Son Vacosi có tốt không? Màu lên có chuẩn và đẹp không?

4149

Dù mới ra mắt nhưng Son Vacosi được đón nhận nhiệt tình bởi thành phần lành tính, chất son lì nhưng không quá khô cùng bảng màu phong phú

Đôi nét về thương hiệu son Vacosi

Vacosi là một thương hiệu mĩ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Các sản phẩm của Vacosi vô cùng phong phú và đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm nền… đến những sản phẩm trang điểm mắt và môi.

thương hiệu son Vacosi

Mặc dù là 1 thương hiệu mĩ phẩm có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng những sản phẩm của hãng luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều khách hàng yêu thích công việc làm đẹp. Sở dĩ Vacosi được yêu mến nhiều đến như vậy là bởi các sản phẩm của hãng đều được làm từ những nguyên liệu an toàn và lành tính cho da, các sản phẩm luôn được kiểm tra kĩ lưỡng theo quy định tại Hàn Quốc trước khi được tung ra thị trường.

đôi nét về thương hiệu son Vacosi 2

Hiện nay sản phẩm của hãng được chia thành 2 dòng sản phẩm chính đó là Vacosi Natural Studio phục vụ cho công việc làm đẹp hằng ngày và Vacosi Professional Studio phục vụ cho công việc trang điểm chuyên nghiệp. Trong những sản phẩm đó thì son môi Vacosi là sản phẩm nổi bật hơn cả. Chúng mình cùng tìm hiểu 3 dòng son: dòng Italy Lipstick Moisture & Intense 2018, dòng Color Matte Lipstick 2018, dòng Natural Studio Love Lipstick 2018 đang được bán chạy hiện nay của hãng qua bài viết dưới đây nha.

Son Vacosi review chi tiết

Thiết kế

Vào năm 2018, những thỏi son của Vacosi đã được thay đổi với diện mạo hoàn toàn mới.

Dòng Color Matte Lipstick 2018, dòng Natural Studio Love Lipstick 2018 có thiết kế khá giống nhau:

son Vacosi review chi tiết 1

– Vỏ hộp: Được làm chắc chắn giúp cho thân son không bị xước trong quá trình vận chuyển son. Vỏ hộp được thiết kế dạng khối tam giác vô cùng đẹp mắt thay cho dạng khối chữ nhật như những phiên bản trước đây. Đặc biệt trên vỏ hộp còn được in đầy đủ thông tin về tên son, màu son, dòng son… giúp cho khách hàng dễ dang hơn trong việc tìm kiếm loại son mà mình yêu thích.

– Thân son: được làm bằng nhựa cứng, to vừa phải giúp cho việc thoa son dễ dàng và thuận tiện hơn. Thân son vuông vắn được phủ lớp màu vàng hồng vô cùng sang trọng và quy phái. Nổi bật trên thân son là tên dòng son được thiết kế theo kiểu chữ siêu xinh, đơn giản nhưng sang trọng vô cùng.

son Vacosi review chi tiết 2

– Nắp son: có màu đen phủ nhũ vô cùng chắc chắn nên các bạn có thể yên tâm mang son theo trong những chuyến đi xa mà không sợ son bung nắp đâu nha.

Dòng Italy Lipstick Moisture & Intense 2018

– Thân son tròn được làm bằng nhựa cứng có màu đen phủ nhũ siêu xinh. Nổi bật trên thân son là dòng chữ “Vacosi” được in xung quanh thân son vô cùng đẹp mắt.

– Nắp son có màu giống với màu của thân son, được thiết kế chắc chắn.

Chất son

son Vacosi review chi tiết 3

Cả 3 dòng Italy Lipstick Moisture & Intense 2018, Color Matte Lipstick 2018, Natural Studio Love Lipstick 2018 đều có chất son lì mềm mịn, nhẹ tênh. Son lướt nhẹ trên môi, không gây cảm giác nặng môi ngay cả khi bạn chồng nhiều lớp son trên môi thì đôi môi của bạn vẫn vô cùng thoải mái và dễ chịu đó nha. Đặc biệt mặc dù là dòng son lì nhưng son không hề gây khô cho làn môi của bạn đâu vì em nó được bổ sung rất nhiều nguyên liệu có công dụng dưỡng môi hiệu quả đó.

Xem thêm:

Độ bám màu

Son Vacosi có khả năng bám màu cực đỉnh đó nhé, giúp cho bờ môi của bạn căng bóng trong nhiều giờ liền. Nếu bạn ăn uống nhẹ nhàng thì lớp son sẽ bị mờ đi đôi chút ở phần lòng môi, còn nếu bạn ăn uống nhiều dầu mỡ thì nên thoa lại lớp son khác nhé vì son sẽ bị mờ đi kha khá đấy.

Khả năng lên màu

son Vacosi review chi tiết 4

Các em son của Vacosi đều có khả năng lên màu cực tốt, chỉ cần 1 lần lướt nhẹ là màu son đã lên đến 90% rồi.  Nếu muốn màu son được đậm và đều hơn thì các nàng nên chồng thêm 1-2 lớp son nữa nhé.

Mùi hương

Son có mùi thơm nhẹ nhàng, rất dễ chịu nên các bạn không thích son có mùi vẫn có thể sử dụng được các em son của hãng Vacosi nha.

Bảng màu son Vacosi đầy đủ nhất

Vào năm 2018, ở bảng màu của mỗi dòng son thì Vacosi đã có những điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với xu hướng thời trang thế giới cũng như giảm bớt 1 số màu son gần giống nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Dòng Italy Lipstick Moisture & Intense 2018

màu 101 Cutie Pink

Màu 101 Cutie Pink: là gam màu hồng 10h không quá nổi bật như màu 119 Sheer Red, cũng không quá kén da như màu 104 Tropical Pink đâu. Vì thế, mọi cô nàng đều có thể sử dụng em son này mà không sợ da sẽ bị tối đi đâu nha.

Màu 104 Tropical Pink: là tone màu hồng cánh sen cực nữ tính nhưng lại khá kén da do đó trước khi sử dụng em son này các bạn nên test màu son trước nha.

Màu 109 Pink Holic: là gam màu hồng kẹo ngọt cực dễ thương. Đây là một tone màu rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nhí nhảnh, “teen dâu” 1 chút.

màu 112 Hot Pink

Màu 112 Hot Pink: là tone màu hồng dâu nâng tone da lắm nhé.

Màu 113 Shine Orange: là gam màu cam san hô cực tự nhiên. Sử dụng em Shine Orange kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng là cực yêu luôn đó nha các nàng.

Màu 114 Secreat Orange: là tone màu cam đào hơi trầm 1 chút. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một màu son để sử dụng trong những ngày tiết trời sẽ lạnh của miền Bắc thì em son 114 Secreat Orange này là sự lựa chọn không tồi đâu nha.

màu 115 Deep Orange

Màu 115 Deep Orange: là gam màu cam tươi vô cùng tươi mới và tràn đầy năng lượng. Đây là một em son rất thích hợp để sử dụng trong những chuyến du lịch, nghỉ hè đó nha.

Màu 119 Sheer Red: là tone màu đỏ hồng cực dễ thương. Đây là một gam màu rất “hot” trong thời gian gần đây, và là một màu son đang bán chạy của Vacosi.

Màu 210 Berry Pink: là gam màu hồng đỏ

Màu 211 Luminous Red: là tone màu đỏ cam

Dòng Color Matte Lipstick 2018

Màu 501 Touch: là gam màu hồng đất hơi trầm 1 chút. Cũng giống như em 114 Secreat Orange dòng Italy Lipstick Moisture & Intense 2018, đây cũng là một em son rất thích hợp để sử dụng trong những ngày trở lạnh.

màu 502 Attention

Màu 502 Attention: là tone màu hồng tím vô cùng sang trọng. Đây là một gam màu phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh và theo đuổi phong cách trưởng thành.

Màu 503 Missing: là gam màu nude đất

Màu 504 Attraction:  là tone màu đỏ lạnh cực quyền lực và nổi bật. Bạn chỉ cần lướt nhẹ màu Attraction lên môi thôi là cả khuôn mặt của bạn đã tràn đầy sức sống rồi đó. Hơn nữa, em son này cũng rất dễ sử dụng, đi học, đi chơi, đi tiệc… đều rất hợp nha. Vì vậy không sở hữu em son này trong túi đồ trang điểm của mình thì thật là phí đó nha.

màu 505 Chasing

Màu 505 Chasing: là gam màu cam nude

Màu 506 Sweet: là tone màu cam cháy cực sành điệu, không quá nổi bật như màu 504 Attraction nhưng vẫn khiến đôi môi của bạn thu hút ánh nhìn của đối phương lắm nha.

Màu 507 Flirt: là gam màu cam gạch siêu “hot” trong thời gian gần đây.

màu 507 Flirt

Màu 508 Dreaming: là tone màu hồng sen cực đằm thắm, không quá kén da như màu 104 Tropical Pink của dòng Italy Lipstick Moisture & Intense 2018 đâu nha các nàng.

Màu 509 Dating: là gam màu đỏ cam rực rỡ, khỏe khoắn

Màu 510 Hope: là tone màu hồng cam cực thu hút

Xem thêm:

Dòng Natural Studio Love Lipstick 2018

Màu 601 Dusky Nude: là gam màu nude cam rất tự nhiên. Tuy nhiên những cô nàng mà sở hữu làn da hơi xanh xao 1 chút thì không nên sử dụng màu 601 Dusky Nude này nha, vì nó sẽ khiến bạn thêm phần mệt mỏi và thiếu sức sống đó.

màu 602 Jezebel

Màu 602 Jezebel: là tone màu cam san hô nổi bật và tràn đầy sức sống. Đây là một gam màu rất dễ dùng, có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau cũng như với nhiều tone da khác nhau.

Màu 603 Wild Nude: là gam màu cam đất

Màu 604 Maroon: là tone màu đỏ ruby. Cũng giống như màu 504 Attraction của dòng Color Matte Lipstick 2018 thì em 604 Maroon này cũng là một màu son rất dễ sử dụng và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là một màu son được mệnh danh là màu son “quốc dân” và không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mỗi chị em chúng mình.

màu 605 Hansa

Màu 605 Hansa: là gam màu hồng phớt

Màu 606 Darcey: là tone màu đỏ san hô

Màu 607 Verdi: là gam màu hồng ruby

Màu 608 Cramois: là tone màu đỏ anh đào

Màu 609 Iguana: là gam màu cam đào

Son Vacosi màu nào đẹp?

son Vacosi màu nào đẹp

Dòng Italy Lipstick Moisture & Intense 2018

– Màu 112 Hot Pink

– Màu 119 Sheer Red

– Màu 211 Luminous Red

– Màu 114 Secreat Orange

Dòng Color Matte Lipstick 2018

– Màu 509 Dating

– Màu 507 Flirt

– Màu 504 Attraction

– Màu 506 Sweet

Dòng Natural Studio Love Lipstick 2018

– Màu 604 Maroon

– Màu 608 Cramois

– Màu 603 Wild Nude

Son Vacosi có đắt không?Mua ở đâu?

son Vacosi đắt không mua ở đâu

Hiện nay thì son Vacosi dòng Moisture & Intense 2018 đang được bán với giá khoảng 230.000 đ, Natural Studio Love Lipstick 2018 và dòng Color Matte Lipstick 2018 đang được bán với mức giá khoảng 300.000 đ tại rất nhiều cửa hàng bán đồ mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc. Tuy nhiên các bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua nha, không có mua phải hàng kém chất lượng gây hại cho đôi môi của bạn đó.

Son Vacosi có tốt không? Có chứa chì không?

Ưu điểm:

– Không gây nặng môi, khô môi, giữ cho môi luôn căng mịn trong nhiều giờ liền

– Bảng màu son đa dạng với những màu son siêu xinh

son Vacosi có tốt không có chứa chì không

– Giá thành hợp lý

– Son được bổ sung rất nhiều thành phần có công dụng dưỡng môi hiệu quả

– Mặc dù là dòng son lì nhưng lại không chứa chì, vô cùng an toàn cho môi (ngay cả những làn môi nhạy cảm nhất).

Nhược điểm: Vì son chứa nhiều thành phần dưỡng nên khi bảo quản son các bạn cần chú ý tránh những nơi có nhiệt độ cao, những nơi ánh nắng chiếu trực tiếp vì chúng có thể làm cho son bị chảy.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong 3 dòng son Vacosi nổi bật nhất 2018. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu son mà mình yêu thích nhé. Chúc các bạn luôn thành công và xinh đẹp.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments