Review kem lót Nivea chính hãng khiến các chị em phát cuồng

4112

Kem lót Nivea được nhiều chị em tin dùng bởi chất lượng và giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm này nhé!

review sản phẩm kem lót nivea

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x3z6On” ]

Thời gian qua, Nivea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm gặt hái được nhiều thành công nổi bật. Xuất hiện trên thị trường hơn 100 năm qua, Nivea có vị trí nhất định trong lòng người dùng, trở thành lựa chọn của nhiều người dù là chị em hay cánh mày râu.

Thương hiệu này đưa đến thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng để chăm sóc da và làm đẹp với chất lượng tốt. Đây chính là lý do mà Nivea được rất nhiều chị em lựa chọn là người bạn đồng hành đi cùng năm của mình. 

Bạn đang tìm hiểu kem lót Nivea, chất lượng và hiệu quả sử dụng của chúng. Mời bạn tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog phân tích trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được gợi ý tốt nhất dành cho mình.

Serum Nivea

Review Serum Nivea

Kem lót Serum Nivea có tên gọi đầy đủ là Nivea Extra White Make up Starter 3in1 Moisturizing Serum với khả năng dưỡng ẩm và làm trắng da vô cùng tuyệt vời. Hiện nay, kem lót Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum là một trong những sản phẩm kem lót đang được bán chạy nhất của Nivea. Giúp da trở nên trắng hồng rạng rỡ, không để lại vết thâm sạn sau khi trang điểm, đó là tất cả những gì mà Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum có thể mang lại cho bạn. Có thể nói, đây chính là sản phẩm lý tưởng cho các cô nàng muốn có một làn da trắng hồng tự nhiên.

Nivea Extra White Make up Starter 3in1 Moisturizing Serum

Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum là sản phẩm kem lót kết hợp với dưỡng da chứa các tinh chất tảo nâu. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được sản xuất dựa trên công nghệ dững trắng Sensilight™ vô cùng tuyệt vời giúp cho da mặt được bổ xung các hạt Serum nhanh làm hạn chế sự hình thành của các tác nhân gây hại đến da mặt của bạn.

Thành phần chính của Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum là tảo nâu nên các bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề da bị hư tổn sau khi dùng. Với chỉ số chống nắng là SPF33 PA+++, Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum còn giúp bạn bảo vệ da dưới các tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Tại sao bạn nên dùng Serum Nivea?

Như những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum là sản phẩm kết hợp giữa dưỡng thể và lót nền. Chính vì vậy, khi kể đến những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này, chúng ta không thể nào không kể đến khả năng dưỡng ẩm cho da, một trong những ưu điểm mà ít kem lót nào có thể làm được. Điều này cũng có thể hiểu bởi Nivea vốn là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm dưỡng da nổi tiếng. Khả năng lót nền của Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum được đánh giá 9/10 với độ bám lên đến 8 giờ.

 Nivea Extra White Make up Starter 3in1 Moisturizing Serum2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NymMzO” ]

Ngoài khả năng lót nền làm cho phấn trang điểm bám lâu trôi hơn, kem lót nền Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum còn có khả năng chăm sóc, dưỡng ẩm da và tạo thành một lớp dưỡng chất bên ngoài da mặt để phấn trang điểm không thấm vào lỗ chân lông giúp da của bạn không nổi mụn hay bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, sản phẩm kem lót này còn có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làm chậm sự hình thành của các hắc tố, giảm vết thâm và nám trên da giúp các bạn trẻ hóa. Có thể nói, đây quả thực là một sản phẩm kem lót vô cùng tuyệt vời mà bạn nên dùng thử. Hãy trải nghiệm thử sản phẩm này một lần để xem những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ có đúng không nhé. Chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả mà Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum mang lại cho mà xem.

Serum Nivea giá bao nhiêu?

Hiện nay, Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum có giá bán khoảng 114.000 đồng/tuýt 30ml. Mức giá không quá cao nên các bạn hoàn toàn có thể mua và dùng thử sản phẩm này.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NymMzO” ]

Hướng dẫn sử dụng serum Nivea

hướng dẫn sử dụng kem lót nivea

Cách dùng Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum khá đơn giản. Sau mỗi buổi sáng thức dậy, bạn chỉ cần làm sạch da mặt trước khi trang điểm rồi lấy một lượng Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum vừa đủ. Dùng đầu ngón tay điểm từng đốm nhỏ trên khuôn mặt sau đó dùng tay massage nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên là được. Sau khi đã đánh đều kem lên khuôn mặt, bạn hãy dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ lên mặt để kem lót thấm đều vào da. Để được kết quả như móng muốn, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm của Nivea như phấn trang điểm Nivea hay một số mỹ phẩm khác.

Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm và chấm thành nhiều đốm nhỏ đều khắp mặt, mát-xa nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài và theo chiều từ dưới lên trên. Kem sẽ nhanh chóng thấm vào da, đồng thời tạo thành lớp kem lót hạn chế phấn trang điểm thấm vào da.

Lưu ý khi sử dụng Serum Nivea

Khi sử dụng sản phẩm kem lót Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum, bạn nên đọc trước hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nếu bạn là lần đầu tiên dùng sản phẩm này. Sau khi dùng, nếu da mặt của bạn xuất hiện các tình trạng như nổi mẩn, ngứa… thì bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm này ngay và đến phòng khám gầ nhất để hỏi ý kiến của bác sĩ.

lưu ý khi dùng Kem lót Nivea Serum

Vì là kem lót nền dùng cho da mặt, một trong những vùng da khá nhậy cảm nên các bạn cần phải bảo quản Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum ở những nơi khô thoáng và không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm. Ngoài ra, sau mỗi lần sử dụng, bạn nên đóng nắp sản phẩm này lại để không bị ôxi hóa nhé.

Xem thêm: Câu chuyện về các loại kem lót 3CE bạn chưa biết

Nivea Extra White Day Serum

Review Nivea Extra White Day Serum

Nivea Extra White Day Serum là sản phẩm có khả năng dưỡng da với công dụng chống nắng và lót nền tuyệt vời. Đây là sản phẩm giàu vitamin C giúp da không bị thâm nám sau mỗi lần trang điểm. Sản phẩm này không chỉ giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên mà còn giúp các bạn tiếp kiệm được tiền bạn cũng như thời gian của mình. Với khả năng làm se kín lỗ chân lông nhanh chóng và hiệu quả, da mặt của bạn sẽ trở nên sáng và đều màu hơn sau mỗi lần sử dụng.

Nivea Extra White Day Serum

Tuy Nivea Extra White Day Serum  là một sản phẩm mới nhưng đây là sản phẩm nhận được rất nhiều sự ủng hộ của chị em phụ nữ. Điều này có thể hiểu khi Nivea Extra White Day Serum có những công dụng vô cùng vượt trội mà ít sản phẩm kem lót kết hợp dưỡng da nào có.

Nivea Extra White Day Serum có gì nổi trội?

Khi nói đến thương hiệu mỹ phẩm Nivea, chúng ta không thể nào không nói đến những sản phẩm dưỡng da tuyệt vời. Luôn nằm trong Top đầu các thương hiệu mỹ phẩm được bán chạy nhất trên thế giới, Nivea luôn chú trọng đưa các công nghệ hiện đại nhất vào trong các sản phẩm của mình. Và kem dưỡng ẩm kết hợp chống nắng và lót nền Nivea Extra White Day Serum là một sản phẩm tuyệt vời dành cho phái đẹp muốn có một làn da láng mịn săn chắc.

Nivea Extra White Day Serum có gì nổi trội

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MlrSea” ]

Bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất và vitamin C cho da mặt, giúp da luôn trắng hồng tự nhiên, Nivea Extra White Day Serum còn giúp da se khít lỗ chân lông để bạn luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống mỗi ngày. Và cũng giống như những loại kem lót nền khác, Nivea Extra White Day Serum còn có khả năng cống nắng tuyệt vời với chỉ số chống nắng SPF 22 giúp các bạn không bị ảnh hưởng bởi các tia UV từ môi trường.

Ngoài các tính năng ưu việt mà JAMJA’s BLOG vừa bật mí, Nivea Extra White Day Serum còn giúp các bạn phục hồi hư tổn cho da, làm mờ các vết thâm nám và sạm đen, trả lại cho các bạn một làn da tươi trẻ. Khả năng nuôi dưỡng và tái tạo da của sản phẩm này vô cùng tuyệt vời, khác với các sản phẩm kem lót kết hợp dưỡng ẩm khác. Và JAMJA’s BLOG tin rằng bạn sẽ không tìm thấy một sản phẩm nào tuyệt vời hơn Nivea Extra White Day Serum đâu. Và với sản phẩm này, bạn sẽ không phải mất thêm tiền mua thêm các sản phẩm dưỡng da, chống nắng nào khác vì Nivea Extra White Day Serum chính là sự kết hợp tuyệt của tất cả các sản phẩm đó rồi các bạn ạ.

Nivea Extra White Day Serum giá bao nhiêu?

Hiện nay, Nivea Extra White Day Serum có giá bán khoảng 105.000 đồng/lọ 30ml. Với mức giá tầm trung này, bất bỳ cô gái nào cũng có thể trở thành chủ sở hữu của sản phẩm kem dưỡng ẩm kết hệt lót nền Nivea Extra White Day Serum. Và nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết có nên mua sản phẩm này hay không thì JAMJA’s BLOG khuyên bạn nên dùng thử để không bỏ lỡ “người bạn” sắc đẹp này nhé.

Cách sử dụng Nivea Extra White Day Serum

dùng kem lót Nivea Extra White Day Serum

Cách sử dụng Nivea Extra White Day Serum rất đơn giản. Cũng giống như các loại kem lót nền khác, bạn hãy làm sạch da mặt sau đó lấ y một lượng kem Nivea Extra White Day Serum vừa đủ. Chấm nhẹ mỗi điểm trên khuôn mặt sau đó dùng đầu ngón tay xoa nhẹ để đánh đều kem lên mọi vùng da mặt. Sau khi thoa xong, các bạn dùng tay vỗ nhẹ vào da mặt để kem lót thấm sâu và bám da hơn. Sau khi kem đã bám vào da mặt, bạn có thể sử dụng một số loại mỹ phẩm khác tùy ý.

Lưu ý khi sử dụng Nivea Extra White Day Serum

Khi sử dụng Nivea Extra White Day Serum, bạn nên kiểm tra xem thành phần của sản phẩm này để xem mình có dị ứng với thành phần nào không. Bởi không phải làn da nào cũng có thể sử dụng các sản phẩm của Nivea. Đặc biệt đối với những người đang mắc các bệnh về da liễu. Sau khi dùng xong, bạn nên đóng nắp sản phẩm này lại để Nivea Extra White Day Serum không bị ô xi hóa nhé.

Ngoài ra, để bảo quản Nivea Extra White Day Serum, bạn nên để sản phẩm này ở những nơi khô thoáng không ẩm mốc hay có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Như vậy Nivea Extra White Day Serum sẽ dùng được lâu và không bị đóng cục hay biến chất.

Mua kem lót Nivea ở đâu là chính hãng?

Với sự gia tăng không ngừng của các loại hàng giả, hàng nhái, khi mua các sản phẩm kem lót Nivea, các bạn cần phải đặc biệt cần thật. Vì nếu không chú ý, các bạn sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Khi đó, bạn không những tiền mất, tật mang mà bạn còn có thể bị mắc thêm các bệnh về da vô cùng nguy hiểm. Bởi vậy, trước khi mua hàng, bạn nên đến những địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín hoặc đến trực tiếp các chi nhánh mỹ phẩm của Nivea để mua. Nếu bạn đặt hàng online, bạn có thể mua sản phẩm này tại các trang website uy tín như Lazada, tiki,… những trang website được đảm bảo về chất lượng và uy tín.

kem lót nivea chính hãng

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x3z6On” ]

Muốn có một lớp nền trang điểm đẹp thì bạn cần phải biết cách lựa chọn một loại kem lót phù hợp. Chính vì vậy, với 2 loại kem lót Nivea mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn hãy tham khảo và mua ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để luôn tự tin, rạng ngời mỗi khi bước xuống phố nhé.

Xem thêm: Review kem lót Primer – Chìa khóa cho lớp makeup hoàn hảo

5/5 - (3 votes)

Comments

comments