Kem trị sẹo Contractubex có tốt không? Review chi tiết

8302

Kem trị sẹo Contractubex thuộc top những loại kem trị sẹo tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng, được người tiêu dùng toàn thế giới tin dùng.

Review kem trị sẹo Contractubex của Đức

Những vết sẹo khiến ta trông chẳng xinh đẹp chút nào, đặc biệt là những vết sẹo trên da mặt. Những vết sẹo trên chân lại khiến ta tự ti không dám mặc váy. Rất nhiều cô gái đau đầu vì tình trạng này vì mãi chẳng tìm được sản phẩm trị sẹo nào tốt cả. Đừng quá lo lắng, bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn một sản phẩm trị sẹo của Đức – kem trị sẹo Contractubex. Hãy cùng xem xem sản phẩm này có công dụng thực sự như thế nào và có nên sử dụng hay không nhé.

Sẹo trên mặt

Contractubex là một loại gel trị sẹo đến từ nước Đức được các bác sĩ khuyên dùng. Sản phẩm này có mặt trên 60 thế giới và đã được nhiều người tin dùng trong suốt hơn 50 năm qua. Tuy ngày nay có nhiều thương hiệu sản xuất kem trị sẹo thâm nhưng có vẻ như Contractubex vẫn nằm trong bảng xếp hạng những loại kem trị sẹo tốt nhất hiện nay. Nguyên nhân là do những công dụng bất ngờ mà nó mang đến. Không chỉ làm lành vùng da bên ngoài như những loại kem trị sẹo khác, loại kem này có khả năng chữa lành cho da từ sâu bên trong. Nhờ đó có thể ngăn ngừa sẹo hình thành, đặc biệt là loại sẹo lồi.

Thành phần chính tạo nên loại kem đặc biệt này đó chính là hành tây. Khi thoa kem lên da, những dưỡng chất trong kem sẽ thấm sâu vào bên trong da. Những vết sẹo bị xơ cứng sẽ được làm mềm phẳng, mờ dần và trả lại độ đàn hồi cho da.

Kem trị sẹo Contractubex - 1

Bạn đang thắc mắc là kem trị sẹo Contractubex có trị sẹo thâm không? Câu trả lời là có. Loại kem này không chỉ trị sẹo thâm mà còn có khả năng trị cả sẹo lồi, sẹo lõm khá tốt. Khả năng trị sẹo thâm của loại kem này tốt hơn trị các các loại sẹo khác đó. Nếu bạn bị vết thâm mụn thì đây đích thực là một sản phẩm dành cho bạn rồi. Nếu bị trái rạ hay bỏng thì có thể sử dụng loại kem này để ngừa sẹo nhé. Sử dụng thường xuyên (có liều lượng) để thấy được hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhé.

Tuy nói công dụng của loại kem trị sẹo này khá tốt. Tuy nhiên nó chỉ phát huy tác dụng với những vết sẹo mới bị. Còn đối với sẹo lâu năm thì ít hoặc không có tác dụng lắm. Sau khoảng 2 tuần thậm chí là cả tháng thì bạn mới có thể thấy được tác dụng của sản phẩm.

Kem được đựng trong tuýp nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ đâu. Thiết kế dạng tuýp cũng mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi lấy kem. Chỉ cần bóp nhẹ là sẽ lấy được lượng kem vừa đủ rồi.

Kem trị sẹo Contractubex - 2

Kem có kết cấu dạng gel lỏng, màu trong suốt, dễ dàng thoa đều lên da và để lại một lớp màng mỏng trên bề mặt da. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy mùi hơi nồng. Tuy nhiên sau đó thì không còn mùi gì nữa.

Chất kem trị sẹo Contractubex

Xem thêm:

Kem trị sẹo Contractubex giá bao nhiêu?

Có thể nói là Contractbex có khả năng trị sẹo hữu hiệu. Còn mức độ hiệu quả thì còn tùy vào tình trạng vết thương cũng như cơ địa của mỗi người. Sản phẩm này đang được bán với mức giá hơi cao, khoảng 175.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình tuýp kem trị sẹo có trọng lượng 10gr rồi. Loại 30gr sẽ được bán với giá khoảng 490.000 đồng. Tuy nhiên mỗi lần sử dụng chỉ lấy một ít nên thời gian sử dụng khá lâu đó. Mọi người cũng lưu ý đây là sản phẩm nhập khẩu. Do đó trước khi mua hãy tìm hiểu để mua được sản phẩm chính hãng, mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.

Kem trị sẹo Contractubex giá bao nhiêu

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

Kem trị sẹo Contractubex mua ở đâu?

Để mua được loại kem trị sẹo này không khó. Bạn có thể tìm đến những cửa hàng mỹ phẩm uy tín chuyên bán mỹ phẩm nhập khẩu châu Âu hay nhập khẩu từ nước Đức sẽ có rất nhiều. Ở các hiệu thuốc cũng bán sản phẩm này khá nhiều vì đây là sản phẩm được khuyên dùng bởi các bác sĩ. Để đơn giản hơn bạn có thể đặt mua ngay trên các trang thương mại điện tử như Shopee. Bạn có thể so sánh giá giữa những người bán khác nhau. Tìm hiểu chất lượng sản phẩm rồi từ đó có thể chọn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất.

Kem trị sẹo Contractubex mua ở đâu

Xem thêm:

Cách sử dụng kem trị sẹo Contractubex

Như đã nói ở trên, sản phẩm này sẽ phát huy công dụng tối ưu đối với những vết sẹo mới. Do đó khi vết thương trên da bắt đầu đóng vảy thì đó là thời gian bạn có thể bắt đầu sử dụng kem trị sẹo. Mỗi ngày nên dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Mỗi lần dùng, đầu tiên hãy rửa sạch tay, sau đó để cho khô ráo. Tiếp theo bạn lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, thoa đều lên vùng da bị thương. Bạn không cần lấy quá nhiều đâu nhé, vì nếu thoa nhiều cũng không thể nhanh chóng có tác dụng hơn được đâu.

Trên đây là một vài thông tin về loại kem trị sẹo ContractubexHy vọng sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn chọn lựa được sản phẩm trị sẹo hữu hiệu, trả lại làn da trơn láng mịn màng.

=>>Xem thêm: Xinh đẹp rạng rỡ với dịch vụ trang điểm CHỈ 149K tại Lee Beauty

4.6/5 - (5 votes)

Comments

comments