Bảng màu son AOA – Son 1$ chất lượng liệu có tốt?

7511

Hiện nay, khắp các diễn đàn làm đẹp, đâu đâu cũng nhắc đến dòng son 1$ AOA, nhưng liệu dòng son này có tốt không? Bảng màu son AOA gồm những màu gì? Để JAMJA’s BLOG tiết lộ cho các bạn trong bài viết này nhé!

“Mỹ phẩm bình dân”  có lẽ là cụm từ không còn xa lạ gì đối với chị em chúng mình phải không nào. Các sản phẩm mỹ phẩm bình dân dù có bao bì không quá bắt mắt và sang chảnh như mỹ phẩm highend nhưng chất lượng của các sản phẩm thì hoàn toàn không kém cạnh gì, thậm chí có thể so sánh tương đương với các sản phẩm highend đắt tiền.

Bảng màu son AOA 1

AOA là một dòng mỹ phẩm bình dân của Mỹ, với các sản phẩm có mức giá rất dễ chịu. Đặc biệt là khi gần đây, thương hiệu này cho ra mắt dòng son môi với giá chỉ có 1$ -tức là chỉ khoảng hơn 20 000 đồng tiền Việt Nam. Và thỏi son này đã nhanh chóng làm mưa, làm gió ở khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Các bạn gái, và ngay cả các beauty blogger cũng phải dành sự chú ý cho dòng son này.

Bảng màu son AOA 2

Vậy dòng son này của AOA có tốt không và son AOA gồm những màu nào? Và liệu cái giá 20 000 đồng có đáng để cho chúng mình thử nghiệm một thỏi son AOA. Hãy tìm đáp án trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các bạn!

Review chi tiết son AOA

Thiết kế của son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick là dòng son nội địa của Mỹ, và cũng giống như các dòng son kem lì bình dân khác trên thị trường, thiết kế của son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick cũng ở dạng ống, hình tròn và có thân trong suốt có thể nhìn thấy cả màu son bên trong.

Thiết kế của son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick  khá đơn giản nhưng cũng không quá nhạt nhòa, nhờ dòng chữ bạc tên của thương hiệu.

Review chi tiết son AOA 1

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick  khi cầm trên tay cảm giác khá chắc chắn, nặng tay, không quá lỏng lẻo như các dòng son bình dân khác.

Tuy nhiên dòng chữ bạc trên thân son sẽ rất dễ bị bong tróc, trông sẽ rất nham nhở, vì thế đây có lẽ vừa là ưu điểm, nhưng lại là khuyết điểm của thỏi son này.

Chất son của sonAOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick là son kem lì, nên chất son của em này hoàn toàn lì, và mịn trên bề mặt môi.

Chất son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick khá mỏng và nhẹ vì vậy, khi thoa lên môi, son sẽ rất nhẹ và không có cảm giác bị nặng môi.

Review chi tiết son AOA 2

Tuy nhiên, có lẽ vì mức giá khá rẻ mà em son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick  có chất khá khô, vì vậy sẽ rất dễ bị lợn cợn, vón cục trên môi. Đồng thời sau vài giờ sử dụng, son có xu hướng ngày càng khô hơn, vì vậy sẽ có cảm giác hơi nặng môi.

Và các màu son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick cũng có chất không đồng đều nhau, có thỏi chất son khá ổn, còn một số thỏi chất son lại khá khô và không đều màu.

Khả năng bám màu của sonAOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick có khả năng bám màu tương đối, chỉ khoảng ba đến bốn giờ sau khi sử dụng. Màu son sẽ không khô hoàn toàn trên môi, nên sẽ rất dễ phai ra thìa, đũa, cốc,…khi chúng mình ăn uống.

Review chi tiết son AOA 3[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Od2Mjh” ]

Và sau khi son bị phai, nếu chúng mình có dặm lại son, thì màu son cũng sẽ không được đẹp như lúc đầu mà sẽ hơi khô, để lộ rãnh môi, vảy da chết trên môi.

Bảng màu son AOA

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick có bảng màu son rất phong phú và đa dạng, tuy nhiên lại không có quá nhiều màu phù hợp với làn da châu Á, chỉ có khoảng sáu màu là phù hợp nhất với chúng mình.

Dưới đây là bảng màu son của son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick:

Bảng màu son AOA 3

Bảng màu son AOA 4

Bảng màu son AOA 5

Bảng màu son AOA 6

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son Apieu đầy đủ các màu

Son AOA màu nào đẹp nhất?

Nhắc đến những màu son đẹp nhất của son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick, thì chắc chắn phải nhắc đến các màu:

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick Crush: màu đỏ thuần, tươi tắn và phù hợp với mọi màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick Lovely: màu đỏ hồng ngọt ngào và đáng yêu.

Son AOA màu nào đẹp nhất 2

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick Muse : son màu đỏ cam năng động, trẻ trung và nổi bật.

Son AOA màu nào đẹp nhất 1

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick Famous: đỏ đất nghiêng cam thời thượng.

Son AOA màu nào đẹp nhất 3

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick Blessed: son màu hồng đất ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Son AOA màu nào đẹp nhất 4

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick Divine: màu cam đất quyến rũ và sexy.

Xem thêm: Son màu cam đất hợp với da nào? TOP 14 thỏi son hot nhất cho nàng

Son AOA giá bao nhiêu?

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick hiện có giá khoảng 1 $ tại Mỹ, và khi về Việt Nam được các shop bán giá khoảng từ 40 000 đồng đến 50 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay, hoặc mua qua các shop chuyên order đồ Mỹ.

Son AOA giá bao nhiêu 1

Son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick thực chất có chất lượng không quá nổi bật, so với các dòng son kem lì khác trên thị trường. Có lẽ điều gây ấn tượng của son AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick là mức giá quá rẻ 1$ của em ấy. Vì vậy, nếu các bạn có điều kiện và muốn trải nghiệm chất son kem lì, những màu son hot trend của thế giới, thì các bạn có thể mua và dùng thử em AOA Studio Wonder Matte Liquid Lipstick này. Còn nếu bạn muốn đầu tư cho một thỏi son thực sự tốt và có thể sử dụng lâu dài thì nên chọn một loại son khác. Trên thị trường có rất nhiều dòng son bình dân khác có mức giá nhỉnh hơn một chút, nhưng chất lượng lại hoàn toàn tốt hơn rất nhiều.

Son AOA giá bao nhiêu 2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x9vyu4″ ]

Trên đây là bài viết “Bảng màu son AOA -son 1$ chất lượng liệu có tốt? ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho các bạn một thỏi son ưng ý và phù hợp nhất!

Xem thêm: Bảng màu son Ink Velvet hot nhất 2018, được giới trẻ săn lùng

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments