Giải đáp thắc mắc sữa rửa mặt perfect whip có tốt không ?

7325

Cái tên sữa rửa mặt Perfect Whip không chỉ nổi tiếng bởi công nghệ tạo bọt tối ưu mà còn bởi khả năng làm sạch sâu vượt trội. Vậy thực sự sữa rửa mặt Perfect Whip có tốt không?

Đôi nét về thương hiệu Senka

Trước khi tìm hiểu về sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip, hãy cùng chúng mình nhắc đến nơi đã sản xuất ra chúng. Perfect Whip đến từ thương hiệu Senka thuộc tập đoàn Shiseido – Nhật Bản. Shiseido ra đời từ năm 1872, đến nay đã được hơn 100 năm và có một chỗ đứng nhất định trong thị trường mỹ phẩm không chỉ Nhật Bản mà còn trên thế giới. Cha đẻ của Shiseido là ông Arinobu Fukuhara – một dược sĩ tài giỏi đã có rất nhiều những cống hiến cho ngành công nghiệp mỹ phẩm nói riêng và y tế nói chung.

Đôi nét về thương hiệu senka

Senka là một thương hiệu con thuộc tập đoàn Shiseido Group, theo đuổi xu hướng cung cấp các sản phẩm bình dân giá rẻ và rất được yêu thích tại Nhật Bản.

Sữa rửa mặt Perfect Whip có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà sữa rửa mặt Shiseido ( tên đầy đủ là Shiseido Perfect Whip) lại trở thành sản phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong suốt 7 năm liền từ 2008 đến 2015. Shiseido Perfect Whip có khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ những bụi bẩn dư thừa mà, bã nhờn ẩn sâu dưới lớp biểu bì da mà chúng ta khó có thể làm sạch nếu không tẩy trang. Công thức tạo bọt vượt trội nhẹ như bông giúp người dùng cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Sữa rửa mặt perfect whip có tốt không 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CDO4R7″ ]

Thêm vào đó là độ pH của Perfect Whip đạt chuẩn 6.5 tương ứng với độ ẩm tự nhiên của da. Bạn sẽ không cảm thấy da bị bết rít hay mất nước sau khi rửa mặt như dùng các loại sữa rửa mặt có tính kiềm cao. Ngược lại da của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm, giữ cho da luôn ẩm mượt. Không chỉ vậy, Perfect Whip cũng đồng thời giúp làm trắng da, làm đều màu da, ngăn chặn sự hình thành của các thành tố melanin gây nên nám, tàn nhang, vết thâm, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

sữa rửa mặt perfect whip có tốt không

Một điểm cộng cực kì được yêu thích ở sản phẩm này chính là mùi hương hoa hồng dịu nhẹ, không hề hắc hay nồng khó chịu. Các bạn dị ứng mùi hương vẫn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo da bị kích ứng. Làn da sẽ được thư giãn một cách tối ưu sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Các lỗ chân lông sẽ được thông thoáng để tự do tiếp đón các chất dinh dưỡng từ các sản phẩm khác.

Sữa rửa mặt Perfect Whip có dùng được cho da mụn hay không?

Một câu hỏi cũng được nhiều bạn đặt ra đó là sữa rửa mặt Perfect Whip có dùng được cho da mụn hay không? Thì câu trả lời hoàn toàn là có. Sữa rửa mặt Perfect Whip vô cùng dịu nhẹ và có chứa các thành phần giúp cải thiện tình trạng da mụn cực hiệu quả.

Thành phần Lauric Acid, Stearic Acid,… có trong Perfect Whip được xem là ”cứu tinh” cho làn da mụn bởi khả năng là chất dung môi, nhũ hóa các thành phần khác, khi tác động lên da sẽ giúp cân bằng lượng bã nhờn, ngăn ngừa hình thành vi khuẩn gây mụn và làm khô cồi mụn cực kì hiệu quả. Mặc dù vậy, các thành phần này cũng được xem là hạn chế của Perfect Whip bởi chúng có tính acid nên sẽ dễ làm khô da nếu bạn sử dụng quá nhiều lần trong ngày. Nhưng đừng lo bởi tất cả đều đã được sử dụng ở mức chuẩn và không gây hại cho da.

Sữa rửa mặt perfect whip

Potassium Hydroxide được xem là thành tố quyết định làm nên sự độc đáo cho sản phẩm. Khả năng tạo bọt cực bông, giúp duy trì độ ẩm trên da, khả năng hòa tan tốt và kiềm dầu hiệu quả.

Xem thêm: Top 8 sữa rửa mặt Neutrogena được yêu thích nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Perfect Whip

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Perfect Whip

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CDO4R7″ ]

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang.
  • Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra lòng bàn tay, thêm nước và tạo bọt.
  • Sử dụng bông rửa mặt hoặc thoa trực tiếp bọt lên mặt, rửa theo hình xoắn ốc nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, massage nhẹ nhàng để sữa rửa mặt lấy đi bụi bẩn trên da.
  • Không nên để sữa rửa mặt trên da quá 2 phút bởi sẽ làm da mất đi độ ẩm tự nhiên.
  • Sau đó rửa sạch lại với nước.
  • Thấm khô mặt bằng khăn bông mềm, sử dụng nước cân bằng và các bước dưỡng da tiếp theo.

Hi vọng với bài viết trên đây của chúng mình các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi sữa rửa mặt Perfect Whip có tốt khôngvà lựa chọn được cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất nhé !

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments