TOP 8 kem chống nắng nivea cho mặt trắng da, “cản nắng” hiệu quả

5018

Kem chống nắng luôn là không thể thiếu của chị em trong những ngày hè. Dưới đây là 8 sản phẩm kem chống nắng nivea cho mặt vừa giúp dưỡng trắng da lại “cản nắng” cực kì hiệu quả.

Đôi nét về thương hiệu Nivea

Được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm được yêu thích nhất trên thế giới, Nivea có nhiều sản phẩn sản phẩm chống nắng vô cùng đa dạng cùng khả năng chống nắng cực kì tốt. Các sản phẩm của Nivea thì chủ yếu bao gồm các sản phẩm toàn thân và dưỡng da.

thương hiệu Nivea

Nivea được thành lập vào ngày 28, tháng 3 năm 1882 bởi dược sĩ Paul Carl Beiersdorf. Trải qua một quá trình phát triển lâu dài cùng nhiều thăng trầm và biến cố, hiện nay Nivea đã ngày càng phát triển, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản và mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, trong một vài năm trở lại đây, các sản phẩm chống nắng của Nivea mới được người dân biết đến và sử dụng ngày một nhiều.

Xem thêm: TOP 15 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất trên thị trường

8 Loại kem chống nắng nivea cho mặt hiệu quả nhất

Kem chống nắng Nivea Sun Pure & Sensitive

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này đó chính là Kem chống nắng Nivea Sun Pure & Sensitive. Đây là loại kem chống nắng được tạo ra với chỉ số chống nắng tương đối cao nên nó thích hợp để thoa lên cả da mặt và da toàn thân. Thêm và đó, bạn cũng không cần phải thoa đi thoa lại quá nhiều lần, dù bạn có chảy nhảy khắp nơi đi chăng nữa, loại kem chống nắng này vẫn có thể bám dính rất lâu trên làn da của bạn.

Kem chống nắng Nivea Sun Pure & Sensitive

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yPtmJ2″ ]

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa nhiều serum dưỡng da, tinh chất lô hội, khiến cho da không những được bảo vệ khỏi tác hại của nắng cực kì hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên trong. Nếu như bạn là một cô gái có làn da nhạy cảm thì cũng không phải lo lắng đâu nhé bởi loại kem chống nắng này có thành phần vô cùng lành tính, thích hợp với tất cả các loại da. Ngoài ra, nó còn không thấm nước nên bạn có thể thoải mái di chuyển khắp nơi mà không lo mồ hồi chảy ra sẽ làm trôi kem nhé!

Giá: 90.000vnđ/ chai 50ml

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & White Whitening

Với chỉ số chống nắng siêu cao, Kem chống nắng Nivea Sun Protect & White Whitening giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện khỏi những tác hại của tia UVA, UVB, ngăn ngừa tình trạng nám và tàn nhang xuất hiên trên da. Thêm vào đó, dòng kem chống nắng này có dạng serum nên có thể thấm nhanh vào da một cách dễ dàng, có thể khiến các hư tổn bên trong da được phục hồi, không khiến da trở nên nhờn dính, bết lại mà tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & White Whitening

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EBjAAe” ]

 

Ngoài ra, loại kem này còn được sử dụng giống như một loại kem lót để trang điểm. Nó có thể khiến da trở nên đều màu hơn, che phủ toàn bộ bề mặt da đồng thời giữ bảo vệ lớp trang điểm trên da được lâu hơn, mang tới một vẻ đẹp tự nhiên cho da. Tuy nhiên, sản phẩm này không phù hợp với những bạn có làn da dầu bởi khả năng kiềm dầu của nó cực kì hạn chế, kết cấu của kem khá đặc.

Giá: 100.000vnđ/ tuýp 30ml

Kem chống nắng Nivea Protect & Moisture SPF 50+

Mùa hè này bạn đang muốn tìm một loại kem chống nắng chuyên dùng cho đi biển thì đây sẽ là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời dành cho bạn đấy! Sở dĩ như vậy là bởi khả năng chống thâm nước và cản nắng, loại bỏ các tác hại của tia UV của nó cực kì hiệu quả. Khác với các loại kem chống nắng khác, Kem chống nắng và dưỡng da toàn thân Nivea Protect & Moisture SPF 50+ có thể hoạt động trên da một cách tức thì mà không cần phải thoa trước đó 20 phút, giúp ngăn ngừa sạm da nám da rất hiệu quả.

Kem chống nắng Nivea Protect & Moisture SPF 50+

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ECBx1j” ]

Bên cạnh đó bạn cũng không cần phải lo ngại rằng loại kem này sẽ gây khô da bởi nó còn có thể cung cấp độ ẩm cho da, giúp nuôi dưỡng da và phục hồi những hư tổn của da từ sâu bên trong. Sản phầm này thích hợp đẻ sử dụng với da trên toàn bộ cơ thể và phù hợp nhất với những người có da khô nhé! Tuy nhiên, sản phẩm này lại có một nhược điểm là có mùi hóa chất nên những người mà bị nhạy cảm với mùi thì khó mà có thể sử dụng được. Các bạn cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn để tránh tình trạng bị kích ứng da nhé!

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun protection Serum

Đây là dòng sản phẩm được các bạn da dầu yêu thích nhất của Nivea bởi đúng như tên gọi của nó, loại kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu cực kì hiệu quả. Nó có khả năng này là nhờ vào trong kem có chứa hoạt chất L-Carnitine, khiến da trở nên khô thoáng hơn, nhẹ nhàng dễ chịu, không khiến da bị bết dính.

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun protection Serum

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yt3lzM” ]

 

Ngoài ra, kết cấu của kem có dạng gần như serum, tương đối lỏng và nhẹ, khi thoa lên da kem sẽ thấm nhanh hơn. Nó cũng được sử dụng gần như một loại kem nền để trang điểm bởi nó khiến da có thể nâng tone và không để lại các vệt trắng ở trên mặt. Tuy nhiên, các bạn có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng sản phẩm này bởi trong thành phần của loại kem này có chứa rất nhiều cồn khô, những người có da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng.

Kem chống nắng Nivea sun protect water gel SPF 50 PA+++

Nếu như bạn đang tìm một loại kem vừa có thể chống nắng lại vừa có thể dưỡng ẩm thì bạn sẽ khó có thể bỏ qua loại kem chống nắng này. Các khoáng chất thiên nhiên có trong kem chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm cho da, nó có thể cung cấp độ ẩm đầy đủ cho làn da của bạn ngay cả khi bạn đang đi dưới trời nắng. Đồng thời, loại kem này còn tạo nên một lớp màng bảo vệ da khiến da không bị kích ứng hay nổi bẩn đỏ khi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng hay bụi bẩn từ môi trường. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của bạn trở nên sáng hơn một cách trông thấy.

Kem chống nắng Nivea sun protect water gel SPF 50 PA+++

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EBOjgG” ]

Kem chống nắng Nivea sun protect water gel SPF 50 PA+++ có chỉ số chống nắng khá cao SPF 50 PA+++, do đó da sẽ được bảo vệ một cách toàn diện và an toàn khỏi tác hại của các tia UVA và UVB. Bên cạnh đó loại kem này có kết cấu dưới dạng gel nên có thể thấm thấu một cách nhanh chóng vào sâu bên trong da, không bị bết dính, mang tới cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt loại kem chống nắng này không sử dụng bất cứ một hương liệu nào, vô cùng lành tính và an toàn cho da.

Giá: 400.000vnđ/ chai 80g

Xem thêm: TOP 3 kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu được yêu thích nhất

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & White

Sản phẩm được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này chính là kem chống nắng và dưỡng trắng toàn thân Nivea Sun Protect & White. Đây là một sản phẩm vừa có thể chống nắng một cách hiệu quả lại vừa có thể ngăn chặn tình trạng xuất hiện tàn nhang, sạm da, nám da xuất hiện trên da. Đồng thời giúp nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm khiễn da không bị khô. Do đó, bạn có thể thoái mái vui chơi trong các hoạt động ngoài trời mà không cần phải lo da sẽ bị cháy nắng hay gì cả.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & White

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RXMnBL” ]

Sản phẩm này đã được cải tiến với chỉ số chống nắng lên đến SPF50 PA++, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống nắng của nó, giúp da sẽ được bảo vệ một cách toàn diện khỏi các tia UVA và UVB. Ngoài ra, trong nó còn có chứa rất nhiều các dưỡng chất có thể nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và trắng sáng lên trông thấy. Bên cạnh đó nếu như bạn đang lo nó sẽ khiến da trở nên bết dính và khó chịu trong thời tiết nóng bức như thế này thì bạn đã sai lầm rồi đó. Loại kem chống nắng này có thể thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng giúp da trở nên khô thoáng và nhẹ nhàng dịu mát hơn rất nhiều.

Giá: 89.000vnđ/ chai 50ml

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & Refresh SPF 50

Đúng như cái tên của nó- protect & Refresh, loại kem này giúp bảo vệ da một cách tuyệt đối dưới những ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF50 đồng thời nó còn đem lại càm giác thoải mái, sảng khoái chỉ ngay sau khi xịt lên da.

Kết cấu của kem được thiết kế dưới dạng dung dịch nên ngay sau khi xịt lên da, bạn chỉ cần dùng tay massage một cách nhẹ nhàng là kem có thể thấm thấu vào da rất nhanh chóng, da sẽ trở nên dịu mát và nhẹ nhàng, khô thoáng.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & Refresh SPF 50

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PgRBKs” ]

Tuy nhiên loại kem chống nắng có một mùi hương đặc trưng, nếu những ai thường xuyên bị dị ứng với mùi lạ thì đây sẽ không phải là một gợi ý hoàn hảo. Thêm vào đó, nếu như bạn không dùng tay thoa đều nhẹ nhàng thì kem sẽ không thể thẩm thấu vào da được. Mặc dù có một chút nhược điểm nho nhỏ nhưng nó vẫn là một loại kem rất đáng được lựa chọn, đúng không nào?

Giá: 390.000vnđ

Kem chống nắng Nivea serum – Nivea Whitening Sun Serum & UVA1

Cũng giống như các dòng kem trước, sản phẩm này vừa có thể chống nắng lại vừa có thể dưỡng da và chăm sóc da từ sâu bên trong. Không những thế, nó cũng thấm rất nhanh, không bị bết hay nhờn dính trên da. Đồng thời khi thoa lên da sẽ để lại một lớp màng màu trắng, có thể thay thế kem nền, khi trang điểm trông sẽ tự nhiên hơn.

Kem chống nắng Nivea serum – Nivea Whitening Sun Serum & UVA1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ytqOAF” ]

Tuy nhiên, kem chống nắng Nivea serum – Nivea Whitening Sun Serum & UVA1 lại có kết cấu khá là đặc, không thích hợp cho những cô nàng da dầu bởi khả năng kiềm dầu của nó rất là hạn chế. Đây là một loại kem chống nắng thuần hóa học nên bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn để không bị kích ứng da nhé!

Giá: 100.000vnđ

Như vậy, trên đây JAMJA’Blog đã điểm danh Top 8 loại kem chống nắng Nivea cho mặt vừa dưỡng trắng da lại “cản nắng” hiệu quả để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đây đều là những sản phẩm thuộc thương hiệu của Nhật Bản nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Hè này, hãy sắm ngay cho mình một em kem chống nắng xinh tươi của Nivea để chăm sóc và bảo vệ cho làn da của mình luôn trắng sáng và rạng rỡ nhé!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments