Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không? Review chi tiết

6205

Bạn đang thắc mắc kem trị sẹo Klirvin có tốt không? Liệu dùng có hiệu quả như lời đồn? Những thắc mắc này sẽ được JAMJA’s BLOG giải đáp cho bạn ở bài viết ngay sau đây!

Nguyên nhân hình thành sẹo trên da

Nguyên nhân hình thành sẹo trên da

Sẹo là quá trình tự làm lành vết thương trên da, được gọi là các mô tế bào đặc biệt có khả năng chữa lành các vết thương trên da. Trong quá trình đó collagen có trong da cũng được sản sinh cùng lúc để tái tạo lại làn da cho bạn. Với một số trường hợp thì collagen tự sản sinh sẽ xung đột với các mô tế bào da gây nên những tác động làm lành da bị ngắt quãng, từ đó mà sẹo hình thành.

Nguyên nhân hình thành sẹo trên da 1

Sẹo có nhiều loại, mỗi loại sẽ tùy vào từng độ nghiêm trọng của vết thương mà hình thành. Như với các loại sẹo lõm thì thường sẽ do các nốt mụn gây ra trên da bạn. Khi mụn vỡ ra mà không được chăm sóc đúng cách hay do bạn nặn mụn sai cách rất dễ khiến phần da mụn của bạn bị tổn thương. Sẹo lồi thường do các vết thương quá sâu trên da, cũng do thêm chế độ ăn uống của bạn mà hình thành, như ăn rau muống, ăn các loại đồ tanh,…

Những thực phẩm không nên ăn nếu không muốn sẹo to hơn

Khi da bạn bị tổn thương đang trong quá trình làm lành, thực phẩm nào vào cơ thể sẽ là yếu tố gián tiếp quyết định vết sẹo của bạn đấy. Vì thế việc kiêng cữ những thực phẩm gây hại đến vết thương của bạn là điều không thể bỏ qua đâu.

Thịt gà

Những thực phẩm không nên ăn nếu không muốn sẹo to hơn

 

Thịt gà được biết đến là món ăn ngon, giàu dinh dưỡng nhưng một số trường hợp thì thịt gà lại là món ăn gây hại cho bạn. Điểm hình không đâu xa chính là vết thương chưa lành hoặc đang lên da non của bạn. Ăn thịt gà vào những thời điểm này khiến vết thương của bạn bị ngứa rát, lâu lành hơn bình thường. Vì thế dù có thèm đến mấy thì bạn cũng nên kiêng món ăn này cho đến khi lành hẳn đã nhé.

Các món năn từ đồ nếp

Những thực phẩm không nên ăn nếu không muốn sẹo to hơn 1

Món ăn làm từ đồ nếp có rất nhiều, trong đó xôi chính là món ăn bạn hay ăn mỗi ngày. Tuy nhiên thì bạn nên loại bỏ thói quen này một thời gian vì trong đồ nếp có tính nóng, nếu ăn liên tục trong thời gian bạn đang bị thương vết thương của bạn rất dễ bị bưng mủ, sưng tấy. Đặc biệt là đồ nếp còn dễ làm vết thương của bạn thành sẹo lồi xấu xí nữa đấy. Để tránh điều đó thì bạn nên kiêng triệt để món ăn này.

Thịt bò

Những thực phẩm không nên ăn nếu không muốn sẹo to hơn 2

Thịt bò giàu chất đạm, cực tốt cho cơ thể nhưng lại tiếc rằng không dành cho những ai bị thương. Sự thật thì ăn thịt bò làm bạn có nguy cơ xuất hiện sẹo thâm, thịt bò làm màu sẹo bị thâm hơn, khó mất đi hơn. Nhất là với những ai bị mụn, tuyệt đối không được ăn thịt bò nếu không muốn làn da trắng mịn của bạn có những nốt mụn thâm mất thẩm mĩ.

Rau muống

Những thực phẩm không nên ăn nếu không muốn sẹo to hơn 3

Rau muống được nhắc nhiều đến như một thang thuốc bổ cho cơ thể, điển hình như là có tính mát, giải độc, nhuận tiểu, sinh da thịt,… tuy nhiên chính và tác dụng quá nhiều lại quá tốt sẽ gây nên những tác dụng “thái quá” khiến phần da bạn lành nhanh hơn, thịt đùn lên nhiều hơn tạo thành sẹo lồi.

Đồ hải sản, đồ tanh

Những thực phẩm không nên ăn nếu không muốn sẹo to hơn 4

Hải sản làm vết thương của bạn nhất là vết thương lên da non bị ngứa ngáy, khó chịu. Nhất là khiến vết thương của bạn dễ bị sẹo lồi. Chính bởi vậy dù các món ăn này có hấp dẫn bạn đến mấy thì cũng nên dẹp sang một bên, đợi đến khi vết thương của bạn lành hẳn đã nhé.

Xem thêm: 

Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không? Review chi tiết

Thiết kế, bao bì của kem trị sẹo nga Klirvin

Kem trị sẹo nga Klirvin có thiết kế bao bì khá đơn giản với tông màu trắng làm màu chủ đạo, tên thương hiệu được in nổi bật với màu xanh nước biến khiến bạn dễ dàng nhận biết đâu là sản phẩm kem trị sẹo nga Klirvin. Sản phầm được làm trong hộp nhựa, thiết kế dạng tuýp nhỏ khoảng 10g. Chính bởi được đựng trong tuýp nhựa nên khi bóp kem ra sẽ có độ đàn hồi hút kem thừa lại không gây lãng phí trong quá trình sử dụng.

Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không? Review chi tiết

Hộp đựng bên ngoài là hộp bìa nhỏ, bên trong có đầy đủ giấy hướng dẫn sử dụng và ghi rõ thành phần sử dụng trong kem. Tuy là kem trị sẹo của Nga nhưng khi được phân phối về Việt Nam sẽ được dịch ra thành tiếng Việt để người sử dụng có thể nắm được những điều nên và không nên trong quá trình sử dụng kem trị sẹo nga Klirvin.

Thành phần:

Kem trị sẹo Nga Klirvin có thành phần chính là chất Microcomponents, chất này có chiết suất từ thảo mộc tự nhiên cực an toàn cho da đặc biệt là với làn da siêu nhạy cảm. Thêm vào đó, chính bởi thành phần từ thảo mộc tự nhiên nên mùi hương của kem cũng có mùi thơm dịu nhẹ của mùi hoa cỏ, có thể bạn sẽ thấy rõ nhất là mùi hương của nguyệt quế.

Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không? Review chi tiết 1

Chất kem cũng khá đặc biệt khi có màu hồng phần, kem khá đặc nên mỗi lần dùng bạn chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ rồi bôi lên vết thương là được. Tránh lầy nhiều quá khiến thừa kem gây lãng phí. Thoa kem xong, bạn đợi 20 phút là có thể sử dụng được các sản phẩm dưỡng da khác.

Công dụng:

Đúng như tên gọi của loại kem này, kem trị sẹo nga Klirvin chuyên trị các vết sẹo cứng đầu, thúc đẩy quá trình tái tạo da, san phẳng các vết sẹo lồi, sẹo lõm,… lâu năm trên da bạn. Cụ thể với từng loại sẹo thì sẽ được JAMJA’s BLOG bật mí với bạn ngay sau đây:

Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không? Review chi tiết 2

  • Kem trị sẹo nga Klirvin làm mờ vết thâm : Một điều tuyệt vời với sản phẩm kem trị sẹo chính là còn có tác dụng làm đẹp. Chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, kem trị sẹo nga Klirvin giúp cải thiện các vùng da tối màu, ngăn ngừa quá trình hình thành quầng thâm mắt cho bạn, thêm vào đó cũng không thể thiếu tác dụng điều trị các loại sẹo thâm do mụn. Kem trị sẹo nga Klirvin còn phục hồi, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da, tránh được việc hình thành nhanh các melanin có hại trên da.

Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không? Review chi tiết 3

  • Kem trị sẹo nga Klirvin trị rạn da hiệu quả: Nàng nào bị rạn trên da mà đã dùng đủ cách vẫn không thể khắc phục được thì hãy tham khảo ngay sản phẩm kem trị sẹo nga Klirvin này. Với chiết xuất thảo dược tự nhiên, kem trị sẹo nga Klirvin giúp cung cấp độ ẩm, tái tạo lại làn da, đem lại cho bạn làn da mịn màng tự nhiên hằng mong ước.

Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không? Review chi tiết 4

  • Kem trị sẹo nga Klirvin có tác dụng điều trị sẹo lồi, sẹo lõm: Tác dụng trị sẹo là công dụng không thể thiếu khi nhắc đến kem trị sẹo Klirvin. Với công thức tái tạo da, làm lành vết thương, kem trị sẹo nga Klirvin giúp làm phẳng các loại sẹo lỗi, sẹo lõm lâu năm, trả lại cho bạn làn da phẳng mịn mà gần như bạn không còn nhìn thấy vết tích của sẹo nữa.

Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không? Review chi tiết 5

  • Kem trị sẹo nga Klirvin điều trị mụn trứng cá: Chống viêm, giảm thiếu tối đa lượng bã nhờn tích tụ trên da là công dụng kì diệu của loại kem trị sẹo này. Với những nốt mụn trứng cá bạn có thể chấm một chút kem lên da, đợi đến khi mụn tự vỡ và liền lại là được.

Xem thêm:

Cách dùng:

Cách dùng kem trị sẹo nga Klirvin

Trước khi sử dụng kem trị sẹo nga Klirvin bạn cần vệ sinh vùng da sẹo trước, lau bằng nước ấm sau đó mới bôi kem lên da. Kem là dạng kem đặc nên bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ, đợi cho kem khô thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác được rồi.

Phân biệt kem trị sẹo nga Klirvin thật – giả

Phân biệt em trị sẹo nga Klirvin thật - giả

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/czP5yp7f” text=”Mua hàng chính hãng” ]

Chất kem của Klirvin thật có màu hồng nhạt, trong khi kem Klirvin giả lại có màu trắng tinh. Thêm nữa là bao bì sản phẩm của kem trị sẹo nga Klirvin thật có màu trắng ngà còn với kem trị sẹo nga Klirvin lại có màu trắng tinh. Vì thế bạn cần là người tiêu dùng thông thái để phân biệt được hàng thật, hàng giả khi sử dụng.

Kem trị sẹo nga Klirvin giá bao nhiêu?

Kem trị sẹo nga Klirvin giá bao nhiêu?

Kem trị sẹo nga Klirvin hiện nay trên thi trường đang được bán với giá là hơn 60.000đ cho một tuýp. Tùy từng nơi bán sẽ có giá chênh lệch khoảng 1.000đ đên 2.000đ. Với một tuýp kem trị sẹo nga Klirvin bạn có thể sử dụng được khoảng hơn 1 tháng liên tục mỗi ngày được.

Kem trị sẹo nga Klirvin mua ở đâu?

Kem trị sẹo nga Klirvin mua ở đâu?

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/czP5yp7f” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem trị sẹo nga Klirvin được bày bán tại các cửa hiệu thuốc trên toàn quốc bạn nhé. Ngoài ra nếu không có thời gian đi ra hiệu thuốc thì bạn có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada,…hoặc trang web của hãng đều được.

Bài viết “Kem trị sẹo nga Klirvin có tốt không và những điều cần biết” đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như công dụng của loại kem này đến da. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè của bạn cùng niết nữa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

4.2/5 - (6 votes)

Comments

comments