Micro có dây loại nào tốt? TOP 8 Micro karaoke đáng mua nhất

5701

Micro có dây loại nào tốt và những mẹo chọn mua micro có dây tốt nhất, đáng mua nhất sẽ được bật mí duy nhất ngay tại bài viết này. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Có nên mua micro có dây?

Hiện nay, ngày càng có nhiều loại micro ra đời như micro bluetooth nhưng những chiếc micro truyền thống có dây vẫn đang được sử dụng rất nhiều. Nguyên nhân là vì micro có dây vẫn có rất nhiều ưu điểm riêng.

Micro có dây

Thứ nhất, so với micro bluetooth hay micro không dây nói chung thì giá thành của những chiếc micro có dây vẫn rẻ hơn.

Thứ hai, micro có dây có độ bền cao. Nếu có lỡ bị hỏng hóc thì cũng dễ dàng sửa chữa được chứ chưa chắc đã phải mua micro mới. Thường thì micro có dây sẽ bị hỏng phần jack cắm và phần này thì có thể thay thế được.

Thứ ba, đường truyền tín hiệu tốt, không lo bị mất tín hiệu khi đang hát

Thứ tư, mang đến chất lượng âm thanh tốt do tín hiệu truyền qua dây dẫn đến amply, giúp âm thanh phát ra rõ ràng, hạn chế tạp âm.

Thứ năm, không lo hết pin trong khi đang sử dụng

Tuy nhược điểm là chủ sử dụng được phạm vi hẹp nhưng với ngần ấy ưu điểm như trên thì micro có dây vẫn là sự lựa chọn trong khi có nhu cầu sử dụng trong không gian hẹp, đặc biệt là mua sử dụng để giải trí trong gia đình.

Cách chọn mua micro có dây

Để chọn mua được chiếc micro có dây tốt, phù hợp với nhu cầu cũng như không lãng phí túi tiền, hãy lưu ý những điều sau đây, rất hữu ích đấy.

Giải âm

Khi mua micro không dây, hãy chọn chiếc micro có dải âm càng rộng càng tốt để âm thanh phát ra rõ ràng ở mọi khoảng, không sợ bị hú như những sản phẩm có giải âm hẹp.

Đầu thu micro

Đây là bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến khả năng chống hú của chiếc micro. Do đó khi chọn mua micro có dây hãy kiểm tra những đặc tính của bộ phận này.

Dây dẫn

Dây dẫn là điều bạn cần quan tâm nhiều hơn khi mua micro có dây. Chọn sản phẩm có dây dẫn tầm khoảng dưới 7m, tùy vào không gian muốn sử dụng. Không nên chọn micro có dây có độ dài dây dẫn lớn hơn 7m, dễ bị rối và cũng sẽ làm đường truyền tín hiệu không được tốt lắm.

Micro có dây - 1

Thương hiệu

Trên thị trường micro có rất nhiều thương hiệu khiến người dùng có thể bị rối trí, không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Lúc này bạn có thể cân nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng như: Rode, Audix, VinaKTV, Soundking, Sennheizer hay Nadi đều được.

Xuất xứ

Bên cạnh sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thì cũng có rất nhiều sản phẩm không có thương hiệu đang được bán trôi nổi trên thị trường. Cũng không có xuất xứ rõ ràng, thậm chí những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng cũng bị làm nhái. Do đó, trước khi mua hãy tìm hiểu kỹ xuất xứ sản phẩm để chắc rằng mình có thể mua được sản phẩm chính hãng chất lượng tốt. Tránh mua sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng, giá có thể rẻ nhưng chất lượng đem lại không tốt lại còn có nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn của người dùng.

Xem thêm: Nên mua micro không dây loại nào tốt? TOP 7 đáng sở hữu nhất

TOP 8 micro có dây tốt nhất hiện nay

Giữa một “rừng” micro biết chọn micro có dây nào tốt nhất bây giờ? Nếu bạn vẫn đang đau đầu nhức óc không biết chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay để nhanh chóng chọn được cho mình chiếc micro có dây phù hợp nhất nhé.

Micro VinaKTV VN-999

Micro VinaKTV VN-999

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z3WjBV” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

VinaKTV là thương hiệu rất nổi tiếng về cung cấp các thiết bị âm thanh phục vụ hát karaoke ở cả mô hình gia đình và mô hình các quán kinh doanh. Trong số những chiếc micro best – seller của hãng thì VinaKTV VN-999 là sản phẩm đáng để cân nhắc nhất khi chọn mua micro không dây. Thiết bị này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện ích bất ngờ cho người dùng.

VinaKTV VN-999 có độ nhạy âm cao, khả năng bắt âm tốt, hạn chế tình trạng bị rè khi âm lượng lớn. Bạn sẽ có cảm giác giống như giọng của mình trở nên hay hơn khi hát qua chiếc mic này.

Micro này có lớp vỏ được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn và có độ bền cao. Đặc biệt ở phần jack kết nối có thiết kế bền chắc, hạn chế đứt khi sử dụng nên có thể yên tâm sử dụng. Để bật tắt thiết bị bạn có thể sử dụng công tắc bi từ siêu đơn giản. So với loại công tắc cũ trước đây thì công tắc bi dễ sử dụng lại có độ bền cao. Ngoài ra còn có bộ phận giúp chống lăn khi đặt xuống – điều mà không nhiều chiếc micro có.

Giá khoảng 690.000 đồng

Micro BBS B9

Micro BBS B9

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z3WjBV” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

BBS B9 là chiếc micro có dây được sử dụng nhiều trong hộ gia đình và các quán karaoke. Ưu điểm đáng kể của BBS B9 đó chính là có thể đáp ứng tần số phù hợp. Ngoài ra còn được tích hợp bông windproof hai lớp. Phụ kiện này có tác dụng giúp giảm tiếng ồn, đặc biệt là tiếng ồn của gió. Kết hợp với phần đầu bọc kim loại giúp người dùng có thể tập trung hát và phát ra âm thanh chất lượng, chuẩn xác, không bị méo tiếng.

Giá khoảng 980.000 đồng

Micro shure PG58

Micro shure PG58

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QGMe4I” ]

Micro shure PG58 với trọng lượng chỉ 290g giúp ai cũng có thể dễ dàng cầm nắm. Điều ấn tượng nhất của chiếc mic này đó là có thể để 8 người cùng sử dụng. Những công ty chuyên tổ chức sự kiện thường xuyên chọn chiếc mic này để phục vụ cho sự kiện. Khả năng bắt tín hiệu nhanh chóng cũng là ưu điểm của chiếc Micro shure PG58. Thêm nữa là một Hà Nội đón gió mùa.

Giá khoảng 699.000 đồng

Micro Shupu SM 8.2

Micro Shupu SM 8.2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z3WjBV” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Micro Shupu SM 8.2 sở hữu bề ngoài có màu vàng đồng trông rất sang trọng và đẳng cấp, dễ dàng cầm nắm chắc tay do bên ngoài còn có lớp sơn nhám nữa. Tuy chỉ là chiếc mic nhỏ gọn, giá thành vừa phải nhưng lại có chất lượng khá tốt, chiếm ưu thế so với nhiều sản phẩm khác cùng mức giá. Sử dụng Micro Shupu SM 8.2 sẽ không sợ bị tiếng hú hay tiếng rè khi hát to. Âm thanh phát ra trong trẻo, thanh thoát, liên tục, ít khi bị nhiễu. Chất lượng thu âm, lọc âm, bắt âm cũng được đánh giá cao .

Giá khoảng 500.000 đồng

Micro Soundking EH002

Micro Soundking EH002

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z3WjBV” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Micro dây Soundking EH002 đặc biệt gây án tượng với khả năng chống hú cực tốt. Nhờ đó khi hát karaoke, bạn và hội bạn có thể thỏa sức hò hét mà không sợ gây ra âm thanh quá khó chị. Độ bền cao cũng là ưu điểm cua chiếc mic này. Bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp từ hát karaoke gia đình, phòng hát chuyên nghiệp hay dùng để giảng dạy trong giảng đường đều được. Bởi giá thành nó khá rẻ.

Giá khoảng 490.000 đồng

Micro Nady American Performer

Micro Nady American Performer

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Pr2TN1″ ]

Thiết kế thuôn dài được làm từ kim loại cứng cáp, chắc tay rất dễ dàng cầm nắm. Tuy không có gì quá mới lạ trong nét thiết kế tuy nhiên lại có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Có công tắc bật tắt dễ dàng
  • Dây cáp dài 6m
  • Âm thanh phát ra chuẩn xác kể cả khi môi trường xung quanh khá ồn nhờ phần đầu mic mic high-output cartridge
  • Hạn chế tối đa tình trạng bị overload, có thể chịu được mức nén cao

Micro có dây Audix OM5

Micro có dây Audix OM5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z3WjBV” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Một “siêu phẩm” khó có thể bỏ qua khi bạn muốn chọn mua một chiếc micro có dây tốt. OM5 là một sản phẩm được sản xuất bởi hãng Audix – thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Phần vỏ được làm bằng kim loại cao cấp, có độ bền cao. Tay cầm nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay. Audix OM5 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi tiếng với khả năng phát ra âm thanh sạch, rõ ràng, không sợ bị méo tiếng, chặn tiếng hú nhờ công nghệ màn chắn Very Low Mass (VLMTM). Những âm thanh xung quanh có thể gây ồn sẽ bị cắt giảm tự động rất thông minh. Ngoài ra chiếc mic này còn có khả năng thu sóng mạnh theo mô hình Hypercardioid. Audix OM5 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những sân khấu chuyên nghiệp.

Giá khoảng 13.000.000 đồng

Micro Rode M1

Micro Rode M1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z3WjBV” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Micro Rode M1 được sản xuất tại Úc nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng Việt với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại “có võ”. Phần thân được làm bằng kim loại cao cấp, phần đầu micro lại được làm bằng théo không gỉ. Tất cả tổng hòa lại làm nên chiếc micro có dây tiện lợi và có độ bền cao. Âm thanh phát ra trong trẻo, rõ ràng, loại bỏ gần như hoàn toàn tiếng ồn khi vuốt mic. Tuy nhiên chiếc mic này chỉ nên dùng để nói, khuếch đại âm thanh của dụng cụ hoặc hát live chứ không thích hợp để hát karaoke cho lắm.

Giá khoảng 2.100.000 đồng

Tóm lại micro có dây loại nào tốt nhất?

Theo quan điểm của chúng tôi đánh giá, sản phẩm Micro shure PG58 khá xứng đáng để bạn cân nhắc mua ngay. Với ưu điểm giá thành rẻ lại có khả năng phát ra chất âm thanh tuyệt nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay, khiến người dùng có thể hát karaoke sung hơn.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QGMe4I” text=”MUA NGAY”]

Micro có dây VinaKTV VN-999

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc micro có dây loại nào tốt rồi đúng không nào. Đừng quên ghé qua JAMJA’s BLOG thường xuyên để thu về cho mình những mẹo hay hữu ích khi tiêu dùng nhé.

4/5 - (1 vote)

Comments

comments