Bảng màu son ELF -son bình dân, chất lượng tốt

6824

Cùng với JAMJA’s BLOG khám phá bảng màu son ELF xem có gì đặc biệt không mà lại được rất nhiều beauty blogger trên thế giới yêu thích dù mức giá lại khá rẻ.

ELF là một thương hiệu  mỹ phẩm của Mỹ, nhưng các sản phẩm của ELF được sản xuất để hướng đến đối tượng khách hàng bình dân. Vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng công nghệ sản xuất, chất lượng Mỹ, nhưng giá thành đã được hạ thấp hết mức có thể. Vì vậy, khi đến tay chúng ta các sản phẩm của ELF có một  mức giá vô cùng dễ chịu, kể cả dòng son môi đình đám ELF Moisturizing Lipstick.

Son ELF Moisturizing Lipstick

Nhưng liệu giá rẻ như vậy, chất lượng của các sản phẩm ELF có thực sự tốt, son của ELF có tốt không? Bảng màu son ELF gồm những màu gì? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này của JAMJA’s BLOG nhé!

Review chi tiết son ELF có tốt không?

Thiết kế

Son ELF Moisturizing Lipstick có thiết kế tương tự như các dòng son bình dân khác, khá đơn giản và không quá cầu kì, không có gì quá đặc biệt.

Thiết kế son ELF Moisturizing Lipstick

Có lẽ để giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất mà vẫn muốn có chất lượng sản phẩm tốt, thì nhà sản xuất phải bớt đầu từ cho khâu thiết kế bao bì một chút.

Vỏ son ELF Moisturizing Lipstick cầm khá nhẹ tay, là vỏ nhựa, nên khi nắp son có cảm giác hơi lỏng lẻo một chút.

Thiết kế son ELF Moisturizing Lipstick - 1

Tuy vậy, thiết kế của son vẫn có điểm đáng khen, khi vỏ màu đen lì trang nhã, bên dưới mỗi thỏi son còn có một khay son dưỡng nhỏ nhỏ xinh xinh, trùng với màu của thỏi son đó. Vì vậy mỗi lần sử dụng các bạn chỉ cần thoa thêm chút son dưỡng ở dưới khay là đôi môi đã được dưỡng ẩm mềm mượt.

Chất son

Ngay từ cái tên của dòng son đã cho chúng mình biết về chất son của dòng son này phải không nào. ELF Moisturizing Lipstick là một dòng son nhiều dưỡng, vì vậy khi lên môi rất ẩm, mướt không làm môi bị khô hay bong tróc.

Son ELF Moisturizing Lipstick - 1

Vì vậy, nếu các bạn nào có đôi môi thường xuyên rơi vào tình trạng khô nứt vảy, rất khó để tìm một loại son phù hợp thì dòng son này sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các bạn.

Dù là chất son nhiều dưỡng, nhưng son ELF Moisturizing Lipstick vẫn lên màu khá tốt, vì vậy các bạn chỉ cần thoa từ một đến hai lần là màu son đã lên đúng y như chất son trong thỏi.

Khả năng bám màu

Son ELF Moisturizing Lipstick giàu dưỡng nên khả năng bám màu của son chỉ ở mức tương đối, khoảng ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì. Chất son cũng khá nhanh trôi, chỉ cần sau khi ăn uống là màu son đã trôi đi gần hết. Vì vậy để đảm bảo màu son lên môi luôn đều và đẹp, các bạn nên mang theo son trong ngày để dặm lại sau mỗi lần ăn uống.

Khả năng bám màu của son ELF Moisturizing Lipstick

Xem thêm: Giải mã bảng màu son April Skin siêu hot hiện nay

Bảng màu son ELF Moisturizing Lipstick

Cũng giống như đa phần các dòng son Âu Mỹ khác, dòng son ELF Moisturizing Lipstick cũng có bảng màu son vô cùng phong phú và đa dạng, với nhiều tone màu khác nhau, giúp cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, dù các bạn thuộc tone da gì, da trắng hay ngăm đen thì đều có thể chọn được một màu son phù hợp.

Bảng màu son ELF Moisturizing Lipstick

– ELF Moisturizing Lipstick Orange Dream: màu cam neon rực rỡ.

– ELF Moisturizing Lipstick Pink Minx: màu hồng nude bợt.

ELF Moisturizing Lipstick Pink Minx

– ELF Moisturizing Lipstick Coral Cutie: màu cam sữa ngọt ngào.

ELF Moisturizing Lipstick Coral Cutie

– ELF Moisturizing Lipstick Flirty & Fabulous: màu hồng tím nhạt.

– ELF Moisturizing Lipstick Rosy Go Round: màu hồng baby siêu đáng yêu.

– ELF Moisturizing Lipstick  Ravishing Rose:  son màu hồng đất.

ELF Moisturizing Lipstick  Ravishing Rose

– ELF Moisturizing Lipstick Cheeky: màu cam ánh nhũ

ELF Moisturizing Lipstick Cheeky

– ELF Moisturizing Lipstick Velvet Rope: màu cam đỏ tươi tắn và rực rỡ.

ELF Moisturizing Lipstick Velvet Rope

– ELF Moisturizing Lipstick Red Carpet: màu đỏ hồng rất dịu dàng và trang nhã.

– ELF Moisturizing Lipstick Wine Tour: màu hồng đỏ, nhưng nghiêng nhiều về hồng hơn.

– ELF Moisturizing Lipstick Party In The Buff: màu nude da nhạt.

– ELF Moisturizing Lipstick Wink Pink : màu hồng nude.

– ELF Moisturizing Lipstick Crazy Cranberry: màu đỏ thuần cherry căng mọng, tràn đầy sức sống. Màu này có thể phù hợp được với mọi màu da và tone da, giúp da sáng hơn, và khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Bảng màu son ELF Moisturizing Lipstick - 1

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son G9Skin bao chất, bao đẹp “miễn chê”

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PLcr1h” ]

Son ELF màu nào đẹp nhất?

Nếu để bình chọn ra thỏi son ELF Moisturizing Lipstick đẹp nhất thì các ứng cử viên sáng giá sẽ là:

  • ELF Moisturizing Lipstick Crazy Cranberry
  • ELF Moisturizing Lipstick Wine Tour
  • ELF Moisturizing Lipstick Velvet Rope

Màu son ELF đẹp

Ba màu son ELF Moisturizing Lipstick đều là những màu dễ dùng, phù hợp được với nhiều màu da, đồng thời có thể vừa sử dụng hàng ngày không cần trang điểm, vừa sử dụng khi đi tiệc đi chơi, cũng rất nổi bật và thú hút.

Son ELF giá bao nhiêu?

Hiện tại son ELF Moisturizing Lipstick được bán với giá khoảng 130 000 đồng, các bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay một cách rất dễ dàng. Tuy nhiên, vì tình trạng hàng nhái, hàng giả ngày càng nhiều, nên các bạn nhớ lưu ý chọn nơi uy tín, chất lượng để mua hàng tránh tiền mất, tật mang nhé!

Son ELF Moisturizing Lipstick

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pfe2j1″ ]

Trên đây là bài viết “Bảng màu son ELF -son bình dân, chất lượng tốt” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn được cho bản thân một màu son đẹp nhất!

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments