Câu chuyện về các loại kem lót 3CE bạn chưa biết

5509

Kem lót 3CE có lẽ không còn xa lạ với các cô nàng, đặc biệt những chị em cá tính. Để có được gương mặt đẹp, ấn tượng với người đối diện mời bạn tìm  hiểu thông tin cụ thể về sản phẩm dưới đây.

Sản phẩm kem lót ấn tượng mang tên 3CE được nhiều chị em tin tưởng sử dụng suốt thời gian qua. Sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc chất lượng, đi đầu trong xu hướng chăm sóc sắc đẹp tại quốc gia này, nhanh chóng trở thành lựa chọn của các chị em ở các quốc gia châu Á khác. Trong đó có Việt Nam.

Theo đó, sản phẩm này không chỉ dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Chúng còn là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng tự tin, phong cách sang trọng. Có lẽ vì thế mà kem lót 3CE được nhiều người yêu thích, tin dùng nhất từ khi xuất hiện trên thị trường.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp này, mời bạn tham khảo một số gợi ý được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu để có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Xem thêm: Review kem lót Nivea chính hãng khiến các chị em phát cuồng

Kem lót 3CE Pore silky balm

Đôi nét về 3CE Pore silky balm.

Kem lót 3CE Pore silky balm là sản phẩm kem lót giúp các bạn nữ che khuyết điểm của khuôn mặt như lỗ chân lông, vết nám, mụn đầu đen… để da trở nên mịn mang, trắng hồng rạng rỡ hơn.

3CE Pore silky balm

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CESjvJ” ]

Khả năng làm mịn da của kem lót 3CE Pore silky balm đã được chứng minh khi so sánh với một sản phẩm cùng công dụng của hãng khác. Và khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ thấy kem lót 3CE Pore silky balm mang đến sự khác biệt rõ rệt sau sau khi dùng. Đây quả là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các chị em.

3CE Pore silky balm

Kem lót 3CE Pore silky balm là một loại sáp có màu đục nên có khả năng kiểm soát chất nhờn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, khi bạn bôi lên tay, bạn có thể thấy chúng có màu trắng trong gần giống với màu da. Sản phẩm này còn có mùi thơm rất nhẹ, dễ chịu nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi dùng. Vì là sản phẩm dưới dạng sáp nên mỗi lần dùng, các bạn chỉ lên lấy một chút, đủ để thoa đều lên mặt thay vì lấy một lượng nhiều để tránh dùng không hết.

3CE Pore silky balm

Hiện nay, giá của kem lót 3CE Pore silky balm có giá khoảng 250.000 đồng/hộp 25g. Tùy vào mỗi địa chỉ sẽ có giá cả chênh lệnh nhau  một chút. Mặc dù là sản phẩm có giá đắt hơn các loại kem lót khác nhưng 3CE Pore silky balm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da dầu và lỗ chân lông to.

Cách dùng kem lót 3CE Pore silky balm.

Sau khi bạn rửa mặt bằng nước sạch, các bạn dùng chút kem dưỡng cho da và lỗ chân lông se lại. Lấy chút kem lót hoặc kem dưỡng da để thoa đều lên mặt. Nếu bạn phải đi ra ngoài đường thì bạn có thể sử dụng thêm chút lem chống nắng để da không bị ảnh hưởng bởi các tia UV.

3CE Pore silky balm

Lấy chút kem lót 3CE Pore silky balm sau đó điểm vài vị trí khác nhau trên khuôn mặt như trán, cằm, mái mũi. Dùng tay thoa đều kem trên mặt. Dùng kem nền chê lớp trang điểm để da của bạn trở nên mềm, mịn, tự nhiên hơn. Sau khi làm xong, bạn lấy một 1 giấy thếm dầu để lên mặt. Nếu tờ giấy trôi tuột xuống thì chứng tỏ bạn đã trang điểm thành công rồi đó.

Kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet.

Đôi nét về 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet.

Kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm dưới dạng sáp với khả năng làm kem nền giúp da mặt không bị lem hay xuống màu. Khác với các sản phẩm kem lót 3CE khác, kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet có khả năng giữ độ ẩm vô cùng cao. Đặc biệt với các loại da bị khô dầu. Khi dùng sản phẩm kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet, bạn sẽ thấy da của mình trở nên khô và mềm mại hơn. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời để sản phẩm này có thể đánh bại được “đối thủ” của mình. Và đối với các cô nàng sở hữu một làn da dầu bóng nhờn thì 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet sẽ là biện pháp cứu cánh vô cùng hiệu quả đấy.

3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O0j6Ul” ]

Với độ che phủ gần như hoàn toàn, kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet giúp bạn che các vết thâm, mụn, lỗ châ lông. Chính vì vậy, khi bạn đánh kem lót này, những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn hoàn toàn biết mất không dấu vết. Ngoài ra, bạn sẽ còn thấy da mặt của mình trở nên trắng hồng tự nhiên hơn.

3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet.

Kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet có khả năng giúp điều chỉnh tông màu da khi trang điểm. Với những người có làn da bị xỉn màu vì mệt mỏi, các bạn có thể chọn kem lót có tông màu ấm để da trở nên sáng hơn. Còn đối với những người bị mẩn đỏ thì có thể chọn kem lót có tông màu xanh để điều chỉnh lại tông màu da. Ngoài khả năng làm đẹp da, 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet còn giúp các bạn nữ tự tin hơn, chụp ảnh ăn hơn mà không cần sử dụng các phần mềm chỉnh sửa.

3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet.

Bạn có thể dùng kem lót để hiệu chỉnh tông màu da trước khi áp dụng các bước trang điểm khác. Nếu bạn có làn da xám xanh, mệt mỏi, hãy lựa chọn kem lót tông ấm để da trở nên hồng hào hơn. Nếu da đang bị nổi mẩn đỏ, hãy dùng kem lót tông xanh, lạnh để cân bằng màu da. Ngoài việc làm đẹp trong mắt người đối diện, thì trang điểm cũng là cách giúp chúng ta có được làn da hoàn hảo khi lên ảnh. Kem lót giúp da có hiệu ứng bóng mịn mà không cần dùng bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào.

Hiện nay giá của 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet là 280.000 đồng/hộp 25g. Tuy giá khá cao so với các sản phẩm kem lót của một số hãng khác nhưng bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi sở hữu sản phẩm này đâu.

Cách dùng kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet.

3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet.

Trước khi dùng 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet, bạn nên sử dụng kem BB/CC cream hoắc các sản phẩm tương tự. Như vậy khi dùng kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby Pore Velvet, bạ sẽ thấy kem được thoa đều lên mặt hơn. Sau đó, bạn có thể sử dụng thêm chút phấn dặm hoặc phấn hồng để giữ kem không bịt trôi.

Đặc biệt, đối với những bạn có làn da hỗn hợp thì chỉ cần thoa lên vùng chữ T và những vùng lỗ chân lông quá to là được.

Xem thêm: Review kem lót Primer – Chìa khóa cho lớp makeup hoàn hảo

Kem lót 3CE Skin Tone Control Primer.

Đôi nét về3CE Skin Tone Control Primer.

Kem lót 3CE Skin Tone Control Primer là một trong những loại kem lót mới có khả năng điều chỉnh màu của da vô cùng tốt. Nhất là đối với những loại da bị sạn màu hoặc có màu không điều.

3CE Skin Tone Control Primer

Khác với 2 loại kem lỏ 3CE mà JAMJA’s BLOG vưa chia sẻ ở trên, kem lót 3CE Skin Tone Control Primer không phải là sáp mà là tinh chất lỏng giúp da trở nên căng mịn hơn sau mỗi lần dùng. Khả năng điều tiết lượng dầu và độ ẩm của da cũng như tạo hiệu ứng cover lớp nền vô cùng tuyệt vời.

3CE Skin Tone Control Primer

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời mà mọi sản phẩm kem lót 3CE đều có, kem lót 3CE Skin Tone Control Primer còn có một số công dụng nữa mà chắc chắn các bạn nữ đang gặp phải khó khăn về da đều muốn sở hữu 3CE Skin Tone Control Primer. Đó là khẳ năng xử lý các vết thâm, mụn, vết nám hay các vết dị ứng nổi mẩn đỏ trên khuôn mặt của bạn. Câ n bằng sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da trở nên sáng mịn hơn.

3CE Skin Tone Control Primer

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oUV8z2″ ]

Vì tồn tại ở dạng tinh chất nên 3CE Skin Tone Control Primer khi dùng khá mềm, mượt. Đối với những cô nàng không ưa mùi của các loại mỹ phẩm thì đây cũng là sự lựa sáng suốt vì 3CE Skin Tone Control Primer hòa toàn không mùi hay có những tác dụng phụ nào khi dùng cả.

Hiên nay giá của 3CE Skin Tone Control Primer được được chào bán trên thị trường khoảng 480.000 đồng/hộp 25g. Tuy giá hơi cao hơn so với các sản phẩm khác nhưng đây quả là một sản phẩm kem lót tuyệt vời mà bạn nên sở hữu.

Hiện nay 3CE Skin Tone Control Primer có 3 màu chính là:

  • Mild peach có tone màu hồng dành cho các bạn nữ có làn da trắng hồng.
  • Ice vanilla có tone vàng dành cho các bạn nữ đang gặp các vấn đề về mẩn đỏ, mụn hay màu da bị xỉn.
  • Pure violet có tone tím có khả năng làm trung hòa sắc tố xanh giúp các làn da thiếu sức sống trở nên trắng hồng rạng rỡ.

Cách dùng kem lót 3CE Skin Tone Control Primer.

3CE Skin Tone Control Primer

Sau khi các bạn rửa mặt bằng nước sạch và dùng kem dưỡng da xong. Các bạn hãy thoa chút kem lót 3CE Skin Tone Control Primer lên mặt rồi dùng cọ hoặc đầu ngón tay thoa đều để kem được phủ đều lên da mặt. Đối với phần mũi hoặc các phần da có mụn, lỗ châ lông to, các bạn có thể thoa nhiều kem hơn một chút.

Sau khi thoa kem 3CE Skin Tone Control Primer xong, các bạn có thể dùng thêm phấm dặm hoặc các mỹ phẩm trang điểm khác. Và một điều cần chú ý nữa là trước khi thoa kem lót 3CE Skin Tone Control Primer, các bạ nên sử dụng kem nền BB/CC cream trước nhé.

Câu chuyện về kem lót mà bạn nên biết.

Kem lót là sản phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ một bộ mỹ phẩm nào. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn một số bí quyết khi sử dụng kem lót mà ít ai biết đến.

Giữ lớp trang điểm lâu hơn.

Đối với mỗi lần trang điểm, hẳn các bạn đều gặp phải tình trạng phấn trang điểm của mình bị trô đi sau một thời gian đánh. Điều này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu. Chưa kể đến tình trạng bị lem, xuống màu… Vậy làm như thế nào để giữ lớp phấn trang điểm lâu hơn? JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn cách để lớp trang điểm không bị trôn đó chính là sử dụng một tuýt kem lót với cách dùng như sau.

Bôi nhẹ kem lót dành riêng cho vùng mắt sau đó sử dụng thêm loại kem chống nhăn. Đối với vùng da khác, các bạn chỉ cần bôi nhẹ kem ẩm hoặc kem dưỡng lên da sau đó thoa kem lót trước khi sử dụng phấn dặm là được.

Giảm chất nhờn do da dầu tiết ra.

cách dùng kem lot 1

Nếu bạn có một làn da dầu thì hãy lưa chọn những loại kem lót có khả năng hấp thụ các chất dầu của da. Ngoài ra, các bạn chỉ nên sử dụng ít kem lót thay vì thoa quá nhiều. Nhất đối với những người hay đi trời nắng để không bị trôi lớp kem trang điểm.

Che lỗ chân lông hiệu quả.

Lỗ chân lông cũng là một trong những vấn mà các bạn nữ gặp phải. Chính vì vậy mà hầu hết các loại kem lót hiện nay đều có khả năng đều có công dụng che lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, đều có thể giải quyết được hết nỗi lo này, các bạn nên lựa chọn những loại kem lót phù hợp với làn da của mình. Nhất là những loại kem lót có khả năng làm se lỗ chân lông.

Điều chỉnh màu da.

cách dùng kem lot 2

 

Kem lót không chỉ có thể có khả năng làm da sáng hơn mà còn có khả năng điều chỉnh lại màu da của bạn sao cho đều hơn. Khác với các loại phấn trang điểm khác, kem lót có khả năng làm cho da bạn trở nên tráng hồng, giảm sự mỏi mẹt, xah xám hay các làn da bị mẩn đỏ giúp da có màu đều và đẹp hơn.

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên về các loại kem lót 3CE cũng như một số thủ thuật cần biết khi sử dụng kem lót. Hy vọng rằng các bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kem lót phù hợp với mình.

Chúc các bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ mỗi ngày!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments