Son Mac màu nào đẹp? TOP 5 màu đẹp nhất dành riêng cho nàng

4385

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son drugstore với chất lượng  cùng nhiều mức giá khác nhau nhưng không thể soái ngôi được son Mac trong lòng chị em. Vậy son Mac màu nào đẹp nhất, phù hợp với mọi làn da của các cô nàng mê son.

Dòng son huyền thoại Mac và những điều cần biết

Mac là thương hiệu mỹ phẩm được cả thế giới biết đến với sự nổi tiếng và sản phẩm chuyên nghiệp. Mac luôn đi đầu trong mọi xu thế làm đẹp, makeup mới lạ cùng với vẻ đẹp tinh tế, đặc sắc của từng sản phẩm riêng biệt. Vì vậy mà Mac luôn được tin tưởng của người sử dụng không chỉ ở Mỹ mà còn toàn thế giới.

đôi nét về son mac 1

Nói đến thương hiệu Mac thì không thể không nhắc đến những thỏi son tuyệt đẹp thu hút mọi cô gái. Son của Mac có nhiều gam màu khác nhau phù hợp với mọi phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng, dịu dàng cho đến sắc sảo, cá tính. Dù là một quý chô trẻ tuổi hay cô nàng trưởng thành, quý bà quý phái thì son Mac luôn là sự lựa chọn hàng đầu của họ.

đôi nét về son mac 2

Đặc biệt hơn nữa, chất son của Mac rất mềm, khi đánh lên môi mịn, dịu nhẹ, lên màu đẹp, son có mùi vani dễ chịu và có thể giữ màu được rất lâu mà không gây bong tróc. Bảng màu son của Mac sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi số lượng màu theo kịp trending của thế giới từ sắc đỏ đơn thuần cho đến màu táo bạo như tím, đen hay nâu.

đôi nét về son mac 3

TOP 5 màu son Mac đẹp nhất dành cho bạn

Thương hiệu mỹ phẩm Mac có nhiều dòng son khác nhau với bảng màu đa dạng màu sắc lên đến con số hàng chục hàng trăm, có thể làm vừa lòng mọi cô gái dù có khó tính đến mấy. Trong hàng loạt màu son đặc biệt đẹp sắc nét đó thì phụ nữ Việt Nam lại yêu thích nhất 6 màu, cùng tìm hiểu xem là màu gì nhé.

son Mac màu nào đẹp nhất

Đỏ trầm: Ruby Woo

Nhắc đến son thỏi Mac thì màu được chị em nhắc đến nhiều nhất đó chính là đỏ Rubu Woo. Một điều đặc biệt nữa là chỉ có dòng son Mac mới đem lại sự nổi tiếng cho màu Ruby Woo này. Bất kì cô gái nào dù kén chọn đến thế nào thì màu son đỏ trầm huyền ảo này sẽ làm họ phải khen ngợi. Màu Ruby Woo đỏ trầm, khi đánh lên môi sẽ có cảm giác base chút màu hồng nhạt và tôn lên sắc da của các cô nàng.

Son Mac màu nào đẹp nhất 2

Một điểm cộng cho cây son Mac Ruby Woo này đó là chất son tuyệt vời từ độ lì đến độ mịn, đánh lên môi thì nhanh chóng tiệp lại, không hề nhanh trôi. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình cây son thần thánh này.

Son Mac màu nào đẹp nhất 3

Đỏ cam: Lady Danger

Màu son đỏ cam từ năm 2016 đã trở thành màu son được săn đón nhất, bất kì thỏi son nào đỏ cam đều được mọi cô nàng ưa chuộng. Cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng, hãng mỹ phẩm Mac ra mắt ngay dòng son có sự góp mặt của màu đỏ cam. Đỏ Lady Danger của Mac thuộc dòng matte vì thế chất son chắc chắn sẽ khá lì, mịn, bám môi nhưng không làm cho môi bong tróc hay khô vón cục.

Son Mac màu nào đẹp nhất 4

Tuy nhiên, màu đỏ cam Lady Danger lại khác nhiều màu son đỏ cam khác ở điểm: được pha trộn giữa sắc đỏ và sắc cam san hô nên màu son tươi tắn, lạ mắt, không kém phần trẻ trung.

son Mac màu nào đẹp nhất 5

Đỏ thuần: Russian Red

Có lẽ trong mọi màu son đang thịnh hành nhất hiện nay thì đỏ thuần có lịch sử hình thành lâu dài nhất. Tuy được sử dụng từ rất lâu nhưng chưa bao giờ màu son đỏ thuần mất đi được vị trí của mình trong lòng mọi cô nàng. Mac Russian Red đỏ thuần mang đến cho người sự dụng vẻ đẹp huyền bí, sắc sảo và thu hút khi đánh son đầy môi. Còn nếu chỉ đánh lòng môi nhẹ nhàng thì lại đem đến vẻ bề ngoài dịu dàng, dễ thương. Chỉ với một thỏi son mà bạn có thể biến hóa thành nhiều cá tính khác nhau.

son Mac màu nào đẹp nhất 6

Đỏ hồng: Relentlessly Red

Màu đỏ hồng Relentlessly Red của Mac với màu sắc dịu nhẹ là sự kết hợp của màu đỏ và màu hồng tuy nhiên bạn sẽ cảm nhận được tone hồng sẽ nhiều hơn. Bạn hãy yên tâm sử dụng màu son này mà không sợ chóe, ngược lại rất tôn da, trắng da hoàn hảo. Thỏi son này thuộc dòng retro matte nên chắc chắn màu son Relentlessly Red cũng sẽ lì, mịn ngay khi đánh lên môi.

son Mac màu nào đẹp nhất 7

Vì đặc điểm màu son khá sáng nên khi dùng bạn cần chú ý tẩy da chết môi đầy đủ, dưỡng ẩm cho môi để tránh tình trạng lộ vân môi, vón cục và bong tróc da.

Đỏ rượu: Diva

Đỏ rượu là màu son thời thượng dành cho những quý cô đậm nét sang chảnh, yêu sự tinh tế và quý phái. Màu son Diva của Mac đang làm mưa làm gió và được cho vào danh sách màu son được nhiều người yêu thích nhất của năm. Đỏ rượu Diva là sự kết hợp của tone tím quyền lực và tone tím bí ẩn. Đánh màu son này lên môi chắc chắc bất kì cô gái nào cũng sẽ trở nên thật sexy và cá tính.

son Mac màu nào đẹp nhất 8

son Mac màu nào đẹp nhất

Đỏ đậm base cam: Chili

Son Mac màu Chili đỏ đậm base chút cam này thuộc dòng matte nên chất son chắc chắn sẽ lì và mịn nhưng sẽ vẫn mềm môi, không gây bí và đặc biệt là không bị bong tróc. Màu son Chili là sự kết hợp hoàn hảo của màu đỏ đậm và một chút cam sáng khiến làn da trở nên sáng tươi tắn hơn.

son Mac màu nào đẹp nhất 9

Màu son này rất dễ sử dụng và phù hợp với nhiều màu da khác nhau, dù trang điểm theo phong cách nào thì dùng màu son này đều ổn.

Qua bài viết này bạn đã biết son Mac màu nào đẹp nhất rồi chứ. Trên đây chính là 6 sắc son nổi bật được yêu thích nhất của hãng mỹ phẩm. Bạn đã chọn được màu sắc phù hợp với mình chưa, nếu tìm được rồi thì hãy nhanh tay sở hữu một em đi thôi.

Xem thêm: Son Miracle Apo có làm thâm môi không? [Kinh nghiệm dùng son môi]

5/5 - (1 vote)

Comments

comments