Kem dưỡng da Hàn Quốc hãng nào tốt? Tư vấn mua mỹ phẩm Hàn Quốc

4356

Hàn Quốc nổi tiếng là nước có nhiều sản phẩm mỹ phẩm rất tốt, nhưng các bạn có biết kem dưỡng da Hàn Quốc hãng nào tốt chưa?

Công dụng của kem dưỡng da

Trong một chu trình dưỡng da hằng ngày đúng chuẩn, chúng mình phải đầy đủ các bước như làm sạch, cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng ẩm và chống nắng, ngoài ra các bước như mặt nạ, hay tinh chất chúng mình có thể bổ sung sau, tùy vào tình trạng da cũng như nhu cầu chăm sóc da của chúng mình.

Bước dưỡng ẩm cho da, chúng mình có thể sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da hoặc dầu dưỡng da để khóa ẩm cho làn da, đặc biệt là khi có sử dụng các tiền tinh chất, tinh chất trước đó, vì những tinh chất này rất dễ bị bốc hơi khỏi da của mình, vì vậy sẽ không đem lại hiệu quả cao.

Công dụng của kem dưỡng da
Dưỡng ẩm cho da tuy nhìn vậy, nhưng các bạn thường chú trọng vào các bước sữa rửa mặt và nước hoa hồng mà lại hay quên đi bước dưỡng ẩm, vì với suy nghĩ rằng da mình dầu như thế này còn dưỡng ẩm làm gì, dưỡng ẩm chỉ làm da dầu thêm,…Suy nghĩ này cực kì sai lầm, vì cho dù chúng mình sống trong môi trường nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm, con gái Việt Nam có đến 80% sở hữu làn da dầu, và hỗn hợp, nhưng chúng mình vẫn tuyệt đối không được bỏ qua bước dưỡng ẩm.

Vì theo cơ chế của làn da, chúng chỉ tiết nhiều dầu khi da mất đi độ ẩm tự nhiên, da các bạn tiết nhiều dầu là do không đủ ẩm và đủ nước, vì vậy chỉ cần chú trọng cung cấp độ ẩm cho da, sau một thời gian, sẽ tiết dầu ít đi trông thấy, nhờ đó mà lỗ chân lông không phải nở to để thải dầu, nên sẽ thu gọn được lỗ chân lông, da trông mịn màng, sáng hơn hẳn. Nên chắc chắn không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm các bạn nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kem dưỡng ẩm khác nhau, với sự đa dạng kết cấu cũng như tác dụng, các bạn có thể dựa vào điều kiện kinh tế, tình trạng da của mình hiện tại và nhu cầu của mình để chọn các sản phẩm hợp lý.

Công dụng của kem dưỡng da-2
Hàn quốc là cái nôi làm đẹp của châu Á, luôn dẫn đầu mọi xu hướng làm đẹp, chính vì vậy, chúng mình có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm kem dưỡng da trong hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc.

Trong bài viết : “Giải đáp cho các bạn gái: Kem dưỡng da Hàn Quốc hãng nào tốt?” chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn các sản phẩm kem dưỡng da Hàn Quốc từ cao cấp đến bình dân, cùng đọc hết bài viết để biết những sản phẩm đó là sản phẩm nào nhé!

Mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc

Hàn quốc có rất nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng với những công thức và thành phần, chiết suất đặc biệt thượng hạng và đắt đỏ, trong đó không thể không kể đến ba cái tên mỹ phẩm cao cấp đình đám của Hàn Quốc như: The History Of Whoo, Sulwhasoo, Su:m 37.

The History Of Whoo

The History Of Whoo là một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền với những công thức làm đẹp cung đình từ xa xưa, là những công thức làm nên vẻ đẹp cho các hoàng hậu, phi tần xưa, vì vậy các sản phẩm của The History Of Whoo được đông đảo phái đẹp săn đón.

Kem dưỡng da Hàn Quốc hãng nào tốt-1
Kem dưỡng da của The History Of Whoo cũng rất được yêu thích, nhờ khả năng chống lão hóa đỉnh cao, giúp da chống lại các dấu hiệu tuổi tác, nhờ vậy căng, mịn, tươi trẻ hơn rất nhiều. Trong các sản phẩm dưỡng da của The History Of Whoo có chứa các thành phần “cực phẩm” như: các tinh chất thảo dược, tinh chất sâm núi, ngọc bích, tinh chất sâm nũi đông trùng, tuyết liên hoa, lộc nhung, nhân sâm,… Chẳng trách các sản phẩm của The History Of Whoo lại có giá đắt đỏ như vậy.

Xem thêm:

Sulwhasoo

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các thành phần chiết xuất từ thảo dược và các công thức đông y gia truyền. Các sản phẩm của hãng rất an tòa, lành tính, tốt cho làn da.
Kem dưỡng của Sulwhasoo đem lại làn da tươi trẻ, mịn màng, sáng rạng ngời cho người sử dụng.

Kem dưỡng da Hàn Quốc hãng nào tốt-2

Su:m 37

Su:m 37 là thương hiệu chuyên về các sản phẩm lên men và điều đặc biệt của hãng là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa hương liệu, chất tạo màu, tạo mùi, vì vậy các sản phẩm khi đến tay người dùng đạt độ tinh khiết, tự nhiên tuyệt đối.
Kem dưỡng da của Su:m 37 giúp cải thiện những làn da khô, lão hóa, giúp đẩy lùi các vấn đề về khô tróc, thiếu sức sống, sử dụng sản phẩm một thời gian sẽ thấy da có độ đàn hồi tốt hơn, căng hơn, trắng sáng.

Kem dưỡng da Hàn Quốc hãng nào tốt-3

Xem thêm: TOP 5 dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật hiệu quả nhất

Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc hãng nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc có rất nhiều loại kem dưỡng da tốt mà có giá rất phải chăng.

Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Đây là sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm Innisfree đình đám, nổi tiếng với thành phần hoàn toàn tự nhiên, được lấy trực tiếp từ trang trại của hãng tại đảo Jeju Hàn Quốc. Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream với chiết xuất từ trái quýt, thành phần vitamin C tự nhiên, sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời nâng tông da hơn, giúp da sáng và đều màu. Nhược điểm của em này là có thể hơi dính một chút, nên sẽ thích hợp sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ hơn.

Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc hãng nào tốt-1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J9XELi” ]

Kem dưỡng da Laneige White Plus Renew Original Cream

Laneige thì không còn xa lạ gì với chúng mình nữa phải không nào, riêng đối với sản phẩm kem dưỡng da Laneige White Plus Renew Original Cream này, với công nghệ tiên tiến, giúp đánh bay đi các vùng da sậm màu, thiếu sức sống, đem đến cho chúng mình làn da tươi mới và trắng mịn trông thấy.

Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc hãng nào tốt-2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P6keKe” ]

Xem thêm:

Nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hãng nào?

Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay rất phổ biến tại Việt Nam, nhưng lại thường hay bị làm nhái, làm giả ở mức độ rất tinh vi, khó có thể phân biệt. Vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chúng mình nên chọn các hãng có showroom tại Việt Nam, để được đảm bảo hơn, không lo hàng nhái. Đó là các thương hiệu như Innisfree, The Face Shop, Laneige, Etude House, Nature Republic, Ohui, Skin Food, Holika Holika, Tony Moly,…

Nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hãng nào
Trên đây là bài viết : “Giải đáp cho các bạn gái: Kem dưỡng da Hàn Quốc hãng nào tốt?” mong rằng đã đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích, để có thể chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng da phù hợp, giúp chúng mình làn da chúng mình khỏe, đẹp hơn.

5/5 - (5 votes)

Comments

comments