Sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất? Top 5 chất lượng nhất

2662

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất để con lớn lên với những điều kiện phát triển tốt nhất luôn là điều được những bà mẹ coi trọng. Bên cạnh sữa mẹ, những loại sữa giúp trẻ tăng cân cũng là một trong nguồn dưỡng chất tốt cho bé. Vây loại sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất.

Một trong những điều được các bà mẹ luôn quan tâm và để ý chính là làm sao có thể giúp con có được sức khỏe tốt nhất, điều kiện phát triển tốt nhất. Điều này lại càng được chú tâm nhiều hơn với Việt Nam khi mà tỉ lệ biếng ăn của trẻ em Việt Nam đang khá cao so với các nước trên thế giới. Việc trẻ bị biếng ăn cũng do nhiều nguyên nhân và điều này là nguyên nhân trực tiếp trong việc khiến cho trẻ ở trong tình trạng khó tăng cân.

sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất0

Nuôi con ngày nay càng trở nên khó khăn hơn khi mà càng ngày càng xuất hiện nhiều loại thực phẩm hỗ trợ và thực sự rất khó trong việc chọn lựa được loại thực phẩm đúng chuẩn và cần thiết. Điển hình chính là cách chọn lựa sữa cho con trẻ. Theo một nghiên cứu đã được đưa ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng, để giúp các bé tăng trưởng chậm có thể phát triển tốt hơn, bên cạnh việc cung cấp đủ dưỡng chất cũng nên bổ sung thêm các loại sữa cao năng lượng. JAMJA’S BLOG khuyên bạn sử dụng đều đặn các loại sữa có nhiều năng lượng là kinh nghiệm hay giúp cho trẻ phát triển tốt hơn và có được hiệu quả cao.

Sữa Honilac – dành riêng cho trẻ biếng ăn

sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất-honilac

Dòng sản phẩm này như được sinh ra dành riêng cho những đứa trẻ biếng ăn và khó hấp thụ dinh dưỡng. Ngoài công dụng nổi tiếng như cung cấp các dưỡng chất đầy đủ để trẻ có thể phát triển trong trạng thái tốt nhất, phát triển đều trí não và thị giác, sữa Honilac giúp trẻ rất nhiều trong việc hỗ trợ tiêu hóa. Vị của sữa cũng ở mức độ vừa phải, không phải ngọt đậm như các dòng sữa khác, vị ngọt đậm thường gây khó chịu cho trẻ nhỏ, khiến trẻ nhanh chán và bị ngấy vị ngọt.

Hiện nay sữa Honilac đã phát triển đủ thành 3 dòng sữa như: Honilac Bebe (trẻ từ 0-12 tháng). Sữa Honilac 1 dành riêng cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi và cuối cùng là dòng sữa Honilac 2, dành riêng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Sữa PediaCare Gold

sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất - pedia care

Đây là dòng sữa cải tiến và được thay thế hẳn cho sữa PediaCare thường. Dòng sữa này này được đánh giá khá cao khi dùng cho trẻ biếng ăn. Khi dòng sữa PediaCare thường được đưa ra thị trường, nhiều mẹ có phản hồi lại với hãng rằng, việc con trẻ uống sữa không có tác dụng nhiều, nhưng khi dòng PediaCare Gold được đưa ra và thay thế cho dòng sữa cũ, phản hồi đã trở nên tích cực hơn và được đánh giá có hiệu quả tốt đối với trẻ biếng ăn. Sau một thời gian dùng thì con đã trở nên khỏe mạnh và ăn ngon miệng hơn rất nhiều. Loại sữa này có thể dùng thay thế cho bữa ăn bình thường của trẻ nhỏ. Đối với trẻ bị suy dinh dưỡng sữa PediaCare Gold giúp bổ sung năng lượng và có khả năng hồi phục sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Sữa Nutifood Grow Plus

sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất- nutifood

Thương hiệu Nutifood khá phổ biến ở Việt Nam. Với công thức chứa nhiều dinh dưỡng, cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết, hàm lượng chất đạ, chất béo cần thiết giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn, tăng cân và tăng chiều cao thuận lợi hơn. Bên trong mỗi hộp sữa Nutifood có bao gồm chất béo chuyển hóa nhanh giúp trẻ tiêu hóa thuận lợi hơn, giúp trẻ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Nutifood được đánh giá là một dòng sữa vừa ngon lại vừa rẻ. Nói rẻ cũng không phù hợp hoàn toàn nhưng loại sữa này khá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Hiện một hộp sữa đang được giao bán trên thị trường với giá từ 250-300.000 tùy thuộc vào từng đại lý, từng vùng miền, việc giá cả sữa chênh lệch còn tùy thuộc vào đại lý cung cấp.
Đây được ví như liều thuốc tiên đối với những trẻ bị suy dinh dưỡng và yếu còi.

Sữa Eneric Kid

sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất - enerric kid

Sản phẩm sữa Eneric Kid của hãng Eneright là một loại sữa mới của hàng được cải tiến từ những dòng sữa giúp hỗ trợ tăng cân trước đó như Premium Nutrient kid, Diamond Nutrient Kid, …Sản phẩm mới này được bổ sung thêm nhiều các vi chất, hỗ trợ trẻ rất nhiều trong quá trình phát triển trí não và giúp mắt trẻ sáng hơn.

Đây là một dòng sữa được đánh giá có hiệu quả toàn diện và được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Dòng sữa này được đưa vào Việt Nam từ năm 2017, khá mới so với các dòng sữa nhập khác. Rất nhiều phản hồi mà hãng sữa nhận được chính là sự yêu thích của các bé, các bé uống mà không quấy, lại có thể giúp uống đều đặn.

Sữa Kidsure

sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất - kidsure

Sữa Kidsure là dòng sữa chứa nhiều năng lượng của thương hiệu nổi tiếng Havit. Đây là dòng sữa riêng được thiết kế cho trẻ gầy, lười ăn, cần được bổ sung dinh dưỡng đặc biệt. Nguồn nguyên liệu của sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ Newzaland kết hợp cùng với công nghệ tiên tiến của nhà máy Eneright. Trong sữa có nhiều vi chất dinh dưỡng giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, nâng cao sức đề kháng. Không chỉ cải thiện chiều cao, dòng sữa này còn giúp trẻ tăng cân nặng.

Dòng sữa này khá nổi tiếng trên thị trường sữa Việt Nam, giúp trẻ có nhu cần tăng cân một cách đều đặn, tự nhiên và thuận lợi trong việc tiêu hóa.

Đây là một số gợi ý để trả lời cho câu hỏi sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất. Hi vọng có thể giúp các mẹ chọn được những loại sữa phù hợp cho con, giúp con có thể phát triển đều đặn cả chiều cao và cân nặng.

Xem thêm: Cách chế biến thịt dê không bị hôi đơn giản chưa từng thấy

5/5 - (1 vote)

Comments

comments