tại nhà nhanh chóng nhé.

  1. Dùng son dưỡng hàng ngày

son bioderma dưỡng môi

Đây có vẻ như không phải một lời khuyên còn xa lạ với các ban gái, thế nhưng nhiều bạn vẫn còn thờ ơ với việc chăm sóc cho đôi môi của mình. Việc sự dụng son dưỡng cấp ẩm hàng ngày không chỉ giúp cho đôi môi mềm mịn mà còn hỗ trợ làm giảm thâm môi nữa đó.

Cách dùng hiệu quả nhất đó là mỗi ngày bạn thoa càng nhiều càng tốt, trừ lúc ăn ra, thì sau đó bạn làm sạch môi rồi lại thoa lại để đôi môi luôn căng  mọng, mềm mịn.

Xem thêm:

2. Mật ong

son bioderma mật ong

Bên cạnh việc cung cấp ẩm cho đôi môi, việc hàng ngày môi phải tiếp xúc với các loại son và nếu không tẩy trang kỹ sẽ để lại không ít những da chết và những chất không tốt trên môi. Vì vậy, hàng tuần hoặc hàng tháng bạn  cũng nên kết hợp tẩy da chết cho môi để môi được tái tạo và đem lại sức sống mới.

Cách dùng: Tạo hỗn hợp Mật ong + đường. Sau đó làm ẩm môi và thoa hỗn hợp lên môi, massage nhẹ nhàng rồi để yên trong 15 phút để da chết mềm và bong ra rồi sau đó làm sạch môi bằng nước lạnh.

Việc này không chỉ lấy đi tế bào chết mà còn có công dụng dưỡng ẩm rất tốt từ mật ong.

3. Dùng bàn trải mềm

Nếu như bạn thấy việc pha hỗn hợp trên quá “rườm rà” thì bạn có thể sử dụng ngay chiếc bàn chải mềm hoặc mặt chải lưỡi, nướu để chà  nhẹ nhàng trên môi để lấy đi lớp tế bào chết trên môi.

4. Uống nhiều nước

Lời khuyên sẽ là không thừa nếu bạn thực sự muốn cải thiện làn da nói chung và làn môi nói riêng. Uống nhiều nước không chỉ giúp cho đôi môi được cấp một lượng nước đủ, mà bên cạnh đó làn da của bạn cũng sẽ được chăm sóc và cấp ẩm. Tùy vào  mỗi người bạn sẽ nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày.

Kết luận

Trên đây bài viết đã review cho bạn thỏi son dưỡng môi Bioderma cực chất rồi đúng không nào. Hãy cùng tự tin tỏa sáng cùng đôi môi xinh với sự giúp đỡ đắc lực của Bioderma nhé!

Rate this post

Comments

comments