TOP 10 sữa rửa mặt Nhật Bản được yêu thích nhất 2018

2925

Trong thời gian gần đây, sữa rửa mặt Nhật Bản ngày càng được yêu thích. Tuy nhiên, đâu là loại sữa rửa mặt phù hợp dành cho da bạn? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu TOP 10 loại sữa rửa mặt đang được yêu thích nhất trên thị trường để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp qua bài viết này nhé!

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt?

Hàng ngày, da mặt phải tiếp xúc với khói bụi bẩn khiến da mặt của bạn ngày càng xấu đi. Những tác tại từ môi trường khiến da xỉn màu, mọc mụn… khiến nhiều chị em ngày càng mất tự tin.

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt không chỉ làm sạch các chất bẩn từ sâu dưới lỗ chân lông mà còn góp phần vào quá trình chăm sóc da cơ bản. Tuy nhiều người đều cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước sạch là đủ nhưng chỉ rửa mặt bằng nước không đủ làm sạch da. Hơn nữa, đối với những làn da nhạy cảm, da mặt còn chịu tác động mạnh của môi trường, nếu không được chăm sóc cẩn thận, chắc chắn da mặt sẽ bị tổn thưởng nghiêm trọng. Chính bởi vậy, việc sử dụng sữa rửa mặt vô cùng cần thiết.

Đặc biệt hơn nữa, trong thời buổi hiện nay, sữa rửa mặt góp phần chăm sóc da với những công dụng như:

  • Làm sạch, hồi phục hư tổn trên da.
  • Cung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da.
  • Tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Làm sạch vi khuẩn và bảo vệ da khỏi các động từ môi trường.
  • Giúp chăm sóc da, hỗ trợ quá trình làm đẹp của các chị em.

Nếu bạn sửa dụng sữa rửa mặt đều đặn sáng và tối, 2 lần/ngày, bạn sẽ thấy da mặt mình có sự thay đổi rõ rệt. Đối với những người gặp vấn đề về mụn, sữa rửa mặt sẽ hỗ trợ quá trình chữa mụn vô cùng thần kỳ. Nếu bạn là một người ưa làm đẹp hay đơn giản chỉ là muốn có được một làn da trắng hồng khỏe mạnh, đừng quên sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày nhé.

Top 10 sữa rửa mặt Nhật Bản được yêu thích nhất năm 2018

Có thể nói, sữa rửa mặt Nhật Bản hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Sữa rủa mặt hiện nay không chỉ giúp cho da mặt bạn trở nên trắng mịn mà còn được tích hợp nhiều công dụng như sạch da, nuôi dưỡng da, chăm sóc da từ sâu dưới lỗ chân lông. Để các bạn có thể tìm được dòng sữa rửa mặt phù hợp với mình. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn 10 sản phẩm sữa rửa mặt đang được yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Sữa rửa mặt cho da dầu Kose Oil Clear

Kose Oil Clear là sữa rửa mặt dành cho da dầu với thành phần từ thảo dược tự nhiên. Sản phẩm này giúp làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông giúp loại bỏ đi bụi bẩn và có khả năng kiểm soát chất nhờn và giảm mụn vô cùng hiệu quả.

Sữa rửa mặt trắng da cho da dầu Kose Oil Clear 1

Kose Oil Clear dành riêng cho da dầu nên nếu bạn thuộc nhóm da khô, da hỗn hợp,… sẽ làm da trở nên khô, cảm giác khó chịu khi dùng. Thành phần của Kose Oil Clear từ các thảo dược từ tự nhiên nên vô cùng lành tính, an toàn cho da.

Sữa rửa mặt trắng da cho da dầu Kose Oil Clear 2Công dụng của Kose Oil Clear là kiềm dầu, chống bụi bẩn và làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân lông. Sản phẩm không này chứa màu, chất tạo mùi và chất bảo quản nên vô cùng an toàn cho da. Đặc biệt, Kose Oil Clear không tạo mụn, gây kích thích cho da nên không gây ngứa và làm kích thích da. Khả năng tẩy trang vô cùng tốt, đặc biệt là đối với những mỹ phẩm như son, kem nền…

Sữa rửa mặt trắng da cho da dầu Kose Oil Clear 3

Sữa rửa mặt Kose Oil Clear có chất kem dạng dung dịch lỏng nên dễ bị hòa tan và chảy xuống tay và cổ nên gây khó chịu khi dùng nếu bạn không quen.

Khả năng làm khô da cực kỳ tốt nên không nên dùng quá nhiều và thường xuyên. Bạn chỉ nên sử dụng từ 1 – 2 lần/ngày mà thôi.

Giá bán tham khảo: 120.000 đồng/tuýp

Sữa rửa mặt Kose Softymo Cleansing Wash

Kose Softymo Cleansing Wash là dòng sữa rửa mặt Nhật Bản có chất kem tạo bọt vô cùng mịn. Sản phẩm này có khả năng tẩy trang và làm sạch da dầu và loại bỏ bụi bẩn vô cùng tốt.

Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Cleansing Wash 1

Thành phần của Kose Softymo Cleansing Wash được chết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết suất từ dưa leo, kim sa, rau cải xoong… nên vô cùng lành tính. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy da mình trở nên trắng sáng, các chất bẩn trên da sẽ được loại bỏ mà không gây thích kích hay gây phản ứng phụ.

Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Cleansing Wash 2

Vì thành phần chứa bột ngọc trai nên khả năng làm mờ sẹo và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Một tuýt Kose Softymo Cleansing Wash có thể sử dụng được khá lâu, từ 2 – 3 tháng nếu các bạn sử dụng thường xuyên.

Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Cleansing Wash 3

Cũng giống với các sản phẩm sữa rửa mặt trắng da khác, Kose Softymo Cleansing Wash có khả năng cung cấp độ ẩm ngừa dầu vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên các bạn không nên sử dụng quá nhiều để tránh da trở nên khô rát.

Giá thao khảo: 119.000 đồng/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da CC Melano

CC Melano là dòng sữa rửa mặt làm trắng da có khả năng trị nám, làm mờ sẹo vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này thuộc Rohto, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản nên vô cùng nổi tiếng và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Sữa rửa mặt trắng da CC Melano 1

Thành phần chính của CC Melano được chiết suất từ các thảo mộc tự nhiên, đặc biệt là các thành phần làm trắng da. Khi sử dụng sản phẩm này các bạn sẽ thấy da mình sẽ trắng sáng vô sau 1 – 2 tháng sử dụng. Đặc biệt là mụn, nám, tàn nhang… có trên da sẽ hoàn toàn biết mất.

Sữa rửa mặt trắng da CC Melano 2

So với các dòng sản phẩm làm trắng da khác của Nhật, CC Melano có khả năng kích thích quá trình sản xuất melanin, ngăn ngừa quá trình lão hóa và làm dịu da, không gây khó chịu khi dùng.

Sữa rửa mặt trắng da CC Melano 3Đối với da dầu, da hỗn hợp, CC Melano có khả năng ngừa dầu, kích thích quá trình lưu thông máu và làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt trắng da CC Melano 4

Tuy CC Melano là sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích nhưng bạn không nên sử dụng sản phẩm này quá nhiều. Thường bạn chỉ nên sử dụng CC Melano từ 1 – 2 lần/ngày mà thôi.

Giá tham khảo: 300.000 đồng/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da Naive Chiết Xuất Trà Xanh

Một dòng sữa rửa mặt Nhật Bản được chiết xuất từ các tính chất trà xanh có khả năng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông giúp làm hồi phục sự đàn hồi của da đồng thời kiềm dầu và hạn chế sự hình thành mụn.

Sữa rửa mặt trắng da Naive Chiết Xuất Trà Xanh 1Được sản xuất từ các thành phần tự nhiên giúp ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da vô cùng tuyệt vời. Naive Chiết Xuất Trà Xanh chứa các loại vitamin, axit và chất khoáng giúp làm trẻ hóa làn da, cung cấp độ ẩm làm da trở nên căng mịn.

Naive Chiết Xuất Trà Xanh có thể sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên sản phẩm này khá thích hợp với làn da dầu với khả năng loại bỏ chất nhờn mà không gây bóng dầu. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa các chất bảo quản và tạo mùi nên không gây kích thích cho da.

Giá tham khảo: 99.000 đồng/ tuýp

Sữa rửa mặt Trà Xanh Rohto Shirochasou Green Tea

Sữa rửa mặt Nhật Bản Trà Xanh Rohto Shirochasou Green Tea là dòng sữa rửa mặt của Rohto của Nhật. Sản phẩm này nổi tiếng với khả năng đào thải chất bẩn dưới da và làm sạch lớp trang điểm đồng thời nuôi dưỡng da trở nên trắng hồng khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt trắng da Trà Xanh Rohto Shirochasou Green Tea 1

Rohto Shirochasou Green Tea khác với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác, sản phẩm này có tác dụng bảo vệ da khỏi các kích thích từ môi trường và làm sạch các tế bào sừng chết và làm da trở nên mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng.

Sữa rửa mặt trắng da Trà Xanh Rohto Shirochasou Green Tea 2

Thành phần chính của Rohto Shirochasou Green Tea là các thảo mộc chứa các tinh chất làm sạch da và vitamin, chất khoáng nên vô cùn an toàn cho da. Đặc biệt, nếu sử dụng sản phẩm này liên tục trong thời gian dài, các bạn sẽ thấy sẹo, các vết nám, tàn nhan… dần biến mất.

Sữa rửa mặt trắng da Trà Xanh Rohto Shirochasou Green Tea 3

Chất kem của Rohto Shirochasou Green Tea là dạng gel tạo bọt nên khi dùng bạn sẽ thấy kem mịn màng, cảm giác thư giãn, dễ chịu khi dùng.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/tuýp

Sữa rửa mặt Muji Face Soap

Sở hữu bảng thành phầm vàng giúp chăm sóc da hiệu quả, làm sạch nhưng vẫn giữ được độ ẩm cân bằng cần thiết cho da, không hề gây khô da như các sản phẩm rửa mặt thông thường khác.

Sữa rửa mặt Muji có công dụng làm sạch vượt trội nhưng vẫn giữ cho da mềm mại, ẩm mượt, làn da được cấp nước hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa của da.

Sản phẩm gây ấn tượng bởi bảng thành phần thiên nhiên, an toàn cho da. Không chứa cồn, không màu, không hương liệu, dầu khoáng, không chất bảo quản là bốn chữ “không” giúp Muji được nhiều người tin tưởng.

Muji Face Soap

Thành phần bao gồm chiết xuất quả mơ, cây đào giúp da mặt sạch sâu hiệu quả nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên mà không hề gây khô căng. Tinh chất hạt bưởi và rau sam còn giúp cấp nước cho da căng mọng. Thành phần axit hyaluronic ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Hơn nữa, nguồn nước khoáng thiên nhiên Iwate của Nhật sẽ mát xa nhẹ nhàng cho da, xoa dịu đi làn da bị mẫn cảm của bạn.

Chất sữa rửa mặt có màu trắng đục và khi xoa ra tay sẽ tạo một lượng bọt vừa đủ, cảm giác thoa lên da mịn màng rất thích thú và mùi hương cũng khá dễ chịu, nhẹ nhàng.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap

Giá bán tham khảo: 165.000 VNĐ/tuýp

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Với sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi da vừa được làm sạch, thông thoáng vừa đánh bay được nỗi lo về mụn.

Ưu điểm của sữa rửa mặt này chính là khả năng làm sạch, loại bỏ chất nhờn trả lại cho chúng mình làn da trắng sáng, mịn màng.

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Thành phần chiết xuất từ các chất khoáng và vitamin cùng với thảo mộc đặc biệt giúp việc làm sạch được sâu hơn trong từng lỗ chân lông, từ đó giảm viêm sưng và ngứa rát do mụn gây nên. Làn da bạn sẽ được ngăn ngừa hình thành mụn và được mang lại một cảm giác tươi mát hơn trong quá trình sử dụng.

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ/tuýp

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip

Đúng như tên gọi, Perfect là hoàn hảo, sửa rửa mặt của Shiseido này là một trong những sản phẩm được bình chọn là sản phẩm yêu thích bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho làn da của chúng mình.

Shiseido Perfect Whip

Thành phần chiết xuất từ collagen, amino và nhiều dưỡng chất từ rau quả tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn từ sâu bên trong mà không gây khô rát da. Axit m-tranexamic có trong thành phần sản phẩm sẽ làm mờ các vết thâm nám trên da, cho da trắng sáng và ngăn chặn các sắc tố melanin – nguyên nhân làm đa tối màu. Ngoài ra thành phần axit hyaluronic còn giúp bổ sung độ ẩm, kích thích sự thẩm thấu của các dưỡng chất giúp da sáng lên trông thấy.

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát và mang lại cảm giác thoải mái cho làn da. Sử dụng sữa rửa mặt này bạn không lo da bị khô mà vẫn giải quyết được các vấn đề mà da bạn đang gặp phải.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip

Giá bán tham khảo: 125.000 VNĐ/tuýp

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Công thức làm sạch nhẹ nhàng, nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng, dòng sữa rửa mặt của SK-II này sẽ giúp làn da bạn trông tràn đầy sức sống.

Với công nghệ cao cấp sử dụng tinh chất Pitera và Mild Treatment Essence (tinh chất dưỡng dịu nhẹ), sản phẩm sẽ giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da sạch sẽ, mịn màng và mềm mại. Bảng thành phần hoàn hảo giúp làn da được hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da trắng sáng nhưng không bị khô ráp và vẫn đủ ẩm, căng mịn.

SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Với kết cấu tạo bọt mịn màng, sữa rửa mặt tác động lên da nhẹ nhàng tránh tổn thương cho da nhạy cảm. Sử dụng đều đặn sẽ mang lại cho bạn kết quả mờ thâm, trắng sáng lên từng ngày. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp kiềm dầu hiệu quả, giảm tình trạng nổi mụn trên da.

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Giá bán tham khảo: 180.000 VNĐ/tuýp

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản với thành phần chính là collagen kết hợp cùng cát biển giúp tẩy sạch chất bẩn tận sâu lỗ chân lông, tẩy vết sừng trên da, giữ ẩm và duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi của làn da chúng mình, giúp làn da trông luôn mềm mại, mịn màng.

Với thành phần tự nhiên và tinh chất thẩm thấu sâu vào các khe hở giúp chất bẩn và dầu thừa được lấy đi hiệu quả, cho làn da khỏe khoắn, sạch sẽ. Thành phần collagen từ động và thực vật trong sản phẩm sẽ làm trẻ hóa làn da, tạo sự đàn hồi, chống lão hóa và phục hồi, tái tạo làn da hiệu quả.

Kose Softymo Collagen

Hơn nữa, tinh chất collagen còn giúp duy trì và bảo vệ da luôn mềm mại, cung cấp lượng ẩm đủ cho da luôn căng mịn, tự nhiên. Collagen chính là yếu tố giúp các mô liên kết tạo sự se khít, cải thiện và làm mờ đi nếp nhăn cho da luôn tươi trẻ.

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ/tuýp

Cách sử dụng sữa rửa mặt an toàn hiệu quả

Cách sử dụng sữa rửa mặt an toàn hiệu quả

Việc sử dụng sữa rửa mặt là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ da. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách để các bạn có được một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Bước 1. Rửa sạch tay để loại bỏ các vi khuẩn bán trên da. Bước này vô cùng quan trọng. Nếu bạn không vệ sinh sạch da tay, rất có thể vi khuẩn từ da tay bám vào sữa rửa mặt và xâm nhập vào da mặt qua lỗ chân lông làm da mọc mụn, gây ngứa rát…

Bước 2. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa phải sau đó làm ướt da mặt bằng nước sạch. Thoa sữa rửa mặt lên da rồi dùng tay massage nhẹ nhàng da mặt để da được thư giãn.

Bước 3. Dùng nước sạch làm sạch bọt sữa rửa mặt bám trên da sau đó dùng khăn bông sạch lau khô mặt.

Bước 4. Đợi da mặt khô, sau 10 – 15 phút dùng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng da chăm sóc da mặt để lỗ chân lông se khít.

Cách sử dụng sữa rủa mặt vô cùng đơn giản. Bạn hãy dùng sữa rửa mặt đều đặn 2 lần/ngày. Sau 1 – 2 tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả mà sữa rửa mặt mang lại.

Xem thêm: Mật bí bộ sản phẩm Acnes gồm những gì? Bộ 3 Acnes siêu hot

Sai lầm khi sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày

Sai lầm khi sử dụng sữa rửa mặt

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt là “công việc” hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn mắc phải những sai lầm sau đây, bạn sẽ gặp phải những rắc rối không hề nhỏ cho da cho mà xem.

Chọn không đúng sữa rửa mặt

Chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da là điều vô cùng quan trọng. Sữa rửa mặt không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da mà còn làm “hạn hán” những làn da khô, gây tác dụng phụ đối với những làn da nhạy cảm hay không “gột rửa” được chất nhờn đối với những làn da nhờn.

Mỗi loại sữa rửa mặt riêng sẽ có công dụng và phù hợp với một làn da riêng. Vậy nên trước khi các bạn lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp, các bạn cần xác định xem da mặt mình thuộc loại nào.

Không rửa tay khi rửa mặt

Không rửa tay khi rửa mặt

Thường có rất nhiều người khi sử dụng sữa rửa mặt sẽ không rửa sạch tay. Điều này vô cùng nguy hiểm bởi các vi khuẩn có trên da tay sẽ bám vào sữa rửa mặt và xâm nhập vào da khiến việc sử dụng sữa rửa mặt của bạn trở thành “công cốc”.

Rửa mặt quá lâu

Bạn đừng nghĩ rằng, rửa càng lâu sẽ càng sạch. Điều này hoàn toàn là sai lầm. Theo như nghiên cứu, khi dùng sữa rửa mặt, các bạn chỉ nên thoa sữa rửa mặt từ 30s đến 1 phút. Không nên “kỳ cọ” quá lâu vì khi đó da sẽ bị kích thích và làm da bị tổn thương.

Dùng sữa rửa mặt trực tiếp lên da

Dùng sữa rửa mặt trực tiếp lên da

Khi dùng sữa rửa mặt, các bạn không nên dùng sữa rửa mặt khô trực tiếp lên da. Đây là một sai lầm “chết người” và khiến da trở nên khô và xuất hiện các lớp da chết. Cách tốt nhất khi sử dụng sữa rửa mặt là làm ướt da mặt và kem sữa rửa mặt. Nếu có thể, bạn hãy sử dụng bông hoặc máy rửa mặt là tốt nhất.

Dùng sữa rửa mặt liên tục

Cái gì dùng quá nhiều đều không tốt. Sữa rửa mặt cũng vậy. Bạn không nên sử dụng sữa rửa mặt liên tục vì khi đó da mặt bạn sẽ bị “tẩy rửa” liên tục làm da bạn bị dị ứng và kích thích. Hơn thế nữa, da mặt bạn sẽ bị hóa chất bào mòn. Mặc dù nhiều loại sữa rửa mặt hiện này đều được chiết suất từ các thành phần tự nhiên an toàn cho da nhưng chúng ta không thể nào phủ nhận chúng chứa các thành phần hóa chất.

Thường chúng ta chỉ nên dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày là tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối để làm sạch da hiệu quả.

Tẩy tế bào chết trước khi sử dụng sữa rửa mặt

Tẩy tế bào chết

Tế bào chết là một trong những nguyên nhân khiến da bạn bị sỉn màu, mọc mụn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết trước khi sử dụng sữa rửa mặt vì khi đó da mặt bạn sẽ bị khô, dễ tổn thương và dễ bắt nắng hơn.

Rửa mặt bằng chậu

Thường thì các bạn nữ hay rửa mặt bằng chậu hoặc khăn mặt vì cho rằng như vậy sẽ an toàn. Tuy nhiên đó là cách sử dụng rất dễ làm vi khuẩn sinh sôi và gây hại cho da. Bởi vậy, để tốt nhất, các bạn nên rửa mặt bằng tay hoặc máy rửa mặt chuyên dụng.

Bôi kem dưỡng da sau khi rửa mặt

Sử dụng kem dưỡng da sau khi dùng sữa rửa mặt là thói quen của nhiều người. Và nếu bạn đang có thói quen này, hãy dừng lại ngay vì điều đó cực kỳ nguy hiểm cho da. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, các bạn nên đợi khoảng 10 – 15 phút cho da mặt ổn định mới nên dùng kem dưỡng da. Đặc biệt đối với những bạn có da nhạy cảm, hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da sau khi dùng sữa rửa mặt 30 phút.

Dùng sữa rửa mặt trước khi ngủ

Dùng sữa rửa mặt trước khi ngủ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, da mặt bạn sẽ chịu ảnh hưởng của khói bụi hay các chất dầu nhờn do da tiết ra. Tuy nhiên, khi da mặt bắt đầu dừng “hoạt động”, các bạn nên giúp da thư giãn bằng cách dùng sữa rửa mặt và massage da cũng như sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc da. Thời gian làm sạch da và dưỡng da sẽ giúp da chuyển từ trạng thái hoạt động sang trạng thái nghỉ ngơi trước khi đi ngủ. Vì vậy nếu bạn “dồn nén” thời gian bằng cách sử dụng sữa rửa mặt trước khi ngủ sẽ khiến da trở nên “ngột ngạt”. Điều này vô cùng nguy hiểm và dễ khiến da xuất hiện nếp nhăn, quá trình lão hóa da diễn ra càng càng nhanh.

Dùng nước nóng/lạnh khi rửa mặt

Thường chúng ta sẽ sử dụng nước sửa mặt nóng vào mùa đông, lạnh vào mùa hè. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân khiến da mặt bạn bị khích thích. Đặc biệt đối với những làn da nhạy cảm, dùng nước nóng/lạnh đột ngột sẽ khiến da mất đi độ ẩm và trở nên khô ngứa.

lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt

Với 5 dòng sữa rửa mặt Nhật Bản mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Hy vọng các bạn đã tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp cũng như biết cách chăm sóc da mặt sao cho an toàn, hiệu quả nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết với bạn bè và người thân của bạn để mọi người cùng biết thêm những kinh nghiệm bổ ích này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments