Review son BBIA Last Lipstick các dòng vỏ đỏ – xanh – nâu

5189

Son BBIA Last Lipstick là dòng son bình dân Hàn Quốc hot nhất với 3 phiên bản: Red Series, Version 2 và Version 3 với bảng màu trendy.

Đôi nét về thương hiệu BBIA

Cũng như đa số các thương hiệu mỹ phẩm khác tại Việt Nam, BBIA là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, từ các sản phẩm dưỡng da đến sản phẩm trang điểm như: kem nền, phấn mắt,…và nổi tiếng nhất vẫn là son môi. Điểm chung của các loại mỹ phẩm của BBIA đó là giá thành rẻ nhưng chất lượng không rẻ chút nào.

Son BBIA Last Lipstick - 1

Son BBIA Last Lipstick

Đây là dòng son môi nổi tiếng của BBIA, bao gồm 3 phiên bản: BBIA Last Lipstick Red Series (vỏ đỏ), BBIA Last Lipstick Version 2 (vỏ xanh) và BBIA Last Lipstick Version 3 (vỏ nâu). Cả 3 phiên bản này gần như khác biệt nhiều nhất ở bảng màu son mà thôi. Còn về thiết kế, chất son, độ bám và khả năng lên màu gần như giống nhau. Đặc biệt là dòng vỏ đỏ và vỏ xanh, chỉ khác nhau ở tone màu son mà thôi. Phiên bản vỏ đỏ thiên về những gam màu tươi sáng, còn phiên bản vỏ xanh thì lại thiên về những gam màu trầm ấm hơn. Phiên bản vỏ nâu có sự khác biệt hơn khi không có tone màu nude.

BBIA Last Lipstick Red Series BBIA Last Lipstick Version 2 BBIA Last Lipstick Version 3

Thiết kế

Người dùng có thể dễ dàng nhận ra ngay những thỏi son BBIA Last Lipstick. Cả hai phiên bản đều có hình dáng thỏi son như nhau, đều là hình vuông góc cạnh. Duy chỉ khác màu sắc, nếu như phiên bản Red Series có vỏ màu đỏ thì Version 2 lại có vỏ màu xanh, Version 3 là thỏi son màu nâu(đỏ trầm lạnh) . Rất dễ để phân biệt. Tuy nhiên tất cả đều là vỏ nhựa trông khá đơn giản, không được sang chảnh lắm. Nhưng đổi lại thiết kế này giúp người dùng cầm khá chắc tay, không sợ bị trơn tuột như những thỏi son dáng tròn. Trên thân son có tên thương hiệu tạo điểm nhấn cho thỏi son. 

BBIA Last Lipstick Version 2 - 1

Chất son

Phiên bản son BBIA vỏ xanh và vỏ đỏ có chất son giống như nhau, chỉ khác ở tone màu son mà thôi.  Tuy nhiên chất son khá khô chứ không được mịn mướt như BBIA love series. Càng về sau thì dường như chất son đã được cải tiến nhiều hơn. Đến Version 3 thì chất son có thêm thành phần dưỡng. Nhờ đó khi thoa son lên môi không bị quá khô như hai phiên bản trước. Ngược lại khiến môi mềm mịn và căng mọng hơn. Thành phần dưỡng không quá nhiều nên sẽ nhanh chóng se lại, tạo lớp finish lì mịn, không quá khô.

Đặc biệt những ai không thích son có mùi thì BBIA Last Lipstick cả 3 phiên bản đều là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Son gần như không có mùi gì cả nhé. Nếu muốn thoa son đẹp nhất, hãy thường xuyên tẩy da chết và có thể thoa son dưỡng trước.

Chất son BBIA Last Lipstick

Xem thêm:

Độ lên màu

Khả năng lên màu của những thỏi son nhà BBIA được đánh giá là khá chuẩn, được đánh giá là chẳng thua kém gì mấy những thỏi son đắt tiền cả. Kể cả khi môi bị thâm thì son BBIA cũng có thể giúp khắc phục được điều này. Đối với Last Lipstick Version 3 còn có khả năng che khuyết điểm môi nữa đó. Không sợ bị lộ vân môi luôn. Còn Last Lipstick Version 2 lại gây lộ vân môi sau khoảng 3 tiếng.

Khả năng bám màu

Khả năng bám màu của cả 3 dòng son này đều ở mức khá, tầm khoảng 5 tiếng nếu không ăn uống nhiều. Và nếu có ăn uống nhiều thì son sẽ bị trôi nhưng không trôi hoàn toàn, vẫn để lại lớp son mờ trên môi.

Bảng màu son BBIA Last Lipstick Red Series vỏ đỏ

Là dòng son Last Lipstick của BBIA ra đời đầu tiên, bảng màu son Red Series đã khiến nhiều đối thủ phải ganh tị. Chỉ có vỏn vẹn 5 màu son nhưng đều là những màu trendy nhất tại thời điểm đó. Và đến nay dù đã có hai series nữa ra đời nhưng dòng son này vẫn đang rất được ưa chuộng, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bảng màu son BBIA Last Lipstick Red Series

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ytGm7R” ]

Màu 01 – Provocative

Màu son đỏ tươi góp mặt trong hầu hết tất cả bảng màu son trên thế giới. Màu son tươi tắn thích hợp với mọi kiểu trang điểm và mọi làn da. Bạn có thể đánh kiểu lòng môi khi đi học, đi làm hằng ngày hoặc tô full môi tạo nên bờ môi quyến rũ mỗi khi đi chơi hay dự tiệc.

Màu 02 – Positive

BBIA Last Lipstick Red Series Positive là màu son đỏ hồng thiên hồng. Một chút sắc đỏ khiến đôi môi trông tươi sáng hơn. Màu son này có khả năng tôn màu da, thích hợp cho những cô nàng thích trang điểm kiểu nhẹ nhàng, không quá nổi bật như khi dùng màu đỏ tươi.

Màu 03 – Alluring

Màu son hồng ánh tím tuy hơi khó dùng nhưng ai đã dùng thì sẽ ưng ngay. Màu son này dành cho những cô nàng cá tính, thích sự nổi bật. Chỉ cần trang điểm tạo điểm nhấn ở phần mắt một chút nữa thôi là đủ để biến bạn thành con người khác rồi đó.

BBIA Last Lipstick red series màu 03

Màu 04 – Classy

Đây là mộ tông màu nude, là sự hòa lẫn giữ một chút sắc nâu, thêm một chút sắc hồng. Cũng như những màu son nude khác, nếu không trang điểm mà chỉ tô son không, trông gương mặt bạn sẽ rất nhợt nhạt. Nhưng nếu bạn có lớp nền đẹp cùng với đôi mắt sắc sảo thì mọi thứ sẽ hoàn toàn khác, trông bạn sẽ nổi bần bật cho xem.

BBIA Last Lipstick red series màu 04

Màu 05 – Powerful

Màu đỏ rượu vang Powerful quyến rũ nhưng khống kém phần sang trọng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một màu son cho bữa tiệc tối sắp tới thì đây đích thực là sự lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Bảng màu son BBIA Last Lipstick Version 2 vỏ xanh

Dòng son này có tất cả 5 màu son, được đánh số thứ tự từ #6 đến #10. Như đã nói ở trên, bảng màu của BBIA Last Lipstick Version 2 bao gồm những màu thuộc tone trầm. Những cô nàng thích sự quyến rũ, nổi bật hay cá tính chắc hẳn sẽ mê mệt bảng màu son này cho xem. Cùng review chi tiết hơn từng màu son để xem nên chọn màu nào nhất nhé.

Bảng màu son BBIA Last Lipstick Version 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Eou06d” ]

Màu 06 – Emotional

Cô gái thích trang điểm kiểu tây chú ý nè, đây chính là thỏi son dành riêng cho bạn đó. Một màu nude thiên cam nếu không make-up kỹ lớp nền thì sẽ khiến khuôn mặt trông nhợt nhạt. Nhưng nếu make-up kỹ lưỡng thì bạn sẽ nên nổi bần bật luôn. Đặc biệt chú ý tạo điểm nhấn ở phần mắt nhé.

Màu 07 – Dreamy 

Màu son hồng cam mà các cô nàng cool understone rất thích. Nhưng màu son này hơi kén da, nàng da ngăm nên tránh màu này ra vì nó sẽ khiến da bị xỉn màu hơn. Còn nàng da trắng thì thoải mái nhé.

BBIA Last Lipstick Version 2 màu 06 và 07

Màu 08 – Active

Đây là màu son hồng đất thiên hồng. Không cần trang điểm cầu kỳ, trước khi ra đường chỉ cần tô điểm đôi môi thêm chút son hồng đất này cũng đủ xinh rồi. Màu hồng đất này đang rất hot đó nha.

Màu 09 – Bewitch

Màu son best-seller trong cả bảng màu BBIA Last Lipstick Version 2 chính là màu 09 này. Màu son đỏ gạch lên môi chuẩn màu, lớp son lì tiệp vào môi trông rất ấn tượng. Màu son này còn được đem lên bàn cân so sánh với Mac chili, hai màu này giống nhau đến 70%.

Màu 10 – Unique

Màu son đỏ thuần thiên hồng quyến rũ và quyền lực, chắc hẳn cô gái nào cũng mê mệt cho xem. Màu son này không hề kén da, bạn muốn tô kiểu lòng môi hay full môi đều được.

Bảng màu son BBIA Last Lipstick Version 3 vỏ nâu

Version 3 này có bảng màu cũng đặc sắc không hề kém cạnh so với hai version trước. Tuy không có màu nude giống như 2 phiên bản trước nhưng phiên bản vỏ nâu này lại có những màu son cực kỳ hot. Khi chỉ mới xuất hiện tại Hàn Quốc, chưa tung ra ở Việt Nam, dòng son này đã khiến các cô nàng Việt sốt ruột ngóng trông. Có người không chờ đợi được nên order từ Hàn Quốc về luôn. Vẫn chỉ có 5 màu son nhưng thiên về những màu son đất thời thượng đang rất hot trong vài năm gần đây.

Bảng màu son BBIA Last Lipstick Version 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RVTQ4j” ]

Màu 11 – Sensual

Màu cam neon được rất nhiều cô nàng yêu thích, đặc biệt là những cô nàng có làn da trắng hồng, thoa lên môi màu son này xinh yêu lắm ý.

BBIA Last Lipstick Version 3 màu 11

Xem thêm:

Màu 12 – Fantasy

Màu son gạch ngói đang làm mưa làm gió trên thị trường son môi hiện nay. Ai cũng có thể sử dụng màu son này để tô điểm cho đôi môi thêm xinh.

BBIA Last Lipstick Version 3 màu 12

Màu 13 – Artistic

Nhìn qua thì sẽ thấy màu son 12 và 13 có vẻ tương tự nhau. Nếu như màu 12 thiên về sắc cam thì màu 13 lại thiên về sắc hồng.

BBIA Last Lipstick Version 3 màu 13

Màu 14 – Decadence

BBIA Last Lipstick Version 3 Decadence có màu giống như cánh hoa hồng vậy. Đó là màu đỏ thẫm, cực kỳ thích hợp khi bạn đi dự tiệc. Bạn chỉ cần khoác lên mình bộ cánh vừa vặn, sành điệu nữa thôi thì bạn sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc luôn đấy.

BBIA Last Lipstick Version 3 màu 14

Màu 15 – Successful

Những nàng da ngăm nếu chưa chọn được màu son cho mình thì hãy thử ngay màu son Successful này đi. Một màu đỏ hồng trẻ trung, cá tính hay dịu dàng đều dùng được hết nhé. Vì son có chứa dưỡng nên thoa lòng môi vẫn thấy rất xinh luôn nhé. Cũng giống như cái tên của nó, màu son này còn giống như là biểu tượng của sự thành công. Hy vọng những cô gái thoa màu son này sẽ đạt được điều mình mong muốn.

BBIA Last Lipstick Version 3 màu 15

Son BBIA Last Lipstick giá bao nhiêu?

Cả 3 phiên bản Last Liptick này của BBIA đều có mức giá tầm trung, mức giá rẻ đến bất ngờ, chỉ từ 160.000 đồng – 200.000 đồng cho một thỏi son 3.5g mà thôi. Cũng như các loại son môi Hàn Quốc khác, những dòng son này của BBIA hoàn toàn đều có thể bị làm giả. Vậy nên hãy cân nhắc khi mua son nhé. Để nhanh chóng và có thể mua được son chính hãng bạn có thể mua tại các trang thương mại điện tử như Lotte hay lên Shopee tìm gian hàng chính hãng nhé.

Son BBIA Last Lipstick

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RVTQ4j” ]

Son BBIA Last Lipstick màu nào đẹp nhất?

Bạn thấy, bảng màu son của cả 3 dòng vỏ đỏ – vỏ xanh – vỏ nâu đều là những màu dễ dùng, hợp với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó những màu son của bảng màu son Last Lipstick Version 3 (vỏ nâu) vẫn được ưa chuộng hơn. Không chỉ màu son đẹp mà chất son cũng đỡ khô hơn 2 dòng còn lại.

Những màu son đẹp nhất của BBIA Last Lipstick phải kể đến đó là màu 01 Provocative,màu 07 Dreamy, màu 09 Bewitch màu 14 Decadence và màu 15 Successful.

BBIA Last Lipstick màu 14

15 màu son BBIA Last Lipstick ở trên bạn thấy ưng ý với màu son nào nhất. Nếu đã thích rồi thì nhanh tay ẵm ngay em về ngay với chiếc bàn trang điểm của mình đi nhé. Là con gái, còn gì tuyệt vời hơn là được sử hữu thỏi son mình ưa thích đúng không nào. Giá son lại quá rẻ nên nếu phân vân giữa hai màu son thì có thể mua luôn cả hai nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments