Tổng hợp tập Running Man có rating cao nhất những năm qua

7996

Với các tín đồ yêu thích văn hóa Hàn Quốc thì Running Man đã là chương trình không thể thiếu sau mỗi giờ phát sóng. Running Man thực sự đã tạo nên một cơn sốt cho khắp Châu Á với nhiều người xem. Hôm nay hãy cùng JAMJA’s BLOG tổng hợp các tập Running Man có rating cao nhất những năm qua nhé.

Tìm hiểu về lịch sử phát sóng Running Man

Running Man là chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc được phát sóng trên đài SBS. Running Man là một phần của chương trình Good Sunday với tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Kể từ đó cho đến nay, Running Man là chương trình cực kì nổi tiếng và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn ở thế giới đặc biệt là Châu Á. Hiện nay Running Man là chương trình duy nhất có lượng fan hùng hậu cả trong nước lẫn ngoài nước và được dịch ra hàng chục thứ tiếng khác nhau như Việt, Anh, Trung, Nhật, Mỹ,…

Tìm hiểu về lịch sử phát sóng Running Man

Tháng 2 năm 2017 thông báo kết thúc với tập cuối dừng ở con số 340 tập gây tiếng nuối lớn trong lòng nhiều khán giả nhà đài. Nhưng vào tháng 1 cùng năm thì nhà sản xuất Running Man lại thông báo rằng chương trình vẫn được tiếp tục thực hiện với sáu thành viên là Yoo Jae-suk, Kim Jong-kook, Song Ji-hyo, Haha và Lee Kwang-soo, Ji Suk-Jin.

Các tập Running Man có rating cao nhất

Running Man tập 1 – Lee Hyori, Hwang Jung Eum Show Game Kpop

“Đầu xuôi đuôi lọt” quả thực không bao giờ sai. Khi mà tập đầu tiên danh sách khách mời Running Man lên sóng với hai nhân việt đó là Lee Hyori và Hwang Jung Eum, đây đều là hai người đẹp nổi tiếng trong Showbiz Hàn có lượng fan hùng hậu vì vậy mà khi chương trình này vừa mới ra sóng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người xem đài.

Running Man tập 1

Ngay từ tập đầu tiên này Running Man đã có lượt rating cực cao với 10%, đây là điều đáng mơ ước của tất cả các bộ phim bởi chỉ với tập đầu tiên mà lượt rating Running Man đạt được đã quá đủ để cạnh tranh với các chương trình truyền hình hấp dẫn khác. Ở tập 1 còn có thêm các thành viên khác tham gia như Haha, Kim Jong Kook, Kang Gary, Joo Jae Suk, Song Jong Ki, Ji Suk Jin, Kwang Soo đem đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc vui nhộn.

Running Man tập 1

Với tập đầu tiên này, những người chơi được chia ra thành hai đội có tên ngộ nghĩnh là “Đội rẻ tiền” và “Đội quý giá”. Hai đội chơi được khởi động với trò chơi trong trung tâm thương mại, sau đó là chơi hết mình trò oẳn tù tì bằng miệng, đá gà để chọn ra đội chiến thắng. Thực sự sau các trò chơi, khán giả đã được một phen “cười bể bụng” bởi các đội chơi thực sự rất dễ thương, thêm các cử chỉ hài hước tạo ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu tiên phát sóng.

Running Man tập 29 – Cuộc chiến khốc liệt

Ở tập này tuy không có khách mời nhưng thành công lại thu về vang dội khi rating các tập khác của Running Man luôn ổn định từ mức 10% đến 13% là cao nhất nhưng khi tập 29 vừa phát sóng thì lượt rating đã tăng lên mức 15%. Để lý giải được sự tăng vọt về rating này phải kể đến sự áp lực của các thành viên tham gia chơi với các PD-nim “quyền lực”.

Running Man tập 29

Trong tập này các đội chơi phải chơi hết sức mình, “tàn sát” lẫn nhau để giành lấy chiến thắng nếu không sẽ phải thực hiện những hình phạt “khốc liệt” từ đạo diễn. Bởi vậy mà tất cả thành viên tham gia chơi phải bằng mọi cách giành được chiến thắng. Chính điều đó đã tạo nên những tình huống hài hước khiến bạn không thể không ngồi yên được.

Running Man tập 182 – Do-hee (Tiny-G), Si-wan (ZE:A), Yeo Jin-goo

Running Man tập 182

Tập 182 được phát sóng vào ngày 26 tháng 1 năm 2014 vào đúng dịp tết Nguyên Đán vì vậy mà đây được coi như tập khá đặc biệt với nhiều người yêu thích chương trình truyền hình thực tế Running Man. Lượng rating ở tập 182 này còn cao hơn so với tập 29 với 15.5%. Nhiều khán giả đã không thể ngồi yên khi bắt gặp thần tượng của mình là hai mỹ nam Do-hee, Si-wan cùng nữ diễn viên nhỏ nhắn đáng yêu Yeo Jin-goo.

Running Man tập 182

Tập 182 với nhiệm vụ là các đội chơi phải đánh bại đội bạn qua ba vòng chơi, điều đáng nói là vòng chơi cờ tướng của Trung Quốc do chính một fan girl của chương trình này đóng góp vì thế mà tính hấp dẫn của Running Man ngày càng tăng cao. Sang đến vòng chơi thứ hai và thứ ba thì “cuộc chiến” còn khốc liệt hơn nữa. Tính đồng đội trong mỗi trò chơi cùng nhiều tình huống dở khóc dở cười làm cho không khí của chương trình mỗi ngày được tăng cao.

Running Man tập 228+229 – Lee Seo-jin, Lee Seung-gi, Moon Chae-won

Running Man tập 228+229

Series hai tập 228 và 229 có sự góp mặt của cặp đôi trai tài gái sắc Lee Seung Gi, Moon Chae Won cùng việc hợp tác khá ăn ý với nhau cùng nhiều cử chỉ dễ thương làm bao con tim tan chảy. Có lẽ là tập xông đất năm 2015 mà từ đó các tập khác của Running Man đều có lượng rating cao ngất ngưởng.

Các tập Running Man có rating cao nhất 7

Thử thách trong hai tập này là các đội chơi phải lăn lộn để tìm được nơi ở an toàn nhất trong thời tiết khắc nghiệt hay thử thách loại bỏ thẻ bằng cách xếp các thẻ có số giống nhau thành một cặp căng thẳng đến nghẹt thở. Lượt rating của hai tập này chạm ngưỡng 17.8%.

Running Man tập 73 – Jung Young Hwa, Lee Min Jung

Running Man tập 73 - Jung Young Hwa, Lee Min Jung

Tập 73 được quay tại Hồng Kông và chính thức phát sóng vào ngày 18/12/2011 cùng hai khác mời khủng là Jung Young Hwa, Lee Min Jung. Đây là tập phát đặc biệt nhằm kỉ niệm hành trình bước tiến của Running Man trong những năm qua. Nhiệm vụ của tập này là “Huyền thoại Cửu Long”, hai vị khách mời đã được trải nghiệm một ngày đi rong ruổi khắp những cung đường của mảnh đất Hương Cảng phồn hoa, sầm uất cùng giao lưu với người hâm mộ trên khắp đoạn đường đi.

 

Việc lựa chọn Hồng Kông làm điểm đến để quay chương trình không chỉ làm thêm sự mới mẻ cũng như tính hấp dẫn của chương trình mà còn là cầu nối cho khán giả Hàn Quốc nói riêng và khán giả quốc tế nói chung hiểu hơn về nền văn hóa đã từng thống trị ngành giải trí Châu Á suốt những năm tháng của thập kỉ 90s. Lượt rating của tập 73 là 19.2%.

Running Man tập 119 – Ji Jin-hee, Song Chang-eui, Ji Sung, Yu-bin (Wonder Girls), Suzy (Miss A)

Running Man tập 119

Không chỉ có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua là bóng đá, người dân Hàn Quốc còn có tình yêu mãnh liệt với bóng chày. Ở tập này, chương trình đã đặc biệt mời hai vận động viên bóng chày nổi tiếng Jin Se Yeon và Ryu Hyun Jin. Tuy là vận động viên bóng chày nhưng Running Man lại khiến người hâm mộ ngơ ngách lẫn tò mò khi tổ chức luật chơi đánh bóng chuyền bằng đũa. Trò chơi này khiến khách mời của chúng ta phải rất vất vả tham gia, sinh ra nhiều tình huống để đời.

Các tập Running Man có rating cao nhất 10

Nội dung độc, trò chơi hay, hội tụ nhiều “ngôi sao” thể thao nổi tiếng trong nước, tập 119 xứng đáng là tập chiều đứng thứ hai trong bảng xếp hạng rating của Running Man. Lượng rating của tập này là 20.9%.

Running Man tập 133 + 134 – Han Hye Jin, Lee Dong Wook

Các tập Running Man có rating cao nhất 12

Tập 133 + 1334 xuất sắc đứng đầu bảng xếp hàng rating khi được quay thực tế tại Việt Nam và Macau. Tại đây, các khách mời được trải nghiệm nền văn hóa huyền bí của phương Đông, khám phá những vùng đất mới lạ, được giao lưu cùng người dân hiền lành, mến người của hai nước. Việc ekip Running Man xuất hiện tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt trong lòng fan hâm mộ Việt khiến các bạn trẻ thao thức hằng đêm để chờ đón thần tượng của mình đến đất nước.

Các tập Running Man có rating cao nhất 13

Vui chơi không quên nhiệm vụ, khách mời cùng người chơi vẫn phải thực hiện các thử thách của chương trình đem đến. Việc đến một đất nước khác để hoàn thành thử thách vừa lạ vừa thú vị vì thế mà tập 133 lẫn 134 thu về cho mình lượt rating là 21% đứng đầu trong bảng xếp hạng.

Hi vọng qua bài viết “Tổng hợp các tập Running Man có rating cao nhất những năm qua” đem đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời về chương trình truyền hình thực tế triệu View này. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mợi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

3.6/5 - (7 votes)

Comments

comments